Sửa chữa két nước

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

KÉT NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ

DỊCH VỤ SỬA CHỮA, VỆ SINH VÀ THAY KÉT NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ

 

 

Sửa chữa két nước làm mát động cơ

Sửa chữa sự cố hư hỏng bộ giải nhiệt nước động cơ

Sửa chữa thay sinh hàn nước giải nhiệt động cơ

 

 

Tháo lắp, vệ sinh, sửa chữa, phục hồi két nước làm mát động cơ đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo bộ giải nhiệt nước nói riêng hệ thống làm mát động cơ nói chung hoạt động đạt công suất, êm ái, ổn định, tăng tuổi thọ và giảm chi phí thay thế do hư hỏng

 

 

ve sinh suc rua dinh ky ket nuoc lam mat

Dịch vụ sửa chữa và súc rửa cáu cặn két nước làm mát động cơ

 

 

 

Việt Nam chúng ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, nhiệt độ môi trường khá cao, cường độ làm việc của các động cơ khi hoạt động thường hết công suất, sự giải nhiệt nhanh và đảm bảo cho hệ thống làm mát động cơ là điều tối cần thiết để duy trì sự ổn định thân nhiệt động cơ góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ động cơ.

 

 

suc rua ve sinh ket nuoc lam mat dong co

Dịch vụ tháo rã, vệ sinh, sửa chữa và thay thế két nước làm mát động cơ

 

 

 

KÉT NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ LÀ GÌ ?

Két nước làm mát động cơ (tên tiếng Anh là Radiator) có tác dụng làm giảm nhiệt độ nước ngay sau khi nó ra khỏi động cơ và tiếp tục tham gia một chu trình tuần hoàn mới vào làm mát động cơ với nhiệt độ thấp hơn (Sau làm mát). Nói tóm lại két nước làm mát là giải nhiệt nước động cơ đến nhiệt độ thấp cần thiết để giải nhiệt cho động cơ, duy trì sự ổn định thân nhiệt động cơ.

 

so do tuan hoan nuoc lam mat dong co

 

Nguyên lý làm việc của hệ thống làm mát động cơ (vòng tuần hoàn của nước làm mát)

 

 

 

CẤU TẠO KÉT NƯỚC GIẢI NHIỆT:

Cấu tạo két nước làm mát gồm những đường ống nhỏ hẹp (bằng nhôm hoặc đồng) được sắp xếp xen kẽ với các lá tảng nhiệt bằng nhôm hoặc đồng. Thiết kế này giúp nước làm mát được tản nhiệt nhanh chóng. Tuỳ theo công suất động cơ mà két nước làm mát có kích thước lớn hay nhỏ.

 

 

cau tao ket nuoc lam mat

Cấu tạo cơ bản của két nước làm mát động cơ (Két giải nhiệt nước)

 

 

 

PHÂN LOẠI:

1./ Dựa vào cách bố trí đường ống và lá nhôm trong két nước:

1.1./ Loại xếp dọc từ trên xuống: Nước làm mát từ động cơ đi về két nước sẽ chảy từ trên xuống dưới và thoát khỏi két nước để tiếp tục chu trình mới.

1.2./ Loại xếp chéo: Nước làm mát sẽ chảy theo dòng chéo từ một phía bên này sang phía đối diện. Hầu hết các dòng động cơ đời mới hiện nay đều sử dụng két nước làm mát kiểu xếp chéo.

 

ket nuoc lam mat bi tac banket nuoc bi tac ban

Dịch vụ sửa chữa hư hỏng két nước làm mát động cơ (ruột két nước bị thủng các ống đồng dẹp)

 

 

 

 

bo giai nhiet lam mat may nen khi

Sửa chữa thay mới ruột ống đồng cho sinh hàn nước dạng ống 

 

 

 

2./ Dựa vào cách thức làm mát có 2 loại:

2.1./ Két nước làm mát giải nhiệt bằng gió: Nước sau khi ra khỏi động cơ ở nhiệt độ cao đi vào két nước. Tại đây két nước được làm mát bằng gió là nhờ cánh quạt do chính động cơ lai. Tại két làm mát, nước được giảm nhiệt độ và tiếp tục chu trình mới vào làm mát động cơ

 

ket nuoc may phat dien bi vo

Vệ sinh, súc rửa khắc phục sự cố tắc đường ống két nước làm mát đông cơ bằng gió

 

