TOP 12+ Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất
Phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp lưu trữ data và chăm sóc khách hàng dễ dàng từ đó triển khai được các chiến dịch marketing hiệu quả. Vậy phần mềm quản lý thông tin khách hàng nào tốt, cách chọn như nào? Cùng tìm hiểu.
I. Tổng quan phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
1. Khái niệm phần mềm quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng là quá trình tương tác và quản lý các thông tin khách hàng của một doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng là một ứng dụng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng của họ. Phần mềm này bao gồm các tính năng như lưu trữ thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng, tương tác với khách hàng, đánh giá khách hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chăm sóc sau bán và nhiều tính năng khác nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Một số phần mềm còn tích hợp các tính năng phân tích và báo cáo, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó cải thiện chiến lược kinh doanh và tăng doanh số.
Phần mềm quản lý khách hàng thường được cài đặt trên máy tính hoặc trên các dịch vụ đám mây, cho phép người dùng truy cập vào thông tin khách hàng bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.
Ngoài ra, phần mềm này còn có tính năng tích hợp với các ứng dụng khác như email marketing, chatbot, CRM, giúp tăng tính linh hoạt và hiệu quả của công việc quản lý khách hàng.
2. Lợi ích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
Dưới đây là những điều mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng.
2.1 Giúp tăng trưởng doanh số
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể giúp bạn quản lý, xác định, nuôi dưỡng và theo dõi những khách hàng tiềm năng. Khi dữ liệu khách hàng được quản lý tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn, quy trình làm việc được tối ưu hơn, các quyết định kinh doanh được đưa ra kịp thời hơn và đội ngũ làm việc hiệu quả hơn thì chắc chắn doanh số bán hàng của công ty sẽ được cải thiện.
2.2 Tối ưu hóa quy trình kinh doanh
Phần mềm quản lý khách hàng còn giúp doanh nghiệp của bạn đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ khi thực hiện quy trình. Đảm bảo thời gian của đội ngũ kinh doanh đều dành cho việc chốt giao dịch và không bị lãng phí vào các nhiệm vụ thường nhật nhờ tính năng tự động hóa các hoạt động hàng ngày.
2.3 Ra quyết định chiến lược
Dữ liệu và các báo cáo chính xác trong toàn tổ chức giúp người quản lý luôn được cập nhật thông tin để nắm bắt xu hướng thị trường bằng các quyết định tốt hơn. Báo cáo chi tiết sẽ cho thấy đội ngũ của bạn đang hoạt động như thế nào và điểm nào cần cải thiện.
2.4 Đảm bảo bảo mật thông tin
Bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu khách hàng của mình được lưu trữ an toàn tại trung tâm dữ liệu của nhà cung cấp và được bảo vệ an toàn bằng các cơ chế bảo mật vật lý và kỹ thuật số hàng đầu.
Phần mềm quản lý khách hàng CRM trên nền tảng điện toán đám mây cung cấp các tính năng tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật sẽ là một trong những tài sản tuyệt vời nhất của bạn.
2.5 Truy cập dễ dàng trên mobile mọi lúc mọi nơi
Phần mềm chăm sóc khách hàng có phiên bản mobile đảm bảo đội ngũ của bạn có quyền truy cập vào dữ liệu CRM bất kể họ ở đâu. Người bán hàng hàng tại điểm bán có thể lấy thông tin về khách hàng gần đó, đến gặp trực tiếp và dễ dàng cập nhật thông tin mới cho người khác bằng cách đưa thông tin vào CRM qua ứng dụng di động.
>> Xem thêm: Phần mềm Mobile CRM (CRM Mobile) là gì?
2.6 Gia tăng sự hài lòng của khách hàng
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cung cấp cho đội ngũ của bạn tất cả dữ liệu trước đây của khách hàng, cũng như thông tin về đến các vấn đề tương tự mà người khác gặp phải. Kho lưu trữ thông tin tập trung giúp đội ngũ của bạn giải quyết nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng khi mua hàng.
II. Khó khăn khi không có phần mềm quản lý khách hàng
Nếu doanh nghiệp thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh đã đến lúc bạn cần phải sử dụng đến phần mềm hỗ trợ.
