Sở Văn hoá, Thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ triển khai xây dựng bộ công cụ quảng bá Du lịch Phú Thọ trên mạng Internet | Tin tức | Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Phú Thọ

          Sáng ngày 3/7/2019, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Phú Thọ có buổi làm việc với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Túc Lạc về việc phối hợp, hỗ trợ xây dựng bộ công cụ quảng bá Du lịch Phú Thọ trên mạng Internet.

2

Đồng chí Trang Thị Thuỳ Vân – GĐ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Túc Lạc giới thiệu mô hình kênh Youtube

          Trong thời gian vừa qua, Du lịch Phú Thọ đã đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch và đang bắt đầu triển khai công cụ quảng bá du lịch Phú Thọ trên trang mạng Youtube. Từng bước khẳng định thương hiệu Du lịch Phú Thọ trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

         Du lịch chính là tập hợp của những trải nghiệm, mà những video quảng cáo Youtube ngành du lịch được xem như công cụ quảng cáo quyền lực trong lĩnh vực marketing này. Hiện nay, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt các video chuyên nghiệp cũng như video của người dùng đóng góp để lựa chọn điểm đến của mình. Trong đó, số video được yêu thích nhất thường là từ các ngành quảng cáo du lịch về danh lam, thắng cảnh, thiên nhiên, văn hoá con người, các dịch vụ du lịch như: khách sạn, nhà hàng… Không còn nghi ngờ gì nữa, sử dụng quảng cáo Youtube ngành du lịch thực sự đem lại những tác động mạnh mẽ vào những người đang mong muốn một chuyến đi thực sự. Nội dung du lịch bằng video cũng được lan truyền rộng rãi để mọi người trên khắp thế giới chia sẻ kinh nghiệm đồng thời tìm kiếm nguồn cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của họ.

7324637a175ff301aa4e

       Tại buổi làm việc các đồng chí là lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các đồng chí lãnh đạo phòng Quản lý Du lịch, lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Túc Lạc đã có những ý kiến đóng góp sửa đổi nội dung mô hình kênh, mô hình quản lý, nội dung xuất bản video và phương hướng triển khai xây dựng, duy trì, phát triển kênh Youtube quảng bá Du lịch Phú Thọ đạt được hiệu quả cao nhất.

      Trong thời đại công nghệ số ngày nay, video đã trở thành công cụ quyền lực để người xem đắm chìm trong không gian và ảnh hưởng tới quyết định du ngoạn của họ. Đây chính là điều được phản chiếu trong các video quảng cáo về du lịch, công cụ miêu tả sống động và tràn đầy cảm xúc về những cuộc phiêu lưu.

Bài và ảnh: Kiều Linh – Trung tâm TTXT Du lịch