Top 6 phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị tạp hóa tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hàng tạp là một trong những công cụ quan trọng hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý công việc bán hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn sử dụng phần mềm nào thì hãy xem ngay gợi ý Top 6 hệ thống quản lý siêu thị tạp hóa tốt nhất tại Việt Nam.

tOP 6 PHẦN MỀM bán hàng siêu thị tap hóa tốt nhất

1. Phần mềm quản lý siêu thị tạp hoá là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các tính năng giúp bạn quản lý toàn bộ các công việc bán hàng, kinh doanh chỉ trên một giao diện. Nó giúp quản lý đơn hàng, lưu lại các hoạt động hàng ngày của bộ phận bán hàng và theo dõi các quy trình bán hàng, số lượng khách hàng tiềm năng và khách đến mua hàng tại siêu thị.

2. Những khó khăn trong khâu quản lý cửa hàng siêu thị tạp hóa

Nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Vì thế mà lượng hàng hóa ngày càng nhiều, lượng bán ra rất lớn nên số lượng tồn kho cũng ít hơn. Nhiều chủ cửa hàng đã nắm bắt thời cơ và kiếm được một nguồn doanh thu lớn. Đối với những cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ, siêu thị mini thì lợi nhuận không thấp hơn 2 triệu mỗi ngày.

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu như vậy, những chủ doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm khi tham gia thị trường bán lẻ này sẽ rất khó khăn để đạt được những con số ấn tượng. Sau đây là những tình huống khó mà họ hay gặp phải.

Quản lý hàng hóa gặp khó khăn

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hoá

Xem thêm: Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh

Đối với chủ cửa hàng mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì vấn đề này thực sự là vấn để nan giải, khó nhằn. Mặc dù có thể là một cửa hàng nhỏ thì lượng hàng hóa nhập về vẫn cực kỳ nhiều. Khả năng kiểm soát hàng tồn kho, xuất nhập hàng cũng trở nên khó khăn. Với những sản phẩm có hạn sử dụng ngắn mà không được kiểm tra thường xuyên. Hoặc không được kiểm tra đúng quy trình rất dễ rơi vào tình trạng hư hỏng hàng hóa. Điều này gây ra nhiều thiệt hại cho cửa hàng, gây lãng phí hàng hóa, thực phẩm.

Quy trình bán hàng không chuyên nghiệp

Mỗi một cửa hàng tạp hóa, siêu thị đều có một lượng sản phẩm khổng lồ. Nhiều danh mục và chủng loại hàng hóa phức tạp thì việc ghi nhớ thông tin về từng sản phẩm là rất khó. Hậu quả là có thể dẫn tới tình trạng tính toán sai giá thành, nhớ nhầm chủng loại khi thanh toán cho người mua hàng. Sẽ gặp nhiều sai sót khi kết toán sổ sách sau này.

Trong một vài trường hợp, khi có nhiều khách hàng mua cùng một loại sản phẩm như nhau. Nhưng số tiền họ phải trả là khác nhau trong khi không có chương trình khuyến mãi đặc biệt nào. Khách hàng sẽ phàn nàn và đánh giá cửa hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tỷ lệ khách hàng quay lại là rất thấp và có thể là không bao giờ quay lại lần nữa.

Không quản lý được hiệu quả làm việc của nhân viên

Khi chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị không kiểm soát tốt quá trình làm việc của nhân viên. Sẽ xảy ra tình trạng nhân viên lén lấy sản phẩm của cửa hàng ra ngoài bán. Hoặc ngang nhiên sử dụng sản phẩm khi chưa được phép rất dễ xảy ra. Hoặc có trường hợp nhân viên thay hàng kém chất lượng từ bên ngoài vào; bán sản phẩm với giá rẻ cho người quen… Đây là nguyên nhân gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và uy tín thương hiệu của cửa hàng. Cho nên, để hoạt động kinh doanh được suôn sẻ thì không thể bỏ qua vấn đề này.

Không kiểm soát được thu, chi

Vấn đề này rất hay xảy ra đối với những cửa hàng tạp hóa ít kinh nghiệm trong kinh doanh. Tất cả dòng tiền, doanh thu, lợi nhuận họ đều xử lý theo cảm tính, không theo công thức nhất quán. Kết quả là dòng tiền không được cập nhật đầy đủ và chính xác. Gây ra tình trạng, chủ cửa hàng tưởng rằng cửa hàng đang lãi nhưng thực chất là bị lỗ. Thâm hụt nguồn vốn. Nếu tình trạng diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến cửa hàng phá sản.

Quy trình chăm sóc khách hàng không tối ưu

Quá trình chăm sóc khách hàng là một khâu rất quan trọng trong kinh doanh. Tuy nhiên, nếu không biết cách tối ưu quy trình này thì những quy trình sau trở nên rất phức tạp. Nặng nhất là gây khó chịu cho khách hàng và khiến họ không thể quay lại cửa hàng lần nữa.

Khó khăn khi thiết lập chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi là một hoạt động xúc tiến không thể thiếu trong khâu bán hàng. Đây là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Quyết định đến hành vi mua của người tiêu dùng. Tuy nhiên để xây dựng được các chương trình này một cách hấp dẫn thì khá khó khăn nếu không sử dụng phần mềm công nghệ.

Phần mềm bán hàng vừa liệt kê một số khó khăn mà chủ cửa hàng hay gặp phải ở trên, chắc chắn sẽ có nhiều bạn đang gặp các vấn đề tương tự. Những khó khăn này hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ có phần mềm công nghệ hỗ trợ. Chủ siêu thị, tạp hóa chỉ cần một phần mềm bán hàng tạp hóa chuyên sây là có thể quản lý toàn bộ cửa hàng, từ khâu trưng bày sản phẩm, khâu nhập xuất hàng hóa, quản lý khách hàng, nhân viên đều trở nên dễ dàng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng điện máy

3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý siêu thị tạp hóa

Theo softwareadvice. Phần mềm quản lý siêu thị tạp hóa là phần mềm và hệ thống các phần cứng được lắp đặt trực tiếp nhiều nhất tại điểm bán hàng. Cho phép người dùng tự động hóa trong việc bán hàng trong đó có quy trình thanh toán, quy trình quản lý hàng hóa, phân loại và xuất nhập hàng hóa.

Nếu bạn đang kinh doanh tạp hóa mà vẫn dùng sổ sách hoặc excel theo cách truyền thống để quản lý cửa hàng của mình. Nếu bạn chuẩn bị kinh doanh tạp hóa mà chưa có nhiều kinh nghiệm về cách quản lý cửa hàng tạp hóa thì hãy xem ngay những lợi ích về phần mềm bán hàng để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Tốc độ bán hàng được tăng đáng kể. Tính tiền tự động

tư thế365

Với phương thức bán hàng truyền thống, nhân viên phải nhớ giá từng loại sản phẩm và sử dụng máy tính cầm tay để tính toán. Vì thế kéo thèo thời gian bán hàng, thời gian thanh toán diễn ra lâu. Khiến khách hàng phải đợi và làm giảm trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, nếu cửa hàng áp dụng phần mềm công nghệ vào kinh doanh thì quy trình sẽ được rút gọn. Các bước thanh toán và in hóa đơn chỉ mất 30 giây để thực hiện.

Phương pháp bán hàng này đang được các siêu thị, cửa hàng lớn áp dụng và rất thành công. Thời kỳ chuyển đổi số mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Giúp quá trình kinh doanh được hoạt động suôn sẻ và dễ dàng hơn. Hãy áp dụng công nghệ vào bán hàng càng sớm càng tốt để cửa hàng của bạn tăng tính cạnh tranh hơn.

Quản lý nhập xuất hàng tồn kho

Khi quản lý bằng phương pháp thủ công, thì chắc chắn cửa hàng không thể biết được chính xác số lượng hàng trong kho, giá trị kho hàng và tình trạng hàng hóa trên kệ trưng bày. Để kiểm soát được hàng ngàn mã sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp nhân viên tạo phiếu nhập hàng. Trả tiền hàng cho nhà cung cấp nhanh chóng. Trong giao diện phần mềm, thông tin hàng hóa cũng được hiện lên đầy đủ. Khi hàng được bán thì số lượng hàng sẽ tự động trừ.

Phần mềm cung cấp tính năng sắp xếp kho hàng giúp quản lý được tình trạng hàng hóa trong kho; vị trí hàng hóa trên kho. Nhất là đối với hệ thống cửa hàng lớn, sở hữu một kho hàng lớn thì chức năng này khá tiện lợi.

Quản lý công nợ, chủ động thanh toán công nợ cho nhà cung cấp

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa giúp cửa hàng biết được hàng nhập từ đại lý nào. Hệ thống được công nợ phát sinh và đã trả cho nhà cung cấp. Báo cáo chi tiết về khách hàng, nhà cung cấp thể hiện rõ các khoản công nợ. Thể hiện các khoản tăng giảm công nợ thông qua biểu đồ. Chính vì vậy người bán không còn phải ghi chép sổ sách và sợ mất nữa. Thay vào đó chỉ cần xem trên thiết bị điện tử thì dễ dàng biết được các khoản công nợ cần thanh toán. Mỗi đối tác sẽ được báo cáo chi tiết riêng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có báo cáo tổng quan để xem xét tình hình hoạt động kinh doanh của mình.

Hệ thống báo cáo doanh thu và kết quả kinh doanh chi tiết

Phần mềm sẽ cập nhật các báo cáo kinh doanh từ tổng quan đến chi tiết giúp chủ cửa hàng biết được tình trạng kinh doanh. Các loại báo cáo thường được sử dụng:

– Báo cáo cuối ngày: Hiển thị doanh thu theo từng khung giờ, doanh thu từ sản phẩm và doanh thu tổng của một ngày làm việc;

– Báo cáo doanh thu hàng hóa và nhóm hàng: Cho thấy rõ được sán phẩm nào đang bán chạy nhất tại cửa hàng. Khi báo cáo lợi nhuận theo từng loại danh mục sản phẩm giúp người bán biết được tỷ suất lợi nhuận của mỗi loại hàng hóa.

– Báo cáo bán hàng dựa vào khách hàng: Quan sát và ghi lại thông tin khách hàng hay ghé qua cửa hàng với số lượng nhiều nhất. Giúp thực hiện quá trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hơn.

– Báo cáo bán hàng dựa vào kênh bán hàng: Thông qua phần mềm, nhân viên bán hàng sẽ thấy được kênh bán hàng nào có lượt truy cập nhiều nhất. Các kênh bán hàng có thể là Thương mại điện tử, bán trực tiếp, Fanpage, website…

– Báo cáo kết quả kinh doanh: Hệ thống báo cáo hiển thị với nhiều loại bảng biểu, thể hiện các chỉ số kinh doanh cơ bản và lãi lỗ một cách chi tiết.

Giao diện sử dụng dễ dàng

Các phần mềm đều được tối ưu hóa và thiết kế một cách dễ dàng để phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ cần nhân viên học cách sử dụng trong 30 phút là có thể sử dụng thành thạo.

Các công ty phát triển phần mềm bán hàng siêu thị tạp hóa luôn luôn cập nhật sản phẩm thông minh hơn. Hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính dễ sử dụng của nó. Ngay cả với những người lớn tuổi. Họ có thể làm quen với việc quét mã vạch sản phẩm và thực hiện thao tác tính tiền. Tất cả quy trình đều được tính toán tự động trên hệ thống phần mềm, nên phần mềm này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng.

man-hinh-pos

Tỷ lệ sai sót thấp

Thay vì phải tính toán và hệ thống theo cách thủ công thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm để tránh sai sót. Số lượng hàng hóa trong 1 cửa hàng có thể lên tới hàng nghìn mã. Với hệ thống tính toán nhanh tự động, các phép toán còn được xử lý từng giây cực kỳ chính xác. Đặc biệt trong các bản báo cáo, chức năng được thiết kế chuẩn theo cơ sở khoa học để dễ dàng quản lý. Có nhiều khách hàng khi sử dụng phần mềm đều công nhận về tính tiện lợi này.

Theo dõi nhân viên khi không có mặt tại cửa hàng

Phần mềm mới giúp quản lý và kiểm soát nhân viên qua các công cụ: Phân quyền cho nhân viên, quy trình làm việc và kiểm kê kho. Điều này tránh việc nhân viên làm việc chểnh mảng và không trung thực.

Tính năng nổi bật nữa là chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý nhân viên từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Hình thức thanh toán linh hoạt

Với hệ thống quản lý bán hàng siêu thị cửa hàng tạp hóa. Thì tiền mặt không còn là phương thức thanh toán phổ biến. Đại dịch Covid-19 chính là tiền đề điều kiện thanh toán không tiếp xúc. Cửa hàng có thể hỗ trợ việc thanh toán qua thẻ, chuyển khoản, ví điện tử hỗ trợ khách hàng có nhiều cách thanh toán tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa giúp nhân viên thực hiện tốt quy trình này.

In nhiều hóa đơn cùng lúc

In hóa đơn cùng lúc thường áp dụng trong trường hợp, khách hàng đang thanh toán đơn đầu tiên mà muốn mua thêm hàng hóa. Lúc này nhân viên có thể tạo thêm hóa đơn cho khách hàng. Hoặc trong trường hợp, khách hàng trước đang đợi lấy thêm hàng hóa. Thì người đến sau sẽ phải đợi, nhưng phần mềm cho phép nhân viên tạo thêm hóa đơn để khách hàng không phải đợi lâu. Tính năng này giúp nhân viên tính tiền, thanh toán được nhanh chóng.

4. Thiết bị kèm theo

Máy in hóa đơn

máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn hay máy in bill là một thiết bị giúp nhân viên bán hàng in hóa đơn cho khách ngay lập tức sau khi kết thúc quy trình thanh toán. Thông tin trên hóa đơn bao gồm tên sản phẩm, số lượng hàng mua, giá tiền từng món hàng, tổng đơn hàng, logo siêu thị, ngày xuất hóa đơn,…

Hiện nay có nhiều dòng máy in hóa đơn được áp dụng công nghệ tiên tiến vào bán hàng. Đặc biệt là công nghệ in nhiệt giúp chủ quán tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Dòng máy in hóa đơn phổ biến bao gồm: Máy in PA 1 cổng USB; Máy in PA 2 cổng (LAN + USB)

Máy in mã vạch

Máy in mã vạch, nhãn mác là một thiết bị chuyên dụng có thể liên kết với phần mềm quản lý. Có chức năng in thông tin, mã vạch của một loại sản phẩm lên bề mặt nhãn mác. Đây là một trong những thiết bị quan trọng giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát hàng hóa trong kho.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy in tem, mã vạch đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một số dòng máy in tem bán chạy nhất thị trường hiện nay: Máy in tem PA (USB), Máy in tem PA (USB)

Máy POS  quét mã vạch

máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch hay còn gọi là máy đọc mã vạch, máy kiểm tra mã vạch. Trong đó, máy soi mã vạch là một thiết bị dùng để đọc hiểu dữ liệu từ mã vạch được in sẵn trên bao bì sản phẩm, hàng hóa,…

Khi thực hiện quét mã vạch, máy quét sẽ giải mã những thông tin chứa trong mã vạch đó. Rồi chuyển thông tin đến phần mềm hoặc máy POS ngay lập tức. Phần mềm sẽ thực hiện phân tích và giải mã các dữ liệu trên mã vạch để người quản lý nắm được thông tin sản phẩm.

Máy POS order tính tiền

Máy POS order tính tiền là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ nhân viên bán hàng hoàn thiện các thao tác order sản phẩm. Thanh toán đơn hàng cho khách hàng. Máy POS bán hàng có thể kết hợp với nhiều thiết bị khác như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch ,máy in mã vạch, két đựng tiền,… Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị giúp quy trình bán hàng tại cửa hàng được tối ưu hơn.

5. Top 6 phần mềm quản lý cho chủ cửa hàng siêu thị tạp hóa tốt nhất hiện nay

1/ Phần mềm quản lý siêu thị tạp hóa NextX POS

Xem thêm: Phần mềm nhà sách

Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng siêu thị không thể thiếu phần mềm NextX POS. Được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi, đơn giản, dễ dùng nhất hiện nay. Đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà các chủ siêu thị đề ra. Với giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng. Sau một thời gian ngắn được các bạn kỹ thuật viên của NextX POS hướng dẫn. Bạn và nhân viên của bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được phần mềm.

Những tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng NextX POS

  • Theo dõi cụ thể tình trạng của từng loại mặt hàng: tình hình xuất nhập tồn kho,…. Từ đó có kế hoạch chủ động nhập thêm hàng mới.  Hoặc tổ chức các chương trình cụ thể để thúc đấy việc bán hàng. Mang lại hiệu quả cao hơn cho siêu thị.
  • Quản lý nhân viên, khách hàng: Theo dõi công nợ của từng nhà cung cấp. Phần mềm cung cấp báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng,… Giúp bạn có được cái nhìn từ tổng quan đến cụ thể hoạt động kinh doanh của siêu thị. Giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời về công tác điều hành quản lý siêu thị.
  • Quản lý bán hàng đa kênh: Bán trực tiếp hay bán trên Facebook, Website hay các sàn Thương mại điện tử,… Phần mềm có thể tích hợp được các đơn vị vận chuyển. Tích hợp các loại hình thanh toán điện tử: ví điện tử, QR code
  • Kết nối với các thiết bị phần cứng hiện đại như máy qét mã vạch, máy in bill. Việc thanh toán sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, hạn chế sai sót. Giảm được tình trạng ùn ứ tại quầy thanh toán mỗi giờ cao điểm hoặc các khoảng thời gian cuối năm, lễ Tết,…
  • Tích hợp hệ sinh thái của NextVision
  • Quét mã vạch và in hóa đơn nhanh chóng. Tất cả dữ liệu đều được đồng bộ lên hệ thống phần mềm.
  • Thông báo hạn sử dụng của sản phẩm
  • Hệ thống báo cáo đa dạng, chi tiết, chính xác.

Ngoài ra, NextX POS kết hợp phần mềm CRM NextX hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. Được tích hợp trên cùng một nền tảng NextX giúp quản lý khách hàng tiềm năng, xây dựng chương trình marketing đơn giản, nhanh chóng.

2/ POS365 – Phần mềm bán hàng tạp hóa hiệu quả

tư thế365

Phần mềm bán hàng tạp hóa POS365 là hệ thống phần mềm gồm các công cụ hỗ trợ cửa hàng. siêu thị trong hoạt động kinh doanh như. Quản lý kho, quản lý trả hàng, dịch vụ khách hàng sau bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý nhân sự. Nhờ có sự hỗ trợ này, người quản lý có thể theo dõi, kiểm soát. Thay đổi hoạt động kinh doanh theo chiến lược một cách nhanh chóng và chính xác mọi lúc mọi nơi chỉ qua một báo cáo.

  • Phân loại danh mục hàng hóa, thêm mới, xóa khi nhập xuất hàng hóa.
  • POS365 là phần hỗ trợ quản lý qua tem mác, quét mã vạch QR.
  • Lưu trữ thông tin hàng hàng hóa, hạn sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây.
  • Khi tiến hành giao dịch với bên cung cấp, phần mềm tích hợp in phiếu nhập – xuất hàng.
  • Phần mềm bán hàng POS365 sử dụng cả cho shop online và offline, kể cả khi mất mạng. Tất cả dữ liệu đều được lưu trữ đồng bộ trên hệ thống POS365.
  • Tính năng quản lý kho của POS365 hiển thị chính xác nhanh chóng số lượng hàng hóa còn tồn đọng, mới nhập. Thông tin được phân loại chi tiết và chính xác.
  • Quản lý hao phí nguyên vật liệu: Hiển thị đầy đủ dữ liệu hao phí nguyên vật liệu sản xuất
  • Tình trạng kho hàng: hiển thị đầy đủ dữ liệu nhập hàng của cửa hàng. Hàng hóa nhập kho, hàng nhập theo nhà cung cấp…
  • Tự động thêm bớt số lượng, khi giao dịch.
  • Thông báo hết hạn sử dụng.
  • Người quản lý có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi mà không cần có phải đến trực tiếp cửa hàng.
  • Tích hợp với nhiều thiết bị: Điện thoại, ipad, máy tính, máy pos bán hàng,…

3/ Phần mềm bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tạp hoá

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Phần mềm Kiotviet là một trong những phần mềm được nhiều cửa hàng tạp hóa tin dùng. Bởi nhiều tính năng ưu việt của nó. Kiotviet cho phép nhân viên quản lý được số lượng hàng hóa trong cửa hàng. Thực hiện bán hàng với nhiều hoạt động khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Kiotviet:

  • Tích hợp với nhiều thiết bị như: Điện thoại, máy tính, ipad, máy in hóa đơn, máy in mã vạch,…
  • Thông tin lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây.
  • Quản lý số lượng hàng tồn kho. Thông qua các chỉ số được cập nhật thời gian thực.
  • Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng như tạo hóa đơn, trả hàng, đặt hàng,… dễ dàng.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản cho phép người dùng nhập số lượn. Từ mẫu mã; màu sắc; chất liệu sản phẩm không giới hạn.
  • Phân nhóm khách hàng hiệu quả.
  • Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi và theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng.

4/ Phần mềm quản lý Sapo POS

Sapo POS thuộc Top phần mềm đang rất thịnh hành hiện nay. Khách hàng được sử dụng miễn phí phần mềm trong vòng 7 ngày. Hết thời gian dùng thử. Bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách. Nhu cầu sử dụng của mình.

Các tính năng chính của phần mềm Sapo POS:

  • Quản lý chi tiết và chính xác lượng hàng tồn kho.
  • Quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng. Phân chia quyền giữa các chi nhánh giúp chủ quản lý có thể theo dõi và giám sát hàng ngày.
  • Kết nối và quản lý kho hàng trên Facebook.
  • Tích hợp với Facebook giúp tự động cập nhật thông tin đơn hàng. Sản phẩm tồn kho giúp phục vụ quá trình tư vấn khách hàng trên Facebook.
  • Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng.
  • Báo cáo doanh thu và công nợ chính xác, chi tiết.

5/ Phần mềm bán hàng tạp hóa TPos

Trong quá trình quản lý cửa hàng tạp hóa và siêu thị. TPos là phần mềm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng hay và liên tục cập nhật công nghệ mới nhất. Giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi hoạt động của cửa hàng.

Các tính năng chính của phần mềm TPos:

  • Công nghệ quét và in mã vạch tích hợp giúp thanh toán bán hàng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Quản lý được chi tiết thông tin hàng hóa, sản phẩm theo mã hoặc theo lô cụ thể.
  • Sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản.
  • Tính bảo mật cao.
  • Chủ cửa hàng có thể quản lý cửa hàng từ xa mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.
  • Quản lý công nợ chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
  • Cho phép người dùng thiết lập chương trình khuyến mại theo mong muốn trong một thời gian nhất định.

6/ Phần mềm quản lý  MISA CukCuk

Phần mềm quản lý MISA CukCuk. Là công cụ giúp quá trình bán hàng tạp hóa hoạt động hiệu quả. Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cho đến chuỗi cửa hàng.

Các tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ thông tin về giá cả, số lượng hàng hóa đầy đủ
  • Chức năng tính tiền nhanh chóng, có thể xuất hóa đơn.
  • Chủ cửa hàng có thể xem báo cáo từ xa mọi lúc mọi nơi.
  • Kiểm soát được lượng nguyên vật liệu tồn kho, doanh thu.
  • Quản lý được công nợ chi tiết, chính xác.
  • Phần mềm hoạt động ngay khi không có kết nối Internet.

Bài viết liên quan: Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Xổ số miền Bắc