Văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng Vietcombank có gì đặc biệt?

Trong hành vi ứng xử

Tôn trọng đối tượng giao tiếp, ứng xử hoà nhã và lịch sự là những nguyên tắc mà

người Vietcombank cần rèn luyện và thực hiện nhằm đạt được kết quả làm việc cao nhất.

Cuộc sống luôn vận động và luôn có cái mới tiến bộ hơn ra đời. Chính vì vậy

người Vietcombank phải luôn có ý thức chủ động tìm tòi học hỏi cái mới và khi nhận

biết đó chính là cái mới hiện đại hơn, văn minh hơn thì phải tìm cách vận dụng vào 

công việc hàng ngày nhằm đạt được hiệu quả và chất lượng cao nhất.

Tuy nhiên để thực hiện được cái mới thường phải xoá bỏ cái cũ lạc hậu vì vậy

người Vietcombank phải tự trang bị cho mình tư

tưởng tiến bộ, sẵn sàng đón nhận sự

đổi mới và cùng chung sức ủng hộ, cống hiến để sự đổi mới của ngân hàng đạt được

thành công.

Phát triền bền vững là mục tiêu xuyên suốt của Vietcombank và để đảm bảo mụ c

tiêu đó, Vietcombank luôn tôn trọng các nguyên tắc an toàn bình đẳng và hài hoà lợi

ích các bên trong quá trình hoạt động.

Để duy trì các mối quan hệ bền vững, cơ sở nền tảng đề phát triền kinh doanh

thành công, người Vietcombank không chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của

mình mà còn phải cân nhắc tạo điều kiện để khách hàng và đối tác cùng thành

công. Vietcombank không

kinh doanh theo kiểu lợi mình hại người, không vì lợi ích

trước mắt, ngắn hạn mà làm tổn thương đến lợi ích lâu dài.