Top 12 Bài Mẫu Khóa Luận Tốt Nghiệp Digital Marketing Đạt Điểm Cao
5/5 – (11 bình chọn)
Digital marketing là một trong những ngành thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Marketing là một trong những công cụ kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Và Digital marketing là một trong những hoạt động của marketing được thực hiện trên nền tảng kĩ thuật số. Chính vì vậy mà các bài khóa luận tốt nghiệp Digital marketing càng trở nên phổ biến. Với sự chuyên môn của đội ngũ chúng tôi đã tổng hợp được 12 bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing đạt điểm cao nhất trong thời gian vừa qua để làm nguồn tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên chuyên ngành trong quá trình chuẩn bị thực hiện khóa luận. Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.
Nếu các bạn sinh viên có nhu cầu triển khai đề tài khóa luận tốt nghiệp theo mẫu đề cương hoạch định chiến lược kinh doanh trên có thể liên hệ với dịch vụ viết thuê chuyên đề tốt nghiệp của Luận Văn Tốt Zalo/tele :0934573149 để được báo giá
1.Những Đề Tài Khóa Luận Digital Marketing Xuất Sắc Nhất Hiện Nay
-
Digital marketing và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
-
Nghiên cứu hoạt động marketing Online và công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Nam
-
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing lại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch Xanh Việt
-
Giải pháp nâng cao hoạt động content marketing trên Facebook của công ty cổ phần Green Beli
-
Nghiên cứu tình hình ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn MTV truyền thông và giải trí Philippines Entertainment
-
Nâng cao hiệu quả hoạt động Digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
-
Đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Outfiz
-
Đánh giá việc vận dụng Digital marketing trong hoạt động bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Vinahost
-
Ứng dụng Digital marketing trong quản bá du lịch tại thành phố Vũng Tàu
-
Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích
-
Đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần tư vấn và quảng cáo trực tuyến Flyads Đối với Viet-Care Chi nhánh Huế.
-
Đánh giá sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đào tạo OABI
2. Top 12 Bài Mẫu Khóa Luận Tốt Nghiệp Digital Marketing Đạt Điểm Cao
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 1: và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
Với bài mẫu khóa luận Digital marketing này, cùng chúng tôi tìm hiểu về cái nhìn tổng quát lĩnh vực Digital marketing có vai trò như thế nào trong sự phát triển kinh tế hiện nay. Từ đó, thông qua khóa luận, tác giả đánh giá toàn diện về triển vọng phát triển Digital marketing . Cụ thể kết cấu của khóa luận được tác giả thể hiện như sau:
Chương một: trình bày tổng quan về Digital marketing
Chương hai: thực trạng phát triển Digital marketing trên thị trường thế giới và tại Việt Nam
Chương ba: khả năng và giải pháp phát triển Digital marketing tại Việt Nam trong thời kỳ tới.
Là một trong những bài khóa luận tốt nghiệp Digital marketing trang bị những kiến thức cơ bản về chuyên ngành. Thông qua các phương pháp nghiên cứu khoa học như: thống kê, suy luận logic, phân tích so sánh, đánh giá dự báo để hình thành nên kết cấu và ý nghĩa của đề tài. Đây là một trong những đề tài không chỉ đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệpMà cậu phân tích doanh nghiệp điển hình mang tính minh họa.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 2: nghiên cứu hoạt động marketing online tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Nam Digital marketing
Đây là kết quả của quá trình thực tập tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Nam Digital marketing của tác giả. Qua quá trình thực tập, tác giả đã hình thành nội dung đề tài để trình bày trong khóa luận tốt nghiệp của mình. Với bố cục trình bày như sau:
Chương một: trình bày giới thiệu chung
Chương hai: trình bày cơ sở lý thuyết xuống hàngchương ba: trình bày phương pháp nghiên cứu
Chương bốn: trình bày kết quả nghiên cứu
Chương năm: trình bày kết luận và đề nghị.
Với mục tiêu hệ thống hóa một số vấn đề có tính chất lý luận và thực tiễn về marketing Online. Dựa trên những cơ sở đó, tác giả đánh giá và phân tích thực trạng và chính sách marketing Online của công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Nam đi. Ngoài ra, tác giả còn trình bày các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing Online của công ty. Đây là một trong những bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing đáng nghiên cứu trong thời gian tới.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 3: Hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch Xanh Việt.
Là một trong những mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing được nhiều bạn trẻ tham khảo trong quá trình gần đây. Với mục tiêu tìm hiểu thực trạng hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch Xanh Việt. Từ đó, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại công ty. Với những vấn đề đó bằng các phương pháp thu thập số liệu, tổng hợp số liệu và xử lý số liệu. Tác giả đã hình thành nên bố cục của đề tài như sau:
Chương một: trình bày một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến Digital marketing của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch
Chương hai: trình bày đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch xanh Việt.
Chương ba: trình bày các giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch Xanh Việt.
Là một trong những đề tài mang tính thực tiễn rất cao trong việc đưa ra các hệ thống lý luận liên quan đến Digital marketing của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Ngoài ra, đề tài còn phân tích được thực trạng hoạt động Digital marketing tại công ty cũng như để suất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing của công ty.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 4: Giải pháp nâng cao hoạt động content marketing trên Facebook của công ty cổ phần Green Beli
Với bài mẫu khóa luận Digital marketing số 4 này, tác giả đã đưa ra những cơ sở để đánh giá thực trạng hoạt động content marketing dựa trên fanpage “Green Beli – Believe in a Green Earth” của công ty. Để trình bày kết quả hoạt động và đưa ra các đề suất giải pháp nâng cao hoạt động đó. Bằng các phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu, phân tích số liệu và xử lý số liệu. Tác giả đã thể hiện nội dung của đề tài như sau:
Chương một: trình bày cơ sở khoa học liên quan đến hoạt động content marketing trên Facebook
Chương hai: đánh giá thực trạng hoạt động content marketing trên Facebook của công ty cổ phần Green Beli
Chương ba: trình bày các giải pháp nâng cao hoạt động contain marketing trên Facebook của công ty trong giai đoạn tới.
Đây là một trong những bài mẫu khóa luận Digital marketing rất chuyên sâu và công tác tìm hiểu các hoạt động chính về marketing Online hiện nay.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 5: nghiên cứu tình hình ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn MTV truyền thông và giải trí Philippines entertainment
Là một trong những bài mẫu khóa luận Digital marketing được nghiên cứu. Tác giả đã thể hiện thành công trong việc biểu đạt các vấn đề thực trạng ứng dụng Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn MTV truyền thông và giải trí Philippines entertainmentTrong hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra các đề suất của mình để trình bày giải pháp phát triển hoạt động Digital marketing giúp đỡ cho việc kinh doanh của công ty. Bằng các hệ thống pháp lý nghiên cứu cũng như các phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu, phân tích số liệu và xử lý số liệu. Tác giả đã hình thành nên kết cấu của đề tài như sau:
Chương một: trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn
Chương hai: phân tích hoạt động Digital marketing đang được triển khai và kết quả của các hoạt động đó tại công ty trách nhiệm hữu hạn MTV truyền thông và giải trí Philippines entertainment.
Chương ba: trình bày các giải pháp tăng hiệu quả việc ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Là một trong những bài luận văn tốt nghiệp Digital marketing đánh giá kết quả ứng dụng cao và cụ thể nhất. Trở thành nguồn tài liệu tham khảo có giá trị cao đối với các bạn sinh viên chuyên ngành.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 6: nâng cao hiệu quả của hoạt động Digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh quảng trị.
Nắm bắt được xu thế phát triển không ngừng của các chiến lược về Digital marketing trong việc nâng cao uy tín và sự tin cậy đối với ngân hàng. Tác giả thực hiện trình bày về những nhận thức của mình trong quá trình thực tập đối với ngân hàng về thực trạng hoạt động Digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam thuộc chi nhánh Quảng Trị. Dựa trên những cơ sở lý luận thực tiễn tác giả đã thể hiện kết cấu của đề tài như sau:
Chương một: trình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động Digital marketing của ngân hàng thương mại
Chương hai: thực trạng về Digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị.
Chương ba: trình bày các định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing của ngân hàng
Là một trong những đề tài khóa luận tốt nghiệp Digital marketing hết sức quan trọng và có ý nghĩa thực tiễn đối với các hoạt động phát triển của ngân hàng hiện nay khi áp dụng chiến lược đi.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 7: Đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ OUTFIZ
Trong lĩnh vực kinh doanh, marketing là một trong những khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình. Chính vì vậy với sự biến đổi không ngừng của xã hội và bộ phận marketing cũng tiến hành các chiến dịch đi, nhầm quảng cáo rộng thương hiệu của mình. Trong đó công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ cũng có nhiều chiến lược Digital marketing đang được phổ biến. Xuất phát từ tình hình trên, tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài này trong thời gian thực tập tại công ty. Từ đó hình thành nên những mục tiêu cũng như kết cấu của khóa luận:
Chương một: trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn Về Digital marketing chương hai: trình bày đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ
Chương ba: trình bày các đề suất giải pháp nâng cao hoạt động Digital marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ. bằng các phương pháp xử lý số liệu phân tích số liệu và tổng hợp số liệu tác giả đã cho ra quá trình nghiên cứu có độ tin cậy cao. Phù hợp làm nguồn tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên chuyên ngành.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Để có một bài khóa luận tốt nghiệp về digital marketting hoàn chỉnh bạn không nên bỏ qua tài liệu tham khảo về Cách Viết Đề Án Ngành Marketing Đại Học Kinh Tế Quốc Dân bạn nhé!!!
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 8: Đánh giá việc vận dụng Digital marketing trong hoạt động bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Vinahost
Với bài mẫu nghiên cứu này, tác giả tập trung vào tìm hiểu các lý thuyết, cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng, quản trị bán hàng và hoạt động đi. Thông qua quá trình hình thành và phát triển của công ty trách nhiệm hữu hạn Vinahost Tác giả đã phân tích thực trạng vận dụng Digital marketing trong hoạt động bán hàng của công ty dựa trên các kiến thức đã được học để áp dụng vào thực tiễn. Từ đó nêu ra nhận xét quan điểm cá nhân và đưa ra giải pháp phù hợp hỗ trợ cho công ty thực hiện hoạt động bán hàng hiệu quả hơn. Thông qua các phương pháp nghiên cứu thực tiễn cũng như các phương pháp phân tích, tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu. Tác giả đã thể hiện bố cục của đề tài như sau:
Chương một: trình bày cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng và vận dụng Digital marketing trong hoạt động bán hàng
Chương hai: giới thiệu về công ty trách nhiệm hữu hạn Vinahost
Chương ba: trình bày thực trạng việc vận dụng Digital marketing vào hoạt động bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Vinahost
Chương bốn: một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc vận dụng Digital marketing vào hoạt động bán hàng tại công ty.
Bài khóa luận tốt nghiệp Digital marketing đã góp phần làm rõ các vấn đề về việc vận dụng Digital marketing trong hoạt động bán hàng đối với doanh nghiệp.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 9: Ứng dụng Digital marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Vũng Tàu.
Từ cái phương pháp so sánh, phân tích cũng như tổng hợp tác giả đã rút ra được những lý luận cơ bản và vững chắc trong nền tảng phân tích thực trạng hoạt động ứng dụng Digital marketing quảng bá du lịch trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2018 của địa phương. Đây cũng chính là kết quả nghiên cứu của đề tài khoa học này. Với nội dung nghiên cứu được tác giả trình bày như sau:
Chương một: trình bày cơ sở lý luận và ứng dụng Digital marketing trong quảng bá du lịch
Chương hai: thực trạng ứng dụng Digital marketing trong quản bá du lịch thành phố Vũng Tàu
Chương ba: các giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng Digital marketing trong quản bá du lịch thành phố Vũng Tàu.
