Top 6 phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay – NextX
Ngày nay việc bán hàng đa kênh, tích hợp đa kênh, kết nối chat đa sàn hay hệ thống thương mại điện tử bán hàng online đang hết sức hấp dẫn, thị trường các doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ ngành này tương đối nhiều, có rất nhiều các nhà kinh doanh online cá nhân, bà mẹ bỉm sữa đến các doanh nghiệp đều tập trung vào ngành kinh doanh online này, hệ thống đang cực kỳ phát triển với thời đại chuyển đổi số và công nghệ 4.0. Vậy xu thế về một phần mềm quản lý bán hàng truyền thống hay hệ thống phần mềm quản lý kho cũ trước đây là chưa đủ, xu thế phải là tích hợp đa kênh. Chính vì vậy phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, một xu thế mới được ra đời. Vậy hay cùng NextX chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Top phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay nhé.
Phần mềm bán hàng đa kênh là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (omni channel) là phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho nhưng có tích hợp bán hàng đa kênh, đưa công nghệ quản lý cho mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ online cho đến offline. Với mô hình này bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi tạo ra các phương thức mua hàng đa dạng. Trong đó, các nền tảng bán hàng online chính là mục tiêu mà nhiều nhà quản lý muốn hướng đến cho mô hình bán hàng đa kênh của mình.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đưa ra giải pháp giúp bạn có thể kết hợp quản lý tập trung các kênh kinh doanh online như Website, Facebook, sàn TMĐT, cho đến chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống. Nhờ đó mà chủ shop dễ dàng kiểm soát mọi dữ liệu của hoạt động kinh doanh, từ sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho, khách hàng, doanh thu, báo cáo chi tiết…
Bán hàng đa kênh Shopee, Tiki, Lazada, Facebook,.. bạn cần phải mở từng đơn hàng, trên từng ứng dụng/website để xử lý. Thay vì phải tốn nhân lực, chi phí quản lý trên từng kênh riêng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ sản phẩm, chăm sóc khách hàng, theo dõi vận chuyển, kiểm soát kho hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng,… trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ các giải pháp có trên phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh kết hợp cùng phần mềm quản lý bán hàng.
Tính năng cần có của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Đầu tiên, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phải có
- Phần mềm quản lý bán hàng truyền thống hỗ trợ kênh offline: Quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng và sổ quỹ
- Phần mềm CRM tích hợp đa kênh: Tích hợp Facebook, Zalo, Tiktok, chat đa sàn, website tích hợp với các sàn thương mại điện tử, các đơn vị vận chuyển
Vậy chức năng cần có là gì
Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
1. Marketing và chăm sóc khách hàng
Quản lý khách hàng
Phân hệ quản lý khách hàng trên phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.
Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
– Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
– Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
– SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
– Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
– Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách.
Sales Automation
– Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
– Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
– Phần mềm CRM chiến dịch khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
Quản lý công việc
Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm NextCRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua.
KPI – Chấm công – Phân quyền
KPI là một chức năng không thể thiếu của phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với bài toán phân quyền thì NextCRM đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”
2.Quản lý bán hàng (bán hàng đa kênh, mọi lúc, mọi nơi)
– Quản lý sản phẩm
– Quản lý khách hàng
– Quản lý bảng giá
– Quản lý bán hàng
Bán hàng cho cửa hàng,siêu thị: phiếu bán hàng nhanh ,các thức thanh toán đa dang, có thể thanh toán đa tiền tệ
Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử đang là xu hướng bán hàng 4.0
Quản lý mua hàng
Quản lý kho hàng
Danh sách kho hàng, tồn kho , luân chuyển kho,điều chỉnh tăng-giảm kho,cảnh báo tồn định mức
Quản lý thu chi
Quỹ tiền mặt,quỹ tiền tài khoản, danh sách thu-chi ,các khoản thu-chi khác
Chương trình chiết khấu khuyến mại
Các chương trình chiết khấu khuyến mại, bảng giá áp dụng cho đối tượng khách hàng, nhóm khách hàng
Thẻ khách hàng
Thẻ khách hàng quy định các hình thức được ưu đãi khi khách hàng giao dịch
Tích điểm khách hàng
Khách hàng sử dụng tích điểm nhằm mục đích quy đổi sang tiền hoặc được hưởng chương trình ưu đãi khi mua hàng
Báo cáo thống kê
Hệ thống báo cáo bán hàng đa dạng , các báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của người dùng
Mục lục bài viết
3.Tích hợp các nền tảng bán hàng online khác như Facebook, Zalo, sàn TMDT, website, vận chuyển
Facebook Marketing
Giải pháp phần mềm CRM quản lý bán hàng đa kênh tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook, tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn, và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng.
Zalo Marketing
Chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.
SMS Marketing
SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu, nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán…
Email Marketing
Email Marketing là công nghệ lâu đời nhưng ngành này nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B.
Website – Landing Page
Việc tích hợp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với website (landing page) là khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng, các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng
Tổng đài ảo Call Center
Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ
Loyalty App
Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ, Loyalty App để chăm sóc khách hàng, tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app), hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.
TOP 6 phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng đa kiênh do các công ty doanh nghiệp khác nhau xây dựng. Dựa vào các tiêu chí đơn giản – dễ sử dụng – đầy đủ tính năng, NextX đưa ra Top 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay gồm:
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh NextX POS
Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
NextX POS là thuộc TOP các giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa được Công ty Cổ phần NextVision phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bán hàng của các cửa hàng, chuỗi cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
Nền tảng NextX POS là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp trên mạng xã hôi, sàn thương mại điện tử, website bán hàng như: Zalo, Facebook, Tiktok, SMS, Shoppe, Lazada, Tiki… NextX POS là hệ thống phần mềm chạy Cloud theo mô hình hiện đại SaaS đa nền tảng như: Website, ứng dụng Mobile App, Desktop. Ngoài ra, giải pháp phần mềm quản lý bán hàng NextX POS có thể tùy biến, tích hợp khác theo đặc trưng của từng ngành hàng, khách hàng khác nhau.
Một số ưu điểm nổi bật của NextX POS :
– Giao diện đơn giản dễ sử dụng
NextX POS được đội ngũ thiết kế giao diện riêng, phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng. Với tiêu chí thiết kế rõ ràng, chi tiết, logic và đơn giản. NextX POS hướng tới tất cả mọi người đều có thể sử dụng được phần mềm, kể cả những người không rành về công nghệ. Chỉ cần 10 phút hướng dẫn là có thể sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm.
– Công nghệ Cloud thông minh
Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa NextX POS được xây dựng theo mô hình SaaS và nền tảng Cloud, tất cả các dữ liệu kinh doanh sẽ được đồng bộ ngay lập tức. NextX POS có thể hoạt động bình thường kể cả khi mất kết nối Internet. Khi có kết nối lại, phần mềm NextX POS sẽ tự động đồng bộ các dữ liệu giúp quy trình bán hàng được tối ưu, thông tin được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát dữ liệu.
– Tương thích với nhiều thiết bị
Phần mềm quản lý bán hàng NextX POS có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như: máy in hóa đơn, máy quẹt mã vạch, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quẹt thẻ thanh toán,… giúp quy trình bán hàng trở lên dễ dàng hơn
Ngoài ra, NextX POS còn có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng khác nhau như Laptop, máy PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng… giúp bạn có thể bán hàng, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.
– Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho
NextX POS được biết dến với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý xuất nhập tồn hiệu quả tối ưu. Giải quyết các bài toán khó trong quá trình quản lý kho như: Quản lý xuất trước, nhận trước, quản lý tồn kho, quản lý chuyển kho, quản lý nhiều kho khác nhau, đồng bộ dữ liệu hệ thống kho của chuỗi cửa hàng.
– Quản lý nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa NextX POS cho phép phân quyền nhân viên đơn giản dễ dàng theo nhiều hình thức khác nhau như: phân quyền nhân viên theo phòng ban, phân quyền nhân viên theo chức vụ, phân quyền nhân viên theo vị trí làm việc…
– Lưu trữ thông tin khách hàng
Phần mềm bán hàng NextX POS sẽ chủ động lưu trữ thông tin khách hàng cũng như các giao dịch mà khách hàng đã thực hiện. Từ đó, xây dựng được nguồn dữ liệu khách hàng phong phú. Từ đó, xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng
– Đa dạng phương thức thanh toán
Với khả năng tích hợp và quản lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau. NextX POS giúp cho quá trình bán hàng trở lên đơn giản hơn.
– Báo cáo động linh hoat
NextX POS cho phép nhà quản lý xem các mẫu báo cáo có sẵn hoặc chỉnh sửa theo nhu cầu, mục đích của mình bằng một số thao tác đơn giản. Các mẫu báo cáo có thể kể đến như: báo cáo kinh doanh thời gian thực, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền theo ngày/tháng/năm chi tiết trên dạng biểu đồ phân tích. Các nhà quản lý cũng có thể xem các báo cáo ngay trên điện thoại di động dựa trên nền tảng App NextX POS quản lý.
– Tích hợp phần mềm CRM NextX
Phần mềm quản lý bán hàng NextX POS kết hợp với hệ thống CRM NextX nhằm nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng tự động. Với ưu điểm là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, NextX hỗ trợ xây dựng các kịch bản Automation marketing – Chăm sóc khách hàng tự động. Nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng thương hiệu doanh nghiệp.
Những ưu điểm nổi bận của NextX như:
– Quản lý dữ liệu tập chung: NextX lưu trữ toàn bộ thông tin dữ liệu, lịch sử giao dịch của khách hàng trên cùng một hệ thống.
– Lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng: Phần mềm NextX sẽ tự động lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hang, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, bao nhiêu đơn hàng phát sinh,…
– Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng: Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng chi tiết, hỗ trợ quá trình xây dựng kịch bản marketing phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng, khách hàng tiềm năng
– Tích hợp với các nền tảng bán hàng đa kênh khác: Tích hợp chat đa sàn: Facebook, Zalo, Sàn TMDT. Hệ thống tổng đài NextX Call Center, App tích điểm thẻ thành viên NextX Loyalty App.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh codon.vn
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Codon giải quyết triệt để vấn đề thiếu đơn hàng do sắp xếp sai thư đến. Mọi chi phí, lợi nhuận hàng tháng từ nhập hàng đến bán đều được cập nhật đặc biệt đảm bảo độ chính xác cao.
Tích hợp nhiều tính năng như chat, tạo đơn hàng, quản lý tồn kho, bán chạy. Tình trạng vận chuyển, xử lý đơn hàng, tra cứu thông tin liên hệ, tự động trả lời tin nhắn, tăng tương tác và nhiều tính năng khác. Cung cấp cho người dùng của bạn sự thuận tiện tối đa và trao quyền cho họ lựa chọn một cách tự tin.
Khách hàng sử dụng phần mềm Codon.vn với nhiều tính năng hữu ích như:
– Có thể bạn đã từng gặp trường hợp không trả lời bình luận/tin nhắn của khách kịp thời, lỡ đơn hàng của khách, bị đối thủ ‘ăn cắp’. Phải giải quyết tình huống này kịp thời, khách hàng sẽ mất lòng tin đối với shop của bạn và doanh số bán hàng sẽ bị ảnh hưởng.
– Hệ thống chạy mượt mà, không lag, không lỗi. Bạn có thể phát hiện khi đối thủ cạnh tranh giả làm khách hàng và mua “hàng lỗi” và gửi tin nhắn cảnh báo
– Giờ đây bạn có thể quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện. Điều này làm cho việc quản lý dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.
– Đặt hàng, chat: Giúp vừa chat vừa tạo đơn hàng ngay trong cửa sổ chat.
– Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh: Báo cáo là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Giúp bạn biết hoạt động kinh doanh của mình có đang phát triển hay không.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet – tích hợp add on bán hàng đa kênh
Ngoài các thiết bị bán hàng như máy tính tiền, máy check giá thì dùng phần mềm quản lý bán hàng là điều cần thiết. KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ đa ngành. Cho phép các đại lý, siêu thị hay cửa hàng độc lập giảm chi phí thuê nhân viên và khâu hạch toán thu chi. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có thể quản lý không giới hạn sản phẩm. Cấu trúc dữ liệu lớn tránh tình trạng quá tải, phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp đa ngành nghề. KiotViet còn là công cụ quản lý khách hàng chuyên nghiệp giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
Dữ liệu quản lý bán hàng được đồng bộ trên đám mây và dễ dàng truy cập ở bất kỳ đâu có kết nối internet. Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến KiotViet đề xuất và quản lý các chương trình khuyến mãi. Triển khai thời gian khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tự động.
Dễ dàng quản lý bán hàng tại các khu vực khác nhau, quản lý các chương trình khuyến mại và khách hàng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng quản lý bán hàng qua web.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ABIT – điểm mạnh và tích hợp đơn vị vận chuyển
Abit là ứng dụng không thể thiếu cho các shop bán hàng online mà lại bán hàng đa kênh ( Fanpage facebook, Livestream profile cá nhân, Ladipage, POS, Website (Magento, WordPress), sàn TMĐT (Lazada, Shopee…)
Abit hiện cung cấp 2 giải pháp trên đa nền tảng ( Web app, Android, iOS)
Abit được đánh giá là phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh thông minh và đơn giản, dễ sử dụng. Giúp chủ Shop nắm được tổng quan tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
Một số tính năng trên phần mềm quản lý bán hàng
Trả lời tự động , inbox tự động khi khách comment cho phép cấu hình theo từng post, page, tất cả các page. Tạo các đơn tự động từ các kênh bán hàng về một chỗ tập trung. Tư vấn bán hàng xử lý đơn hàng nhanh chóng. Chat với khách hàng tiện lợi hơn ngay trên Web hoặc App điện thoại. Quy trình nhập và xuất hoàn chỉnh. Giúp chủ cửa hàng luôn kiểm soát được hàng tồn kho của mình.
Đồng bộ đơn hàng với đơn vị vận chuyển vào đúng tài khoản của shop (Viettel Post, VNPOST, Giaohangtietkiem, GHN Express,…). Quản lý chất lượng cuộc gọi cho tư vấn bán hàng. Kết nối tài khoản Quảng cáo Facebook của bạn để quản lý chi phí tiếp thị của bạn. Inbox tự động báo khách lấy hàng theo đường dẫn đơn hàng. Kết nối hàng trăm fan page với chi phí thấp nhất.
POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – điểm mạnh là giá thành hợp lý
Phần mềm quản lý để quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. Phần mềm quản lý POS365 có nhiều tính năng hữu ích phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh. Tích hợp các công nghệ điện toán đám mây. Dữ liệu bán hàng và hóa đơn của bạn được bảo mật cao nhất. Không có dữ liệu nào bị mất vì dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ chứ không phải trên máy tính của bạn.
Phần mềm quản lý bán hàng 365 sử dụng được trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, laptop. Nếu bạn có các thiết bị trên, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay mà không cần cài đặt phần mềm quản lý này. Phần mềm còn tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền,…
-
Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính xác, dễ dàng ghi lại chi tiết tài chính của bạn
-
Nó có thể được sử dụng trên điện thoại, máy tính và máy tính bảng.
-
Dễ dàng sử dụng bằng máy cảm ứng.
-
Tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy in mã vạch.
-
Gửi thông báo tức thời đến điện thoại của bạn bất cứ khi nào cần thanh toán.
Phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp NextX
Với việc số hóa toàn bộ các khâu quy trình bán hàng phần mềm quản lý bán hàng CRM – NextX với phân hệ quản lý bán hàng giúp khách hàng hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng với cửa hàng, khách hàng với chuỗi hệ thống nói đơn giản là quản lý đa kênh bán hàng:
- Zalo
- Website
- Bán hàng qua điện thoại
- Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử….
Với việc tích hợp bán hàng đa kênh hệ thống NextX đã giúp khách hàng nâng cao giá trị trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
Quản lý đơn bán hàng dễ dàng với phần mềm
Việc tích hợp trong NextX lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên facebook hay tiktok. Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….
Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:
– Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.
– Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất
– Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để NextX giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.
Báo cáo
Ngoài ra với hệ thống báo cáo BI, báo cáo tùy chỉnh, báo cáo phân bổ, và hàng loạt các báo cáo khác liên quan đến khách hàng, liên quan đơn hàng sẽ giúp cho việc vận hành một cách hiệu quả nhất.
Kết luận
Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm, hy vọng bài viết này sẽ giúp được cho các bạn nhiều các vấn đề thắc mắc khác liên quan đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh
Trải nghiệm Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh NextCRM ngay hôm nay!
NextCRM – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất
Có thể bạn quan tâm:
5/5 – (5 bình chọn)