Trọn bộ 53 Khóa Luận Digital Marketing (Marketing Online), Hay

Khóa Luận Digital Marketing (Marketing Online) Và Các Bài Luận Mẫu Đạt Điểm Cao Nhất, dưới đây là danh sách tổng hợp từ các khóa luận các trường đại học trong cả nước trong 10 năm qua.

Nếu bạn đang tìm tài liệu liên quan đến Digital Marketing thì không thể bỏ qua bài viết này. Bởi tại đây, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc Các Đề Tài Khóa Luận Digital Marketing (Marketing Online) được thu thập từ thư viện khóa luận và công trình nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên và giảng viên từ nhiều trường đại học trên cả nước và một số bài luận mẫu để bạn đọc tham khảo.

Trước khi đi vào các đề tài mẫu, chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn đề tài Digital Marketing (Marketing Online) làm khóa luận tốt nghiệp.

  • Đầu tiên, về bản chất, Digital Marketing là tất cả các hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ số. Chính vì vậy, nó có sự đổi mới nhanh chóng và cần được cập nhật thường xuyên. Bạn có thể tham khảo một số trang Web cập nhật các xu hướng mới nhất về Marketing uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới như: Brands Việt Nam, Advertising Vietnam, Marketing Land, Forbes, Seeking Alpha,… để cập nhật những thông tin bổ ích, tuyệt vời hơn nữa là sử dụng nó cho bài luận của mình.
  • Thứ hai, Digital Marketing là một ngành học khá mới mẻ tại Việt Nam. Chính vì thế, nguồn tài liệu tham khảo bằng ngôn ngữ Tiếng Việt là không đủ. Do vậy, hãy bắt đầu tập thói quen tìm thêm các tài liệu nước ngoài bằng cách sử dụng công cụ Google Scholar. Trong khi đọc tài liệu, hãy chú ý ghi chép lại những nội dung mà bạn cảm thấy có liên quan đến đề tài khóa luận Digital Marketing của mình. Đồng thời ghi chép lại cả những tài liệu tham khảo có trong bài báo, bài luận, bài nghiên cứu đó để làm danh sách, nguồn tham khảo cho bài khóa luận sau này của mình.
  • Trong bài Khóa Luận Marketing Online, cần sử dụng các công cụ phân tích của Google hoặc dùng các Tool phân tích dữ liệu như SPSS để kết quả báo cáo của bạn thêm trực quan hơn.