Không kiểm soát được nguồn khách hàng tiềm năng
Có đến trên 50% doanh nghiệp không biết khách hàng tiềm năng của mình đến từ đâu: hoạt động offline (hội thảo, trưng bày sản phẩm…) hay từ các kênh online (google, facebook, zalo…). Đó cũng chính là điểm yếu khiến các doanh nghiệp thường lãng phí một lượng lớn ngân sách mà không đo lường được hiệu quả.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thấp
Không sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng crm doanh nghiệp không phân loại khách hàng, không thiết lập được quá trình chăm sóc và theo đuổi khách hàng phù hợp… là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội bán hàng vào tay đối thủ.
Khách hàng không chỉ kỳ vọng vào một sản phẩm chất lượng, mức giá ưu đãi, hơn thế họ mong muốn có được một trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng?
Thử ngay giải pháp quản lý data khách hàng
Quản lý hoạt động kinh doanh kém hiệu quả
Cải thiện doanh số bán hàng, gia tăng lượng khách hàng là mong muốn của các chủ doanh nghiệp. Sẽ thật khó nếu bạn không thể theo dõi, kiểm soát và kịp thời điều chỉnh ngay khi có vấn đề phát sinh. Với cách làm thủ công rất khó để theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng, trạng thái khách hàng, lịch sử tương tác…
Thông tin khách hàng phân tán, thiếu tập trung
Quản lý thông tin khách hàng trên các file Excel, Driver, Word… được sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp. Tuy vậy, mọi việc trở nên khó khăn khi tệp dữ liệu và đội ngũ nhân sự của bạn lớn hơn rất nhiều so với ban đầu. Nhất là khi thu thập và lưu trữ lịch sử giao dịch với khách hàng đóng vai trò quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Dễ mất dữ liệu khách hàng tiềm năng
Khi bạn quản lý dữ liệu khách hàng trên ổ cứng, email, thư mục, ghi chép… dữ liệu có thể dễ dàng bị đánh cắp hoặc xóa mất. Đặc biệt khi có nhân sự nghỉ việc, bạn không thể đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp còn an toàn.
Tài sản của doanh nghiệp là khách hàng, và data khách hàng của doanh nghiệp rất dễ thất thoát hoặc rơi vào tay của đối thủ nếu như ko quản lý tập trung.
Khó khăn trong giao tiếp giữa các phòng ban
Điển hình xung đột nội bộ trong doanh nghiệp có thể kể đến là mâu thuẫn giữa Sales và Marketing. Đây chính là vấn đề nhức nhối đối với nhiều doanh nghiệp.
Marketing cho rằng Sales chăm sóc không tốt dẫn đến mất khách còn Sales lại kết luận chất lượng khách hàng mà Marketing mang về không đảm bảo.
Theo một nghiên cứu từ Xant (một đơn vị cung cấp giải pháp Marketing, bán hàng), các nhân viên bán hàng dành hơn 63% thời gian cho các công việc hành chính, giấy tờ, và chỉ có hơn 35% cho việc kinh doanh, bán hàng. Đó là một sự lãng phí gây tổn thất nghiêm trọng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ
Dùng ngay miễn phí
Không thể chốt giao dịch từ xa hoặc khi đang di chuyển
Không ít nhà quản lý, nhân viên kinh doanh gặp khó khăn trong việc truy cập dữ liệu và giải quyết công việc khi đang đi công tác hoặc không có mặt tại văn phòng. Nếu nhân viên bán hàng không có mặt tại địa điểm bán hàng, họ sẽ không thể cập nhật cho mọi người liên quan về trạng thái của một giao dịch hay gửi các tài liệu như đơn đặt hàng và hóa đơn.
Khách hàng không hài lòng
Thông tin khách hàng phân tán gây khó khăn cho nhân viên khi chăm sóc khách hàng vì chưa nắm được chính xác sở thích hoặc nhu cầu của họ. Vậy nên tất cả khách hàng đều được đối đãi như nhau và nguy cơ họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn để có trải nghiệm tốt hơn là hoàn toàn có thể xảy ra.
III. Tiêu chí chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Có một số yếu tố chính cần lưu ý trước khi quyết định mua một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mà bạn cần lưu ý dưới đây:
Dễ thao tác và dễ sử dụng
Mong muốn của nhiều doanh nghiệp khi triển khai CRM là cần phần mềm dễ sử dụng đối với mọi nhân viê. Vì vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo CRM bạn sử dụng có giao diện tinh gọn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người sử dụng.
Có khả năng mở rộng
Theo thời gian, nhu cầu kinh doanh chắc chắn sẽ thay đổi và công ty cần lập kế hoạch cho sự phát triển đó trong tương lai. Như vậy là ứng dụng CRM phải có khả năng thích ứng với sự thay đổi và tăng trưởng đó, bao gồm cả việc phục vụ ngày càng nhiều người dùng và giao dịch, mà không có bất kỳ sự suy giảm nào về hiệu suất.
Bảo mật tốt
Bảo mật là điều kiện tiên quyết với các hệ thống và ứng dụng chứa dữ liệu khách hàng, dự báo bán hàng và các thông tin nhạy cảm hoặc cạnh tranh khác. Vì vậy, đảm bảo ứng dụng CRM được bảo mật về mặt vật lý và logic là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ công ty nào sử dụng công nghệ này.
Dễ dàng tùy chỉnh
Mỗi doanh nghiệp đều có quy trình bán hàng và nhu cầu riêng. Phần mềm quản lý khách hàng CRM lý tưởng cho doanh nghiệp chính là phần mềm dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu đó. CRM có thể được thiết kế để phản ánh quy trình kinh doanh của bạn bằng cách thêm các mô-đun bổ sung, tạo quy trình tùy chỉnh, tự động hóa nhiệm vụ lặp đi lặp lại bằng workflow và nhiều hơn nữa.
Tính di động và truy cập từ xa
Chúng ta đang sống trong thời đại mà lưu lượng truy cập internet trên thiết bị di động lớn hơn rất nhiều lượng truy cập trên máy tính. Nếu đội ngũ kinh doanh của bạn không có mặt tại địa điểm bán hàng, điều quan trọng là phải đảm bảo họ có thể truy cập vào dữ liệu mọi lúc, mọi nơi. Điều này cho phép họ vừa di chuyển, vừa chốt giao dịch hiệu quả hơn và cập nhật thông tin bán hàng nhanh hơn.
Dễ dàng di chuyển dữ liệu
Nếu tất cả thông tin khách hàng đều đang được lưu trữ trên excel thì phần mềm crm phải có tính năng nhập khẩu dữ liệu đồng loạt từ excel vào phần mềm.
Phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hiện nay có thể là cả một hệ thống bao gồm rất nhiều tính năng khác nhau, nên để lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp, trước hết bạn cần phải xác định đúng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Chi phí bỏ ra để sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
Chi phí để sử dụng phần mềm cũng rất quan trọng, bạn hãy cân nhắc đến năng lực tài chính của doanh nghiệp để chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp.
Khả năng liên thông dữ liệu
Doanh nghiệp dần ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, quản trị. Chính vì vậy, phần mềm quản lý danh sách khách hàng cần có khả năng tích hợp, kết nối, đồng bộ với các phần mềm, hệ thống khác (phần mềm kế toán, app quản lý công việc, phần mềm ERP… )và các kênh kết nối bên ngoài khác.
IV. Top 12+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất
1. MISA AMIS CRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tập trung dữ liệu
MISA AMIS CRM là phần mềm quản lý khách hàng toàn diện được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA đã có gần 30 năm cung cấp phần mềm cho các doanh nghiệp Việt.
MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp giải bài toán về quản lý khách hàng, thấu hiểu khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ đó nâng cao số lượng khách hàng trung thành và bứt phá doanh số.
Các tính năng chính của MISA AMIS CRM trong quản lý chăm sóc khách hàng bao gồm:
-
Thu thập và lưu trữ
toàn bộ thông tin, dữ liệu khách hàng trên phần mềm.
-
Ghi nhận toàn bộ data của một khách hàng
như thông tin liên hệ, vai trò trong doanh nghiệp, lịch sử trao đổi, lịch sử mua bán hàng hóa… giúp hình thành Hồ sơ khách hàng để thấu hiểu khách hàng 360 độ.
-
Phân loại danh sách khách hàng
theo các tiêu chí mong muốn như theo chiến dịch, quá trình chăm sóc, đối tượng khách hàng, khu vực, ngành nghề kinh doanh, loại hình doanh nghiệp…
-
Phần mềm AMIS CRM
cho phép người dùng thiết lập các quy tắc chấm điểm khách hàng
tiềm năng nhằm đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng với sản phẩm/dịch vụ của công ty, và sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực và tập trung chăm sóc những đối tượng có khả năng mua hàng cao.
