Công văn 5569/BGDĐT-NGCBQLGD năm 2018 hướng dẫn thực hiện Thông tư 26/2018/TT-BGDĐT quy định về chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Tiêu chí

Mức độ đạt được của tiêu chí

Ví dụ về minh chứng

Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo

Bạn đang đọc : Công văn 5569 / BGDĐT-NGCBQLGD năm 2018 hướng dẫn thực thi Thông tư 26/2018 / TT-BGDĐT pháp luật về chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành
Tuân thủ những pháp lý và rèn luyện về đạo đức nhà giáo ; san sẻ kinh nghiệm tay nghề kinh nghiệm tay nghề, tương hỗ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức và tạo dựng phong thái nhà giáo .

Tiêu chí 1.

Đạo đức nhà giáo Đạt : Thực hiện trang nghiêm những lao lý về đạo đức nhà giáo Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / Tóm lại của những đợt thanh tra, kiểm tra ( nếu có ) / biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường ghi nhận về việc giáo viên thực thi tráng lệ pháp luật về đạo đức nhà giáo, không vi phạm pháp luật về chăm nom, giáo dục và bảo vệ trẻ nhỏ … ; hoặc bản kiểm điểm cá thể có xác nhận của chi bộ nhà trường / bản nhận xét đảng viên hai chiều có xác nhận của chi bộ nơi cư trú ghi nhận giáo viên có phẩm chất đạo đức, lối sống tốt ( nếu là đảng viên ) ; hoặc biên bản họp cha mẹ trẻ nhỏ ghi nhận giáo viên tráng lệ, đối xử đúng mực so với trẻ nhỏ. Khá : Có ý thức tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / bản kiểm điểm cá thể có xác nhận của chi bộ nhà trường / bản nhận xét đảng viên hai chiều có xác nhận của chi bộ nơi cư trú ( nếu là đảng viên ) ghi nhận giáo viên triển khai trang nghiêm lao lý về đạo đức nhà giáo, không vi phạm lao lý về chăm nom, giáo dục và bảo vệ trẻ nhỏ, có ý thức tự học, tự rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo ; hoặc công văn / quyết định hành động phân công cử giáo viên hoặc hình ảnh giáo viên xuống tận những thôn, bản, nhà dân để động viên cha mẹ trẻ cho trẻ đến trường. Tốt : Là tấm gương mẫu mực về đạo đức nhà giáo ; san sẻ kinh nghiệm tay nghề, tương hỗ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức nhà giáo – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) ghi nhận giáo viên triển khai xong tốt trách nhiệm ; hoặc giáo viên dạy giỏi những cấp. – Ý kiến cảm ơn, khen ngợi của cha mẹ trẻ nhỏ / đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / những tổ chức triển khai cá thể phản ảnh tích cực về giáo viên có phẩm chất đạo đức mẫu mực ; hoặc giáo viên báo cáo giải trình chuyên đề / quan điểm trao đổi, đàm đạo trong nhóm trình độ / tổ trình độ / nhà trường về những kinh nghiệm tay nghề trong rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức ; hoặc hình ảnh, tấm gương giáo viên cùng nhà trường vượt qua những khó khăn vất vả ( do thiên tai, bão lũ … ) để triển khai tiềm năng và kế hoạch giáo dục.

Tiêu chí 2.

Phong cách nhà giáo Đạt : Có tác phong và chiêu thức thao tác tương thích với việc làm của giáo viên mầm non – Mặc phục trang tương thích, không vi phạm đạo đức nhà giáo ; – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / tác dụng và tiến trình triển khai việc làm … ghi nhận giáo viên có tác phong, phong thái thao tác tương thích với việc làm chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ mầm non. Khá : Có ý thức tự rèn luyện, tạo dựng phong thái thao tác khoa học, tôn trọng, thân thiện trẻ và cha mẹ trẻ. – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / cha mẹ trẻ nhỏ / tác dụng triển khai chế độ sinh hoạt hàng ngày, quá trình thực thi việc làm … ghi nhận giáo viên có tác phong, phong thái thao tác tương thích với việc làm chăm nom, giáo dục trẻ và có ý thức rèn luyện, phấn đấu kiến thiết xây dựng phong thái thao tác khoa học, tôn trọng, thân thiện trẻ và cha, mẹ trẻ nhỏ có ảnh hưởng tác động tích cực tới trẻ nhỏ ; hoặc tác dụng chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ trong nhóm, lớp / chủ nhiệm có sự tân tiến. Tốt : Là tấm gương mẫu mực về phong thái thao tác khoa học, tôn trọng, thân thiện trẻ nhỏ và cha mẹ trẻ ; có tác động ảnh hưởng tốt và tương hỗ đồng nghiệp hình thành phong thái nhà giáo – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) ghi nhận giáo viên triển khai xong xuất sắc trách nhiệm ; hoặc đạt thương hiệu chiến sĩ thi đua ; – Giấy khen / biên bản họp / quan điểm ghi nhận của đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên / cha mẹ trẻ nhỏ về việc giáo viên có phong thái thao tác khoa học, tôn trọng, thân mật trẻ nhỏ và cha mẹ trẻ. – Kết quả chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ trong nhóm, lớp / chủ nhiệm có sự tân tiến / vượt tiềm năng đề ra ; hoặc giáo viên có quan điểm san sẻ tại buổi họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường về kinh nghiệm tay nghề, giải pháp, phương pháp tạo dựng phong thái nhà giáo tương thích tình hình thực tiễn của nhà trường, địa phương và lao lý của ngành.

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ

Nắm vững trình độ, trách nhiệm sư phạm mầm non ; liên tục update, nâng cao nguồn năng lượng trình độ và trách nhiệm sư phạm đáp ứng nhu yếu biến hóa tổ chức triển khai tiến hành hoạt động giải trí vui chơi nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non .

Tiêu chí 3:

Phát triển trình độ bản thân Đạt : Đạt chuẩn trình độ đào tạo và giảng dạy theo lao lý. Tham gia và triển khai xong khá đầy đủ những khóa huấn luyện và đào tạo, tu dưỡng kỹ năng và kiến thức trình độ theo pháp luật – Bằng tốt nghiệp chuyên ngành huấn luyện và đào tạo giáo viên mầm non theo pháp luật ; – Các văn bằng / chứng từ / giấy ghi nhận / giấy xác nhận triển khai xong kế hoạch tu dưỡng liên tục theo pháp luật. Khá : Thực hiện kế hoạch học tập, tu dưỡng tương thích với điều kiện kèm theo bản thân ; update kỹ năng và kiến thức trình độ, nhu yếu thay đổi giải pháp, hình thức tổ chức triển khai chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ – Bằng tốt nghiệp chuyên ngành giảng dạy giáo viên mầm non và những văn bằng / chứng từ / giấy ghi nhận / giấy xác nhận hiệu quả tu dưỡng tiếp tục theo pháp luật ; – Kế hoạch cá thể hằng năm về tu dưỡng tiếp tục bộc lộ được việc vận dụng phát minh sáng tạo, tương thích những chiêu thức, hình thức tổ chức triển khai chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ. Tốt : Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề, hướng dẫn, tương hỗ đồng nghiệp về tăng trưởng trình độ bản thân – Bằng tốt nghiệp chuyên ngành giảng dạy giáo viên mầm non và những văn bằng / chứng từ / giấy ghi nhận / giấy xác nhận hiệu quả tu dưỡng liên tục theo pháp luật / kế hoạch cá thể hằng năm về tu dưỡng tiếp tục biểu lộ được việc vận dụng phát minh sáng tạo, tương thích những giải pháp, hình thức tổ chức triển khai chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ nhằm mục đích nâng cao chất lượng chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ. – Biên bản dự giờ chuyên đề / quan điểm trao đổi / yêu cầu / giải pháp / giải pháp / ý tưởng sáng tạo tiến hành triển khai trách nhiệm và tăng trưởng trình độ trong nhà trường / theo nhu yếu của phòng GDĐT / Sở GDĐT được ghi nhận.

Tiêu chí 4:

Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục theo hướng tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ Đạt : Xây dựng được kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non, tương thích với nhu yếu tăng trưởng của trẻ nhỏ trong nhóm, lớp – Bản kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non tương thích với nhu yếu tăng trưởng của trẻ nhỏ trong nhóm, lớp được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / biên bản kiểm tra của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu ghi nhận việc triển khai hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ theo đúng kế hoạch. Khá : Chủ động linh động kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch chăm nom, giáo dục hướng tới sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp và văn hóa truyền thống địa phương ; – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) / biên bản kiểm tra của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu ghi nhận việc kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch / có giải pháp / giải pháp thay đổi, phát minh sáng tạo, kiểm soát và điều chỉnh những hoạt động giải trí trong kế hoạch chăm nom, giáo dục hướng tới sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn trường, lớp và văn hóa truyền thống địa phương ; – Kết quả chăm nom, giáo dục trẻ trong nhóm, lớp được phân công chủ nhiệm có sự tân tiến trong năm học. Tốt : Tham gia tăng trưởng chương trình giáo dục nhà trường ; tương hỗ đồng nghiệp trong thiết kế xây dựng kế hoạch chăm nom, giáo dục hướng tới sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp và văn hóa truyền thống địa phương. – Bản kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non tương thích với nhu yếu tăng trưởng của trẻ nhỏ trong nhóm, lớp được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua và hiệu quả chăm nom, giáo dục của trẻ nhỏ trong nhóm, lớp được phân công chủ nhiệm có sự tân tiến rõ ràng / vượt tiềm năng đề ra trong năm học ; – Biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường ( hoặc quan điểm ghi nhận từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên ) ghi nhận về việc giáo viên có quan điểm trao đổi, hướng dẫn, tương hỗ đồng nghiệp, yêu cầu giải pháp thiết kế xây dựng, thực thi hiệu suất cao kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; hoặc giáo viên triển khai báo cáo giải trình chuyên đề / có quan điểm san sẻ, hướng dẫn phương pháp, giải pháp thiết kế xây dựng kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non tương thích với nhu yếu tăng trưởng của trẻ nhỏ trong nhóm, lớp, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn trường, lớp và văn hóa truyền thống địa phương.

Tiêu chí 5:

Nuôi dưỡng và chăm nom sức khỏe thể chất sức khỏe thể chất trẻ nhỏ Đạt : Thực hiện được kế hoạch nuôi dưỡng và chăm nom sức khỏe thể chất cho trẻ nhỏ trong nhóm, lớp ; bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non – Bản kế hoạch chăm nom, nuôi dưỡng biểu lộ rõ tiềm năng, nội dung, nhu yếu, chiêu thức nuôi dưỡng và chăm nom sức khỏe thể chất cho trẻ nhỏ trong nhóm lớp, bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; – Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại trung bình ( đạt ) trở lên / biên bản hoạt động và sinh hoạt trình độ / hoạt động và sinh hoạt chuyên đề, trong đó ghi nhận giáo viên bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ theo Chương trình giáo dục mầm non. Khá : Chủ động, linh động thực thi thay đổi những hoạt động giải trí nuôi dưỡng và chăm nom sức khỏe thể chất, cung ứng những nhu yếu tăng trưởng khác nhau của trẻ nhỏ và điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp – Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá trở lên / quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên / cha mẹ trẻ nhỏ, trong đó ghi nhận giáo viên đã bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ cung ứng những nhu yếu tăng trưởng khác nhau của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của lớp, của nhà trường ; – Kết quả chăm nom, nuôi dưỡng của trẻ trong nhóm, lớp được phân công chủ nhiệm có sự văn minh. Tốt : Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề, tương hỗ đồng nghiệp trong việc thực thi những hoạt động giải trí nuôi dưỡng và chăm nom nhằm mục đích cải tổ thực trạng sức khỏe thể chất sức khỏe thể chất và ý thức của trẻ nhỏ. – Phiếu dự giờ được đánh giá và loại tốt ( giỏi ), trong đó ghi nhận giáo viên đã bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ cung ứng những nhu yếu tăng trưởng khác nhau của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của nhóm, lớp, của nhà trường ; – Kết quả chăm nom, nuôi dưỡng trẻ trong nhóm, lớp được phân công chủ nhiệm có sự văn minh rõ ràng / vượt tiềm năng đề ra ; – Biên bản những cuộc họp / hoạt động và sinh hoạt trình độ ghi nhận việc giáo viên có trao đổi, bàn luận, san sẻ kinh nghiệm tay nghề, hướng dẫn hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom sức khỏe thể chất cho trẻ, bảo vệ chế độ sinh hoạt, chính sách dinh dưỡng, vệ sinh, bảo đảm an toàn và phòng bệnh cho trẻ nhỏ cung ứng những nhu yếu tăng trưởng khác nhau của trẻ nhỏ, tương thích với điều kiện kèm theo trong thực tiễn của nhóm, lớp, của nhà trường ; hoặc báo cáo giải trình chuyên đề về giải pháp / giải pháp tương quan đến chăm nom, nuôi dưỡng trẻ nhỏ được nhà trường / phòng GDĐT / Sở GDĐT xác nhận ; hoặc bằng khen / giấy khen giáo viên dạy giỏi.