I. Các đề tài khóa luận tốt nghiệp Digital Marketing (Marketing Online) hay nhất.

XEM THÊM ==> Viết Thuê Khóa Luận 

  1. Digital Marketing và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
  2. Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing cho khách hàng của công ty cổ phần việt tiến mạnh
  3. Đánh giá hoạt động Marketing online tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Lion Group
  4. Ứng dụng digital marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố vũng tàu
  5. Phân tích Digital Marketing trong hành trình khách hàng truyền hình FPT
  6. Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty cổ phần liên kết Marketing CBG
  7. Digital marketing ở một số quốc gia phát triển và việc áp dụng vào các cơ sở giáo dục của Việt Nam
  8. Thực trạng và giải pháp cho digital marketing tại việt nam
  9. Hiệu quả của Marketing Online đối với các ngân hàng thương mại cổ phần.
  10. Các yếu tố digital marketing tác động đến hành vi mua căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh
  11. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn
  12. Giải pháp digital Marketing cho dịch vụ nội dung số tại công ty thông tin di động VMS Mobiphone
  13. Chiến lược Digital Marketing Online Lotteria Việt Nam
  14. Hiện trạng việc vận dụng AI vào các hình thức Marketing Online.
  15. Phân tích hiệu quả của Marketing Online trong việc tăng tương tác với khách hàng mục tiêu.
  16. Vai trò của kỹ thuật Marketing Online đối với sự thành công của doanh nghiệp.
  17. Kiểm tra, đánh giá phản ứng của người tiêu dùng đối với Internet và Marketing Online.
  18. Kế hoạch Digital Marketing online cho công ty Megastar
  19. Phân Tích Digital Marketing Trong Hành Trình Khách Hàng Truyền Hình FPT
  20. Khóa Luận Digital Marketing Cốt lõi trong xu hướng Marketing Online ở VN.
  21. Làm thế nào để truyền tải hình ảnh thương hiệu hiệu quả thông qua các dịch vụ Marketing Online
  22. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Digital marketing của công ty TNHH công nghệ FI
  23. Ý tưởng Digital Marketing cho công ty Seoul Garden
  24. Giải Pháp Marketing Online cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
  25. Khóa luận Hoạt động Digital Marketing POCA Pepsi
  26. Kế hoạch Digital Marketing sản phẩm Samsung Galaxy Tab
  27. Ứng dụng của Digital Marketing trong kế hoạch Marketing tại CTCP truyền thông VEO
  28. Đề xuất giải pháp cho hoạt động Digital Marketing công ty TNHH G4B Branding and Marketing
  29. Thiết kế chiến lược Digital Marketing cho sản phẩm Samsung Smart TV
  30. Giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Emerald Digital Marketing
  31. Hoạt động Digital Marketing cho hệ thống Cafe Trung Nguyên Coffee Shop
  32. Khóa luận kế hoạch Digital Marketing cho cửa hàng nước hoa Bonali
  33. Đề xuất kế hoạch Digital Marketing nhà hàng Sushi Bar
  34. Khóa luận chiến lược Digital Marketing Vespa
  35. Khóa luận thạc sĩ chiến lược Digital Marketing kem Bud’s
  36. Khóa luận Digital Marketing và khả năng mở rộng tại Việt Nam
  37. Khóa luận ứng dụng của Digital Marketing tại bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ
  38. Ứng dụng của Digital Marketing trong lĩnh vực thức ăn nhanh tại TP.HCM
  39. Nghiên cứu thực trạng Digital Marketing tại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp.
  40. Khai thác Marketing Online trong việc quảng bá, xúc tiến du lịch – Áp dụng tại công ty cổ phần du lịch Hạ Long, Quảng Ninh.

Danh sách đề tài Khóa Luận Digital Marketing (Marketing Online).jpg

II. DOWNLOAD 10 Khóa Luận Digital Marketing mẫu tuyển chọn

Bài mẫu 1: Digital Marketing và khả năng ứng dụng tại Việt Nam

Không giống như các kênh báo chí và truyền hình truyền thống – nơi chỉ truyền tải thông tin một chiều từ nhà đài, cơ quan phát ngôn đến người xem, người đọc,… mạng Internet còn là nơi cho phép người dùng được trở thành một thành phần của tin tức, được đóng góp, tự do nêu lên ý kiến và quan điểm của mình, để khiến thông tin thêm phần khách quan, xác thực. Ngoài ra, Internet còn là nơi mà danh tiếng các thương hiệu doanh nghiệp được quảng bá miễn phí thông qua truyền miệng (WOM) do đó nhiều doanh nghiệp đã lượng chọn đây là phương thức Marketing mới, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể nhanh chóng thu được kết quả trực quan, và đánh giá hiệu quả trực tiếp dựa vào các con số, số liệu. Từ đó mà ta có hình thức Digital Marketing ra đời. Tuy nhiên đứng trước sự thay đổi không ngừng về các công cụ kỹ thuật số và cách thức làm Digital Marketing trên toàn thế giới, thì việc nghiên cứu một cách đầy đủ và toàn diện về ngành này cũng như cách áp dụng nó vào doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Đó là lí do chúng tôi giới thiệu đề tài khóa luận này đến cho các bạn.

XEM THÊM ==> 13 bài Khóa Luận Marketing Dịch Vụ 

  • Về cấu trúc: Bài luận được trình bày rõ ràng theo chuẩn bố cục một khóa luận tốt nghiệp
  • Về nội dung: Gồm 3 chương

Chương 1: Tổng quan về Digital Marketing, các đặc trưng và sự khác biệt giữa Marketing truyền thống và Digital Marketing

Chương 2: Thực trạng phát triển Digital Marketing trên thế giới và tại Việt Nam. Trong đó trên thế giới, tác giả nói đến thực trạng phát triển tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Các nước trong Liên minh Châu Âu, Trung Quốc và các nước thuộc khối ASEAN.

Chương 3: Khả năng và giải pháp phát triển Digital Marketing tại Việt NAm trong thời gian tới. Đánh giá khả năng phát triển Digital Marketing tại Việt Nam và giải pháp phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt tác giả không chỉ đề xuất giải pháp cho mỗi Doanh nghiệp mà còn đề xuất giải pháp cho các cơ quan nhà nước.

Với tính khái quát của đề tài về chủ đề Digital Marketing nhưng cách phân tích không hề qua loa, đây chính là một bài luận mà tất cả các bạn nên đọc trước khi tiến hành đi sâu vào việc lựa chọn nghiên cứu đề tài khóa luận tốt nghiệp Digital Marketing ở một ngành nghề cụ thể nào đó.

DOWNLOAD

→ Các Bạn Muốn Tải Miễn Phí Bài Nào Thì Nhắn Tin Zalo : 0917.193.864

Bài mẫu 2: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online cho khách hàng của công ty cổ phần việt tiến mạnh

Bài mẫu thứ 2 mà chúng tôi mang đến cho các bạn là đề tài khóa luận Marketing Online tại một công ty Công nghệ Thông tin – Công ty Việt Tiến Mạnh.

  • Về cấu trúc: Bài luận gồm 73 trang được trình bày rõ ràng theo chuẩn bố cục khóa luận tốt nghiệp
  • Về nội dung: Ngoài danh mục bảng biểu, biểu đồ, sơ đồ, đồ thị và hình ảnh minh họa, khóa luận gồm 3 chương:

Bài mẫu Khóa Luận Digital Marketing (Marketing Online)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online, bao gồm các ý chính:

+ Định nghĩa, mô hình và lợi ích của Marketing Online

+ Các hình thức, ưu điểm hạn chế

+ Thực trạng sử dụng Internet ở Việt Nam hiện nay và xu hướng phát triển của Marketing Online trong tương lai

Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty Việt Tiến Mạnh trên các kênh như Email, Social Media, Search Engine, Website. Vai trò của hoạt động Marketing Online đối với sự phát triển của công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh.

Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty Việt Tiến Mạnh đối với các phòng ban Marketing, IT và bộ phận kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.

Bằng cách sử dụng các phương pháp nghiên cứu phân tích dữ liệu thực tế từ công ty, từ các bài báo cáo của các phòng ban, khóa luận Marketing Online này chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn cái nhìn thực tế về Marketing Online tại một công ty công nghệ là như thế nào từ đó có tư liệu cho bài luận của mình.

DOWNLOAD

→ Các Bạn Muốn Tải Miễn Phí Bài Nào Thì Nhắn Tin Zalo : 0917.193.864

Bài mẫu 3: Đánh giá hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Lion Group

Tiếp theo là một đề tài Marketing Online mới nhất (2021) về lĩnh vực Thương mại và Dịch vụ mà bạn không thể bỏ qua.

Lion Group là công ty chuyên về sản xuất và in ấn quần áo đồng phục. Ngày nay với nhu cầu thị trường, khách hàng tăng cao, đòi hỏi Lin Group cần phải ngày càng số gắng, học hỏi và nâng cao trình độ về mặt chuyên môn, ngày càng sáng tạo, chuyên nghiệp hơn. Để thu hút nhiều khách hàng mới Lion Group cần phải có chính sách Marketing Online phù hợp để bắt kịp thị trường.

XEM THÊM ==>

  • Về cấu trúc: Bài luận được trình bày rõ ràng, chuẩn bố cục.
  • Về nội dung:

Phần 1: Đặt vấn đề. Ở phần này, tác giả giới thiệu qua về lý do chọn đề tài, mục tiêu, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu.

Phần 2: Nội dung và kết quả nghiên cứu

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu.

Chương 2: Tại chương này, tác giả tiến hành phân tích sâu vào tình hình hoạt động Marketing Online tại Công ty, các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu mẫu điều tra, sử dụng các thang đo để kiểm chứng độ tin cậy từ đó rút ra kết quả, đánh giá các yếu tố liên quan đến hoạt động Marketing Online tại Công ty Lion Group.

Chương 3: Bằng cách phân tích SWOT để rút ra những kết luận và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của công ty thương mại và dịch vụ Lion Group trên các kênh truyền thông như website, tư vấn trực tuyến, fanpage facebook, email marketing.

Tóm lại, đây là một bài khóa luận Marketing Online về lĩnh vực sản xuất may mặc khá mới lạ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn tư liệu cho đề tài khóa luận của mình.

DOWNLOAD

Bài mẫu 4: Ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch tại thành phố Vũng Tàu

Khi xu hướng du lịch thông minh ngày càng phát triển, vai trò truyền thông trong lĩnh vực du lịch lữ hành càng trở nên quan trọng. Trong các hình thức truyền thông phổ biến ngày nay, Digital Marketing là cách tốt nhất để tiếp cận đúng đối tượng và tiết kiệm ngân sách. Tuy có nhiều lợi ích nhưng vẫn chưa có nhiều thành phố hay cơ quan du lịch hiểu rõ và biết cách vận dụng Digital Marketing cho dịch vụ của mình, trong đó có thành phố Vũng Tàu.

Vũng Tàu từ lâu đã nổi danh là một thành phố du lịch với cảnh biển đẹp và ẩm thực biển phong phú, nhưng nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở đây vẫn chưa được nhiều người biết đến do chưa có kế hoạch quảng bá truyền thông cụ thể. Do đó bài khóa luận này sẽ nêu ra các vấn đề và cách ứng dụng Digital Marketing trong việc quảng bá du lịch cho thành phố Vũng Tàu.

  • Về cấu trúc: Bài luận được trình bày rõ ràng, đầy đủ các luận điểm, bố cục chuẩn.
  • Về nội dung: Bài luận gồm 3 chương

            Chương 1: Cơ sở lý luận về ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các nhân tố vĩ mô tác động đến việc ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch.

Chương 2: Thực trạng ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch Vũng Tàu qua các thời gian. Điểm mạnh, điểm yếu và thách thức.

Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Digital Marketing trong quảng bá du lịch tại Vũng Tàu. Gồm các giải pháp về chính sách pháp luật, đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch và phát triển nhân lực.

Thông qua kết quả phân tích, khóa luận đã đánh giá được thực trạng hoạt động Digital Marketing để quảng bá du lịch tại Vũng Tàu, từ đó giúp chúng ta có thêm nhiều ý tưởng và đề xuất để thực thi hình thức truyền thông này tại các thành phố du lịch khác trong tương lai. Do đó, đây chính là một đề tài khóa luận Digital Marketing rất thiết thực dành cho bạn.

DOWNLOAD

Bài mẫu 5: Phân tích Digital Marketing trong hành trình khách hàng truyền hình FPT

 Tiếp theo là một bài luận về việc ứng dụng Digital Marketing trong hành trình khách hàng ở lĩnh vực truyền hình.

Trước hết cần phải hiểu, hành trình khách hàng là gì? Hành trình khách hàng (hay còn gọi là Customer Journey) là một chuỗi tương tác của khách hàng với thương hiệu/ doanh nghiệp trong suốt vòng đời khách hàng. Hiểu được hành trình khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp biết cách tối ưu các điểm chạm, mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn cho khách hàng. Ngày nay, khách hàng có rất nhiều cách phức tạp khi tương tác với thương hiệu, đặc biệt qua hình thức tương tác trực tuyến trên các mạng xã hội, và trang web internet. Việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số và có một kế hoạch nghiên cứu về hành trình tương tác của khách hàng qua các kênh này là điều vô cùng cần thiết. Do đó áp dụng Digital Marketing trong hành trình khách hàng là một phương pháp tiếp cận mới mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài khóa luận mẫu này.

XEM THÊM ==>Bài Mẫu báo cáo thực tập quản trị Marketing 

  • Về cấu trúc: Trình bày rõ ràng, đúng chính tả, ngữ pháp và chuẩn bố cục
  • Về nội dung: Bài luận gồm 3 chương

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing hành trình khách hàng và khung phân tích của đề tài. Giải thích định nghĩa về các công cụ căn bản của Digital Marketing như website, tối ưu hóa tìm kiếm, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo trực tuyến, social media, email marketing, mobile marketing

Chương 2: Phân tích thực trạng Digital Marketing tại truyền hình FPT. Trong đó phân tích đến sự thay đổi môi trường vi mô, vĩ mô ảnh hưởng đến hoạt động Digital Marketing trong hành trình khách hàng. Đồng thời tiến hành khảo sát thực tế, thu thập kết quả khảo sát và phân tích kết quả thu được thông qua kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích tương quan, phân tích mô tả MEAN.

Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và phát triển Digital Marketing trong hành trình khách hàng truyền hình FPT

Với hướng đi và đề tài mới lạ, đây chính là một Bài Khóa Luận Digital Marketing rất đáng để bạn tham khảo và bổ sung cho sự mới mẻ trong việc lựa chọn đề tài cho khóa luận của mình.

DOWNLOAD

Bài mẫu 6: Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty cổ phần liên kết Marketing CBG

Digital Marketing dần trở nên quan trọng và bao hàm nhiều tính năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua. Tuy nhiên ít có doanh nghiệp nào có thể hiểu và tận dụng được hết những tính năng của nó. Do đó, chúng tôi muốn mang đến cho các bạn bài luận này để bạn đọc có thể nhận thấy tầm quan trọng của Digital Marketing trong một doanh nghiệp như thế nào đặc biệt là một Công ty cổ phần Liên kết Marketing như CBG.

  • Về cấu trúc: Bài luận được trình bày rõ ràng với bố cục của một bài khóa luận cuối kì trên lớp.
  • Về nội dung:

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing. Tại chương này, tác giả nêu lại khái niệm Digital Marketing và các lợi ích trong doanh nghiệp. Sử dụng mô hình AISAS về hành vi người tiêu dùng trực tuyến để phân tích khách hàng trực tuyến.

Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần liên kết Marketing CBG các công cụ Digital Marketing mà công ty sử dụng và đánh giá hoạt động Digital Marketing của công ty cổ phần liên kết Marketing CBG.

Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần liên kết Marketing CBG từ việc phân bổ ngân sách cho từng hoạt động trên các kênh chạy, sau đó kiểm tra kết quả và đánh giá. Và cuối cùng là kết luận.

Nhìn chung đây là một Khóa luận Digital Marketing cơ bản để bạn đọc có cái nhìn đầu tiên về các hoạt động Digital Marketing tại một doanh nghiệp, rất đáng để tham khảo

DOWNLOAD

Bài mẫu 7: Digital marketing ở một số quốc gia phát triển và việc áp dụng vào các cơ sở giáo dục của Việt Nam

Thị trường giáo dục trên thế giới nói chung và tại các nước đang phát triển nói riêng liên tục chịu sức ép bởi áp lực tuyển sinh. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều Cơ sở giáo dục được lập nên, gây ra sự quá tải thông tin cho các bậc cha mẹ và học sinh trong việc đau đầu chọn trường tốt. Mặt khác, số lượng nguyện vọng trên mỗi thí sinh cũng nhiều hơn trước và phần lớn đều tập trung vào các trường thuộc nhóm chất lượng cao. Do đó, một số trường buộc phải hạ điểm chuẩn đầu vào để có thể tuyển đủ chỉ tiêu cho năm học.

Vì vậy, vấn đề đặt ra cho các nhà quản trị Doanh nghiệp lĩnh vực giáo dục là làm sao có thể cạnh tranh với các Cơ sở giáo dục trong và ngoài nước nhằm thu hút người học, đồng thời quảng bá rộng hơn thương hiệu của trường tới nhiều khách hàng. Để làm được điều đó, ta cần có Digital Marketing.

Bài luận này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về cách áp dụng digital marketing trong lĩnh vực giáo dục tại các quốc gia phát triển sẽ như thế nào.

  • Về cấu trúc: Bài viết được trình bày rõ ràng theo bố cục một bài luận tốt nghiệp.
  • Về nội dung:

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về áp dụng Digital Marketing nhằm thu hút người học tiềm năng tại các cơ sở giáo dục đại học.

Chương 2: Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết khoa học về việc áp dụng Digital Marketing tại các cơ sở giáo dục. Nhằm thu hút tiềm năng người học Sử dụng các khung nghiên cứu TIAMC và TOEIF, DMA.

