Top 7 phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Những năm gần đây khi mà công nghệ thông tin đang phát triển bùng nổ. Rất nhiều nhà quản lý đã áp dụng những công nghệ tiên tiến vào trong công việc kinh doanh. Trong số đó việc sử dụng phần mềm bán hàng để giúp cho việc quản lý cửa hàng trở nên thuận tiện, dễ dàng đang được nhiều người lựa chọn hơn bao giờ hết. Và chính điều này đang tạo nên sự khác biệt vượt trội hơn so với những đối thủ cạnh tranh sử dụng các phương pháp quản lý truyền thống. Vậy lý do tại sao phần mềm bán hàng online lại đang được yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online và top 7 các phần mềm phổ biến hiện nay.
Phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online là gì?
Bán hàng đa kênh đang là xu thế bán hàng mà bất cứ cửa hàng đơn vị kinh doanh nào cũng có thể áp dụng. Cách thức để tiếp cận khách hàng này không chỉ hiệu quả đối với doanh nghiệp. Mà ngay cả những người quản lý kinh doanh tự do cũng phù hợp. Để gia tăng hiệu quả của việc kinh doanh bán hàng. Thì không hiếm những chủ cửa hàng tìm đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho kinh doanh online làm biện pháp “cứu cánh” hiệu quả. Với mức chi phí lớn bỏ ra để mua cái khác thì giá trị lợi ích mà phần mềm đem lại còn đáng giá hơn nhiều.
Định nghĩa
Phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online được coi là một công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả. Kinh doanh đối với những doanh nghiệp, cửa hàng hay cá nhân khi có nhu cầu bán hàng online. Sản phẩm của doanh nghiệp được bán trên nhiều kênh như: mạng xã hội, website, các trang thương mại điện tử hoặc tại cửa hàng. Các kênh từ online đến offline được quản lý đồng bộ. Từ đó tập trung tại một hệ thống nhằm tối ưu hoá hiệu quả quản lý và bán hàng.
Hiểu một cách đơn giản, phần mềm bán hàng online là một công cụ ứng dụng công nghệ thông tin cung cấp đầy đủ các chức năng cao cấp. Nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất trong việc quản lý cửa hàng. Một trong số những chức năng nổi bật của phần mềm bán hàng như quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý thu chi công nợ, quản lý khách hàng,.. sẽ giúp các chủ kinh doanh quản lý hiệu quả trong tất cả các phân đoạn bán hàng. Việc quản lý lúc này sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và được thực hiện nhanh chóng hơn.
Lý do mua phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online?
Bạn có thể hỏi liệu tôi có nên mua phần mềm bán hàng đa kênh hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có. Phần mềm đem lại nhiều lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp. Ví dụ như thay thế con người trong việc tính toán nhanh và giảm thiểu sai sót. Nó còn giúp quản lý bán hàng, giao nhận,kho bãi và thanh toán. Cũng như việc quản lý nhân viên, nhà cung cấp, lưu trữ các dữ liệu khách hàng. Và giúp triển khai nhiều chương trình khuyến mại, khuyến mãi, dịch vụ khác dành cho khách hàng.
Ngoài ra, tính năng đặc biệt của phần mềm kinh doanh online là đồng bộ hoá dữ liệu từ đa kênh trên cùng một nền tảng quản lý. Các thông tin bao gồm dịch vụ, sản phẩm, giao hàng, nhà cung cấp, chương trình tiếp thị và dữ liệu khách hàng. Từ nhiều kênh bán hàng sẽ được gom về một trang quản trị. Giúp chủ quản lý hiệu quả, giảm thời gian khi truy cập lên nhiều phần mềm khác nhau.
Phần mềm bán hàng đa kênh cần phải có tính năng gì?
Phần mềm bán hàng đa kênh đem lại giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Và liên kết toàn bộ các kênh bán hàng trong một chuỗi khép kín. Tất cả các chương trình ưu đãi và chính sách khách hàng sẽ được thực hiện tại tất cả các kênh. Vì vậy, phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online sẽ có các tính năng sau đây:
-
Kết hợp nhiều nền tảng bán hàng giúp quản lý tổng hợp một cách hiệu quả.
-
Quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng/nhân viên kinh doanh
-
Phần mềm linh hoạt, có thể thay thế đội ngũ nhân viên
-
Quản lý hàng hóa, từ chủng loại, kích cỡ, màu sắc, giá cả, danh mục sản phẩm. ..
-
Quản lý nhiều kho hàng, điều chỉnh trạng thái kho và vận chuyển hàng hoá đến từng nhà.
-
Quản lý doanh thu và công nợ của cửa hàng một cách đầy đủ, kịp thời
-
Thanh toán cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cao
-
Hỗ trợ quản lý từ xa và chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị công nghệ như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,…
-
Kết nối với các nhà vận tải trực tuyến sẽ đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Có thể thấy phần mềm kinh doanh online này rất hữu ích cho các doanh nghiệp. Từ kinh doanh online đến những doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau. Vì nó giúp người lãnh đạo có cái nhìn toàn diện hơn về tình hình các hoạt động của công ty.
Những lợi ích mà phần mềm bán hàng online đem lại
Khả năng linh hoạt
Một nhược điểm rất lớn khi sử dụng các phương pháp quản lý bằng Excel hay phần mềm bán hàng offline đó là khả năng linh hoạt rất thấp. Bạn phải luôn có mặt ở cửa hàng sử dụng máy tính đã cài đặt phần mềm mới có thể theo dõi tình hình hoạt động cửa hàng. Điều này gây ra sự bất tiện khi mỗi khi bạn có việc cần đi vắng. Bạn sẽ hoàn toàn không biết công việc bán hàng diễn ra thế nào ngoài cách thụ động ngồi chờ nhân viên đến báo cáo. Bên cạnh đó còn giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra sự cố phát sinh. Để kịp thời đưa ra cách xử lý, tránh trường hợp để lâu càng gây thiệt hại cho cửa hàng.
Còn với phần mềm bán hàng online, tính năng cho phép người dùng sử dụng được trên tất cả các thiết bị di động chỉ cần có kết nối với Internet, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt và quản lý cửa hàng ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần có mặt tại cửa hàng. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong công việc quản lý, việc theo dõi thông tin và quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.
Không lo bị mất dữ liệu
Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn lưu trữ dữ liệu kinh doanh trên máy tính. Bởi mỗi khi có sự cố trên máy như hỏng hóc, dính virus hay mã độc thì mọi dữ liệu có thể sẽ bị ảnh hưởng hoặc bị đánh cắp vào tay đối thủ. Nhẹ thì sẽ phải tốn rất nhiều tiền để thuê người sửa chữa. Nặng hơn thì bạn sẽ phải tải lại phần mềm mới. Đồng thời mọi dữ liệu cũ sẽ bị mất hoàn toàn. Điều này sẽ gây ra thiệt hại nặng nề cho công việc kinh doanh của bạn.
Với việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến trên thế giới. Phần mềm bán hàng online sẽ lưu trữ dữ liệu của bạn trên máy chủ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Kể cả khi có vấn đề xảy ra với thiết bị sử dụng. Thì dữ liệu vẫn không bị ảnh hưởng và mọi sự thay đổi vẫn sẽ được cập nhật trên hệ thống. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm ngay cả khi máy tính gặp vấn đề.
Giúp cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, góp phần phát triển mở rộng quy mô cửa hàng
Việc áp dụng các công nghệ tiến tiến vào công việc bán hàng giúp cửa hàng bạn trở nên hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn nghĩ rằng sử dụng các phương pháp truyền thống như ghi chép tay, sử dụng phần mềm Excel sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn có hiệu quả thì là sai lầm. Việc ghi chép hay nhập dữ liệu bằng tay sẽ không đảm bảo được sự chính xác và nhân viên rất dễ nhầm lẫn. Chưa kể con số chi phí để thuê thêm nhiều nhân sự sẽ không hề nhỏ.
Tiêu chí để lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online hiệu quả
Tiêu chí quan trọng để giúp lựa chọn được một phần mềm bán hàng đa kênh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình. Sau đây là những tiêu chí dành cho bạn cần chú ý khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
Dễ dàng sử dụng
Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh là nó phải có giao diện sử dụng dễ dùng. Các phần mềm hiện nay có rất nhiều loại và hầu hết người dùng phải dành cả một thời gian dài tìm hiểu cách thức sử dụng nó.
Phần mềm phải được xây dựng với giao diện thân thiện người dùng. Kể cả bạn là người mới hay không am hiểu về công nghệ. Thì phần mềm cũng cần phải được dễ dàng truy cập. Và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng. ..
