Song Cong Travel – Hành trình chinh phục khách hàng

Trải qua gần 08 năm gây dựng, mang trong mình sứ mệnh “Lan tỏa tình yêu thương đất nước con người Việt Nam đến với tất cả mọi người”, đội ngũ Sông Công hiểu được rằng, sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là yếu tố quyết định cho sự thành bại của doanh nghiệp.

Khác biệt với các doanh nghiệp khác, Song Cong Travel là một doanh nghiệp có phần yên tĩnh và kín đáo. Không xuất hiện nhiều trên báo chí, truyền hình, cũng không đẩy mạnh quá nhiều hoạt động truyền thông, Sông Công vẫn được đông đảo khách hàng, đối tác khắp trên cả nước biết đến và yêu thương. Sông Công có sự lựa chọn của riêng mình, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ bên trong hơn là hình ảnh hào nhoáng bên ngoài. 

Từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, Sông Công luôn lắng nghe đến từng nhu cầu và mong muốn nhỏ bé nhất của từng khách hàng. Sông Công hiểu rằng trải nghiệm của khách hàng là một cuộc hành trình, và chinh phục khách hàng trên cả hành trình đó cần đến rất nhiều sự tinh tế và chân thành, cũng như thấu hiểu đến từng “nỗi băn khoăn” nhỏ bé nhất.

Sông Công đem những tâm tư và sứ mệnh của mình gói gọn thành một “hành trình trải nghiệm” dựa trên năm bước: Trải nghiệm dịch vụ tư vấn; Trải nghiệm giải pháp sản phẩm; Trải nghiệm dịch vụ du lịch và Trải nghiệm chăm sóc toàn diện trước, trong và sau chuyến đi; Quản trị sự hài lòng của khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ tư vấn

Bộ phận tư vấn của Sông Công luôn có những quy định khá khắt khe từ những bước đầu tiên trong quy trình, từ cách thức tư vấn khách hàng đến thời gian phản hồi. Các tiêu chí đều được đo lường khắt khe, đảm bảo khách hàng luôn được tôn trọng và thoải mái. Đội ngũ tư vấn viên Sông Công luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng bất kể thời gian trong ngày, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ tốt nhất.

Song Cong Travel - Hành trình chinh phục khách hàng - 1

Song Cong Travel có chuyến đi khảo sát tại Vinpearl Nha Trang

Trải nghiệm giải pháp sản phẩm

Với tâm niệm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Sông Công có quy chuẩn riêng cho từng nhóm khách hàng của mình. Bộ phận nghiên cứu phát triển của Sông Công luôn xây dựng nhiều phương án sản phẩm cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Sông Công đều sẽ được tư vấn những giải pháp đa dạng, phù hợp với từng yêu cầu dù là nhỏ nhất.

Chính vì lý do này, Sông Công đạt được sự gắn bó của khách hàng thân thiết một cách hết sức tự nhiên. Khách hàng không chỉ gắn bó nhiều năm, đồng thời cũng giúp lan tỏa thương hiệu của Sông Công đến với rất nhiều người.

Song Cong Travel - Hành trình chinh phục khách hàng - 2

Hình ảnh chị Nguyên cùng người thân có chuyến đi xuyên việt tại Sông Công

Trải nghiệm dịch vụ du lịch

Sông Công rất chú trọng đến các sản phẩm của mình. Mỗi đầu đối tác liên kết đều phải thông qua khâu khảo sát thực tế và đánh giá chất lượng trước khi mở bán cho khách hàng. Khâu đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận tư vấn cũng hết sức được chú trọng. Từ những nội dung lớn như đặc thù của mỗi vùng miền, tuyến điểm, cho đến từng chi tiết của mỗi hạng phòng khách sạn, cấu trúc từng dòng xe đều được đội ngũ Sông Công tư vấn kỹ càng.

Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Sông Công hiểu rõ và lường trước được những vấn đề có thể phát sinh khiến trải nghiệm của khách hàng không được trọn vẹn. Vì vậy, từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm đều phải được chăm chút và chuẩn bị rất cẩn trọng.

Trải nghiệm chăm sóc toàn diện trước, trong và sau chuyến đi – Quản trị sự hài lòng của khách hàng

Trước mỗi chuyến đi, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Sông Công sẽ liên hệ nhắc nhở khách hàng về hành trình sắp tới, cũng như hỗ trợ mọi yêu cầu phát sinh.

Trong suốt chuyến đi của khách hàng, đội ngũ của Sông Công luôn túc trực 24/7 để có thể kịp thời hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì khách hàng gặp phải.

Không chỉ dừng lại ở việc túc trực hỗ trợ, sau mỗi chuyến đi, Sông Công cũng không quên liên hệ lại để một lần nữa được lắng nghe mọi phản hồi của khách hàng, cũng như đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vấn đề gì có thể khiến khách hàng không hài lòng. Sông Công luôn tâm niệm, mọi sự phàn nàn hay góp ý của khách hàng đều vô cùng quý giá, giúp cho Sông Công có thể ngày một hoàn thiện hơn.

Song Cong Travel - Hành trình chinh phục khách hàng - 3

Cô Lan trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt săn sale tại Sông Công chỉ 2090K

Với Song Cong Travel, duy trì được hành trình trải nghiệm khách hàng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên sau hành trình 08 năm kiên định với sứ mệnh của mình, đội ngũ Sông Công đã có thể tự hào vì chặng đường đã đi qua khi giành được phần thưởng lớn nhất là sự tín nhiệm và yêu thương của khách hàng.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/song-cong-travel-hanh-trinh-chinh-phuc-khach-hang-c27a48864.ht…Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/song-cong-travel-hanh-trinh-chinh-phuc-khach-hang-c27a48864.html