Top 3 ứng dụng miễn phí dùng quản lý công việc khi bị quá tải | NIC Global

Điều tuyệt vời là cả 3 ứng dụng này đều có thể sử dụng miễn phí. Nếu bạn muốn dùng đến các tính năng cao cấp hơn trong phần mềm, bạn mới phải bỏ tiền. Đọc ngay để lựa chọn một ứng dụng phù hợp nhất cho công việc của bạn:

Mục lục bài viết

1. TRELLO

Đây là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo, linh hoạt và dễ hiểu nhất hiện nay. Cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều Board (ngầm hiểu là một dự án) và trên mỗi board đó bạn sẽ tạo ra cấc list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần xử lý để bạn quản lý từng việc làm.

Giao diện của ứng dụng quản lý công việc Trelllo

Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất tốt bởi vì nó cho phép bạn gửi lời mời (invite friend) không giới hạn vào tham gia làm việc chung với dự án, bạn có thể ủy quyền họ theo dõi một list nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các list và bổ sung công việc vào. Ứng dụng phù hợp cho cả dự án nhỏ hoặc lớn.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần vào www.trello.com và signup 1 tài khoản để có thể sử dụng ngay

2. ASANA

Được xem là 1 ứng dụng rất linh hoạt, Asana là danh sách công việc cần làm có thể tùy biến với một số công cụ, để giúp người dùng sử dụng danh sách một cách “thông minh” hơn, có thể sắp xếp thứ tự các dự án khác nhau.

Giao diện ứng dụng quản lý công việc Asana

Ví dụ, bạn có thể dùng Asana để theo dõi các ứng viên trong mục tìm kiếm nhân sự bằng cách tạo ra một kế hoạch mới ứng với vị trí còn trống cho từng ứng viên, xem như là một tác vụ. Khi sử dụng hệ thống gán thẻ của Asana, bạn có thể biết được ứng viên nào đã nộp sơ yếu lý lịch, hay sắp xếp lịch trình gọi điện phỏng vấn hay đã hoàn tất một vòng phỏng vấn. Sau đó, bạn có thể theo dõi có bao nhiêu ứng viên hiện đã ở vòng nào trong tiến trình tuyển dụng qua việc dùng hệ thống đánh giá của Asana

Ứng dụng này gần như là miễn phí nếu bạn sử dụng để giải quyết các công việc hàng ngày và có thể làm việc với 10 người khác nhau. Bạn chỉ có thể cần trả tiền nếu bạn cần giải quyết một lượng lớn công việc hơn.

3. EVERNOTE

Phần mềm này vừa có thể hỗ trợ tạo ghi chú vừa có thể quản lý dự án. Một cách ứng dụng rất hay với Evernote đó là hãy cài nó vào điện thoại di động, sau đó sử dụng tính năng chụp ảnh có sẵn để chụp các tài liệu mà bạn cần ghi nhớ và lưu lại.

Giao diện ứng dụng quản lý công việc Evernote

Bạn cũng có thể truy cập vào websitehttp://evernote.com để tạo ra các ghi chú và lưu lại hoặc tải phần mềm Evernote về máy tính để cài đặt. Hầu như nó hỗ trợ hoạt động trên mọi hệ điều hành (Windows, iOS, Android, Mac,…).