-
Đồng bộ dữ liệu về khách hàng
tiềm năng với bộ phận Marketing, thông tin khách hàng, đơn hàng, công nợ, hợp đồng với bộ phận Kế toán.
Ưu điểm phần mềm quản lý khách hàng MISA AMIS CRM:
-
Doanh nghiệp không lo sợ thất thoát data khách hàng
- Doanh nghiệp an tâm về bảo mật thông tin dữ liệu
-
Nhân viên kinh doanh thấu hiểu khách hàng để chăm sóc và chốt sale tốt hơn
-
Dữ liệu khách hàng được đồng nhất và liên thông giữa các bộ phận. Marketing hiểu sâu về khách hàng, tối ưu các chiến dịch nhắm đúng khách hàng. Bộ phận bán hàng – kế toán liên thông dữ liệu, giảm sai sót, dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng, công nợ khách hàng…
- MISA AMIS CRM đang được hơn 12.000 doanh nghiệp sử dụng, tin tưởng đồng hành chứng minh được chất lượng của phần mềm đáng tin cậy.
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp nào?
Phần mềm chăm sóc khách hàng AMIS CRM phù hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp. Với quy mô từ 5 nhân viên kinh doanh trở lên, MISA AMIS CRM là lựa chọn phù hợp, ứng dụng được tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Hiện khách hàng có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm để trải nghiệm, có hỗ trợ 1-1 từ nhân viên kỹ thuật. Bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY.
2. Sugar CRM
SugarCRM là phần mềm quản lý khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty quy mô vừa và nhỏ, các tính năng hữu ích:
-
Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi các tương tác
-
Tự động hóa các hoạt động lặp lại
-
Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
-
Phần mềm chăm sóc khách hàng Sugar CRM cung cấp các báo cáo về khách hàng theo thời gian thực
-
Tích hợp các ứng dụng như: Email, lịch và các ứng dụng khác như: Outlook, Gmail, Lotus Note, Google Apps để chăm sóc khách hàng đa kênh, toàn diện
-
Tích hợp mạng xã hội
-
Quản lý giao việc
-
Email marketing
-
Lưu trữ hợp đồng
3. Ứng dụng chăm sóc khách hàng Hubspot
Phần mềm quản lý khách hàng của Hubspot cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ hoạt động quản lý quan hệ khách hàng từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng Hubspot bao gồm:
-
Ghi nhận thông tin của khách hàng, lưu trữ theo thời gian các hoạt động của nhân viên kinh doanh với khách hàng: cuộc gọi, email, ghi chú,…
-
Trình quản lý quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, so sánh hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot và xem chính xác những liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
-
Email marketing
- Kết nối với đa dạng mọi phương tiện sale thông qua Hubspot Sales như web, email, điện thoại, Outlook…
>> Xem thêm: 15 phần mềm CRM tại Việt Nam được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất
4. Salesforce
Nhắc tới app quản lý khách hàng thì chắc chắn không thể chối bỏ vai trò tiên phong của Salesforce. Phần mềm quản trị khách hàng của Salesforce được xem là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với đa dạng các tính năng gồm marketing, bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng.
-
Trong hoạt động marketing, phần mềm Salesforce cung cấp các tính năng như email marketing, tiếp thị qua thiết bị di động, mạng xã hội, quảng cáo,…
-
Trong hoạt động bán hàng, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng của Salesforce cung cấp các tính năng bao gồm thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
-
Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, phần mềm của Salesforce giúp người dùng cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu qua các thông tin chi tiết về hành vi khách hàng, cung cấp SMS, MMS bên cạnh dịch vụ nhắn tin trực tiếp với khách hàng.
5. Phần mềm chăm sóc khách hàng Sheet CRM
Sheet CRM là file excel giúp quản lý khách hàng có sẵn trong Google Sheet phù hợp cho hoạt động cá nhân hay các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Anh/chị có thể lấy mẫu file quản lý quan hệ khách hàng trên thư viện mẫu của Google Sheet sau đó tùy chỉnh các trường cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Phần mềm quản lý khách hàng Sheet CRM phù hợp với cá nhân có nhu cầu sử dụng ít, không có nhiều data khách hàng. Nếu khối lượng data lớn thì Sheet CRM thực sự không phải là giải pháp hoàn hảo. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên chọn các phần mềm chuyên nghiệp hơn.