 

2.2./ Két nước làm mát giải nhiệt bằng nước lạnh: Nước sau khi ra khỏi động cơ ở nhiệt độ cao đi vào két nước làm mát. Tại đây két nước được làm mát bằng nước vòng ngoài ngăn cách bằng các thành ống (thường nước vào làm mát động cơ là nước vòng trong) và trao đổi nhiệt trong két làm mát. Nước làm mát vòng ngoài nhận nhiệt của nước làm mát vòng trong mang nhiệt ra ngoài và làm lạnh bằng các chiller để hạ nhiệt độ và tiếp tục chu trình mới vào làm mát nước vòng trong. Vì vậy tại két làm mát, nước vòng trong được giảm nhiệt độ và tiếp tục chu trình mới vào làm mát động cơ.

 

 

thiet bi lam mat khi nen may nen khiintercooler dang tam

Vệ sinh thông rửa đường ống đồng cho sinh hàn nước (Nước lạnh vòng ngoài làm mát nước vòng trong)

 

 

 

ỨNG DỤNG CỦA KÉT NƯỚC LÀM MÁT

– Trong lĩnh vực động cơ ô tô, xe tải, xe cẩu, xe xúc lật, máy xe đào, máy xe khoan và máy xe nâng…

– Trong lĩnh vực máy phát điện, động cơ diesel tàu thủy, máy ghe, tàu thuyền

– Trong các loại động cơ nổ khác: máy xay xát lúa, gạo, máy đóng cọc, máy nổ công trình …

 

 

ve sinh xuc rua ket nuoc lam mat

Khắc phục hư hỏng két nước làm mát bị rò rỉ do bị thủng ống

 

 

 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA KÉT NƯỚC LÀM MÁT BẰNG QUẠT GIÓ VỚI KÉT NƯỚC LÀM MÁT BẰNG NƯỚC

 

1./ Két nước làm mát bằng gió:

Két nước làm mát bằng gió được trang bị bộ thông gió cơ khí bằng cánh quạt do chính động cơ lai thông qua truyền động dây đai cuaro và làm mát két nước bằng cách cho luồng không khí áp lực từ cánh quạt này đi qua nó

* Ưu điểm:

– Không yêu cầu sử dụng thêm chất lỏng ngoài không khí và nước

– Sử dụng không khí làm mát nước giải nhiệt động cơ.

– Nó chiếm rất ít không gian so với các thiết bị trao đổi nhiệt khác. 

– Giá thành thấp hơn so với các thiết bị ống nước khác

– Dể dàng lắp đặt mà các máy làm mát khác không lắp đặt

*Nhược điểm:

– Chi phí truyền nhiệt cũng thấp hơn, hiệu suất thấp

 

 

cung cap va lap rap ket nuoc lam mat moi

Dịch vụ cung cấp mới két nước làm mát động cơ và nhận lắp đặt hoàn chỉnh các loại két giải nhiệt 

 

 

 

2./ Bầu giải nhiệt nước động cơ bằng nước làm mát vòng ngoài:

Trong bộ giải nhiệt này: Sử dụng nước vòng ngoài để làm mát nước động cơ

* Ưu điểm:

– Nó sử dụng nước vòng ngoài làm mát nước động cơ.

– Hiệu suất truyền nhiệt cao, êm hơn như ý muốn

– Kích thước đặt bầu làm mát tại chỗ nhỏ gọn

* Nhược điểm:

– Nó chiếm nhiều không gian so với két nước giải nhiệt bằng gió, vì phải lắp thêm hệ thống làm mát vòng ngoài hoặc chiller lạnh giải nhiệt nước vòng ngoài. 

– Giá thành cao hơn vì còn thêm giàn giải nhiệt condenser hoặc bầu lạnh bên ngoài để giải nhiệt nước sau khi làm mát nước động cơ

– Sửa chữa bảo dưỡng cũng như chi phí lắp đặt ban đầu khá tốn kém

* Chú ý:

– Loại giải nhiệt bằng nước này dùng chủ yếu dưới động cơ diesel máy chính và máy phát điện tàu thủy 100% sử dụng loại này

 

 

thiet bi trao doi nhiet inter cooler

Sửa chữa thay ruột ống sinh hàn giải nhiệt nước làm mát động cơ

 

 

 

NHỮNG HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI KÉT NƯỚC LÀM MÁT

1./ Két nước làm mát bị tắt:

Két nước làm mát bị tắc là một trong các lỗi thường gặp ở các két nước động cơ nổ, do cấu tạo là những ống nhỏ hẹp, nếu không thay nước và lọc nước cũng như nước chưa qua xử lý sẽ rất dễ bị tắc, đóng cáu cặn sau thời gian sử dụng. Mặt khác đường ống két nước bị tắc sẽ khiến áp suất đường ống tăng cao, tạo áp lực lớn lên thành ống, tăng nguy cơ thủng két và rò rỉ két nước làm mát.

 

2./ Két nước bị rò rỉ, bị thủng:

Khi ấy nước làm mát bị đục, có màu rỉ sét, có nhiều cặn bẩn, nước đặc hơn bình thường, hao hụt nhanh… thì có khả năng két nước làm mát bị thủng. Khi két nước bị thủng, nước làm mát sẽ bị rò rỉ ra ngoài, khiến nước làm mát bị biến chất. Những vị trí thủng, rò rì sẽ có mày rì xét, ten xỉ đông hoặc nhôm nổi trồi lên ra ngoài.

 

3./ Két nước bị sôi:

Nguyên nhân chủ yếu là động cơ bị thiếu nước làm mát (do két nước bị thủng rò rỉ, đường ống bị rò rỉ, van hằng nhiệt hỏng không mở van), quạt làm mát trục trặc, máy bơm nước trục trặc, thiếu hoặc thừa nhiều dầubôi trơn động cơ… Khi ấy két nước cũng như đồng ống dễ bị nổ, vỡ. Động cơ sẽ bị bó bạc trục , bạc biên, hư hỏng toàn bộ các chi tiết chuyển động của động cơ

4./ Két nước bị hư hỏng joint, seal, phốt, đầu nối.

 

 

ket nuoc bi thungket nuoc giai nhiet bi thung

Két nước làm mát động cơ máy phát điện bị mục, thủng, rò rỉ nước và hư hỏng hoàn toàn

 

 

 

KÉT NƯỚC ĐỘNG CƠ SÔI BỐC HƠI CAO, BẠN CẦN LÀM GÌ?

Nguyên nhân khiến két nước làm mát bị sôi là do động cơ quá nóng, cách xử lý:

– Ngắt tải động cơ, giảm vòng quay động cơ đến mức thấp nhất có thể, quạt thông thoáng động cơ và đợi đến khi nước không còn sôi nữa (đồng hồ chỉ dưới 85 độ C) thì tắt máy.

– Khi thân nhiệt động cơ giảm xuống, cảm giác còn khoảng 60-750C thì châm đầy nước vào két.

* Chú ý:

+) Không nên đổ nước lạnh vào ngay khi két đang sôi vì có thể làm nứt xilanh, piston hoặc làm thổi joint nắp xi lanh. Mặt khác, khi mở nắp két chú ý không khéo nước và hơi nước nóng phụt ra nóng bỏng. Cũng như khi châm nước lạnh vào két nước nóng chú ý nước sôi trong két văng nóng bỏng

+) Khi muốn thay nước trong két, cần đổ đầy nước vào két, sau đó mở van xả phía dưới cho nước chảy ra, đồng thời rót thêm nước lạnh vào. Tuyệt đối không xả hết nước nóng rồi đổ nước lạnh vào ngay, như vậy sẽ gây nứt hoặc nổ két nước, nứt xi lanh động cơ

 

 

ket nuoc lam mat bi thungcung cap va lap dat ket nuoc lam mat moi

Đang thực hiện tháo lắp thay mới sinh hàn nước (két nước làm mát) máy phát điện 1450KVA

 

 

 

TÁC DỤNG CỦA CHẤT LÀM MÁT TRONG NƯỚC

– Chất làm mát là một phần không thể thiếu của hệ thống làm mát. Được cấu tạo từ ethylene glycol, chất làm mát có thể chịu được nhiệt độ âm hàng chục độ dưới 0, đồng thời nâng nhiệt độ sôi nước động cơ tăng lên nhầm tăng công suất động cơ (giảm thất thoát về nhiệt).