Là một trong những đề tài có ý nghĩa hết sức khoa học trong việc hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn và ứng dụng Digital marketing trong quản bá du lịch nói chung và quản bá du lịch ở thành phố Vũng Tàu nói riêng. Kết quả của nghiên cứu đã mở rộng hướng ứng dụng sâu rộng và toàn diện về quảng bá du lịch hiệu quả hơn.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 10: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích
Với mục tiêu đánh giá thực trạng ứng dụng Digital marketing ở địa phương từ đó đưa ra các giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital marketing vào việc quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích. Tác giả đã khái quát được cơ sở lý luận cũng như những vấn đề thực tiễn cho hoạt động du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích và thực trạng ứng dụng Digital marketing cho việc quảng bá du lịch. Từ đó đưa ra các đề suất giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Digital marketing trong việc quảng bá du lịch tại cộng đồng làng cổ Phước Tích. Bằng các phương pháp thu thập số liệu, phương pháp xử lý và phân tích số liệu tác giả đã thể hiện bố cục của đề tài như sau:
Chương một: trình bày cơ sở lý luận và ứng dụng Digital marketing đối với quảng bá du lịch cộng đồng
Chương hai: thực trạng hoạt động du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích và việc ứng dụng Digital marketing trong việc quảng bá du lịch cộng đồng
Chương ba: trình bày các giải pháp để mạnh ứng dụng Digital marketing trong việc quảng bá du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích.
Là một trong những bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing mang lại kết quả cao trong việc ứng dụng Digital marketing vào việc quảng bá du lịch góp phần mở rộng hoạt động du lịch hiệu quả hơn.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Bài mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 11: Đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần tư vấn và quảng bá trực tuyến Flyads Đối với Viet-Care chi nhánh Huế.
Với mục tiêu khái quát được những vấn đề lý luận và thực tiễn về Digital marketing từ đó đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần tư vấn và quảng cáo trực tuyến Flyads Đối với Viet-Care Chi nhánh Huế. Tác giả đã thể hiện nội dung của bài khóa luận như sau:
Chương một: trình bày tổng quan về vấn đề nghiên cứu
Chương hai: trình bày đánh giá hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần tư vấn và quảng cáo trực tuyến Flyads Đối với Viet-Care Chi nhánh Huế.
Chương ba: đề suất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Digital marketing của công ty cổ phần tư vấn và quảng cáo trực tuyến Flyads Đối với Viet-Care Chi nhánh Huế.
Bằng các phương pháp nghiên cứu thu thập số liệu, xử lý số liệu cũng như tổng hợp số liệu, tác giả đã đưa ra được kết quả so sánh trong các số liệu để trình bày về hoạt động Digital marketing trong công ty cũng như những vấn đề vướng mắc. Đây là một trong những tài liệu tham khảo đắt giá đối với các bạn sinh viên chuyên ngành.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Mẫu khóa luận tốt nghiệp Digital marketing số 12: Đánh giá sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo Digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đào tạo OABI
Là một trong những bài mẫu khóa luận Digital marketing được đánh giá cao trong việc nghiên cứu về các yếu tố cũng như mức độ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của học viên. Giúp cho nhà quản trị của công ty đánh giá, nâng cao những điểm tích cực và hạn chế những điều tiêu cực. Đây là cơ sở giúp cho công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đào tạo cũng như các công ty khác cung cấp dịch vụ đào tạo khác có điều kiện tương tự cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu đó tác giả đã thể hiện nội dung của bài khóa luận như sau:
Chương một: trình bày vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên.
Chương hai: thực trạng sự hài lòng của học viên và chất lượng dịch vụ đào tạo tại công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đào tạo OABI
Chương ba: trình bày các giải pháp nâng cao sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại công ty.
Là một trong những bài nghiên cứu khoa học tốt nghiệp Digital marketing vì các giả thuyết nghiên cứu là các thông tin dữ liệu chính xác được tác giả thu thập qua các phương pháp nghiên cứu để trình bày kết quả thành thị nhất cho khóa luận.
DOWNLOAD MIỄN PHÍ
Trên đây là Top 12 Bài Mẫu Khóa Luận Tốt Nghiệp Digital Marketing Đạt Điểm Cao mà chúng tôi đã chọn lọc từ hàng trăm nguồn khác nhau để gửi cho bạn đọc. Mỗi bài luận là về một lĩnh vực, chuyên ngành và cách tiếp cận khác nhau, nếu chưa đáp được nhu cầu cho bài làm của các bạn thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với dịch vụ thuê viết chuyên đề tốt nghiệp trọn gói của Luận Văn Tốt bạn nhé