Quản lý bán hàng và đồng bộ trên đa kênh
Phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online với tiêu chí quan trọng nhất phải là có thể quản lý bán hàng trên các kênh khác nhau. Giúp bạn có thể quản lý và theo dõi các hoạt động kinh doanh. Từ nhiều kênh như cửa hàng online, website, app bán hàng trên mạng xã hội Zalo, Facebook, sàn thương mại điện tử hay tiếp thị liên kết.
Để có thể theo dõi tất cả các hoạt động ở nhiều kênh và mọi dữ liệu. Như doanh số, biến động tồn kho, đơn hàng. Thông tin marketing hay dữ liệu khách hàng ở mỗi kênh phải được đồng bộ. Điều này giúp quá trình quản lý trên đa kênh tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân sự vận hành hệ thống. Đây là tiêu chí quan trọng nhất cần phải lưu ý khi chọn mua phần mềm quản lý bán hàng.
Cập nhật tồn kho thay đổi
Việc bán hàng trên nhiều kênh kéo theo sự lưu thông hàng hoá và cập nhật tình hình tồn kho thay đổi rất lớn. Phần mềm của bạn cần phải cập nhật nhanh chóng những biến động về tồn kho. Như sự giảm sút lượng tồn của một số sản phẩm do lượng đơn đặt hàng của khách. Từ đó có kế hoạch mua hàng phù hợp để cung cấp ra thị trường. Kho hàng cũng phải liên tục cập nhật lượng hàng mới nhập về để kịp thời cung cấp cho các đại lý. Việc cập nhập thông tin trên phần mềm sẽ diễn ra liên tục và tự động theo thời gian thực, không có lỗi khi sử dụng những công cụ như: thẻ kho hay Excel, Word.
Các tính năng hỗ trợ tiếp thị khác
Ngoài quản lý bán hàng bằng phần mềm bán hàng online cũng cần có những tính năng hỗ trợ tiếp thị khác. Hiệu quả hơn gửi email marketing, gửi thông báo đẩy, đặt mã khuyến mại, hỗ trợ tìm kiếm. Hoặc tổ chức quảng cáo có liên kết Facebook pixel, Google tag manager, Google shopping,… Các tính năng tiếp thị trên sẽ giúp doanh nghiệp quảng cáo, marketing thu hút thêm được khách hàng. Từ đó thúc đẩy tăng trưởng cho cửa hàng.
Top 7 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho kinh doanh online
NextX POS – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh cho kinh doanh online nhanh chóng
Về giao diện sử dụng phần mềm NextX POS có sự đơn giản, dễ dàng khi thao tác giữa chủ cửa hàng và nhân viên. Đặc biệt là bước kết nối với gian hàng sàn và Fanpage được tự động hoá. Giúp các nhà bán hàng xử lý nhanh chóng và không tốn nhiều công sức. Về tính năng, hỗ trợ toàn diện từ những tính năng thông thường như website, đơn hàng, khách hàng, nhân viên. Cho đến các tính năng nâng cao như quản lý đơn hàng khi livestream trên Fanpage.
Riêng với thanh toán online, hỗ trợ thanh toán qua cổng VNPay đem đến nhiều tiện ích thanh toán cho khách hàng. Với kênh sàn TMĐT có thể kết nối với kênh sàn lớn như Lazada, Shopee, SENDO và Tiki. Giúp quản lý tồn kho hiệu quả, quản lý bán hàng trên nhiều website khác nhau. Cập nhật thông tin sản phẩm tự động trong cùng một phần mềm quản lý bán hàng.
Nổi bật nhất là tính năng theo dõi chi tiết từng đơn hàng trên sàn. Tự động các thông báo trạng thái của đơn hàng. Khi đang giao hàng, giao hàng thành công hay không giao trên một trang quản trị. Giúp người bán hàng chỉ cần xem trực tiếp và giải quyết những vấn đề trên đơn hàng.
NextX POS là phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online có giá rất phải chăng. Phù hợp với các công ty mới thành lập và ít tác vụ. Với chi phí bỏ ra hàng tháng thấp, chủ shop đã có được nhiều công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng và nhân viên hiệu quả.
Các tính năng khác của phần mềm kinh doanh online
NextX POS
-
Nắm bắt tình hình hàng tồn kho với những số liệu được cập nhập theo thời gian thực. Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hoá dữ liệu trên nhiều thiết bị như: laptop, điện thoại di động, máy tính bàn,…
-
Quản lý doanh thu, công nợ rõ ràng, chính xác.