Chương 3: Lập câu hỏi khảo sát, sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu, phân tích CFA, kiểm định các mô hình

Chương 4: Tổng quan về thị trường giáo dục tại Việt Nam cũng như thực trạng áp dụng Digital Marketing. Phân tích mối liên hệ giữa các khái niệm trong mô hình TIAMC. Từ đó rút ra kết quả về những điều kiện cần có để có thể áp dụng digital marketing trong giáo dục.

Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số khuyến nghị nhằm tăng cường việc áp dụng Digital Marketing nhằm thu hút người học tại các Cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Tóm lại đây là một Khóa Luận Marketing Online rất thiết thực mà sinh viên nào cũng nên đọc qua để hiểu rõ hơn về việc áp dụng Digital Marketing trong hệ thống giáo dục từ đó liện hệ với những hoạt động Digital Marketing đã có hoặc chưa có tại trường đại học, và có thể thực hiện các đề tài liên quan đến việc đề xuất các hoạt động Digital Marketing cho trường Đại học của mình.

DOWNLOAD

Bài mẫu 8: Thực trạng và giải pháp cho digital marketing tại Việt Nam.

Tiếp theo là một đề tài khóa luận cực kì thực tế mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn.

  • Về cấu trúc: Bài viết được trình bày rõ ràng, đầy đủ dẫn chứng, lập luận chặt chẽ. Chuẩn bố cục một bài khóa luận.
  • Về nội dung:

Chương 1: Tổng quan về Digital Marketing.

  • Sự khác biệt giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống.
  • Các điểm nhận biết về Digital Marketing, bao gồm: measurable (khả năng đo lường, targetable (nhắm đúng mục tiêu), optimizable (có thể tối ưu), addressable (có thể xác định); interactively (có tính tương tác), relevancy (có tính liên quan), viralable (khả năng phát tán), accountable (khả năng tính toán chính xác).
  • Các kênh Digital Marketing, bao gồm: online advertising, email marketing, SEM, SEO, Online PR, mobile marketing, social network.

XEM THÊM ==> #16 Báo Cáo Thực Tập Digital Marketing

Chương 2: Sự phát triển của Digital Marketing và xu thế. Tác giả tiến hành đánh giá các điều kiện PEST với Marketing.

Chương 3: Ứng dụng Digital Marketing cho Công ty TNHH Tổ chức Văn hóa giáo dục ICRAZY (Anh Ngữ ICRAZY)

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung, tác giả thấy rằng các kênh kỹ thuật số giúp doanh nghiệp có được những thông tin hữu ích có thể sử dụng để quản lý thương hiệu năng động hơn. Từ đó, phân tích, tối ưu hóa làm giảm sự tiềm ẩn và không hiệu quả trong hoạt động Marketing.

Đối với Anh ngữ iCrazy , digital marketing giúp khách hành dễ dàng so sánh, lựa chọn khóa học với chi phí phù hợp. Việc mua hàng cũng trở nên đơn giản và thuận lợi hơn khi thông tin được hiển thị đầy đủ, iCrazy cũng có thể dễ dàng nhận được các phản hồi của khách hàng qua Internet và kịp thời điều chỉnh những chính sách. Mối quan hệ giữa các học viên cũng trở nên khăng khít hơn khi có cộng đồng mạng xã hội rộng lớn.

Tóm lại với sự nỗ lực cùng cách lập luận chặt chẽ, đề tài khóa luận Digital Marketing này chắc chắn đã giải đáp được phần nào những xu hướng đã và đang xảy ra, cũng như đưa ra những giải pháp cho Doanh nghiệp anh ngữ iCrazy nói riêng và các Trung tâm anh ngữ khác.

DOWNLOAD

Bài Khóa Luận Digital Marketing mẫu 9: Hiệu quả của Marketing Online đối với các ngân hàng thương mại cổ phần.

Marketing Online hay Marketing trên mạng là ứng dụng các công cụ Internet vào việc làm kinh doanh và Marketing. Từ những hoạt động cơ bản như ứng dụng Internet trong hoạt động giao tiếp, truyền thông đến với khách hàng, dần dần đến các hoạt động giao dịch kinh doanh, bán hàng, phân phối sản phẩm, chuyển giao các lợi ích gia tăng,… cho đến việc ứng dụng Internet vào tất cả các hoạt động khác như nghiên cứu, xây dựng cộng đồng thương hiệu, quản trị mối quan hệ khách hàng,… tất cả đều có những quy tắc và cách thức thực hiện khác nhau. Vậy cách thức nào là phù hợp với loại hoạt động nào, ngân sách và nguồn lực như nào là hợp lý? Đó là những câu hỏi mà bất kì doanh nghiệp nào – đặc biệt là những doanh nghiệp ngân hàng thương mại – đặt ra khi bước đầu thực hiện Marketing online. Bài luận này sẽ bước đầu giúp bạn đọc dần dần trả lời được những câu hỏi đó.

  • Về cấu trúc: Bài viết được trình bày rõ ràng, chuẩn bố cục một bài luận tốt nghiệp
  • Về nội dung:

Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động Marketing Online đối với các ngân hàng thương mại cổ phần.

Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và thiết kế khóa luận. Một số khó khăn khi triển khai nghiên cứu.

Chương 3: Phân tích thực trạng hiệu quả Marketing Online tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên phong.

Chương 4: Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing Online cho ngân hàng thương mại cổ phần Tiên phong.

Tóm tại đề tài đây là một đề tài khóa luận Digital Marketing có khả năng ứng dụng cao. Đây là một nguồn tài liệu tham khảo tốt giúp các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam trong nỗ lực tạo ra một môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh doanh trên mạng Internet cho các ngân hàng.

DOWNLOAD

Bài mẫu 10: Các yếu tố digital marketing tác động đến hành vi mua căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường Bất động sản nói chung và thị trường căn hộ chung cư nói riêng đang có sự cạnh tranh gay gắt do sự thu nhập và phát triển đa dạng của những loại hình khác nhau, hơn nữa hành vi mua của khách hàng cũng trở nên phức tạp hơn. Chiến lược marketing của Bất Động Sản từ đó mà tiến lên một tầm cao mới, đó là áp dụng các công cụ phương tiện truyền thông marketing online. Digital Marketing trong bất động sản đã tạo nên một xu hướng phát triển mới. Với những ưu điểm vượt bật của Digital Marketing, các doanh nghiệp Bất động sản cần phải biết cách khai thác triệt để các công cụ này để sử dụng một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Bài luận tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là lời giải cho những thắc mắc bấy lâu nay về digital marketing trong lĩnh vực Bất Động Sản.

  • Về cấu trúc: Bài luận được trình bày rõ ràng, chuẩn bố cục.
  • Về nội dung:

Mở đầu tác giả tổng quan về bức tranh thị trường Digital Marketing Việt Nam và thị trường căn hộ chung cư tại TP.HCM. Tiếp đó nêu lại cơ sở lý thuyết về Digital Marketing, mô hình và phương pháp nghiên cứu đề tài. Mô hình nghiên cứu sẽ tập trung vào các yếu tố sau: Social Media Marketing, Content Marketing, Search Engine Marketing, Online Public Relations, Affiliate Marketing, Email Marketing.

Tại phần kết quả nghiên cứu, tác giả tiến hành phân tích Cronbach’s Alpha và EFA thang đo các yếu tố trong mô hình nghiên cứu. Đồng thời cũng tiến hành phân tích hồi quy bội.

Với những đề xuất mà tác giả kiến nghị nhằm tăng chất lượng các phương tiện Digital Marketing để thúc đẩy hành vi mua của người tiêu dùng, đây chính là đề tài khóa luận Digital Marketing mà chúng ta không thể bỏ lỡ.

DOWNLOAD

Trên đây là 10 đề tài khóa luận Tốt nghiệp Marketing Online mẫu mà chúng tôi đã chọn lọc từ hàng trăm bài luận trên thư viện sinh viên của các Trường Đại học trên toàn quốc. Với cách tiếp cận Digital Marketing ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi hi vọng những bài mẫu trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nguồn tư liệu tham khảo cho đề tài khóa luận của mình.