Top 10 phần mềm gọi điện thoại VoIP phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp một số phần mềm gọi điện thoại voip đang được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất hiện nay để tối ưu các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng,… Chúng bao gồm cả những phần mềm gọi điện thoại trả phí và miễn phí, hãy cùng Hostvn tìm hiểu chi tiết dưới đây. 

Top 10 phần mềm gọi điện thoại VoIP phổ biến nhất hiện nay

1. RingCentral

RingCentral là phần mềm gọi điện thoại voip cung cấp hàng đầu các giải pháp cộng tác và truyền thông dựa trên đám mây cho các công ty doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ, giúp mọi người dễ dàng làm việc tốt nhất của họ cùng nhau. 

RingCentral cung cấp cho các nhóm, đối tác và khách hàng khả năng giao tiếp, cộng tác và kết nối theo cách họ muốn trên bất kỳ thiết bị nào, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Với các giải pháp cộng tác và truyền thông đám mây linh hoạt, tiết kiệm chi phí, RingCentral đã tạo ra một nơi làm việc lý tưởng, nơi công việc kinh doanh có thể được thực hiện một cách hiệu quả và hiệu quả hơn. Từ hệ thống điện thoại đám mây tất cả trong một với tính năng nhắn tin nhóm và hội nghị truyền hình đến trung tâm liên lạc hoàn chỉnh và hơn thế nữa, RingCentral xây dựng các giải pháp cho mọi doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn hay nhỏ.

RingCentral cung cấp cho các nhóm, đối tác và khách hàng khả năng giao tiếp

2. Aircall

Aircall thực hiện và nhận cuộc gọi ở bất cứ đâu, nhận ngay số điện thoại ở hơn 100 quốc gia và xử lý cuộc gọi khi đang di chuyển với các ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Định tuyến cuộc gọi một cách tự động và hiệu quả theo lựa chọn IVR, kỹ năng của đại lý, múi giờ,…, bao gồm cả một bảng điều khiển trực quan. 

Ngoài ra, phần mềm gọi điện thoại voip Aircall còn theo dõi hiệu suất và nhận phân tích nâng cao về năng suất của đại lý và nhóm. Theo dõi hoạt động của nhóm trong thời gian thực trên nguồn cấp dữ liệu trực tiếp và dữ liệu tham khảo chéo với CRM và Bộ phận trợ giúp hiện có để hiểu rõ hơn về các quy trình.

3. CloudTalk

Với hơn 140 số điện thoại quốc gia, phần mềm trung tâm cuộc gọi của CloudTalk giúp các doanh nghiệp đang phát triển mở rộng ra ngoài lãnh thổ địa phương. CloudTalk cung cấp các tích hợp gốc với hầu hết các CRM, bộ phận trợ giúp và Công cụ kinh doanh phổ biến như Pipedrive, Hubspot, Salesforce, Zendesk,.. Truy cập chi tiết cuộc gọi điện thoại trong CRM của bạn hoặc xem thông tin CRM của người gọi trong CloudTalk với các giải pháp đồng bộ hóa 2 chiều. 

CloudTalk giúp các doanh nghiệp đang phát triển mở rộng ra ngoài lãnh thổ địa phương

4. Asterisk

Asterisk cung cấp năng lượng cho các hệ thống tổng đài IP, cổng VoIP, máy chủ hội nghị và được sử dụng bởi các SMB, doanh nghiệp, trung tâm cuộc gọi, nhà cung cấp dịch vụ và chính phủ trên toàn thế giới. AstriCon là hội nghị mã nguồn mở tồn tại lâu nhất của các dự án mã nguồn mở có Asterisk và FreePBX. Bao gồm nhiều bài hát, phiên họp và hội trường EXPO, AstriCon cung cấp nhiều cấp độ giáo dục khác nhau và cung cấp cho người tham dự cơ hội kết nối với một số người giỏi nhất trong cộng đồng nguồn mở.

5. Dialpad

Dialpad là một hệ thống điện thoại dựa trên đám mây được xây dựng cho người dùng Google Apps. Dialpad giúp thiết lập các dây chuyền, phòng ban, thậm chí toàn bộ văn phòng mới trong vài phút. Và không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào nữa với SLA 100% thời gian hoạt động. Bên cạnh đó, phần mềm gọi điện thoại voip Dialpad có được khả năng hiển thị thông minh đầy đủ về phân tích sử dụng và tiếp nhận, thiết lập nhóm, số lượng mới và hơn thế nữa trong vài phút trên toàn cầu. 

Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc website trọn gói gồm những gì?

