BXH giá trị thương hiệu người nổi tiếng tháng 10/2022: BTS – BLACKPINK tiếp tục giành giật vị trí đầu, Top 5 có sự xuất hiện của 1 cầu thủ
Vào ngày 30/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tổng hợp dành riêng cho tất cả những người nổi tiếng tại Hàn Quốc. BXH này bao gồm những người nổi tiếng ở rất nhiều các ngành nghề như nghệ sĩ âm nhạc, diễn viên, vận động viên, ngôi sao truyền hình…, vì vậy độ cạnh tranh cũng cao hơn.
Trong khoảng thời gian từ ngày 30/9 đến ngày 30/10, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích dữ liệu từ những người nổi tiếng hoạt động tại Hàn Quốc. Tất cả những mẩu dữ liệu này được các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.
Theo đó:
BTS đứng đầu danh sách tháng này với điểm số thương hiệu là 9.921.620, đánh dấu mức tăng 24,15% so với điểm số của tháng 9.
Ở vị trí thứ 2 là BLACKPINK chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.565.540, trong khi ngôi sao bóng đá Son Heung Min đứng ở vị trí thứ ba với tổng điểm thương hiệu 6.434.523.
IU đã vươn lên vị trí thứ 4 với số điểm là 6.331.900, cuối cùng Lim Young Woong lọt vào top 5 với số điểm là 6.059.274 cho tháng 10.
Top 30 người nổi tiếng có điểm thương hiệu cao nhất tháng 10/2022 bao gồm:
1. BTS
2. BLACKPINK
3. Son Heung Min
4. IU
5. Lim Young Woong
6. Kim Min Jae
7. Girls’ Generation
8. Kim Yuna
9. NewJeans
10. Yoo Jae Suk
11. TWICE
12. IVE
13. EXO
14. Kang Daniel
15. NCT
16. Red Velvet
17. Park Eun Bin
18. SEVENTEEN
19. Lee Chan Won
20. Young Tak
21. Gong Yoo
22. Baek Jong Won
23. Taeyeon (SNSD)
24. (G)I-DLE
25. Kim Ho Joong
26. Lee Jung Jae
27. Kim Hye Soo
28. Cha Eun Woo
29. Lee Hyori
30. YoonA (SNSD).