Tôi không thể tìm thấy hoặc cài đặt ứng dụng từ Microsoft Store – Hỗ trợ của Microsoft
-
Ứng dụng không khả dụng ở quốc gia hoặc khu vực của bạn. Không phải tất cả các ứng dụng đều khả dụng trên toàn thế giới. Ứng dụng có sẵn ở Pháp có thể không khả dụng ở Đức. Nếu bạn đã mua một ứng dụng ở một quốc gia hoặc khu vực rồi di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vực khác, các ứng dụng mà bạn có có thể biến mất.
-
Cài đặt gia đình Microsoft có thể làm ẩn các ứng dụng. Cha mẹ có thể sử dụng cài đặt gia đình để đảm bảo rằng con của họ không thể xem hoặc cài đặt các ứng dụng không phù hợp với độ tuổi của chúng. Kiểm tra xem bạn đã đăng nhập bằng tài khoản chính xác hay chưa.
-
Ứng dụng không còn khả dụng nữa. Khi một ứng dụng bị xóa khỏi Microsoft Store, sẽ mất một chút thời gian để xóa trang mô tả ứng dụng đó. Ngoài ra, một số ứng dụng và trò chơi không khả dụng trong Microsoft Store nhưng có thể tải xuống trực tiếp từ trang web của nhà xuất bản.
-
Ứng dụng không tương thích với thiết bị của bạn. Microsoft Store tự động ẩn hoặc chặn nút mua trên các ứng dụng không tương thích với thiết bị của bạn. Bạn có thể thấy một ứng dụng từ Microsoft Store khả dụng trên PC của bạn nhưng không khả dụng trên PC khác hoặc Xbox của bạn.
-
PC của bạn đã được cập nhật gần đây nhưng không được khởi động lại. Nếu các bản cập nhật dành cho Windows đã được cài đặt gần đây, bạn sẽ cần khởi động lại PC trước khi có thể cài đặt các ứng dụng từ Microsoft Store.
-
PC của bạn không được phép sử dụng các ứng dụng trong Microsoft Store. Bạn sẽ cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Microsoft của mình. Để kiểm tra xem PC của bạn có được ủy quyền hay không, hãy xem Thêm thiết bị vào tài khoản Microsoft của bạn.
Lưu ý: Một cửa sổ dấu nhắc lệnh trống sẽ mở ra và sau khoảng 10 giây, cửa sổ sẽ đóng lại và Microsoft Store sẽ tự động mở.
Nếu bạn vẫn không thể nhìn thấy ứng dụng mình muốn, thì có thể là do: