Top 5 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay PosX – Phiên bản OmniChannel

5/5 – (2 bình chọn)

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng tại mọi doanh nghiệp kinh doanh hiện nay. Mô hình này giúp sản phẩm phổ biến hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và từ đó tăng doanh số bán hàng. Ngoài việc tiến hành kinh doanh trên nhiều nền tảng khác nhau, doanh nghiệp còn phải sử dụng phần mềm quản lý hiệu quả để tối ưu hóa hoạt động bán hàng đa nền tảng. Tuy nhiên, nhiều nhà kinh doanh vẫn chưa hiểu phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là gì? Lợi ích và tính năng và top 5 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay? Hãy cùng NextX POS theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời ngay nhé!

Khái niệm bán hàng đa kênh và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh Multi-channel và Omni-channel

Bán hàng đa kênh là việc các công ty tiếp thị và bán sản phẩm trên nhiều nền tảng khác nhau, từ website, social, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada), Zalo,… cho đến các cửa hàng truyền thống. Nhờ đó, công ty dễ dàng tiếp cận khách hàng, và mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu.

Bán hàng đa kênh Multi-channel và Omni-channel

Multichannel là mô hình sử dụng nhiều kênh bán hàng để tiếp cận khách hàng thay vì tạo trải nghiệm liền mạch cho người mua. Kết quả là các kênh bị mất liên kết. Doanh nghiệp phải có một kế hoạch quản lý giúp các kênh bán hàng kết nối hiệu quả và xuyên suốt.

Omni-channel là mô hình kinh doanh trên nhiều nền tảng bán hàng đa kênh khác nhau, từ online đên offline. Điểm khác biệt của omnichannel chính là hướng đến khách hàng, tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong quá trình mua hàng. Từ đó, hoạt động của các kênh có mối liên hệ mật thiết với nhau hơn. Mọi thông tin sản phẩm, khuyến mãi đều được cập nhật đồng bộ và áp dụng trên mọi nền tảng. Điều này giúp công ty quản lý  cửa hàng tốt hơn, tăng trải nghiệm khách hàng với nhiều kênh và kết nối các kênh thành một chuỗi khép kín.

Khái niệm về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Dù Multichannel hay Omni-channel thì nhà quản lý cũng cần vận hành trơn tru hoạt động bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ giúp các doanh nghiệp việc đó. Phần mềm này mang đến những tính năng ưu việt hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, thu hút khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh. Đối với nhiều sản phẩm được bán ở nhiều kênh bán hàng khác nhau, phần mềm hỗ trợ đồng bộ sản phẩm và quản lý tập trung trong cùng một hệ thống giúp đơn giản hóa quy trình quản lý sản phẩm và bán hàng.

Khó khăn khi chưa sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Khó quản lý thông tin sản phẩm, khách hàng của doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đều có một lượng lớn thông tin về sản phẩm, khách hàng đến từ nhiều kênh bán hàng khác nhau. Nhà quản lý cần thu thập tất cả các dữ liệu liên quan để nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề khi bán hàng. Việc quản lý dữ liệu thủ công trên Excel rất khó lưu trữ và truy vấn dữ liệu. Ngoài ra, các công ty sẽ mất uy tín với khách hàng nếu họ không trả lời nhanh chóng các câu hỏi và vấn đề liên quan đến thanh toán và giao hàng. Nhân viên có thể nhẩm nhưng rất dễ xảy ra sai sót và khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Người quản lý cũng mất nhiều thời gian để sửa chữa những sai sót đến phải ngừng hoạt động kinh doanh.

Khó bảo mật và sửa chữa khi có lỗi phát sinh

Nhược điểm đầu tiên là vấn đề bảo mật trong trường hợp bạn chọn nhầm nhà cung cấp phần mềm không uy tín.

Thứ hai, mặc dù phần mềm quản lý khá linh hoạt nhưng nếu xảy ra trục trặc, bạn không thể tự khắc phục mà phải nhờ đến các nhân viên kĩ thuật. Đây là điểm bất lợi đối với một số mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Chẳng hạn, các nhân viên cửa hàng thời trang thường “yếu” trong lĩnh vực công nghệ. Bạn thậm chí không thể kiểm tra năng lực của người đến sửa chữa, ngay cả khi liên hệ với một chuyên gia.

Lợi ích khi ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Gia tăng doanh số bán hàng

Ngày nay, khách hàng mua hàng không chỉ thông qua cửa hàng mà còn thông qua các kênh trực tuyến. Bạn càng có nhiều kênh bán hàng, doanh nghiệp của bạn càng dễ dàng tiếp cận nhiều người mua hơn.

Khi sản phẩm được tạo và sẵn sàng để bán trên nhiều nền tảng thương mại điện tử, người bán có cơ hội mở rộng phạm vi tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn và rõ ràng là doanh số cũng tăng lên đáng kể.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Tăng khả năng thu thập và phân tích thông tin khách hàng

Thay vì chỉ bán sản phẩm ở một kênh bán hàng, việc sản phẩm xuất hiện trên nhiều kênh bán hàng khác nhau cho phép doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ vào các thông tin về khách hàng được thu thập trên các kênh, doanh nghiệp có thể thu thập và phân tích hành vi người mua. Từ đó, đưa ra những chiến lược bán hàng, marketing phù hợp với định hướng của doanh nghiệp.

Gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Một trong những yếu tố thúc đẩy bán hàng là khả năng nhận biết thương hiệu của công ty. Khi khách hàng tìm kiếm một món đồ, trước tiên họ tìm kiếm tên sản phẩm đó trên các kênh bán hàng. Chỉ khi đó, họ mới tương tác và tìm hiểu về doanh nghiệp và thương hiệu thông qua các kênh khác như mạng xã hội, trang thương mại điện tử, v.v. Doanh nghiệp chỉ có thể tiếp cận những người mua tiềm năng chứ không thể tăng lượt tìm kiếm cho thương hiệu.

Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu trên các nền tảng bán hàng. Doanh nghiệp có thể tăng khả năng hiển thị của các sản phẩm bằng nhiều kênh khác nhau. Hãy gắn liền thương hiệu với trải nghiệm của khách hàng. Và duy trì thương hiệu nhất quán trên tất cả các nền tảng. Không chỉ để để giữ chân và thu hút khách hàng mà còn để cảnh báo họ khỏi những nhãn hiệu giả mạo, kém chất lượng trên thị trường.

Ứng dụng công nghệ để bán hàng thông minh

Ngày nay, khách hàng hầu hết sử dụng thông tin và mua hàng thông qua điện thoại của họ. Vì vậy, có nhiều hơn một kênh bán hàng sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì đầu tư vào việc cài đặt phần mềm dành riêng cho cửa hàng, bạn có thể sử dụng phần mềm đa kênh để đơn giản hóa bán hàng. Khách hàng hướng đến của các kênh bán hàng lại có thể tiếp cận với các sản phẩm tiềm năng. Quá trình mua bán trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Giúp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có thể tích hợp và hợp tác với các đơn vị vận chuyển. Để rút ngắn quy trình đặt hàng và thời gian giao hàng. Người bán có thể linh hoạt thực hiện các hoạt động sản xuất hàng hóa, đóng gói, tư vấn trực tiếp cho khách hàng và xử lý đơn hàng trực tuyến mà không mất thời gian.

Sau khi giao đơn hàng cho bên vận chuyển, chờ bên vận chuyển đến lấy và giao  cho khách hàng. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản sau khi khách hàng xác định đã nhận hàng. Rất tiện lợi, người bán chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ đâu để chốt đơn hàng và bán cho khách.

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đi kèm với nhiều tính năng khác nhau. Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời mà hầu hết mọi phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đều có:

Dễ sử dụng

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh là dễ hiểu và dễ sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thường có nhiều tính năng. Hầu hết người dùng cần học cách sử dụng. Tuy nhiên, yêu cầu cơ bản là phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện. Cho dù là người mới hay có ít kiến ​​thức về kỹ thuật cũng có thể sử dụng được. Phần mềm cũng phải kết nối và sử dụng được trên nhiều nền tảng như máy tính, laptop, smartphone, tablet…

Quản lý bán hàng đa kênh mọi lúc mọi nơi

Phần mềm tích hợp quản lý đơn hàng với nhiều nền tảng thương mại điện tử khác nhau. Tính năng quản lý giúp gom nhiều đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau về một hệ thống trung tâm. Nó làm cho quy trình bán hàng hiệu quả hơn và các đơn đặt hàng được xử lý nhanh chóng.

Sử dụng phần mềm hỗ trợ giúp giảm thiểu thời gian xử lý đơn hàng tại các kênh bán hàng. Nó đồng bộ hóa tất cả các đơn đặt hàng vào một danh mục phần mềm duy nhất. Nhờ đó, việc xử lý đơn hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đồng bộ dữ liệu đa kênh

Ngoài việc tất cả các hoạt động được theo dõi trên nhiều kênh, thông tin về sản phẩm, đơn đặt hàng, hàng tồn kho, thông tin marketing và thông tin khách hàng trên tất cả các kênh phải được đồng bộ hóa và kết hợp trên một trang quản lý. Giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và nhân lực trong quá trình quản lý đa kênh. Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng.

Quản lý bán hàng đa kênh mọi lúc mọi nơi

Cập nhật hàng tồn kho tự động

Khi bán hàng đa kênh, sự luân chuyển của hàng hóa và biến động tồn kho thay đổi rất thường xuyên. Phần mềm phải nhanh chóng cập nhật những thay đổi của hàng tồn kho. Chẳng hạn như giảm hàng tồn kho do đơn đặt hàng của khách hàng. Người bán có thể lên kế hoạch nhập hàng kịp thời để cung cấp ra thị trường. Phần mềm cũng cần cập nhật nhanh số lượng hàng hóa nhập về, để có thể phân bổ cho các chi nhánh đúng thời gian quy định.

Phần mềm này cần cập nhật nhanh và tự động theo thời gian thực, không bị lỗi như  các công cụ truyền thống: sổ sách, biểu đồ chứng khoán hay Excel.

Chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp cần phải chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Bằng cách tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng để thu hút họ quay lại mua hàng. Phần mềm bán hàng đa kênh phải có khả năng nắm bắt đầy đủ và chính xác dữ liệu mua hàng của khách hàng trên tất cả các kênh. sau đó đồng bộ hóa và lưu trữ dữ liệu trên trang quản trị của phần mềm. Thông tin này phục vụ mục đích chạy chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng cũ. Và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Phần mềm phải có khả năng tổ chức các chương trình tích điểm thưởng khi mua hàng, gia hạn thành viên VIP và chăm sóc khách hàng đặc biệt. Nếu doanh nghiệp có chính sách tốt sẽ khiến khách hàng trung thành với thương hiệu. Và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các kênh bán hàng.

Các tính năng hỗ trợ Marketing thông minh

Ngoài tính năng quản lý bán hàng, phần mềm của bạn còn phải có các tính năng Hỗ trợ marketing thông minh. Ví dụ: Email Marketing, SMS Marketing, Zalo Marketing, Facebook Marketing, Landing Page, tạo mã giảm giá, mã vận chuyển… Các tính năng marketing này giúp doanh nghiệp quảng cáo và tiếp cận nhiều khách hàng. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng.

Thống kê, báo cáo tức thời, chính xác

Để hỗ trợ theo dõi bán hàng, phần mềm phải có thống kê bán hàng, thu chi, phân tích lãi lỗ theo kênh bán hàng hoặc thời gian. Dựa trên các thông tin thu thập được trên các kênh bán hàng mà doanh nghiệp sử dụng. Tính năng này giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định phù hợp và nhanh chóng nhằm nâng cao hiệu quả của kênh bán hàng.

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phổ biến nhất hiện nay

Tpos Ommichannel

Tpos Ommichannel được đánh giá là  phần mềm quản lý bán hàng đa kênh  được  nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn sử dụng hiện nay. Một điều mà Tpos Ommichannel luôn tự hào đó là luôn chọn những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất  cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc quản lý trang bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Tpos Ommichannel

Tính năng nổi bật của Tpos:

–  Tiết kiệm thời gian: Không cần mất thời gian cài đặt, giao diện thân thiện với mọi đối tượng, dễ sử dụng.

– Cài đặt và hoạt động tốt trên mọi thiết bị như: máy tính để bàn, điện thoại, laptop, máy tính bảng… dựa trên nền tảng đám mây.

– Cập nhật thường xuyên, cập nhật phiên bản mới theo yêu cầu nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

– Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có thể hoạt động song song cả online và offline. Phần mềm sẽ tự động đồng bộ với hệ thống trung tâm điều hành khi có kết nối Internet trở lại.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 (kể cả ngày lễ). Đội ngũ nhân viên tâm huyết và có trình độ chuyên môn cao.

– Quản lý sản phẩm và tồn kho hiệu quả với thao tác đơn giản

– Dữ liệu khách hàng được bảo mật nghiêm ngặt và sẽ không cho bất kỳ bên thứ ba nào biết về thông tin này.

Tpos Omnichannel được tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như: Vnpost, viettel post… Quản lý đơn hàng COD dễ dàng, giao hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Haravan Omnichannel

Phần mềm bán hàng đa kênh Haravan là hệ thống bán hàng đa kênh cho phép đăng sản phẩm lên nhiều website như Lazada, 5giay, Webtretho,… và các mạng xã hội như Facebook, Zalo. Haravan cũng hỗ trợ khách hàng tạo website thông qua dịch vụ thiết kế web.

Haravan Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ưu việt với giao diện tiếng Việt. Cho phép người dùng xử lý đơn hàng đa kênh và dễ dàng theo dõi, quản lý  đơn hàng chi tiết, chính xác.

Tính năng phần mềm Haravan Omnichannel:

– Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với hơn 15 đơn vị vận chuyển lớn tại Việt Nam.

– Hệ thống lập tức gửi email thông báo mỗi khi có đơn hàng mới. Các mẫu thông báo email hữu ích này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và cách thức hoạt động kinh doanh.

– Tự động cập nhật đơn hàng mới trên hệ thống. Kiểm tra và xử lý đơn từ các kênh về một hệ thống quản lý duy nhất với bộ lọc thông minh.

– Tích hợp miễn phí hơn 12 cổng thanh toán, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng.

– Nhận và thực hiện các đơn đặt hàng trực tuyến trong thời gian thực.

– Chức năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng giúp việc quản lý đơn hàng trở nên dễ dàng.

– Hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng.

– Chức năng tự động tính cước phí vận chuyển trả sau, không cần nhân viên tính toán thủ công.

– Hỗ trợ kiểm tra lịch sử đơn hàng.

KiotViet OmniChannel

KiotViet hiện là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phổ biến nhất Việt Nam. Phần mềm này được phát triển với hơn 20 ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, nông sản… Hầu hết  là những mặt hàng thiết yếu  trong cuộc sống.

KiotViet là hệ thống quản lý bán hàng đa kênh giá cả phải chăng. Nó phù hợp với doanh nghiệp nhỏ lẻ, ít công việc. Với chi phí  thấp, chủ cửa hàng có được công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.

Một số tính năng chính của phần mềm KiotViet:

– Quản lý hàng tồn kho với các số liệu được cập nhật nhanh chóng theo thời gian thực.

– Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng, laptop,…

– Quản lý thu chi, thống kê công nợ chi tiết, chính xác theo dạng cột, hình tròn,…

– Dễ dàng thao tác nghiệp vụ bán hàng (VD: xuất hóa đơn, đơn hàng, hàng trả lại…) trên một màn hình.

– Chủ cửa hàng có thể nhập không giới hạn số lượng, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm.

– Phân chia khách hàng thành nhiều nhóm, tạo và quản lý các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.

– Tạo ra một website cho riêng cửa hàng của bạn với giao diện đa dạng và phù hợp với nhiều ngành hàng. Kiotviet giúp bán hàng online thật dễ dàng, đơn giản và không chịu phí hoa hồng.

– Tích hợp với hầu hết các hãng vận chuyển trên thị trường. Mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tiết kiệm với nhiều chính sách ưu đãi của các hãng vận chuyển.

Sapo OmniChannel

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh bao gồm nhiều tính năng. Cho phép quản lý bán hàng, nhân viên, cửa hàng và xuất báo cáo dữ liệu qua các kênh bán hàng trực tuyến.

Tính năng phần mềm Sapo:

– Thông tin sản phẩm, chính sách giá và hàng tồn kho được tự động đồng bộ hóa, quản lý và cập nhật.

– Cho phép đăng bán sản phẩm tại nhiều cửa hàng trực tuyến cùng lúc.

– Chức năng trò chuyện đa nền tảng giúp dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các cửa hàng trực tuyến.

– Bạn có thể xem thông tin đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng và thu nhập trên mỗi kênh. Dễ dàng so sánh giữa các kênh, đảm bảo quá trình vận hành trên tất cả các kênh bán hàng.

– Quản lý khách hàng, lịch sử mua hàng. Có nhiều chương trình tích điểm, khuyến mãi linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng.

– Có nhiều sự lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín với phí ship rẻ nhất được tích hợp ngay trên phần mềm Sapo Omnichannel.

– Theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng một cách tự động.

– Quản lý sổ quỹ tiền mặt, công nợ phải trả nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền ra vào theo thời gian thực trực tiếp thông qua quản lý bán hàng đa kênh.

– Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OmniChannel

NextVision được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng. Từ năm 2010 – NextX POS là phiên bản phần mềm bán hàng HOSCO version 2021. Đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng  tại Việt Nam. Phần mềm quản lý bán hàng đã trải qua một thời gian dài thực nghiệm và cải tiến theo yêu cầu của nhiều khách hàng. Hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.

phần mềm quản lý PosX

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OmniChannel mang đến giải pháp marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh). Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống có thể đáp ứng tất cả các loại hình kinh doanh ngành hàng đặc thù khác nhau. Trên 10.000 các doanh nghiệp,cửa hàng, nhà kinh doanh online  đang sử dụng trên cả nước.  Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm bán hàng tại Việt Nam. luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh. Tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada …).

Các tính năng nổi bật của NextX POS:

1. Marketing và chăm sóc khách hàng

  • Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ. Tức hồ sơ khách hàng được lưu vào trong hệ thống phần mềm với toàn bộ các thông tin. Từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)..
  • Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên. Cá nhân hóa khách hàng, chào khách những dịch vụ phù hợp với khách.
  • Sales Automation: Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách. Tạo các chiến dịch bán hàng để ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý.
  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng. Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation. Mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì. Hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
  • Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng. Tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách. Hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua.
  • NextX POS

    đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả gồm kinh doanh, marketing, hành chính. Hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh hay một phòng ban nào đó.

2. Quản lý bán hàng (bán hàng đa kênh, mọi lúc, mọi nơi)

  • Khai báo và quản lý hàng hóa theo mã vạch, theo serial, hình ảnh… Lập và in mã vạch từ phần mềm.
  • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: giảm giá, chiết khấu, tặng quà… tới từng mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng.
  • Quản lý bán hàng cho cửa hàng, bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử.
  • Gộp, lập và tự động hạch toán các hóa đơn bán lẻ thành hóa đơn tài chính từ đó lên trực tiếp bảng kê sổ sách kế toán, doanh thu bán hàng, thuế VAT phải nộp…
  • Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ theo nhân viên thu ngân và theo hình thức thu tiền (tiền mặt, thẻ ngân hàng).
  • Quản lý lượng hàng theo từng kho, điểm bán hàng. Quản lý và theo dõi việc điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, các kho, các vị trí lưu kho (giá, kệ,…)
  • Quản lý thu chi: Quỹ tiền mặt, quỹ tiền tài khoản, danh sách thu-chi ,các khoản thu-chi khác
  • Quản lý công nợ: Công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, công nợ quá hạn..
  • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: giảm giá, chiết khấu, tặng quà… tới từng mặt hàng, nhóm hàng, khách hàng, cửa hàng.
  • Quản lý theo dõi khách hàng qua thẻ từ, tích điểm thưởng, nâng hạ hạng thẻ khách hàng…
  • Hệ thống báo cáo bán hàng đa dạng và đầy đủ. Các báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của người dùng.

3.Tích hợp

  • Facebook Marketing: Tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation.

Các chức năng của PosX

  • Zalo Marketing: chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA.
  • SMS Marketing: chăm sóc khách hàng sau mua.
  • Website – Landing Page: có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng.
  • Tổng đài ảo Call Center: Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm. Và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản. Phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ.
  • Loyalty App: tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app).
  • Oracle, SAP ERP: Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của

    NextX POS

    . AlenuIT triển khai việc

    NextX POS với

    SAP cho các dự án tại Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextX POS. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh.

Hotline: 0902243822

NextX POS – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.