XE MÁY Cup 50cc.
Mẫu xe Cub 50cc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những đường nét sáng tạo, năng động trên bộ tem sườn, tem yếm. Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai yêu thích sự năng động, cá tính và gọn nhẹ.
Với thiết kế mới lạ, sang trọng, chiếc xe cub 50cc được rất nhiều khách hàng đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích sự hoài cổ sở hữu để làm phương tiện đi lại. Vậy chiếc xe máy cub 50cc có thông số kỹ thuật như thế nào, thiết kế ra sao? Chúng ta bắt đầu tìm hiểu nhé!
ĐẦU XE THIẾT KẾ HOÀI CỔ KẾT HỢP MỘT CHÚT HIỆN ĐẠI
Cụm đồng hồ cơ có chút cải tiến hơn xo với dòng xe cub trước kia, hiển thị đầy đủ thông số, tương tác tốt với người vận hành. Cụm xi nhan trái – phải được tách riêng biết trên đầu xe rất ấn tương, giúp chuyển hướng tốt trong mọi điều kiện.
Tay cầm được bọc cao su nhân tạo rất êm ái cho người sử dụng, với đầy đủ các nút công tắc như xi nhan, còi, chế độ chiếu xa – gần. Bóng đèn Halogen thế hệ mới để bạn rễ ràng di chuyển tốt ngay cả trên những đoạn đường không có ánh sang.
THIẾT KẾ YÊN XE MANG ĐẬM SỰ HOÀI CỔ, ĐỘC ĐÁO
Dòng xe máy cub 50cc lùn được thiết kế phần yên xe được tách rời trước sau và được bọc da mềm ấn tượng. Pô xe mạ inox thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế mà cũng đầy lịch lãm. Đây là thiết kế mà những dòng xe cub 50cc đời đầu đã có.
ĐỘNG CƠ CỦA CHIẾC XE CUB 50CC
Được trang bị động cơ 4 kỳ, công nghệ tiên tiến. Đây là dòng xe liên doanh được làm mát bằng không khí. Thiết kế nhỏ gọn giúp động cơ hoạt động trơn tru, êm ái mà không cần tiêu thụ nhiều nhiên liệu.
Buồng đốt với thiết kế mới, tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và xả ít khí thải, thân thiện với môi trường. Kkhối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 50cc sản sinh 6,44 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 6,6 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.
Dòng xe đạt tốc độ tối đa 50km/h và là dòng xe 50cc không cần bằng lái. Chiếc xe tiêu thụ rất ít nhiên liệu, đi 100km chỉ mất khoảng 1,5l xăng.
XI NHAN SAU TÁCH BIỆT VỪA HOÀI CỔ, VỪA ẤN TƯỢNG
Đuôi xe được trang bị hệ thống đèn halogen với xi nhan trái – phải được tách riêng biệt tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Nhìn tổng thể chiếc xe rất độc đáo và cá tính.