Văn hóa doanh nghiệp của công ty unilever
“Sáng tạo để thành công” văn hoá doanh nghiệp Unilever có gì mà khiến cho các doanh nghiệp và tập đoàn trên thế giới ngưỡng mộ như vậy?
Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Vì vậy, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Unilever chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển vững mạnh của công ty.
Mục lục bài viết
1. Tầm nhìn của Unilever
Tầm nhìn văn hóa của Unilever là phát triển doanh nghiệp đồng thời tăng cường tác động xã hội tích cực và giảm thiểu tác động đến môi trường.
Nhận thức rõ mục đích
Văn hóa doanh nghiệp của Unilever luôn được thúc đẩy bởi ý thức về mục đích, là sợi dây kết nối công ty với các sứ mệnh xã hội nhằm cải thiện sức khỏe, vệ sinh và văn hóa doanh nghiệp của Unilever. Unilever luôn tin rằng doanh nghiệp nên đóng góp tích cực vào việc giải quyết các vấn đề mà thế giới đang phải đối mặt và đó là cách duy nhất để doanh nghiệp thành công.
2. Mục tiêu phát triển bền vững
Unilever đang phát triển hoạt động kinh doanh của mình bằng cách phát huy thế mạnh của mình – kết hợp quy mô và chuyên môn với kiến thức về người tiêu dùng ở các thị trường khác nhau để tiếp tục cung cấp các thương hiệu và dịch vụ mà mọi người muốn và cần.
Mô hình kinh doanh bền vững tập trung vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp của Unilever và tiếp tục cố gắng tăng trưởng đóng góp cho doanh nghiệp. Unilever cũng đã củng cố hoạt động kinh doanh bằng cách giúp thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, sự tăng trưởng và uy tín của Unilever, đồng thời bằng cách giảm thiểu rủi ro và chi phí.
3. Mục đích, giá trị và nguyên tắc
Đối với Unilever, thành công phải tuân thủ mục tiêu kinh doanh về “các tiêu chuẩn cao nhất về ứng xử chuyên nghiệp dành cho tất cả những người mà chúng ta hợp tác kinh doanh, cộng đồng mà chúng ta tác động và môi trường mà chúng ta hoạt động. Unilever đang có tác động.
4. Tác động xã hội tích cực
Unilever muốn tác động tích cực bằng nhiều cách: thông qua văn hóa Unilever, các hoạt động kinh doanh và các mối quan hệ, các hoạt động tình nguyện và các hoạt động gắn kết xã hội.
5/5 – (835 bình chọn)
✅ Dịch vụ thành lập công ty
⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh
⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn
⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán
⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán
⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu
⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin