Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS
Bán hàng là một nền tảng kinh doanh lớn, do đó người bán hàng sẽ phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Và quan trọng nhất là làm sao để cân đối thu – chi, tìm được nguồn lãi để tiếp tục kinh doanh. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng như phần mềm của công ty ACC, phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS,… nhằm giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng. Vậy các quý đọc giả đã hiểu biết về phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS hay chưa? Hãy cùng ACC Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS thông qua bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng là những hệ thống cho phép giám đốc kinh doanh nắm được thông tin chi tiết hơn về các KPI về bán hàng của doanh nghiệp, biết được kết quả bán hàng và khả năng đạt chỉ tiêu bán hàng của từng nhân viên bán hàng theo thời gian thực. Phần mềm quản lý bán hàng cũng cho phép kiểm soát chỉ tiêu quan trọng về các cuộc gọi bán hàng như thời gian gọi điện trung bình, số lượng cuộc gọi hàng ngày của mỗi nhân viên, từ đó tối ưu hóa quy trình bán hàng để đạt doanh thu tối đa.
Phần mềm bán hàng có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp với hệ thống báo cáo bán hàng hoặc các giải pháp về chăm sóc khách hàng.
2. Phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS
Ocha là nền tảng quản lý cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Giải khát, giúp chắp cánh và nâng tầm các doanh nghiệp trong nền kinh tế. Giải pháp toàn diện của Ocha bao gồm Ocha POS và Ocha Boss, được thiết kế giúp chủ quán thiết lập, quản lý và phát triển doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả hơn.
Ocha POS là hệ thống quản lý tại nơi kinh doanh, hỗ trợ tạo thực đơn, nhận order, quản lý hoạt động bán hàng. Thường được cài đặt trên thiết bị bán hàng chuyên dụng của Ocha.
Ứng dụng bán hàng Ocha
123.000
VND / Tháng
-
Hệ thống toàn diện: Quản lý danh mục, thực đơn, bàn, đơn hàng, hàng tồn và nhân viên
-
Nhanh chóng và dễ dàng sử dụng
-
Có mặt trên iOS và Android
Ứng dụng bán hàng Ocha
Ocha Boss là ứng dụng cài đặt trên thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính bảng,…) nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý quán, xem báo cáo, nắm bắt tình hình kinh doanh khi không có mặt tại quán.
3. Phần mềm Ocha có tốt không?
Câu trả lời sẽ là “Có” nếu được hỏi vào năm 2017. Ocha là thương hiệu lâu đời và được nhiều cửa hàng tin dùng và đánh giá cao về tính năng quản lý bán hàng. Còn hiện tại, Ocha đã có hàng chục ngàn khách hàng sử dụng, chắc có lẽ vì thế mà việc chăm sóc khách hàng sau mua còn chưa được hài lòng một số khách hàng đã mua máy.
❖ Tính năng đáp ứng tốt cho cửa hàng vừa và nhỏ:
Sau 4 năm phát triển, Ocha đáp ứng gần như 100% các nhu cầu của khách hàng là các chủ quán kinh doanh với mô hình vừa và nhỏ. Các tính năng cơ bản và nổi bật như: order theo bàn, tính tiền, in hóa đơn, quản lý nhân viên, xem báo cáo từ xa,…
Tuy vậy đối với các mô hình kinh doanh lớn, hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp với các tính năng chuyên sâu như quản lý công nợ, nhà phân phối, quản lý chuỗi, tệp khách hàng, chăm sóc khách hàng sau mua, crm quản lý,… thì còn có mặc hạn chế nhất định. Nếu với mô hình chuyên nghiệp này, bạn có thể tham khảo phần mềm D’corp Rkeeper, IPOS hoặc phần mềm PosApp.
❖ Ocha dùng được trên nhiều thiết bị
Phần mềm quản lý Ocha có thể sử dụng trên nhiều thiết bị và máy POS Ocha. Tuy nhiên gần đây nhiều khách hàng khi dừng dùng dịch vụ phần mềm Ocha và muốn chuyển sang phần mềm khác thì lại không thể cài đặt được. Dẫn đến nhiều khách hàng bức xúc và đăng bài trên các trang mạng xã hội.
❖ Chăm sóc khách hàng chưa được hài lòng của một số khách hàng
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh nói chung không riêng gì ngành cung cấp máy tính tiền & phần mềm thì khâu chăm sóc khách hàng đều nên được chú trọng. Chắc có lẽ lượng khách hàng của Ocha rất đông nên việc chăm sóc vẫn chưa đạt được sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên bên cạnh những khách hàng không hài lòng cũng có nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng và đánh giá tốt. Do đó, tùy theo trải nghiệm cũng như nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có quan điểm đánh giá khác nhau.
Tuy nhiên, trên thị trường cạnh tranh và nhiều áp lực như hiện nay phần mềm nào có được sự tin dùng nhiều hơn thì sẽ được ưu tiên hơn. Hiện nay Công ty Phần mềm ACC là công ty cung ứng phần mềm phổ biến nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu mội số ưu điểm của công ty phần mềm ACC qua nội dung dưới đây:
4. Công ty phần mềm ACC –
Phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất
Hiện nay, phần mềm ACC là phần mềm được khá nhiều khách hàng quan tâm. Với nhiều tính năng ưu việt có thể đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp nên công ty phần mềm ACC đã dần chiếm được vị thế quan trọng trên thị trường, nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng từ các đơn vị hành chính, doanh nghiệp, tổ chức,…
Phần mềm của công ty ACC hầu hết được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng; trong việc tính toán số liệu phần mềm ACC có thể tự tin là cực kỳ chính xác. Đồng thời, phần mềm còn đảm bảo khả năng bảo mật rất cao giúp bảo toàn dữ liệu của các doanh nghiệp.
Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng của ACC cùng với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán, được sản xuất từ công ty uy tín, có quy mô lớn và giá cả hợp lý là những yếu tố quyết định góp phần tạo nên sự phổ biến của phần mềm kế toán ACC trên thị trường. Hỗ trợ sử dụng đa kênh: Hotline (19003330), Zalo , Whatsapp , hỗ trợ sử dụng… giúp khách hàng dễ dàng khi tìm hiểu sử dụng.
Trên đây là bài viết Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng Ocha POS
mời bạn đọc thêm tham khảo và
nếu có thêm những thắc mắc về bài viết này hay những vấn đề pháp lý khác về dịch vụ luật sư, tư vấn nhà đất, thành lập doanh nghiệp… hãy liên hệ với ACC theo thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả từ đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có nhiều năm kinh nghiệm từ chúng tôi. ACC đồng hành pháp lý cùng bạn.
✅ Dịch vụ thành lập công ty
⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh
⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn
⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán
⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán
⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu
⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin