Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Khách hàng là nhân tố đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Các phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM ra đời giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quản lý dữ liệu về khách hàng. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phổ biến nhất hiện nay. Xu thế một hệ thống phần mềm làm được cả 2 việc: phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng tích hợp vào làm một là xu thế tất yếu trong quá trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, cá nhân hoặc một tổ chức nào đó trong mọi lĩnh vực.

Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Khái niệm về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM đa kênh

Đầu tiên chúng ta cần phải cắt nghĩa lại 3 phần: phần đầu là CRM đa kênh và phần tiếp theo là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng và giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng

CRM là viết tắt của từ: Customer Relationship Management, có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng tại sao xu thế lại là CRM đa kênh? 5 năm trước thì chỉ có khái niệm về các kênh cơ bản là: SMS, Email, Optinform hay Landing page, sự thay đổi quá nhanh về công nghệ chúng ta có thêm khái niệm về đa kênh. Đa kênh được hiểu là từ phần mềm có thể kết nối đa kênh, đa số hiện này là các kênh như Facebook, Zalo, Tiktok, Shopee, Lazada, Website, Loyalty App và rất rất nhiều các hệ thống đa kênh khác nhau khác.

phần mềm quản lý kinh doanh

Còn về ý nghĩa của “phần mềm quản lý khách hàng” và “phần mềm chăm sóc khách hàng” là gì, hiện tại ra sao?

Trước đây người ta quản lý thông tin khách hàng hay quản lý chăm sóc khách hàng đều bằng cách sử dụng sổ sách, sau đấy tiên tiến hơn là dùng Excel, các file excel dần dần lớn lên làm cho việc chăm sóc khách hàng quá vất vả, và tình hình nhân sự hiện tại thì ra ra vào vào liên tục là thực trạng của doanh nghiệp, không ai có thể tiếp quản vì trình độ excel mỗi người khác nhau.

Ngày nay công nghệ phát triển, hàng loạt các phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng ra đời. Bắt đầu là các phần mềm lưu thông tin khách hàng offline, đến các phần mềm online lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây.

Chính vì thế nên các hệ thống được lưu thông thành chung một hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

Vậy phần mềm CRM chăm sóc khách hàng là các ứng dụng, các phần mềm giúp theo dõi mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Hỗ trợ phát triển mối quan hệ này thông qua việc tìm hiểu thói quen, nhu cầu của khách hàng.

Nhờ các phần mềm chăm sóc khách hàng, thông tin về khách hàng liên tục được cập nhật theo thời gian. Chúng được tự động lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu một cách rõ ràng, có hệ thống. Nhờ các giải pháp công nghệ, doanh nghiệp có thể xử lý, phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả. Nhờ vậy phát hiện những khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành. Từ đó đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Lưu ý: có một số sự nhầm lẫn giữa phần mềm CRM và phần mềm DMS khi hệ thống phần mểm CRM chủ yếu tập trung ở bài toán quản lý nhân viên kinh doanh, còn hệ thống phần mềm DMS tập trung ở bài toán ghi đơn và phần mềm định vị nhân viên thị trường sales thị trường, phía NextX chúng tôi cũng đưa ra 1 giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối NextX DMS.

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp với những ai?

Có 2 loại hình công ty thường sẽ cần sử dụng phần mềm CRM để quản lý thông tin khách hàng:

Các công ty B2B (ví dụ: Công ty phần mềm, công ty tuyển dụng, công ty dịch vụ cho doanh nghiệp,…) cần sử dụng phần mềm để theo dõi khách hàng tiềm năng, khách hàng có chu kì bán hàng dài và qua nhiều giai đoạn bán hàng.

Các công ty B2C bán các sản phẩm dịch vụ có giá trị lớn, khách hàng cần thời gian để đưa ra quyết định (ví dụ: trang sức, bảo hiểm, bất động sản…) nên dùng phần mềm CRM để phân loại và chăm sóc khách hàng.

Ngoài 2 nhóm trên các cửa hàng doanh nghiệp khác cũng cần sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng nếu:

1.Cần lưu lại thông tin khách hàng để quản lý

2.Thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau

3.Cần quản lý công nợ của khách hàng

4.Có các khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng

5.Cần lên các cơ chế tích điểm, chăm sóc khách hàng sau bán

6. Hỗ trợ phòng kinh doanh và marketing trong việc chia lead tự động

7. Tạo các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động

8. Hệ thống phần mềm CRM đa kênh: Facebook, Zalo, Tiktok….

 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Các khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiện nay ra sao?

Quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hiện tại của các tổ chức hay các doanh nghiệp muốn phát triển bài bản, không bỏ quên khách, không sót khách trong quá trình chăm sóc khách hàng để tăng doanh thu lên là một bài toán vô cùng khó khăn, nếu không đưa công nghệ chuyển đổi số vào thì thực sự sẽ không có giải pháp nào hỗ trợ được doanh nghiệp trọng bài toán này. Đặc biệt xu thế cạnh tranh ngày nay chỉ cần bỏ xót khách thôi, là khách hàng hoàn toàn sẽ không sử dụng sản phẩm của chúng ta nữa mà sẽ tìm các đối thủ của chúng ta để mua dịch vụ.

Doanh nghiệp thì dồn tiền vào rất nhiều vào quảng cáo, nhưng không thể nào tăng sales hay cross sales hay upsales được thì chính là lý do việc chăm sóc khách hàng không tốt, tiền quảng cáo không thể tăng được giá trị vòng đời khách hàng (customer life time value).

Vậy thì khó khăn đó sẽ nằm ở đâu

KHÁCH HÀNG PHÂN TÁN, KHÔNG TẬP TRUNG, VẪN QUẢN LÝ BẰNG EXCEL

Các doanh nghiệp đa số hiện nay chỉ quản lý khách hàng bằng excel, hoặc không có file nào để quản lý thông tin khách hàng cả, chính vì thế dữ liệu luôn phân tán, không thể nắm bắt dữ liệu real time, cũng không có giải pháp cụ thể nào cho việc xử lý vấn đề này triệt để. Ví dụ một bài toán đa kênh: khách hàng đổ về từ nguồn telesales, facebook, tiktok, zalo… rất nhiều nguồn, những nguồn này đều chỉ quản lý dựa trên nhân viên, nhân viên lưu lại thì có khách, nhưng nếu không lưu thì mất, ngoài ra kể cả có lưu lại thì khi nghỉ việc, tài sản khách hàng, nền tảng khách hàng của doanh nghiệp cũng theo đó mà đi, đó là một sự lãng phí rất lớn nguồn tài nguyên.

BÁO CÁO THỦ CÔNG MẤT NHIỀU THỜI GIAN

Trong những khó khăn quản lý khách hàng mà nhiều doanh nghiệp gặp phải là báo cáo được làm thủ công quá nhiều, chính việc làm này không tối ưu hóa được thời gian quản trị cho công ty của bạn. Hệ thống sử dụng báo cáo thủ công chính là nhân tố làm giết chết khả năng phát triển của một doanh nghiệp, tổ chức khi hệ thống phình to khách hàng lên, thời gian tổng hợp báo cáo sẽ là vấn đề với doanh nghiệp kể cả khi lưu trữ được bằng Excel.

CẬP NHẬT DỮ LIỆU CHẬM TRỄ KHÔNG REALTIME

Trong kinh doanh, việc khó khăn quản lý khách hàng chính là không kịp thời nắm bắt được hành vi khách hàng, dẫn đến chậm trễ trong công tác tác quản lý. Hành vi và thói quen tiêu dùng của khách hàng luôn luôn theo đổi theo thời gian và nhu cầu, nhất là đối với thời buổi kinh tế có nhiều biến động, nếu bạn không nhanh chóng cập nhật dữ liệu khách hàng sẽ đánh giá sai về khả năng tiêu dùng của họ, làm tổn thất và lệch hướng các chiến lược quảng bá sản phẩm, bán hàng của doanh nghiệp bạn.

