Tăng đánh giá Shopee với 4 mẹo hữu ích sau – ATPCARE

Mục đích của người mua hàng khi nhận xét sản phẩm TRÊN SHOPEE

Làm sao và khi nào có thể đánh giá Người mua?

Làm sao để tăng đánh giá Shopee? Shopee hiện là sàn thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng chiếm được tình cảm của phần lớn người mua sắm Việt Nam. Do vậy mà ứng dụng này luôn trở thành điểm đến với nhiều người bán hàng trực tuyến. Và để tăng uy tín cho shop của mình, tăng đánh giá Shopee là một trong những hành động thiết thực. Hôm nay, ATPCare sẽ cùng các bạn tìm hiểu 4 cách tăng đánh giá Shopee vô cùng thực tế và hữu ích.

Làm sao

 và khi nào 

có thể

 

đánh giá

Người mua?

Người bán có thể nhận xét người mua sau khi quá trình mua hàng kết thúc theo chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Vào mục Tôi > Bán hàng > X

    em

     lịch sử 

    bán hàng

  • Bước 2: Chọn mục Đã giao > N

    hận xét

  • Bước 3: N

    hận xét

     Người mua

Lưu ý:

  • Bạn có 15 ngày để 

    nhận xét

     người mua ngay khi 

    quá trình

     mua hàng kết thúc.

  • Kết quả 

    đánh giá

     chỉ thay đổi 1 lần trong vòng 30 ngày.

đánh giá

Tăng đánh giá Shopee 5 sao – H

ỗ trợ

 

bán hàng

 Cực Tốt

Để có thể tăng được đánh giá 5 sao cho sản phẩm trên Shopee, người mua cần phải đặt mua và nhận hàng thành công mới được review sản phẩm. Thế nhưng nếu đợi quy trình này kết thúc thì sẽ phải mất khá lâu mới đẩy được review của sản phẩm lên. Chủ shop cần có 1 – 2 nhận xét trước để giúp cho sản phẩm tiếp cận người dùng tích cực hơn một chút.

1. Gử

i

 đúng sản phẩm và đăng ảnh đẹp

Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mang đi gửi. Vì nếu gửi sai mẫu thì sẽ khiến khách hàng khó chịu và rate ngay 1 sao. Hơn nữa, shop gửi hàng đúng, chuẩn thì sẽ có thêm đánh giá từ người mua hàng.

2. G

ửi

 

hàng hóa

 một cách chuyên nghiệp nhất

Bạn dùng túi niêm phong và tem dán đơn hàng, khách nhận hàng sẽ đánh giá đóng gói hàng đẹp và cho 5 sao.

3. Gử

i

 kèm card visit – giấy 

chỉ dẫn

 – bảo hành

Tuy đây là nội dung của shop, được dùng cho các sản phẩm của cửa hàng nhưng khi khách nhận được hàng sẽ cảm thấy tin tưởng. Nhờ đó, uy tín của shop được nâng cao. Nếu các bạn cần in card visit có thể liên lạc tuidonghang.com để được hưởng giá phảo chăng nhất, chất lượng tốt nhất

4. Dịch vụ tăng 

đánh giá Shopee với T-Shopee

Phần mềm T-Shopee là công cụ được tối ưu việc bán hàng trên Shopee gồm có các chức năng:

  • Tự động gửi tin nhắn khi khách đặt hàng, khi hàng được gửi
  • Quản lý tốt đơn hàng, để giải quyết kịp thời khi đơn hàng chưa được bưu tá giao.
  • Tự động nhắn tin tri ân khách hàng.
  • Tự động tối ưu quảng cáo: chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo, giảm chi phí
  • Công dụng bổ sung: đẩy hàng hóa, follow khách hàng tiềm năng, tăng like, tăng follow
  • Phần mềm T-Shopee sẽ nhắc người mua nhận hàng, kiểm tra sản phẩm có vấn đề gì không, nhắc khách đánh giá shop để nhận được mã giảm giá khi đặt đơn hàng tiếp theo,…