– Đối với hầu hết các vùng khí hậu, hỗn hợp 50% chất làm mát và 50% nước là hỗn hợp tốt nhất cho hỗn hợp chất lỏng làm mát. Nếu nhiệt độ thấp hơn 0 nhiều thì tốt nhất là hỗn hợp 75% chất làm mát và 25% nước, nhưng tỷ lệ phần trăm nồng độ này là ngoại lệ và không phải là tiêu chuẩn.

– Cũng cần lưu ý rằng chất làm mát rất độc đối với cả động vật và con người. Giữ nó xa động vật là rất quan trọng, vì chúng bị thu hút bởi hương vị ngọt ngào của chất lỏng và sẽ dễ dàng uống nó. Khi uống vào cơ thể, ethylene glycol sẽ tạo thành các tinh thể canxi oxalat, có thể gây suy thận và dẫn đến tử vong.

– Vì vậy hãy cẩn thận với chất làm mát và ngay lập tức lau sạch bất kỳ nước nhỏ giọt hoặc chất tràn nào.

– Hệ thống làm mát động cơ có thể được duy trì bằng cách xả hoàn toàn dung dịch làm mát cũ và thay thế bằng dung dịch mới. Việc xả nước, phải được thực hiện bởi kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và làm sạch cặn nước cùng với chất làm mát hoặc cặn bẩn cũ.

– Khi xả bỏ dung dịch nước làm mát nên xả theo một hướng, người thợ thường cho nó xả ngược lại, đi theo hướng ngược lại với dòng chảy bình thường của chất lỏng. Sau khi quá trình xả ngược hoàn thành và hệ thống được nạp lại bằng dung dịch làm mát mới.

 

ket nuoc lam mat bi ro rithao ra ket nuoc bi thung

Dịch vụ sửa chữa phục hồi két nước giải nhiệt động cơ các loại trong toàn quốc

 

 

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA KÉT NƯỚC LÀM MÁT TẠI VIỆT HẢI MINH:

 

VIỆT HẢI MINH là công ty có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa phục hồi động cơ nổ nói chung và két nước làm mát động cơ nói riêng. Chúng tôi nhận cung cấp, sửa chữa, phục hồi két giải nhiệt và các sản phẩm chi tiết bộ giải nhiệt nước làm mát động cơ:

 

1./   Sửa chữa phục hồi két nước làm mát động cơ nổ các loại

2./   Sửa chữa sự cố két nước động cơ: rò rỉ nước, mục, thủng và xì nước

3./   Sửa chữa và cung cấp phụ tùng vật tư két nước làm mát động cơ

4./   Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng két nước: Tháo lắp, vệ sinh và thay chất làm mát

5./   Sửa chữa hư hỏng khớp nối vào, ra, đường ống, co nối vào két nước

6./   Cung cấp mới két nước làm mát chính hãng và các phụ kiện kèm theo

7./   Cung cấp mới ruột két nước làm mát, gia công thay mới ruột, Joint, phốt

8./   Dịch vụ kiểm tra và khắc phục rò rỉ két nước và đường ống làm mát

9./   Cung cấp dịch vụ kiểm định an toàn chất lượng két nước làm mát

10./ Tư vấn, hướng dẫn kiểm tra hư hỏng và sửa chữa két nước làm mát miễn phí

 

 

lap rap ket nuoc lam mat

Cung cấp ruột sinh hàn nước và gia công lắp đặt két nước giải nhiệt động cơ các loại công suất

 

 

 

DỊCH VỤ SỬA CHỮA PHỤC HỒI KÉT NƯỚC ĐỘNG CƠ TẠI VIỆT HẢI MINH VỚI CÁC THẾ MẠNH VƯỢT TRỘI

 

1./ Thâm niên nghề nghiệp: VIỆT HẢI MINH có trên 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, sửa chữa phục hồi động cơ nổ nói chung và sửa chữa hư hỏng két nước giải nhiệt động cơ nói riêng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tự hào góp một phần không nhỏ trong việc duy trì hoạt động máy móc, sản xuất, kinh doanh của Quý khách hàng.

 

2./ Dịch vụ sửa chữa- bảo hành 24/7: Đáp ứng yêu cầu sửa chữa két nước động cơ của khách hàng mọi lúc , mọi nơi với chế độ bảo hành dài lâu theo quy định và thỏa thuận của Công ty.

