Tút lại “nhan sắc”, giá lăn bánh của Hyundai Santa Fe 2021 tăng bao nhiêu?

Anh Tuấn

  –  

Thứ tư, 19/05/2021 10:20 (GMT+7)

Hyundai Santa Fe 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam với giá lăn bánh cao nhất hơn 1,5 tỉ đồng ở khu vực Hà Nội.

Giá lăn bánh của Santa Fe 2021 là bao nhiêu?

Công ty cổ phần liên doanh ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam vừa giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ mới. New Santa Fe được bán ra thị trường 6 phiên bản khác nhau với giá bán lẻ khuyến nghị từ 1,030 tỉ đồng.

Đặc biệt, giá bán của Hyundai Santa Fe 2021 đã có sự thay đổi nhất định so với thế hệ tiền nhiệm. Với 6 phiên bản này sẽ có mức tăng từ 35 – 95 triệu đồng. Bởi vậy, giá bán bánh của mẫu SUV này cũng cao hơn khá đáng kể.

Cụ thể: Với phiên giản xăng tiêu chuẩn, Santa Fe 2021 có giá niêm yết là 1,03 tỉ đồng. Giá lăn bánh ở Hà Nội (12% thuế trước bạ) là 1,176 tỉ đồng, ở TPHCM là 1,156 tỉ đồng (10% thuế trước bạ).

Với phiên bản dầu tiêu chuẩn, giá niêm yết của Santa Fe 2021 là 1,13 tỉ đồng. Giá lăn bánh ở Hà Nội là 1,288 tỉ đồng, ở TPHCM là 1,266 tỉ đồng.

Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TC MotorHyundai Santa Fe chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TC Motor

Tương tự, với phiên bản xăng đặc biệt, giá niêm yết của Santa Fe 2021 là 1,19 tỉ đồng, còn giá lăn bánh ở khu vực Hà Nội là 1,355 tỉ đồng, ở TPHCM là 1,332 tỉ đồng.

Phiên bản dầu đặc biệt thì Santa Fe có giá niêm yết là 1,29 tỉ đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 1,467 tỉ đồng, còn giá lăn bánh ở TPHCM là 1,442 tỉ đồng.

Với phiên bản xăng cao cấp, giá niêm yết của Sanfa Fe là 1,24 tỉ đồng, giá lăn bánh ở khu vực Hà Nội cho phiên bản này là 1,411 tỉ đồng, còn ở TPHCM là 1,387 tỉ đồng.

Cuối cùng, với phiên bản dầu cao cấp, giá niêm yết của Santa Fe là 1,34 tỉ đồng, còn giá lăn bánh ở Hà Nội lên tới 1,523 tỉ đồng, còn ở TPHCM là 1,497 tỉ đồng.

Dòng xe đầy tính “cơ bắp”

Santa Fe 2021 phát triển dựa trên nền tảng kiến trúc thế hệ thứ ba mang tên N-Platform, nhỉnh hơn về kích thước so với bản cụ. Cụ thể, chiều dài 4.875 mm, rộng 1.900 mm và cao 1.685 mm, tức dài hơn 15 mm, rộng hơn 10 mm và cao hơn 5 mm. Chiều dài cơ sở giữ nguyên 2.765 mm. Khoảng sáng gầm xe 185 mm, góc tới 18,5 độ, góc thoát 21,2 độ.

New Santa Fe được đánh giá mang xu hướng “cơ bắp’ hơn với lưới tản mạ crom dạng lục giác sang trọng. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe.

Dòng xe mới này được trang bị đèn pha Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED) cùng công nghệ Full-LED, đem tới khả năng chiếu sáng thông minh và hiệu quả. Cụm đèn được thiết kế đặt ngang và cao hơn so với cách đặt dọc và thấp của bản tiền nhiệm.

Không gian nội thất của Hyundai Santa Fe nổi bật với các đường gân, tạo thành kết cấu khung vòm liền mạch cho khoang lái. Nguyên lý thiết kế nội thất HMI (Human Machine Interface) vẫn được nhà Hyundai áp dụng.

Khoang lái của Santa Fe. Ảnh: TC MotorKhoang lái của Santa Fe. Ảnh: TC Motor

Mẫu SUV của Hyundai cũng trở nên cứng cáp, góc cạnh hơn nhờ điều đường nét “trạm trổ” ở đầu xe hay phần vòm bánh xe lồi ra rõ rệt, vuông vức hơn.

Phần đuôi xe New Santa Fe sử dụng công nghệ LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Thế hệ này được bổ sung thêm dải đèn chạy ngang khoang hành lý, nối liền cụm đèn hậu mang phong cách thời thượng. Lazăng xe có 2 lựa chọn 18 và 19 inch được tạo hình đẹp mắt cũng như đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng khi di chuyển.