Tiêu chí 6:

Giáo dục đào tạo huấn luyện và đào tạo tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ Đạt : Thực hiện được kế hoạch giáo dục trong nhóm, lớp, bảo vệ tương hỗ trẻ nhỏ tăng trưởng tổng lực theo Chương trình giáo dục mầm non ; – Bản kế hoạch giáo dục biểu lộ rõ tiềm năng, nội dung, chiêu thức giáo dục hướng tới sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ được tổ trình độ, BGH trải qua – Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại trung bình ( đạt ) trong đó ghi nhận việc GV triển khai những hoạt động giải trí giáo dục tăng trưởng tổng lực trẻ Khá : Chủ động thay đổi chiêu thức giáo dục trẻ nhỏ, linh động thực thi những hoạt động giải trí giáo dục và kiểm soát và điều chỉnh tương thích, phân phối được những nhu yếu, năng lực khác nhau của trẻ nhỏ và điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp ; – Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại khá trong đó ghi nhận việc GV triển khai và kiểm soát và điều chỉnh tương thích những hoạt động giải trí giáo dục cung ứng được những nhu yếu, năng lực khác nhau của trẻ nhỏ và điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp – Kết quả giáo dục của trẻ trong nhóm, lớp có sự văn minh. Tốt : Hướng dẫn, tương hỗ đồng nghiệp thực thi và kiểm soát và điều chỉnh, thay đổi những hoạt động giải trí giáo dục nhằm mục đích nâng cao chất lượng tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ. – Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại tốt trong đó ghi nhận việc GV thực thi và kiểm soát và điều chỉnh linh động, phát minh sáng tạo những hoạt động giải trí giáo dục, cung ứng được những nhu yếu, năng lực khác nhau của trẻ nhỏ và điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp – Kết quả giáo dục của trẻ trong nhóm, lớp có sự văn minh rõ ràng vượt tiềm năng đặt ra ; hoặc biên bản họp cha mẹ trẻ ghi nhận hiệu quả văn minh của trẻ trong những nghành nghề dịch vụ giáo dục ; – Giáo viên có báo cáo giải trình / Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề trong những cuộc họp trình độ / tọa đàm / hội thảo chiến lược về thực thi và kiểm soát và điều chỉnh, thay đổi những hoạt động giải trí giáo dục nhằm mục đích nâng cao chất lượng tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ ; Hỗ trợ đồng nghiệp thực thi kiểm soát và điều chỉnh, thay đổi những hoạt động giải trí giáo dục tăng trưởng tổng lực trẻ nhỏ được tổ trình độ xác nhận

Tiêu chí 7:

