Suzuki Vitara – giá bán khuyến mãi & thông tin | Cần Thơ Ô Tô

Vận hành

Lái Vitara là một trải nghiệm đầy thú vị. Động cơ, hộp số và các chi tết khác trong hệ thống động lực hoạt động nhịp nhàng với nhau mang đến cảm giác lái tuyệt vời và ai cũng đều muốn trải nghiệm sự hứng khởi đó. Khả năng tăng tốc của Vitara mượt mà hơn nhờ kiểu dáng thiết kế khí động học, tay lái được tích hợp lẫy chuyển số cũng như công suất và momen xoắn được tối ưu.

Động cơ xăng mạnh mẽ

Chiếc Suzuki Vitara thế hệ mới mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn động cơ, đầu tiên là khối động cơ tăng áp 1.0L sản sinh công suất tối đa 108 mã lực đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AllGrip cùng hộp số sàn mang đến cảm giác lái chủ động và linh hoạt.

Khối động cơ thứ hai là Boosterjet 1.4 L khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn có công suất tối đa 138 mã lực, mô men xoắn cực đại 220 Nm. Hiện Suzuki vẫn chưa công bố toàn bộ cấu hình vận hành chi tiết trên chiếc Vitara nhằm gây tò mò cho khách hàng.

Vitara hiện tại đang sử dụng hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa thông gió/ đĩa, treo lò xo cuộn với cặp bánh trước kiểu Macpherson và bánh sau dạng thanh xoắn, cũng như gầm cao 185 mm và bộ lốp dày có thông số 215/55R17 giúp xe di chuyển tự tin.

Với công nghệ cải tiến cho hiệu suất mô-men xoắn cao. Động cơ và các bộ phận liên quan như ống xả, ống dẫn khí thải, bộ tản nhiệt và quạt gió được giảm trọng lượng giúp tiếp kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và hạn chế khí thải.

Động cơ xăng mạnh mẽ của Vitara

Động cơ xăng mạnh mẽ của Vitara

Hộp số tự động 6 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng

Được tối ưu hóa để kiểm soát tỉ số truyền bánh răng đạt mức tốt đa giúp tăng khả năng phản ứng khi khởi động và tăng tốc giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Ngoài ra chế độ chuyển số bằng tay 6 cấp cho phép người lái sang số bằng các cần điều khiển trên vô lăng.

Hộp số tự động 6 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng

Hộp số tự động 6 cấp trên Vitara

Hệ thống treo cứng cáp

Hệ thống treo Macpherson làm tăng tính ổn định khi lái bằng cách tăng cường độ cứng của cơ cấu thanh chống Macpherson. Các bánh sau có hệ thống treo trục xoắn, tính ổn định khi lái được nâng cao bằng cách tăng độ cứng xoắn.

Hệ thống treo cứng cáp trang bị trên Vitara

Hệ thống treo cứng cáp trang bị trên Vitara

Hiệu suất khí động học

Lực cản của gió được giảm tối thiểu nhờ thiết kế khí động học:

Vùng mở phía trước tối thiểu làm giảm lượng khí hút vào không cần thiết

Các góc cản phía trước và các bánh xe được định hình để rẽ luồng khí sang 2 bên hông

  • Gương chiếu hậu có thiết kế lực cản thấp

  • Đường nét mui xe mượt mà từ kính chắn gió đến cuối thân xe, các đường gân hướng vào trong phía sau thân xe, và các đường gân ở phái sau thân xe giúp rẽ luồng khí sang hai bên hông xe.

  • Luồng khí dưới gầm xe được tản đều bằng các chi tiết mới (đường ván phía trước và phía sau, tấm chắn gầm động cơ, tấm lót sàn) theo hình dạng mặt dưới của bộ phận giảm chấn và bộ phận giảm thanh.

 

Hiệu suất khí động học trên Vitara

Hiệu suất khí động học trên Vitara