 

3./ Dịch vụ gia công sửa chữa phục hồi bảo trì bảo dưỡng két nước làm mát được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật cơ khí động lực lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực

 

4./ Chất lượng phục hồi két nước làm mát động cơ nổ: Công ty Việt Hải Minh sửa chữa phục hồi két nước giải nhiệt động cơ theo tiêu chuẩn của hãng và chất lượng cao

 

5./ Thời gian thi công: Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhân lực đảm bảo và ổn định, có thể rút ngắn thời gian phục hồi két nước làm mát cho khách hàng khi có nhu cầu gấp, kịp thời đưa két nước vào lắp ráp cho động cơ nổ hoạt động

 

 

ket nuoc lam mat dong co bi thungcung cap va lap rap ket nuoc moi

Dịch vụ tháo và thay thế ruột sinh hàn chính hãng động cơ Cummins 1050KVA tại An Giang

 

 

 

BÁO GIÁ CUNG CẤP VÀ SỬA CHỮA KÉT NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ TẠI VIỆT HẢI MINH ?

 

– Chi phí gia công cũng như bảng báo giá sửa chữa phục hồi két nước làm mát động cơ … phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như: Loại két nước, công suất, kích thước, mức độ hư hỏng chi tiết (thủng ruột ống đồng, rò rỉ khớp ống nối vào và ra, hư hỏng joint, phớt, xì nước …) mà giá thành báo giá cung cấp phụ tùng cũng như  sửa chữa phục hồi có thể thay đổi

– Thông thường kỹ thuật công ty Việt Hải Minh sẽ đến khảo sát, thậm chí tháo rã kiểm tra tình trạng hư hỏng của két nước làm mát để lập phương án sửa chữa phục hồi thích hợp và xác lập chính xác thời gian sửa chữa cho khách hàng

– Khi khách hàng có nhu cầu báo giá, vui lòng liên hệ qua zalo/viber : 0903957768 hoặc email: [email protected] để được phục vụ và tư vấn

 

Hãy đến với công ty VIỆT HẢI MINH tại các chi nhánh gần các bạn để được phục vụ tốt nhất với chất lượng đảm bảo, uy tín và bảo hành dài lâu.

 

thay moi ket nuoc dong co Perkin 1250HP

Sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ két nước làm mát động cơ (Tháo rã, vệ sinh, súc rửa và thay thế nước làm mát)

 

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1./ Đối với khách hàng sửa chữa phục hồi két nước làm mát động cơ tại VIỆT HẢI MINH:

1.1./  Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

– Có phiếu / giấy bảo hành được phát hành từ Công ty VIỆT HẢI MINH hoặc có hóa đơn, biên nhận hoặc bất kỳ giấy tờ nào chứng minh sản phẩm được sửa chữa, bảo dưỡng cung cấp từ VIỆT HẢI MINH

 

1.2./ Những trường hợp không được bảo hành:

– Vi phạm một trong những điều kiện tại mục 1

– Chủng loại sản phẩm: Có phiếu bảo hành nhưng chủng loại không phù hợp

– Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm khi chưa được phép từ VIỆT HẢI MINH

– Sản phẩm hư hỏng do bên A thi công không đúng kỹ thuật, không đúng mục đích yêu cầu

 

1.3/ Thời gian bảo hành:

– Tất cả sản phẩm được bảo hành 6 tháng đến 12 tháng tùy điều kiện và môi trường sử dụng của quý Khách hàng. Khi phát sinh lỗi sẽ được sửa chữa bảo hành miễn phí 100%.

 

 

2./ Đối với khách hàng sửa chữa phục hồi bộ giải nhiệt nước động cơ tại các đơn vị không thuộc VIỆT HẢI MINH:

– Bảo hành sửa chữa lại dựa vào tình trạng hư hỏng của két nước làm mát động cơ, các vật tư thay thế và nhân công tháo lắp sẽ được tổng hợp với giá cả hợp lý và thấp nhất thị trường sau khi trừ đi các vật tư đã tận dụng lại

 

dich vu han ket nuoc lam mat dong codich vu han ket nuoc lam mat

Nhận sửa chữa, khắc phục sự cố hư hỏng két nước làm mát đặc biệt trong khu vực phía nam VN

 

 

 