KHÔNG PHÂN TÍCH ĐƯỢC TẬP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Để phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp cũng như quản lý khách hàng thì việc khó khăn kể đến chính là tìm ra được tệp khách hàng tiềm năng để hướng đến. Nếu trong một dự án, bạn không nhận định được đâu là khách hàng tiềm năng của mình, đâu là sản phẩm phễu, chủ chốt để giúp ngành hàng và sản phẩm nổi bật trên thị trường thì rất khó để giúp bạn có những chiến lược tốt.

phần mềm chăm sóc khách hàng

Chính điều này làm cho việc quản trị nguồn thông tin trở nên yếu kém, nếu quản lý không tốt, không tìm ra được khách hàng tiềm năng và thỏa mãn nhu cầu của họ, doanh nghiệp bạn sẽ đi sau, sẽ mất đi nguồn khách hàng to lớn. Hãy nhìn nhận nguồn khách và phân loại đâu là khách hàng bạn muốn hướng tới nhất, tập trung và đánh mạnh vào phân khúc này để giúp bạn nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

KHÔNG XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH, ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG

Quản lý khách hàng hay chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng suy cho cùng mục đích chính vẫn là mang lại những doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Chỉ tập trung tổng hợp và thống kê nguồn dữ liệu khách hàng thôi là chưa đủ, bạn cần phải có những chiến dịch với ưu đãi hấp dẫn giúp cho công ty giữ chân được nguồn khách hàng cũ và kéo thêm nhiều khách hàng mới. Các chính sách này khi xây dựng lên cần có chiến lược cụ thể, bạn có thời mời thêm chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm giải quyết vấn đề khó khăn này.

KHÔNG THEO DÕI, ĐÁNH GIÁ VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Việc quản trị con người, quản lý khách hàng cần có một chuyên viên thật sự giỏi để làm tốt công việc đó. Nếu bạn đã có những nhân viên đủ giỏi, đều này không quá khó khăn cho doanh nghiệp bạn, nhưng nếu doanh nghiệp bạn chỉ mới có những nhân viên mới, còn non với nghề thì bạn nên tập trung theo dõi, đánh giá và nếu cần thiết hãy đào tạo họ.

Việc làm này sẽ giúp cho việc quản trị khách hàng của công ty bạn vận hành được trơn tru hơn, bỏ qua những khó khăn ban đầu và sớm thu lại nguồn lợi nhuận khổng lồ chỉ bằng việc chăm sóc khách hàng tốt.

Bài viết liên quan: Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn hệ thống giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng CRM đa kênh?

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức giải quyết triệt để trong việc chuyển đổi số quản lý và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay ở cả Việt Nam và trên thế giới có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh. Vậy đâu là tiêu chí mà  NextX tư vấn cho khách hàng chọn phần mềm.

Hợp nhất tất cả các tương tác đa kênh

Đây là tiêu chí được xếp ở vị trí đầu tiên, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh thì yêu cầu đầu tiên là khả năng hợp nhất tất cả tương tác từ đa kênh về một phần mềm.

Tất cả các cuộc gọi, tin nhắn SMS, live-chat, tin nhắn, bình luận từ Facebook, Zalo OA đều được đổ về cùng 1 giao diện, nhân viên chỉ cần truy cập và làm việc trên một giao diện duy nhất. Điều này sẽ giúp nâng cao năng suất lao động của nhân viên, đồng thời khách hàng hài lòng hơn khi được phản hồi và chăm sóc nhanh chóng.

Hợp nhất phần mềm chăm sóc khách hàng và phần mềm quản lý khách hàng là một

Thị trường có nhiều đơn vị cung cấp một giải pháp riêng lẻ như tổng đài chăm sóc khách hàng hay hệ thống quản lý khách hàng, nhưng theo chúng tôi tiêu chí nên gộp các hệ thống vào làm một với các mô hình tại Việt Nam, vì hệ thống cần xử lý tổng hợp được theo dõi toàn bộ 360 độ khách hàng, lịch sử, ghi chú khách hàng hay nắm bắt chân dung khách hàng nhanh chóng nhất.

Phân tích, báo cáo và thống kê

Quản trị – quản lý là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mỗi doanh nghiệp. Một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng cần có báo cáo và thống kê chi tiết mọi khía cạnh của tổng đài. Việc báo cáo đầy đủ theo từng kênh giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên một cách trực quan nhất. Từ đây có căn cứ để đưa ra các phương án giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm liên lạc.

Hệ thống mobile app mạnh mẽ

Trong các đơn vị cung cấp phần mềm thì cần phải có đầy đủ tích hợp ứng dụng điện thoại, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng ngay trên app mobile để tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Độ ổn định

Việc kết nối ổn định ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả chăm sóc khách hàng. Các hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hiện nay đều hoạt động trên cloud với độ ổn định cao đến 99,99% trong hoạt động.

Muốn xây dựng quy trình và theo dõi hiệu quả bán hàng Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

NextX CRM

Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Dựa vào các tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý Data khách hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh. NextX tổng hợp và đưa ra Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh phổ biến tốt nhất hiện nay:

A, Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX CRM

Phần mềm CRM NextX

Đây là phần mềm tích hợp tính năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng. Phần mềm nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đây là phần mềm có khá đủ các nghiệp vụ cần thiết, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với doanh nghiệp. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng với các tính năng sau:

Quản lý dữ liệu tập chung

Phần mềm CRM quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM giúp lưu trữ toàn bộ khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó có thể sử dụng những thông tin khách hàng này dành cho các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, cải thiện hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng

NextX sẽ tự động lưu trữ toàn bộ các lịch sử hoạt động của khách hàng, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn, các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp…

Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng

Hệ thống CRM NextX cho phép theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng, lập kế hoạch tương tác gửi Email, gọi điện, chăm sóc khách hàng chủ động theo lộ trình khoa học.

Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

– Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.

– Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

– Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để NextX giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ

Tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm NextX. Vì vậy, quá trình tương tác hỗ trợ công việc giữa các phòng ban, nhân viên trong công ty trở lên mượt mà hơn. Nhờ đó nâng cao hiệu suất, gia tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí cho Doanh nghiệp

Tự động hóa chiến dịch Marketing

Để các chiến dịch marketing, nhất là các chiến dịch trên nền tảng online diễn ra hiệu quả, bạn sẽ cần khai thác những thông tin giá trị từ kho dữ liệu khách hàng. Thông tin sẽ được chọn lọc để tiến hành phân khúc khách hàng, tìm ra những insight chung giúp phát triển chiến lược nội dung hiệu quả, đánh đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với sự hỗ trợ từ phần mềm quản khách hàng NextX CRM, quá trình xử lý và chuyển hóa các dữ liệu hỗ trợ hoạt động marketing của doanh nghiệp sẽ diễn ra nhanh chóng, giảm bớt đáng kể thời gian, công sức. NextX có thể xây dựng kịch bản marketing automation chăm sóc khách hàng tự động theo từng nhóm đối tượng khác nhau thông qua các kênh marketing như: Zalo, Facebook, SMS, Email…

Tích hợp tổng đài NextX CRM Call Center

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM cho phép quản lý thông tin cuộc gọi đi, đến, lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi,… và đưa ra báo cáo chi tiết trực quan.

Dự báo chất lượng, sản lượng

Phần mềm NextX có hệ thống báo cáo động, có thể tùy chỉnh linh hoạt giúp cho doanh nghiệp theo dõi sát sao các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, Doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược, chiến thuật kinh doanh, tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian tiếp theo. Nhằm mục đích mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất

Khả năng mở rộng trong tương lai

Công nghệ được NextX sử dụng sẽ giải quyết được bài toán phát triển của doanh nghiệp trong tương lai, từ hệ thống khách hàng hay quy mô doanh nghiệp…

giao diện phần mềm NextX CRM

Ngoài ra phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM thì có còn NextX POS – phần mềm quản lý bán hàng, tích hợp trên 1 nền tảng NextX duy nhất. NextX POS giúp số hóa toàn bộ quy trình bán hàng giúp hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Ưu điểm khi tính hợp phần mềm bán hàng NextX POS

Quản lý đa kênh: Quản lý hệ thống kênh bán hàng trên cùng một nền tảng như Facebook, Zalo, Website, Sàn thương mại điện tử, bán hàng tại cửa hàng…

Quản lý đơn hàng dễ dàng:

Việc hoạt động trên một nền tảng duy nhất CRM và POS của NextX giúp lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên facebook hay tiktok. Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….

Quản lý kho – Hàng hóa:

Quản lý tồn kho hàng hóa dễ dàng, dữ liệu hàng hóa trong kho được cập nhật thường xuyên, cảnh báo hàng tồn, hàng sắp hết hạn.

Xem thêm: TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Điểm nổi trội của NextX là khả năng tùy chỉnh. Chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng. Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình marketing automation. Báo cáo công việc trên hê thống phần mềm

Hơn nữa, NextX hoạt động toàn bộ tính năng trên thiết bị máy tính và Smartphone. Tiện lợi cho người dùng truy cập bất cứ khi nào tùy thích.

NextX CRM cung cấp gói phần mềm chăm sóc khách hàng dùng thử miễn phí

B, Phần mềm chăm sóc khách hàng FastWork

Giải quyết triệt để vấn nạn quản lý kinh doanh rời rạc, thiếu khoa học trên nhiều công cụ gây lãng phí tài nguyên, phần mềm chăm sóc khách hàng & kinh doanh toàn diện FastWork CRM+ ra đời xây dựng một vòng tròn quản lý khép kín từ Telesale, Marketing, Sale đến CSKH trên 1 nền tảng duy nhất. Hướng đến mục tiêu tăng trưởng khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng FastWork CRM+

Được thiết kế phù hợp với mô hình doanh nghiệp B2B, tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng FastWork CRM+ bao gồm: Quản trị khách hàng và quản lý bán hàng. FastWork CRM+ được đánh giá là phù hợp với doanh nghiệp đa lĩnh vực, doanh nghiệp SMEs. 

FastWork

Quản trị khách hàng

Dưới đây là checklist tính năng quản trị khách hàng của FastWork CRM+

  • Thu nhận, điều phối, theo dõi xử lý các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ

  • Quản lý khách hàng, các đầu mối liên hệ của khách hàng: Quản lý, lưu trữ, phân loại toàn bộ dữ liệu khách hàng đầy đủ – tập trung trên phần mềm, Báo cáo tăng trưởng khách hàng theo tháng, quý, năm

  • Hỗ trợ tích hợp Call center để gọi cho khách hàng trực tiếp trên FastWork CRM

  • Quản lý báo giá (lập, gửi, phê duyệt báo giá)

  • Quản lý hợp đồng (lập, phê duyệt & theo dõi thực hiện hợp đồng)

  • Quản lý cơ hội bán hàng, quy trình bán hàng (Sale Pipeline)

  • Quản lý ticket, chăm sóc khách hàng


  • FastWork

    Quản lý viếng thăm & checkin khách hàng

Quản lý bán hàng

  • Quản lý thông tin hàng hóa & kho hàng: Quản lý, cập nhật, tìm kiếm hàng hóa, kiểm kho…

  • Quản lý & xử lý hệ thống đơn hàng trực tuyến: Tạo đơn, xử lý đơn, hỗ trợ đặt đơn nhanh chóng. Người dùng dễ dàng theo dõi quá trình xuất kho, tiến độ thanh toán. Tương tự với quản lý đặt mua, bạn có thể quản lý đơn đặt mua và thực mua, dễ dàng tạo và phê duyệt các phiếu mua hàng ngay trên app. 

  • Hệ thống báo cáo doanh thu: Phần mềm chăm sóc khách hàng FastWork CRM+ cung cấp dashboard báo cáo bán hàng, tăng trưởng doanh thu, doanh số, khách hàng tất cả trên 1 màn hình. Dashboard được thống kê tự động và gửi mới hàng ngày cho CEO giúp kiểm soát chặt chẽ tình trạng công nợ từng kho. Báo cáo chi tiết doanh thu theo khách hàng, theo nhân viên, theo từng mã sản phẩm theo dạng  biểu đồ & danh sách.

C, Phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office

1Office là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, uy tín trên thị trường. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, 1Office cung cấp cho doanh nghiệp bộ công cụ giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

1Office

Tính năng nổi bật của Phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office:

Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng

Quản lý lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác của sale, nhân viên chăm sóc với khách hàng: cuộc gọi, tin nhắn, email, đơn hàng,… giúp theo dõi và đánh giá chất lượng làm việc của từng nhân viên

Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng

Xây dựng & vận hành kịch bản CSKH tự động đa kênh, tích hợp đồng bộ các nền tảng CSKH thông qua SMS, Call center,…

Tự động nhắc lịch

Cảnh báo thông minh tự động nhắc lịch chăm sóc, làm việc với khách hàng, giúp nhân viên có hành động chăm sóc kịp thời, không bị miss thông tin 

Hệ thống ticket

Hệ thống ticket hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất

Marketing Automation

Công cụ Marketing Automation giúp quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch Marketing, bám sát hành trình khách hàng đa kênh trên từng điểm chạm => tăng tỷ lệ chốt sale

D, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Bizfly CRM

Bizfly CRM

Bizfly CRM là phần mềm quản lý khách hàng uy tín được cung cấp bởi công ty công nghệ và truyền thông hàng đầu Việt Nam Vccorp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và marketing, Bizfly CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết bài toán về quản trị khách hàng, tối đa hóa hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu trên nền tảng công nghệ 4.0.

Các tính năng nổi bật chỉ có tại Bizfly CRM:

Thu thập thông tin khách hàng

Hứng thông tin trên mọi điểm chạm: Thiết lập quy trình bán hàng xuyên suốt trên hành trình khách hàng trên mọi nguồn

Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng: Thống kê toàn bộ dữ liệu khách hàng: Thông tin liên hệ, lịch sử tương tác, các giao dịch… 

CRM Marketing

CRM Marketing: Đồng bộ tất cả các hoạt động Marketing trên một nền tảng, thu hút khách hàng tiềm năng đa kênh, gia tăng chuyển đổi. 

CRM Sale

CRM Sale: Quản lý công việc, cuộc gọi, cơ hội… để bán hàng nhanh hơn, thông minh và bền vững hơn.

Với mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp, Bizfly CRM tự hào khi được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn ví dụ như Honda, Lotus, BamBoo, kenh14…

E, Mona CRM

Mona CRM

Mona CRM là một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được cung cấp và phát triển bởi Mona Media, một công ty chuyên về thiết kế phần mềm. MonaCRM mang nhiều ưu điểm như:

Quản lý dữ liệu khách hàng

Lưu trữ dữ liệu khách hàng là công việc đặc biệt quan trọng vì bạn sẽ cần đến những thông tin này khi thực hiện các chương trình chăm sóc, hậu mãi, xây dựng nhóm khách hàng thân thiết, triển khai các chiến dịch marketing,… Tuy nhiên, với các biện pháp thông thường, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sàng lọc, phân tích thông tin. Trong khí đó, các công cụ mà CRM cung cấp lại có thể hỗ trợ giải quyết tất cả các công việc về lưu trữ, khai thác thông tin, dữ liệu khách hàng.

