Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng | Công Ty Cổ Phần Cấp Nước Tân Hòa

Hướng dẫn tra cứu thông tin sử dụng nước thông qua ứng dụng sawaco cskh và zalo official account

 

1. ỨNG DỤNG SAWACO CSKH

Ứng dụng chăm sóc khách hàng Sawaco là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sawaco, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng sử dụng nước sạch chỉ cần truy cập vào link để tải App về smartphone.:

Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sawacocskh 

Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/us/app/sawaco-cskh/id1506556670 

Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng smartphone có kết nối Internet (Wifi/3G/4G/5G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể giao tiếp với Sawaco dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng smartphone, cài đặt dễ dàng…

Bên cạnh đó, ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước; Theo dõi lịch đọc số; Báo chỉ số nước; Các thông tin phương thức thanh toán tiền nước; Cung cấp thông tin về định mức, giá biểu; Thông tin về chất lượng nước; Gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Sawaco; Nhận thông báo sự cố, các tin tức và chất lượng nước…

2. ZALO OFFICIAL ACCOUNT