Về việc vận dụng các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ | Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội

  • Nguyễn Hoàng Tuệ Quang

Tóm tắt

Tổng lược các nghiên cứu chính về việc đánh giá chất lượng dịch vụ cho thấy các nghiên cứu chủ yếu dừng lại ở việc vận dụng một mô hình nhất định (chủ yếu là mô hình SERVQUAL), có rất ít những nghiên cứu so sánh có tính kiểm định và khái quát hơn trong vận dụng các mô hình lý thuyết đánh giá chất lượng dịch vụ, cũng như cung cấp những hàm ý quản lý có tính tổng hợp hơn. Với ý nghĩa đó, kết quả nghiên cứu được trình bày trong bài viết nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan về thực trạng vận dụng các mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở đó, chỉ rõ các cơ hội và đề xuất một số định hướng trong việc nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ.

##submission.authorBiography##

Nguyễn Hoàng Tuệ Quang

Khoa Du Lịch, Đại học Huế