VIỆT HẢI MINH nhận cung cấp, sửa chữa, phục hồi, bảo trì bảo dưỡng két nước làm mát động cơ cũng như hư hỏng các chi tiết khác của hệ thống làm mát động cơ nổ tại các tỉnh thành phía nam Việt Nam, cụ thể:

 

♦   Sửa chữa két nước làm mát tại TpHCM; Bình Dương; Đồng Nai; Bà Rịa – Vũng Tàu; 

♦   Sửa chữa két nước làm mát tại Bình Phước; Tây Ninh; Long An; Tiền Giang; An Giang

♦   Sửa chữa két nước làm mát tại Bạc Liêu; Bến Tre; Cà Mau; Cần Thơ; Đồng Tháp

♦   Sửa chữa két nước làm mát tại Hậu Giang; Kiên Giang; Sóc Trăng; Trà Vinh; Vĩnh Long 

♦   Sửa chữa két nước làm mát tại Lâm Đồng; Ninh Thuận; Bình Thuận; Nha Trang

 

Mọi thắc mắc về tình trạng hư hỏng, nguyên nhân và hướng khắc phục hoặc tìm hiểu kỹ thuật, cũng như  sửa chữa bảo dưỡng sửa chữa két nước làm mát xin đừng ngần ngại, hãy gọi ngay điện thoại Hotline: 0903 95 77 68 gặp Th.S_ Ngô Đông Tuyên để được tư vấn và giải thích 24/24

 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo chuyên ngành máy tàu thủy (Môn dạy học: Sửa chữa động cơ Diesel, máy phát điện tàu thủy) và làm dịch vụ sửa chữa động cơ nổ trong và ngoài nước Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của Quý khách hàng thân yêu. (Th.S_Ngô Đông Tuyên: 0903 95 77 68)

 

 

CÔNG TY TNHH TV & DV KT VIỆT HẢI MINH-MÁY PHÁT ĐIỆN

Trụ sở chính: 1148D Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

 

–  CN1: Lô C, KDC Tân Vũ Minh, Thuận An, tỉnh Bình Dương           –   CN4: KCN Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

–  CN2: Th.đất 1616, tờ B.đồ 39, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, BD  –   CN5: Ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, Đức Hòa, L..An

–  CN3: Dốc 47 QL51, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai                –   CN6: Khóm 5, X. Phước Đông, H. Cần Đước, Long An

 

Xưởng 1: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. HCM

Xưởng 2: 82/37/5 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

 

Tel:          028 35 122 155                                          Hotline:  0903 95 77 68 (Zalo)   –   09 1259 08 09 – (24/24)

Email:    [email protected]               Website: vnmaritech.com

 

 

 

* Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm một số thông tin về két nước làm mát trong các bài viết sau: 

 