-
Báo cáo tổng hợp chi tiết về kết quả kinh doanh bằng các biểu đồ cột, tròn, . ..
-
Tạo các nghiệp vụ bán hàng (ví dụ nhận đơn, đặt hàng, trả hàng, …) chỉ trên 1 màn hình giao diện.
-
Quản lý hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả. Giúp chủ cửa hàng kiểm soát các thuộc tính của sản phẩm kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm không hạn chế.
-
Phần mềm giúp phân loại đối tượng khách hàng hiệu quả, xây dựng và quản lý nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ việc mua sắm dễ dàng.
Phần mềm kinh doanh online NextX POS kết hợp với phần mềm CRM NextX. NextX CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng. Được tích hợp trên cùng một nền tảng NextX giúp cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trở nên nhanh chóng và hiệu quả!
Từ đó giúp chủ shop quản lý khách hàng tiềm năng, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng theo các tiêu chí khác nhau. Chạy các chương trình marketing, tăng trưởng bán hàng, gia tăng doanh thu.
BeGo – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện
BeGo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện tốt nhất hiện nay. Giúp dễ dàng quản lý các công việc bán hàng ngay trong một hệ thống duy nhất. Liên quan đến hơn 15 ngành hàng khác nhau áp dụng trên cả bán buôn lẫn bán lẻ. Phần mềm sẽ giúp tăng năng suất bán hàng và giảm lượng nhân lực thủ công. Nhờ những công cụ tự động hoá đồng thời giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhanh chóng hơn. Với công cụ phân tích kinh doanh toàn diện, chính xác.
Một số tính năng khác của phần mềm bán hàng online:
-
Quản lý dễ dàng các công việc trong bán hàng.
-
Tiết kiệm nguồn nhân lực thủ công với những công cụ tự động hoá, xử lý hàng loạt nhanh chóng và chính xác trên từng gian hàng.
-
Giúp thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhanh chóng hơn với công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.
-
Tính năng đặt lịch trực tuyến ngay trên phần mềm.
-
Báo cáo chi tiết theo các kênh bán hàng.
-
Đồng bộ xuyên suốt cả kênh bán hàng.
-
Tất cả thông tin sản xuất và tồn kho hàng hóa đều được đồng bộ, quản lý.
Sapo Omnichannel – Phần mềm bán hàng online đa kênh tốt nhất
Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp những tính năng giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng, nhân sự, cửa hàng và xuất báo cáo từ cơ sở dữ liệu của các kênh bán hàng online.
Một số tính năng chính của phần mềm bán hàng đa kênh:
-
Thông tin sản phẩm, chính sách thuế và dự trữ hàng hóa đều được quản lý, theo dõi, tự động cập nhật.
-
Cho phép đăng tải bán sản phẩm lên các trang sàn thương mại điện tử cùng một lúc.
-
Tính năng chat giúp thuận tiện quản lý tin nhắn gửi của khách hàng trên toàn bộ các trang thương mại điện tử.
-
Có thể xem chi tiết đơn hàng, theo dõi tình trạng giải quyết đơn và doanh thu theo từng kênh.
-
Quản lý lịch sử mua hàng của khách hàng.
-
Quản lý các đối tác và nhà cung cấp.
-
Tích hợp với đơn vị chuyển phát uy tín.
-
Theo dõi sự di chuyển của đơn hàng.
-
Đối soát chi phí ship và tiền COD minh bạch.
-
Dễ dàng so sánh được doanh thu của từng kênh, xác định được sản phẩm đang bán chạy và bán tồn để kịp thời cung cấp hàng hoá, giải phóng hàng tồn kịp thời.
-
Quản lý được doanh thu, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và lượng tiền mặt vào ra theo ngày ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
-
Cung cấp các báo cáo tổng hợp chi tiết
Nhanh.vn – Phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online
Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Giúp người sử dụng quản lý nhiều hoạt động như: bán hàng, tiếp nhận đơn, chuyển hoá đơn, quản lý xuất nhập kho, thanh toán theo kỳ, chăm sóc khách hàng. Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.
Một số tính năng trong phần mềm kinh doanh online:
-
Theo dõi hàng bán tốt, bán chạy giúp lập kế hoạch nhập hàng và xuất hàng kịp thời.
-
So sánh báo cáo bán hàng theo kênh bán, theo cửa hàng, theo đại lý, theo sản phẩm,…
-
So sánh dữ liệu giúp giảm chi phí bán hàng hiệu quả.
