Bảo vệ tủ lạnh Standa – Thiết bị bảo vệ Standa
Mục lục bài viết
Bảo vệ thiết bị lạnh Standa
Bảo vệ thiết bị lạnh còn được gọi là thiết bị bảo vệ tủ lạnh. Vì nó thường được sử dụng để bảo vệ cho chiếc tủ lạnh của gia đình.
Sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Công ty cổ phần Standa Việt Nam.
Thiết bị bảo vệ Standa có trễ thời gian từ 5 -7 phút. Khi điện lưới đóng ngắt bất thường, thời gian trễ đủ để gas kịp hồi về, tránh hiện tượng sốc gas.
Có mạch tự động ngắt khi điện bị chập chờn, quá thấp (dưới 170V) hoặc quá cao (lớn hơn 240V).
Tự đóng điện trở lại khi điện ổn định.
Được thiết kế chỉ cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi sử dụng.
Các tính năng nổi bật của thiết bị bảo vệ Standa
-
Có trễ thời gian từ 5 -7 phút. Khi điện lưới đóng ngắt bất thường, thời gian trễ đủ để gas kịp hồi về, tránh hiện tượng sốc gas.
-
Có mạch tự động ngắt khi điện bị chập chờn, quá thấp (dưới 170 V) hoặc quá cao (lớn hơn 240V).
-
Tự đóng điện trở lại khi điện ổn định.
-
Rơle Nhật 5A dùng cho mọi tủ lạnh/tivi.
-
Được thiết kế chỉ cho nguồn điện 220V để tránh sự nhầm lẫn trong khi sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng thiết bị bảo vệ Standa
-
Chọn mua đúng loại phù hợp với nguồn điện dùng cho tủ lạnh ở nhà bạn .
-
Cắm phích cắm của thiết bị bảo vệ vào nguồn điện sử dụng .
-
Cắm phích cắm của tủ lạnh vào ổ cắm mặt ở mặt sau của thết bị bảo vệ. Nếu nguồn điện ổ định, sau 5 đến 7 phút rơle sẽ tự đóng điện cho tủ lạnh/tivi. Đèn xanh sáng báo hiệu có điện áp ra cho tủ lạnh/tivi làm việc bình thường .
-
Rơle sẽ tự động ngắt điện 250V và thấp hơn 160V, hoặc chập chờn. Lúc này đèn Đỏ sẽ sáng và đèn Xanh sẽ tắt báo hiệu tủ lạnh/tivi không được cấp điện .
-
Khi điện áp nguồn trở lại bình thường, rơle sẽ tự động đóng điện cho tủ lạnh/tivi sau một khoảng thời gian trễ từ 5 đến 7 phút.
Cơ chế bảo hành
-
Sản phẩm được bảo hành 01 năm kể từ ngày bán.
-
Điều kiện: Ghi trên phiếu bảo hành.
Để đảm bảo an toàn cho một tài sản có giá trị như tủ lạnh/tivi, thiết bị bảo vệ cần phải có độ tin cậy cao, và sản phẩm STANDA PRO-95 của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn.
Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
– Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
– Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
– Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…