bán két nước cũ, bảo dưỡng két nước làm mát, bảo dưỡng két nước làm mát động cơ, bảo dưỡng và sửa chữa két nước làm mát động cơ, bảng giá két nước làm mát, bộ tản nhiệt, bộ tản nhiệt xe nâng, các bước súc két nước đúng cách, các lỗi thường gặp của két nước làm mát, các lỗi thường gặp của két nước làm mát và cách xử lý, cách khắc phục một số lỗi  ở két nước làm mát, cách kiểm tra két nước làm mát động cơ, cách kiểm tra két nước của tổ máy phát điện, cách kiểm tra và sửa chữa quạt giải nhiệt động cơ, cách súc rửa két nước làm mát, cách thay nước làm mát động cơ, cách tự khắc phục khi động cơ vở két nước, cách xử lý két nước làm mát khi bị hư hỏng, cách xử lý khi két nước động cơ quá nóng, cách vệ sinh và bảo dưỡng két nước làm mát, cấu tạo của két nước làm mát động cơ, cấu tạo két nước làm mát, cấu tạo nguyên lý hoạt động và vai trò của két nước, chi phí thay két nước làm mát động cơ, chuẩn đoán hư hỏng rơ le quạt làm mát két nước động cơ, chuyên hàn két nước động cơ, có được dùng nước thông thường để làm mát động cơ hay không, có nên châm nước lã vào két nước làm mát động cơ, công ty cung cấp két nước làm mát động cơ, cung cấp phụ tùng két nước làm mát động cơ, dịch vụ hàn két nước động cơ, dịch vụ thông hàn két nước làm mát, dịch vụ sửa chữa và sục rửa két nước động cơ, dịch vụ súc rửa két nước động cơ, dụng cụ kiểm tra áp suất két nước làm mát, dung dịch làm mát két nước, dung dịch làm sạch két nước, dung dịch súc rửa két nước làm mát động cơ, dùng sai nước làm mát và cái kết, đồng hồ nhiệt độ nước làm mát động cơ có ý nghĩa gì?, gia công két nước làm mát động cơ, giá két nước làm mát, hàn két nước, hàn két nước động cơ, hàn két nước làm mát động cơ, hệ thống làm mát trên động cơ hoạt động như thế nào, hệ thống làm mát và những hư hỏng thường gặp, hiện tượng hao nước làm mát động cơ, hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát động cơ, hư hỏng thường gặp ở két nước làm mát động cơ, hư hỏng và phương pháp sửa chữa két nước động cơ, hướng dẫn cách châm thêm nước làm mát động cơ, hướng dẫn cách nhận biết khi nắp két nước làm mát bị hư hỏng, hướng dẫn cách xúc rửa két nước và kiểm tra rò rỉ hệ thống, hướng dẫn cách vệ sinh két nước tại nhà, hướng dẫn kiểm tra nước làm mát, hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng két nước làm mát, hướng dẫn xử lý tình huống két nước động cơ bị thủng, hướng dẫn xúc két nước động cơ, két làm mát, két nước bị móp méo có nguy hiểm không, két nước bị thủng nên hàn hay thay mới, két nước bị động cơ giá bao nhiêu, két nước giải nhiệt, két nước làm mát, két nước làm mát đặt ở đâu, két nước làm mát động cơ, két nước làm mát động cơ quá nóng cần xử lý như thế nào, két nước làm mát xe đào komatsu, két nước làm mát và phụ gia chống rò rỉ két nước, két nước máy phát điện, két nước tản nhiệt lám mát động cơ, két nước xe cẩu, két nước xe nâng, két nước xe xúc lật, két tản nhiệt làm mát động cơ, kiểm tra và sửa chữa khi két nước làm mát bị rò rỉ, khắc phục sự cố khi động cơ bị vỡ két nước, làm gì khi két nước động cơ quá nóng, làm gì khi két nước động cơ bị vỡ, làm sao kiểm tra và sửa chữa két nước động cơ, làm thế nào để thay thế két nước làm mát động cơ, lõi két nước làm mát, nguyên nhân dầu lọt vào két nước, nguyên nhân khiến động cơ bị sôi nước, nguyên nhân và cách khắc phục két nước làm mát bị sôi, nhiệt độ két nước làm mát, nhớt lòn qua nước làm mát và cách xử lý, những bệnh hay gặp ở két nước làm mát, những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát, những điều cần biết về két nước làm mát, những điều cần biết về nước làm mát động cơ, những hỏng hóc hay xảy ra với hệ thống làm mát, những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát động cơ, những lưu ý cần thiết về nước làm mát trên động cơ, những lưu ý khi sửa chữa bảo dưỡng két nước làm mát, những nguyên nhân ảnh hưởng đến hệ thống làm mát động cơ, những vấn đề thường gặp ở két nước làm mát, những vấn đề hư hỏng thường gặp ở két nước làm mát, nước làm mát động cơ bao âu nên thay một lần, nước làm mát động cơ và chống ăn mòn két nhôm, nước xanh làm mát máy, quạt két nước động cơ không chạy nguyên nhân nào gây ra?, rò rỉ nước làm mát động cơ và cách khắc phục, ruột két nước làm mát, sửa chữa két nước làm mát, sửa chữa két nước tản nhiệt, sửa chữa quạt làm mát két nước, sửa chữa tân trang bảo trì két nước động cơ, súc rửa két nước, thay mới lõi két nước làm mát, thay mới ruột két nước làm mát, thay nước làm mát kém chất lượng tác hại khó lường, thiết bị kiểm tra két nước làm mát, thiết bị thông rửa két nước làm mát, thủng két nước làm mát, thủng két nước làm mát động cơ, tìm hiểu vai trò của nắp két nước làm mát, tìm hiểu về két nước làm mát, tuổi thọ của két nước làm mát và cách kiểm tra khi bị thủng, vệ sinh két nước, vệ sinh két nước và thay nước làm mát.