Thịt chó ở Việt Nam: Hồi cáo chung của văn hoá dã man
Thứ nhất là không có hành động cấm đoán ở đây, mà chỉ có chuyện dùng sức ảnh hưởng để tạo ra thay đổi. Four Paws không thể cưỡng ép TP Hội An theo ý mình, TP Hội An cũng không cấm đoán người dân, tất cả đều đến từ sức ảnh hưởng. Four Paws cùng với du khách dùng tiền và lượt du lịch của mình để tạo ảnh hưởng lên TP Hội An, TP Hội An vì là thành phố du lịch nên cần du khách và do đó phải thay đổi. Mặt khác người dân Hội An cũng đồng thuận rằng việc không tiêu thụ thịt chó phù hợp hơn so với việc bắt du khách phải quen với thịt chó. Sự thay đổi này là tự nguyện và mang lại lợi ích cho cả đôi bên, nó rất khác với tư duy của những người ủng hộ thịt chó với lí do giữ gìn văn hoá, khi mà cái văn hoá đó không mang lại lợi ích, thậm chí còn có hại cho một thành phố du lịch.