Cách sử dụng mã QR để tải xuống ứng dụng
Mã QR để tải xuống ứng dụng sẽ tối đa hóa lượt tải xuống ứng dụng của bạn! Nhưng làm thế nào và làm thế nào để bạn sử dụng công nghệ này? Hãy tiếp tục đọc để biết cách thực hiện!
Bạn có đang lên kế hoạch cho chiến dịch tiếp thị tiếp theo cho ứng dụng của mình bằng mã QR không? Tuy nhiên, bạn không biết bắt đầu từ đâu và đang băn khoăn không biết nên sử dụng mã QR nào cho một giải pháp mã QR cụ thể như vậy?
Chà, bạn vừa đến blog này đúng lúc.
Để tăng lượt tải xuống ứng dụng bằng chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động, sử dụng công nghệ mã QR là cách gần nhất để thúc đẩy lượt tải xuống ứng dụng của bạn.
Liên quan: Mã QR là gì và nó hoạt động như thế nào? Hướng dẫn cơ bản cho người mới bắt đầu
Mã QR có nhiều giải pháp được sử dụng cho một mục đích cụ thể và một trong số đó là mã QR ứng dụng.
Mã QR ứng dụng ngay lập tức chuyển hướng máy quét để tải xuống ứng dụng khi được quét bằng thiết bị điện thoại thông minh.
Khi sử dụng mã QR lưu trữ ứng dụng, bạn có thể chuyển hướng máy quét của mình tới Cửa hàng Google Play hoặc Apple App Store, nơi họ có thể cài đặt ứng dụng của bạn bằng cách chỉ quét một mã QR.
Máy quét sẽ được chuyển hướng dựa trên thiết bị anh ấy đang sử dụng để cài đặt ứng dụng ngay lập tức.
Liên quan: Các loại mã QR: 15 giải pháp QR chính và chức năng của chúng
Mã QR của cửa hàng ứng dụng được tạo bằng trình tạo mã QR trực tuyến.
Đây là cách nó làm việc
Bây giờ bạn đã tạo mã QR của mình để tải xuống một ứng dụng, việc tiếp theo bạn cần làm là quét và xem nó hoạt động như thế nào!
Sau đây là cách quét mã QR của bạn theo hai cách!
Hầu hết các điện thoại thông minh ngày nay đã được thiết kế để quét mã QR nguyên bản. Chỉ cần kiểm tra tùy chọn cài đặt của bạn và bật tính năng quét mã QR.
Sau đó, mở máy ảnh của bạn và hướng mã QR về phía mã QR đều đặn trong 2-3 giây.
Đảm bảo quét nó từ một khoảng cách đáng kể. Không quá xa và không quá gần.
Thông tin được nhúng trong mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại thông minh của bạn và chúng sẽ được chuyển hướng để cài đặt ứng dụng của bạn.
Một cách khác để quét mã QR là sử dụng ứng dụng quét mã QR. Nếu thiết bị điện thoại thông minh của bạn không thể đọc mã QR, bạn có thể chọn cài đặt ứng dụng đọc mã QR. Mở ứng dụng và trỏ nó tới mã QR của Ứng dụng.
Mã QR của cửa hàng ứng dụng cũng được thiết kế để cho phép người dùng iPhone tải xuống ứng dụng trong cửa hàng ứng dụng của apple khi quét ứng dụng đó.
Người dùng cần sao chép và dán liên kết của ứng dụng từ Apple App Store vào trình tạo mã QR trực tuyến để cho phép máy quét tải xuống trong ứng dụng thiết bị iPhone và tương tự với Android
Tạo QR cửa hàng ứng dụng chỉ là bước khởi đầu để tối đa hóa lượt tải xuống ứng dụng của bạn, nhưng đảm bảo nó hoạt động miễn là bạn tuân theo các nguyên tắc phù hợp là điều bắt buộc!
Dưới đây là cách tận dụng tối đa mã QR của ứng dụng để tăng lượt tải xuống ứng dụng của bạn!
Đây là một nguyên tắc vàng!
Không bao giờ đảo ngược màu của mã QR ứng dụng của bạn. Màu nền trước của QR ứng dụng của bạn phải tối hơn màu nền, chẳng hạn như màu đen và trắng truyền thống mà chúng ta thường thấy.
Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh mã QR của mình và chơi với màu sắc nhưng đảm bảo không bao giờ đảo ngược nó.
Để tối đa hóa lượt tải xuống ứng dụng của bạn, hãy in và phân phối mã QR của ứng dụng trên cả nền tảng in ấn và trực tuyến. Mã QR có thể quét được trong tài liệu in và chúng cũng có thể quét được khi hiển thị trực tuyến, cho phép bạn tăng đối tượng mục tiêu của mình.
Hầu hết các nhà tiếp thị có xu hướng quên đặt lời kêu gọi hành động trong mã QR của họ, đây là yếu tố quan trọng nhất trong mã QR của bạn.
Nếu bạn không đặt lời kêu gọi hành động trong mã QR của mình, làm sao máy quét của bạn biết rằng họ cần quét mã QR để tải xuống ứng dụng, phải không? Đặt lời kêu gọi hành động như “Quét tôi!”
Đặt mã QR của ứng dụng vào các tài liệu tiếp thị của bạn ở nơi có thể nhìn thấy ngay lập tức! Làm cho nó trở thành trung tâm của tác phẩm của bạn! Rốt cuộc, bạn cần mọi người quét mã QR ứng dụng tăng cường của bạn.
Liên quan: 10 phương pháp hay nhất về mã QR cho chiến dịch tiếp thị thành công
Trung tâm thiết kế sắc đẹp là một ngành dịch vụ làm đẹp cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng của mình với sự hiện diện trong tiếp thị trực tuyến.
Trên trang web của họ, họ hiển thị mã QR ứng dụng khuyến khích khách hàng tải xuống ứng dụng của họ, cho phép khách hàng của họ cập nhật về các cuộc hẹn, ưu đãi sắp tới, giảm giá và tình trạng còn hàng!
Jumia là một trong những cửa hàng bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất ở đất nước Uganda.
Người mua sắm trực tuyến có thể tải xuống ứng dụng của họ bằng cách sử dụng mã QR của cửa hàng ứng dụng, mã này khi được quét sẽ cho phép người dùng mua sắm thuận tiện mọi lúc, mọi nơi!
Provia là một trong những ví dụ về danh mục sản phẩm trực tuyến.
Họ cũng sử dụng mã QR của cửa hàng ứng dụng trên trang web của mình, nơi khách hàng có thể tải xuống và dễ dàng tìm kiếm thông qua các bộ phận xe thương mại phong phú và tìm sản phẩm thay thế phù hợp, mọi lúc, mọi nơi khi họ tải xuống ứng dụng.
Điều này cũng sẽ cho phép khách hàng của họ xem các bản cập nhật Danh mục Provia mới nhất ngay trong tầm tay, xem thông số kỹ thuật, dòng sản phẩm mới và thông tin về nhà phân phối/nhà sản xuất.
Thị trường cạnh tranh trên thị trường ứng dụng đang tiếp tục tăng mạnh mỗi ngày.
Với nhiều ứng dụng trong số này thỉnh thoảng được phát minh và tung ra, có thể hơi khó để đánh bại và bắt kịp thị trường chật hẹp như vậy.
Tuy nhiên, việc sử dụng một công cụ sáng tạo như mã QR có thể không phải là giải pháp toàn diện, nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn tối đa hóa lượt tải xuống ứng dụng và chuyển hướng trực tiếp đối tượng mục tiêu đến ứng dụng của bạn.
Để biết thêm thông tin về mã QR của cửa hàng ứng dụng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.
Mã QR của Cửa hàng ứng dụng chuyển hướng máy quét để tải xuống ứng dụng khi được quét bằng điện thoại thông minh thiết bị.
Trình quét có thể được chuyển hướng đến Cửa hàng Google Play hoặc cửa hàng ứng dụng Apple, nơi họ có thể cài đặt ứng dụng bằng cách chỉ quét một mã QR.
Máy quét sẽ được chuyển hướng đến một ứng dụng cụ thể
store dựa trên thiết bị anh ấy đang sử dụng để cài đặt ứng dụng.