Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức hội nghị hợp tác quảng bá – xúc tiến với Vietnam Airlines và Tiktok Việt Nam

Thực hiện kế hoạch quảng bá – xúc tiến du lịch TP. Hải Phòng giai đoạn 2021-2025; Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị hợp tác quảng bá du lịch giữa TP. Hải Phòng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng trao chứng nhận và quà tặng cho các bạn đặt thành tích cao trong chiến dịch #HelloHaiPhongGiám đốc Sở Du lịch Hải Phòng trao chứng nhận và quà tặng cho các bạn đặt thành tích cao trong chiến dịch #HelloHaiPhong. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Hôm nay, tại khách sạn Melia Vinpearl Rivera KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, được ủy quyền của UBND TP. Hải Phòng, Sở Du lịch Hải Phòng và Vietnam Airlines tổ chức ký kết thảo thuận hợp tác giải đoạn 2023-2025 nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các nội dung hợp tác bao gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến du lịch, thương mại, hàng không; phối hợp khai thác, phát triển sản phẩm du lịch; phối hợp tổ chức các sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao quy mô lớn.

Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa TP. Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt NamLễ ký kết chương trình hợp tác giữa TP. Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Tại hội nghị, các đơn vị: Vietnam Airlinea Hải Phòng, Chi nhánh Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Hải Phòng, Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera, Khách sạn Flamigo Cát Bà Beach Resort và Du thuyền Indochine thống nhất hình thành liên minh kích cầu du lịch Hải Phòng năm 2023. Việc ký kết nhằm phối hợp quảng bá, xúc tiến du lịch, điểm đến, hàng không và xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhằm gia tăng sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh cho du lịch Hải Phòng. 

Nhân dịp này, Sở Du lịch Hải Phòng cũng tổng kết chiến dịch “HelloHaiPhong” trên nền tảng Tiktok, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn nhằm quảng bá du lịch thành phố Cảng. Sau 02 tháng phát động chiến dịch đã thu hút hơn 2.600 video và 142 triệu lượt xem trên Tiktok. Đáng chú ý, có những video thu hút hơn 2 triệu lượt view, trong số những nhà sáng tạo nội dung có cả người nước ngoài tham gia. Kết quả, đã lựa chọn ra 01 giải nhất; 02 giải nhì; 04 giải ba và 02 giải sáng tạo. 

Quỳnh Nga

Xổ số miền Bắc