BXH giá trị thương hiệu idol Kpop nữ tháng 02/2022: BLACKPINK, aespa và ai nữa?
Mục lục bài viết
BXH giá trị thương hiệu idol Kpop nữ tháng 02/2022: BLACKPINK, aespa và ai nữa?
Trần Thư
|
16:06 / 13.02.2022
Published Sun Feb 13 2022
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 vừa qua cho các nhóm nhạc nữ.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu là bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau.
Dựa theo phân tích dữ liệu lớn của Viện, BLACKPINK tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu với chỉ số là 4.913.943. So với chỉ số vào tháng Giêng, con số này đã giảm 12.56%.
Tuy nhiên, con số sụt giảm này vẫn không đủ để lật đổ sự thống trị của BLACKPINK trên bảng xếp hạng này. Thậm chí, đây là tháng thứ 7 liên tiếp nhóm nhạc này duy trì ngôi vương.
BLACKPINK với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng
Các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với nhóm nhạc nữ này là “Hình mẫu” “Đột phá”, “Lập kỷ lục”. Và “Youtube”, “Instagram”, “Jennie” là các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BLACKPINK.
aespa là nhóm nhạc xếp vị thứ 2 khi đạt con số 2.971.114. Mặc dù giảm 15,04% so với chỉ số của họ trong tháng 1 nhưng nhóm nhạc này đã soán vị trí của IVE và tăng từ hạng 3 lên hạng 2.
aespa đứng ở vị trí thứ hai
Vị trí thứ ba gọi tên Red Velvet với 1,082,481. Giống như aespa, Red Velvet giảm nhẹ 3,81% so với chỉ số trong tháng vừa rồi nhưng lại tăng từ hạng 5 lên hạng 3.
Vị trí thứ ba gọi tên Red Velvet
Ngoài ba vị trí đầu bảng, 7 nhóm tiếp theo trong top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu gọi tên các nhóm nhạc hàng đầu như: TWICE , Apink , Girls ‘Generation, Oh My Girl, Kep1er, Lovelyz và IVE.
Nguồn:TH&PL
Xem Nhiều Nhất