6. Microsoft Dynamics
Hệ thống Microsoft Dynamics tích hợp gồm nhiều chức năng, hỗ trợ mọi doanh nghiệp trên toàn bộ lĩnh vực: bán hàng, marketing, chăm sóc Khách hàng… cho phép thông tin được chia sẻ đồng nhất với nhau trong nội bộ doanh nghiệp.
Các tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Microsoft Dynamics bao gồm:
-
Ghi nhận, lưu trữ thông tin của khách hàng
-
Tích hợp với SMS, Call Center và tự động hóa các hoạt động liên lạc với khách hàng như chúc mừng sinh nhật, ngày lễ.
-
Xây dựng và quản lý nhiều quy trình làm việc khác nhau
-
Hệ thống bảo mật chặt chẽ, an toàn đến từng trường dữ liệu của hệ thống
-
Phần mềm quản lý khách hàng này hỗ trợ các hoạt động marketing giúp thu hút và chăm sóc tiềm năng
-
Khả năng tích hợp và phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET đáp ứng mọi yêu cầu quản trị của doanh nghiệp
-
Hoạt động trên nền Web, cùng với các thiết bị di động hỗ trợ truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi
7. Insightly
Là phần mềm quản lý data khách hàng chuyên nghiệp với 2500 hồ sơ lưu trữ, 200MB dung lượng lưu trữ và 10 lĩnh vực tùy chỉnh. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Insightly là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.
Insightly có đầy đủ chức năng dẫn dắt khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và thiết lập quy trình bán hàng.
8. CRM Zoho
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Zoho là một ứng dụng quản lý thông tin khách hàng có khả năng giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho cung cấp các tính năng quản lý như sau:
-
Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và lên kế hoạch làm việc
-
Quản lý dự án, hợp đồng, kiểm tra thời gian hoàn thành công việc
-
Gia tăng hiệu suất làm việc
-
Đẩy mạnh quá trình bán hàng
-
Tùy chỉnh giao diện báo cáo, định hướng số liệu, tra cứu thông tin lưu trữ dễ dàng
-
Phân tích hành vi khách hàng qua các kênh tiêu dùng cá nhân như website, email, tài khoản mua hàng,…
9. Ứng dụng CRM Capsule
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM Capsule tập trung vào việc giúp doanh nghiệp quản lý tốt các hoạt động bán hàng bao gồm quy trình bán hàng, tương tác bán hàng, dữ liệu khách hàng, chào hàng… cũng như công việc của từng nhân sự trong bộ phận.
Phần mềm miễn phí 10MB dung lượng lưu trữ và 250 địa chỉ liên lạc. Nếu muốn tăng dung lượng sử dụng, bạn có thể sử dụng gói dịch vụ 12$/người dùng/tháng với dung lượng lưu trữ 2GB và 50.000 địa chỉ liên lạc. Phần mềm còn tích hợp với các ứng dụng như Mailchimp, Freshbooks,…
10. Phần mềm CRM Vtiger
Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM cho phép bạn điều chỉnh các nhóm tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ của mình với dữ liệu khách hàng thống nhất được cung cấp bởi One View. Phần mềm quản trị khách hàng Vtiger cung cấp cho người dùng các tính năng chính trong quản trị cơ sở khách hàng như:
-
Quản lý hàng tồn kho
-
Quản lý hoạt động marketing
-
Xử lý đơn hàng, hóa đơn
-
Quản lý thông tin đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
-
Quản lý hoạt động sau bán hàng
11. Instream
Là một phần mềm quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng còn khá mới mẻ trên thị trường cùng các tính năng cơ bản và miễn phí mà bất kỳ phần mềm nào cũng có như khả năng gửi email marketing, sms tự động, quản lý các đơn hàng, báo cáo kết quả,..
Chi phí để nâng cấp tính năng là $11.36/người dùng/tháng.
12. Phần mềm Veeva CRM
Phần mềm quản lý khách hàng này được sáng tạo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế.
Phần mềm Veeva CRM được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Life Sciences Software, đây cũng là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng hiện nay.
Tổng kết
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất phòng kinh doanh.
5,538
Đánh giá bài viết
[Tổng số:
29
Trung bình:
4.6
]