Tích hợp các kênh bán hàng

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn sử dụng cả kênh online và offline để thúc đẩy doanh số. Trong đó, có nhiều kênh online đa dạng như mạng xã hội, website, trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,…

Vấn đề nổi cộm khi bán hàng đa kênh chính là khó kiểm soát và tổng hợp số lượng đơn hàng và hàng hóa còn tồn kho. Nhiệm vụ của các phần mềm CRM trong trường hợp này chính là thực hiện tổng hợp dữ liệu từ các nguồn và đưa ra báo cáo đánh giá chính xác nhất.

Quản lý cơ hội kinh doanh

Hệ thống đảm nhiệm theo dõi, thống kê số lượng đơn hàng, giao dịch của các nhân viên sale cũng như các kênh bán hàng khác nhau. Thống kê này sẽ chỉ ra cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, cơ hội gia tăng hiệu quả và khả năng thất bại là bao nhiêu,… Số liệu này sẽ giúp người quản lý đánh giá cơ hội phát triển ở từng kênh để có phương án điều phối nguồn lực phù hợp, đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời, nắm bắt nhu cầu phát triển của thị trường.

Với những ưu điểm trên phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp. Phần mềm mang tới hiệu suất làm việc cao, chắc chắn hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp, giúp tăng lợi nhuận và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

F, Phần mềm quản lý MISA AMIS CRM

Phần mềm MISA AMIS CRM là phần mềm quản lý khách hàng đang được 12.000 doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm cho phép quản lý chặt chẽ từ thông tin khách hàng đến cơ hội bán hàng theo từng giai đoạn nhằm nâng cao tỷ lệ thắng. Người dùng có thể quản lý khách hàng thông qua các tính năng cụ thể sau: 

Quản lý data khách hàng tập trung

Lưu trữ, quản lý dữ liệu hiệu quả là bài toán lớn mà các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng hiện nay. Việc sử dụng Excel để quản lý gây thất thoát dữ liệu, dễ sai sót, cấp quản lý khó khăn trong việc nắm bắt số liệu báo cáo từ cấp dưới. Chính vì thế, MISA AMIS CRM giải quyết bài toán quản lý dữ liệu khách hàng bằng cách:

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ, lịch sử mua hàng… trên hệ thống. Từ đó, các bộ phận được phân quyền có thể tra cứu, khai thác dữ liệu khách hàng đơn giản.
  • Người dùng dễ dàng thêm mới, nhập khẩu dữ liệu khách hàng từ file excel lên hệ thống để lưu trữ thông tin.
  • Phần mềm kết nối với Facebook, Zalo, Web Form để ghi nhận khách hàng

Lưu trữ lịch sử tương tác và chăm sóc khách hàng

Phần mềm MISA AMIS CRM lưu trữ lại toàn bộ lịch sử tương tác, chăm sóc khách hàng như gọi điện, nhắn tin… Từ đó các bộ phận liên quan ghi nhận phản hồi của khách hàng để kịp thời đưa ra hành động hợp lý, gia tăng cơ hội thắng.

Ví dụ: Bộ phận Marketing hiểu rõ hơn chân dung khách hàng để có kế hoạch tiếp cận đúng tệp khách tiềm năng. Trưởng phòng kinh doanh nắm được giai đoạn xử lý bán hàng của nhân viên, kịp thời triển khai phương án hỗ trợ, xúc tiến chốt nhanh hợp đồng.

Dễ dàng phân tích khách hàng, phân loại theo từng chiến dịch, cơ hội

Thông qua các bộ lọc thông minh, MISA AMIS CRM cho phép nhóm khách hàng theo đặc điểm, nguồn, giai đoạn bán hàng để cá nhân hóa việc chăm sóc. Từ đó phân bổ khách hàng tiềm năng cho nhân viên kinh doanh ưu tiên chăm sóc, gia tăng tỷ lệ thành công.

Hệ thống báo cáo đa chiều, thấu hiểu khách hàng 360 độ

Từ dữ liệu bán hàng, MISA AMIS CRM tự động phân tích cho ra hơn 40 loại báo cáo chi tiết, trong đó có các báo cáo chuyên sâu về khách hàng như:

Phân tích tăng trưởng khách hàng (theo tháng, quý, năm)

Phân tích hiệu quả chương trình khuyến mại theo khách hàng

Phân tích nguồn gốc cơ hội (nhân viên kinh doanh tự tìm, nguồn từ Marketing thu về…)

Báo cáo phân tích cơ hội theo từng giai đoạn

Phân tích doanh số đơn mua hàng theo khách hàng

Phân tích lý do hủy ao cơ hội (khách hàng tiềm năng nhưng chưa bán được)

Phân tích doanh số đơn hàng theo nguồn khách…

Dựa vào những báo cáo này, Doanh Nghiệp sẽ phân tích tình hình, bám sát cơ hội, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

G, Phần mềm CRM Insightly

CRM Insightly

Insightly là một phần mềm giúp quản lý  khách hàng khá tốt với giao diện thân thiện trực quan, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc đào tạo sử dụng phần mềm CRM này.

Thu thập và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng:

Bạn có thể nhập vào thủ công liên hệ khách hàng tiềm năng hoặc phần mềm có 1 công cụ tạo HTML, bạn có thể nhúng HTML vào website để thêm 1 form thu thập thông tin, contact khách hàng sẽ được tự động thu thập về Insight giúp bạn quản lý dễ dàng.

Ngoài ra, phần mềm có 1 tính năng rất thú vị trên ứng dụng di động Insightly, đó là sử dụng camera của điện thoại để chụp card visit của khách hàng hoặc biển hiệu,… phần mềm sẽ tự động nhận diện thông tin để nhập vào phần mềm CRM mà bạn không cần nhập thủ công bằng tay nữa.

Phân nhóm khách hàng:

Với phần mềm quản lý data khách hàng Insightly, bạn có thể tạo các bộ lọc, phân loại các nhóm khách hàng khác nhau để tạo các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác nhau. Bạn có thể phân biệt được khách hàng nhập từ form trên web, nhập bằng file excel hay nhập thủ công.

Gửi email marketing theo kịch bản:

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Insight cho phép bạn tạo các kịch bản gửi email marketing. Ví dụ email đầu tiên sẽ được gửi cho tất cả các khách hàng nhập thông tin vào form thu thập thông tin, email tiếp theo sẽ được gửi sau email đầu tiên 1 tuần tới các khách hàng không có tương tác trong 1 tuần đó. Bạn có thể kiểm tra tỷ lệ mở, tỷ lệ click của các chiến dịch email marketing.

Hỗ trợ kết nối nhiều công cụ marketing:

Phần mềm chăm sóc khách hàng Insightly hỗ trợ kết nối với đa dạng các công cụ marketing như: Microsoft Power BI, Google Apps, Boomerang, DropBox, Evernote, MailChimps,…

Tuy nhiên đây cũng là điểm yếu của phần mềm khi tích hợp quá nhiều ứng dụng thứ 3 nên 1 số ứng dụng như Google G Suite kết nối không ổn định.

1 nhược điểm nhỏ khác đó là Insightly là phần mềm chăm sóc khách hàng của Mỹ nên ngôn ngữ phần mềm là tiếng Anh, bạn cũng cần biết 1 chút tiếng Anh để có thể tận dụng hết được những tính năng hữu ích của phần mềm đấy.

Có thể bạn quan tâm: KPI là gì? 6 tiêu chí xây dựng KPI được sử dụng nhiều nhất

Xổ số miền Bắc