BXH thương hiệu girlgroup Kpop tháng 1: vị trí thứ 3 khiến nhiều người kinh ngạc

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã thống kê và phân tích 88.551.030 dữ liệu từ ngày 11/12/2017 đến 12/1/2018 để công bố danh sách giá trị thương hiệu mở đầu cho năm 2018 của các girlgroup Kpop. So với tháng 12/2017 con số này đã gia tăng 48.22% nhưng đặc biệt hơn là sự xáo trộn thứ hạng đầy thú vị cho tháng “khai trương” năm 2018. Cùng điểm qua danh sách này thông qua video trên nhé!

Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop tháng 1/2018

BXH thương hiệu tháng 12/2017, Red Velved đã đứng thứ 2 trong danh sách và đến tháng 1/2018, các cô gái nhà SM vẫn giữ nguyên phong độ khiến các fan tự hào hết nấc.

Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop tháng 1/2018

Black Pink dù đang trong giai đoạn “im hơi lặng tiếng” nhưng 4 cô gái nhà YG vẫn xuất sắc khi ghi danh mình trong BXH thương hiệu tháng 1/2018 với thứ hạng ấn tượng. 

Bảng xếp hạng thương hiệu girlgroup Kpop tháng 1/2018

Apink vẫn tiếp tục đạt cùng một vị trí vào cả tháng 12/2017 và tháng 1/2018, tuy nhiên tổng điểm tháng này lại tăng hơn 20% so với tháng trước. Vậy cuối cùng thì các cô nàng đang dừng chân ở thứ hạng bao nhiêu?

(Hình tổng hợp từ Internet)