Dialpad là một hệ thống điện thoại dựa trên đám mây được xây dựng cho người dùng Google Apps

6. Nextiva

VoIP doanh nghiệp, hệ thống điện thoại đám mây được hơn 150.000 công ty tin cậy. Được cung cấp bởi nền tảng VoIP PBX đám mây hàng đầu, Nextiva được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ VoIP dành cho doanh nghiệp tốt nhất. Bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai qua điện thoại, văn bản, video, email và tin nhắn tức thì, đơn giản hóa giao tiếp kinh doanh của bạn với một sản phẩm duy nhất đáp ứng những gì bạn cần, khi bạn cần. 

Tính năng tự động hóa tích hợp của chúng tôi giúp đơn giản hóa ngày làm việc của mọi người một cách dễ dàng. Gửi email, khảo sát, trả lời tự động,… loại bỏ được các công việc không cần thiết, tập trung nhiều khách hàng hơn. Bạn nhớ sử dụng các công cụ tích hợp mạnh mẽ của Nextiva để thúc đẩy đội ngũ bán hàng và dịch vụ của bạn.

7. FreeSWITCH

FreeSWITCH là một ứng dụng đa phương tiện mã nguồn mở được thiết kế để hỗ trợ các giao thức phổ biến như SIP và WebRTC, đồng thời cung cấp nền tảng để phát triển các ứng dụng thoại và video. Từ Raspberry PI đến một máy chủ đa lõi, FreeSWITCH có thể mở khóa tiềm năng viễn thông của bất kỳ thiết bị nào. Được kết hợp với nền tảng đám mây được lưu trữ, SignalWire, FreeSWITCH có thể kết nối với thế giới bên ngoài và mở rộng đến bất kỳ quy mô nào.

FreeSWITCH là một ứng dụng đa phương tiện mã nguồn mở

8. Freshcaller

Nhờ là một hệ thống điện thoại dựa trên đám mây, Freshcaller cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô chạy các trung tâm cuộc gọi ảo mà không cần phải mua bất kỳ phần cứng điện thoại nào. Được yêu thích bởi hơn 40.000 doanh nghiệp, Freshcaller cung cấp các tính năng chính như thư thoại có thể tùy chỉnh, hệ thống IVR nhiều cấp, báo cáo thông minh, phân tích tổng đài tùy chỉnh và được tạo sẵn, ghi âm cuộc gọi, chuyển ngữ cảnh qua Ghi chú, Giám sát cuộc gọi, chờ cuộc gọi, hội nghị cuộc gọi, cuộc gọi đồng thời không giới hạn và số điện thoại ảo ở hơn 90 quốc gia.

9. Voiptime Cloud

Voiptime Cloud cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và tăng gấp ba lần bán hàng qua điện thoại của bạn với giải pháp trung tâm liên hệ Voiptime đa kênh dựa trên đám mây. Định tuyến cuộc gọi thông minh, ACD, IVR nhiều cấp, trình quay số liên tục và dự đoán (với quy tắc gọi lại linh hoạt, cài đặt múi giờ), trình tạo kịch bản cuộc gọi linh hoạt, giám sát cuộc gọi trực tiếp, báo cáo cuối cùng và API REST mạnh mẽ. Thiết lập và chạy trong vòng chưa đầy 48 giờ, với môi trường được cấu hình đầy đủ và đường truyền VoIP đáng tin cậy với mức giá phải chăng ở 200 quốc gia.

Voiptime Cloud cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và tăng gấp ba lần bán hàng qua điện thoại

10. CallHippo

CallHippo là nhà cung cấp hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp cho phép các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ và ngược lại một cách hiệu quả và hiệu quả qua internet. Nó đi kèm với một bộ tính năng liên lạc hoàn chỉnh, bao gồm định tuyến cuộc gọi nâng cao, IVR, thư thoại, phân tích cuộc gọi,… giúp các công ty giao tiếp với khách hàng bằng số điện thoại địa phương. 

CallHippo cho phép các công ty mua số điện thoại hỗ trợ tức thì, cho dù là địa phương, miễn phí hay trả phí cho hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Bên cạnh đó, đây là điều lý tưởng cho các công ty muốn thiết lập trung tâm liên hệ hỗ trợ và bán hàng của họ để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ, nắm bắt nhiều cơ hội kinh doanh hơn và tạo ra nhiều doanh số hơn.

Vừa rồi là một số phần mềm gọi điện thoại VoIP phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng, bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website:

    https://hostvn.net

  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1

  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939

  • Email: [email protected]