-
Khả năng liên kết với nhiều kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
-
Kết nối Fanpage bán hàng trên Facebook: giúp quản lý comment, inbox chat và gọi điện thoại.
-
Quản lý và sắp xếp trạng thái đơn hàng trực tuyến nhanh chóng.
-
Quản lý hàng hoá nhập, xuất kho theo ngày.
-
Báo cáo chi tiết đơn hàng và doanh thu chi tiết, đầy đủ.
-
Tích hợp gửi email cho khách hàng.
TPos – Phần mềm bán hàng đa kênh
TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp việc quản lý bán hàng dễ dàng. Hỗ trợ đa nền tảng và giảm được nhiều chi phí cho người bán hàng. Chức năng quản lý bán hàng tại shop. Hoặc bán hàng đa kênh trên TPos đều sẽ hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý được hoạt động bán ra hiệu quả nhất. Cho bạn có một cái nhìn tổng quan về tình trạng kinh doanh của cửa hàng và đầy đủ các thông tin trong giao diện phần mềm.
Các chức năng của phần mềm bán hàng:
-
Quản lý hàng hoá xuất nhập khẩu tồn kho, định mức sản phẩm và thông báo khi sản phẩm vượt định mức.
-
Liên kết với website bán hàng của cửa hàng và đồng bộ hoá tất cả dữ liệu, thông tin giữa website và phần mềm.
-
Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết các hoạt động bán hàng, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
-
Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của công ty.
-
Phân quyền và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của các nhân viên.
-
Tích hợp các phần cứng: máy in bill, máy quét mã vạch, và phần mềm trên thiết bị di động.
-
Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết các hoạt động bán hàng, cho bạn một cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
SUNO – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh kinh doanh online
Suno là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện thuần Việt. Nó sẽ hỗ trợ người chủ quản lý các mặt của cửa hàng từ dịch tiền bán hàng. Quản lý chất lượng hàng hoá, kiểm soát thu chi tài chính, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm trên, người tiêu dùng sẽ kiểm soát được tình hình cửa hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng online:
-
Giao diện thuần việt và dễ dàng sử dụng.
-
Hỗ trợ báo cáo rõ ràng và chi tiết.
-
Kết nối thiết bị bán hàng và thực hiện bán hàng trên nhiều thiết bị.
-
Hỗ trợ các phần mềm bán hàng online và bán hàng offline.
-
Phù hợp với nhiều ngành nghề và các hình thức bán hàng khác nhau.
-
Quản lý thanh toán các đơn hàng hiệu quả.
TrustSales – Phần mềm bán hàng online đa kênh
TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quản lý trên nhiều kênh như Facebook, Zalo,… Thông qua việc quản lý website, kho và khách hàng. Phần mềm tích hợp với nhiều phần mềm bán hàng khác tự động phản hồi và tự động thả tym, bình luận. Hệ thống cũng lập ra bộ câu trả lời tự động để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn, xuất nhập kho, chuyển đơn, quản lý công nợ, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
Một số tính năng phần mềm bán hàng đa kênh cho kinh doanh online
-
Tự động thu thập các tin nhắn và bình luận.
-
Gắn tag phân chia dòng thông tin để chống trùng khách.
-
Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để tiện quản lý.
-
Bộ lọc tin nhắn và bình luận thông minh theo nhiều tiêu chí.
-
Tự động nhận diện và xoá bình luận trong một số điện thoại nhằm tránh trường hợp làm mất khách hàng.
-
Cho phép xoá bỏ bình luận ngay tại trình quản lý.
-
Cài đặt ẩn hiện bình luận theo yêu cầu riêng.
Kết luận
Với việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong quy trình quản lý, phần mềm bán hàng online sẽ trở thành công cụ đắc lực. Giúp cho việc kinh doanh phát triển, tránh tình trạng “dậm chân tại chỗ”. Bên cạnh đó, phần mềm bán hàng còn giúp cho việc mở rộng quy mô cửa hàng của bạn trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Với mọi giao dịch ở tất cả chi nhánh sẽ được cập nhật liên tục. Phần mềm còn cung cấp và đưa ra các bản thống kê báo cáo. Giúp bạn định hình được công việc kinh doanh ở từng nơi mà không cần phải có mặt trực tiếp. Vậy nên cho dù có khoảng cách địa lý thì bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả các chi nhánh.
Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM trong nền tảng NextX giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa trong kinh doanh.