tăng đánh giá Shopee

Cách xóa đánh giá xấu trên Shopee

Mục đích của

 

người mua hàng

 khi 

nhận xét

 

sản phẩm

 TRÊN SHOPEE

Trải nghiệm mua hàng trong thực tế luôn kèm theo phản hồi của người mua hàng, đặt vị trí mình là khách hàng mua sản phẩm, được chia sẻ và đánh giá  sản phẩm sẽ nhận thấy “quyền sở hữu” của mình tăng lên → cảm giác sẽ dẫn đến khả năng ghi nhớ về cửa hàng dễ hơn, tỉ lệ quay lại shop sẽ cao hơn.

Và mọi vấn đề đều có hai mặt của nó, các đánh giá tích cực của khách hàng giúp cửa hàng nâng cao uy tín bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, đôi khi shop sẽ khách hàng khó tính, dễ đánh giá tệ về shop.

Vì sao

 

khách hàng

 

đánh giá

 xấu về 

shop

 trên Shopee

Có rất nhiều lí do để khách hàng đánh giá xấu về shop, các khả năng thường gặp có thể nhắc đến như:

  • Nguyên nhân

     trực tiếp: do 

    shop

     

    bán hàng

     kém chất lượng, khâu chuẩn bị hàng quá kém, 

    chăm sóc khách hàng

     lại càng kém hơn

  • Nguyên nhân

     gián tiếp: do 

    đối thủ cạnh tranh

     không lành mạnh, do 

    khách hàng

     khó tính, do 

    khách hàng

     cố tình ghét 

    shop, có mục đích

     hạ uy tín của 

    shop

     vì 

    lý do

     trả thù cá nhân.

CÁCH 

thay đổi

 

đánh giá

 xấu của 

người mua hàng

 về 

cửa hàng

Để thay đổi khái niệm của khách hàng về cửa hàng thì shop cần làm hai việc

  1. Điều chỉnh chất lượng hàng và chất lượng phục vụ: Đ

    ó là

     

    vướng mắc

     sống còn của 

    cửa hàn

    g, shop càng

     

    muốn

     

    bán hàng

     

    lâu dài

     thì không thể làm ăn chụp giật kiểu lừa đảo 

    khách 

    được (bán hàng kém chất lượng, lừa dối 

    khách hàng

     …) thay đổi mình thì luôn dễ hơn thay đổi người khác.

  2. Thay đổi

     ý kiến của 

    người mua 

    về 

    shop

    • Nếu

       lỗi phát sinh từ phía khách hàng: 

      có thể

       

      liên hệ 

      người mua 

      để họ 

      thay đổi

       đánh giá về 

      cửa hàng

      , nói

       rõ

       

      lý do

       dẫn đến 

      vướng mắc

       

      không mong muốn

       ở trên.

    • Kiến nghị với shopee để 

      giải quyết

       vấn đề 

      shop

       bị 

      nhận xét

       không đúng: G

      ửi

       kiến nghị trực tiếp đến shopee nếu 

      bạn

       nghi ngờ 

      người mua hàng

       thường xuyên 

      nhận xét

       xấu về 

      cửa hàng

       trên shopee, họ sẽ xem xét 

      giải quyết. Tuy nhiện,

       thời gian sẽ rất là dài

  3. Tạo ra

     những 

    đánh giá

     mới tích cực hơn để 

    nhận xét

     xấu về 

    cửa hàng

     nó trôi sang trang thức100 và không ai đọc nữa: cách này rất thực tế và 

    có thể

     

    làm được

     với mipee tool

Tổng kết:

Nhờ 5 mẹo ở trên, ATPCare tin là các chủ shop sẽ có thể tăng đánh giá Shopee hiệu quả. Bên cạnh T-shopee giúp tăng đánh giá Shopee, các bạn có thể tìm hiểu thêm công cụ Simple Shopee nữa nhé.

Nội dung tương tự:

8 cách hack follow Shopee tăng chuyển đổi tức thì

Xổ số miền Bắc