Quan sát và đánh giá sự tăng trưởng của trẻ nhỏ Đạt : Sử dụng được giải pháp quan sát và đánh giá trẻ nhỏ để kịp thời kiểm soát và điều chỉnh những hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; – Sổ trình độ của GV / nhật kí ngày của trẻ có ghi lại hiệu quả quan sát, đánh giá của GV về trẻ – Bản kế hoạch giáo dục biểu lộ được địa thế căn cứ kiểm soát và điều chỉnh những hoạt động giải trí giáo dục dựa trên việc sử dụng hiệu quả quan sát và đánh giá trẻ, được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; Khá : Chủ động, vận dụng linh động những giải pháp, hình thức, công cụ đánh giá nhằm mục đích đánh giá khách quan sự tăng trưởng của trẻ nhỏ, từ đó kiểm soát và điều chỉnh tương thích kế hoạch chăm nom, giáo dục ; – Sổ trình độ của GV / nhật kí ngày của trẻ có ghi lại tác dụng quan sát, đánh giá của GV về trẻ ; – Bản kế hoạch giáo dục biểu lộ được sự vận dụng những chiêu thức, hình thức, công cụ đánh giá nhằm mục đích đánh giá khách quan sự tăng trưởng của trẻ nhỏ được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; – Kế hoạch chăm nom, GD phản ánh việc kiểm soát và điều chỉnh dựa trên tác dụng quan sát, đánh giá trẻ được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; Tốt : Chia sẻ và tương hỗ đồng nghiệp về kinh nghiệm tay nghề vận dụng những giải pháp quan sát, đánh giá sự tăng trưởng của trẻ nhỏ. Tham gia hoạt động giải trí đánh giá ngoài tại những cơ sở giáo dục mầm non. – Kế hoạch chăm nom, GD phản ánh việc kiểm soát và điều chỉnh dựa trên tác dụng quan sát, đánh giá trẻ, được nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu trải qua ; – Kết quả chăm nom, giáo dục trên trẻ trong nhóm lớp có sự tân tiến rõ ràng – Giáo viên được tham gia hoạt động giải trí tự đánh giá hoặc đánh giá ngoài tại những cơ sở giáo dục mầm non. – GV có báo cáo giải trình / Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề trong những cuộc họp trình độ / tọa đàm / hội thảo chiến lược về vận dụng những giải pháp quan sát, đánh giá sự tăng trưởng của trẻ nhỏ ; Hỗ trợ đồng nghiệp vận dụng những chiêu thức quan sát, đánh giá sự tăng trưởng của trẻ nhỏ được tổ trình độ xác nhận

Tiêu chí 8.

Quản lý nhóm, lớp

Đạt : Thực hiện đúng những nhu yếu về quản trị trẻ nhỏ, quản trị cơ sở vật chất và quản trị hồ sơ sổ sách của nhóm, lớp theo pháp luật ; – Đảm bảo những hồ sơ sổ sách của nhóm lớp theo lao lý – Thực hiện những nhu yếu về quản trị trẻ nhỏ, quản trị nhóm lớp đạt mức trung bình theo đánh giá của tổ trình độ. Khá : Có ý tưởng sáng tạo trong những hoạt động giải trí quản trị nhóm, lớp tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp ;
Xem thêm : Laptop Asus Vivobook A510UF-EJ184T ( Vàng ) – Đảm bảo những hồ sơ sổ sách của nhóm lớp theo lao lý. – Thực hiện những nhu yếu về quản trị trẻ nhỏ, quản trị nhóm lớp đạt mức khá theo đánh giá của tổ trình độ – Có sáng tạo độc đáo trong những hoạt động giải trí quản trị nhóm, lớp tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp được tổ trình độ xác nhận hoặc được ghi lại trong biên bản họp Tốt : Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề hay, tương hỗ đồng nghiệp trong quản trị nhóm, lớp theo đúng lao lý và tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn. – Thực hiện những nhu yếu về quản trị trẻ nhỏ, quản trị nhóm lớp đạt mức tốt theo đánh giá của tổ trình độ – Có ý tưởng sáng tạo trong những hoạt động giải trí quản trị nhóm, lớp tương thích với điều kiện kèm theo thực tiễn của trường, lớp được tổ trình độ xác nhận hoặc được ghi lại trong biên bản họp – GV có báo cáo giải trình / Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề trong những cuộc họp trình độ / tọa đàm / hội thảo chiến lược về quản trị nhóm, lớp ; Hỗ trợ đồng nghiệp về quản trị nhóm, lớp được tổ trình độ xác nhận.

Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục

Xây dựng vạn vật thiên nhiên và thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo vệ bảo đảm an toàn, lành mạnh, thân thiện ; tiến hành quyền dân chủ trong nhà trường .

Tiêu chí 9.

Xây dựng vạn vật thiên nhiên và môi trường tự nhiên giáo dục bảo vệ bảo đảm an toàn, lành mạnh, thân thiện Đạt : Thực hiện trang nghiêm những pháp luật về thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; triển khai nội quy, quy tắc ứng xử trong nhà trường ; – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) có ghi nhận giáo viên thực thi trang nghiêm những pháp luật về thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; hoặc biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / cấp trên / Phụ huynh ghi nhận việc giáo viên tham gia triển khai đúng những pháp luật về thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; Khá : Chủ động phát hiện, phản ánh kịp thời, đề xuất kiến nghị và thực thi những giải pháp ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn gây mất bảo đảm an toàn so với trẻ nhỏ, phòng, chống đấm đá bạo lực học đường, kiểm soát và chấn chỉnh những hành vi vi phạm nội quy, quy tắc ứng xử trong nhà trường ; – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) có ghi nhận giáo viên thực thi tráng lệ những pháp luật về thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; hoặc biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / cấp trên / Phụ huynh ghi nhận việc giáo viên tham gia thực thi đúng những pháp luật về thiên nhiên và môi trường giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; – Giáo viên có phản ánh kịp thời, yêu cầu và triển khai những giải pháp ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn gây mất bảo đảm an toàn so với trẻ nhỏ, phòng, chống đấm đá bạo lực học đường, kiểm soát và chấn chỉnh những hành vi vi phạm nội quy, quy tắc ứng xử trong nhà trường ( nếu có ) và được tổ trình độ / BGH ghi nhận / hoặc được ghi trong biên bản họp Tốt : Chia sẻ, tương hỗ đồng nghiệp trong việc tổ chức triển khai kiến thiết xây dựng môi trường tự nhiên vật chất và môi trường tự nhiên văn hóa truyền thống, xã hội bảo vệ bảo đảm an toàn, lành mạnh, thân thiện, so với trẻ nhỏ. – Bản đánh giá và phân loại giáo viên ( phiếu đánh giá và phân loại viên chức ) có ghi nhận giáo viên triển khai tráng lệ những pháp luật về môi trường tự nhiên giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; hoặc biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường / quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / cấp trên / Phụ huynh ghi nhận việc giáo viên tham gia thực thi đúng những pháp luật về môi trường tự nhiên giáo dục bảo đảm an toàn, lành mạnh không đấm đá bạo lực so với trẻ nhỏ ; – Giáo viên có phản ánh kịp thời, đề xuất kiến nghị và thực thi những giải pháp ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn gây mất bảo đảm an toàn so với trẻ nhỏ, phòng, chống đấm đá bạo lực học đường, kiểm soát và chấn chỉnh những hành vi vi phạm nội quy, quy tắc ứng xử trong nhà trường ( nếu có ) và được tổ trình độ / BGH ghi nhận / hoặc được ghi trong biên bản họp – GV có báo cáo giải trình / Chia sẻ kinh nghiệm tay nghề trong những cuộc họp trình độ / tọa đàm / hội thảo chiến lược về tổ chức triển khai kiến thiết xây dựng thiên nhiên và môi trường vật chất và môi trường tự nhiên văn hóa truyền thống, xã hội bảo vệ bảo đảm an toàn, lành mạnh, thân thiện, so với trẻ nhỏ được tổ trình độ xác nhận

Tiêu chí 10.

Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường Đạt : Thực hiện những pháp luật về quyền trẻ nhỏ ; những pháp luật về quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ theo quy định dân chủ trong nhà trường – Biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên ghi nhận giáo viên thực thi khá đầy đủ quy định dân chủ trong nhà trường ; hoặc bản kế hoạch chăm nom, giáo dục / biên bản họp cha mẹ trẻ nhỏ trong đó có biểu lộ được việc triển khai rất đầy đủ những lao lý, những giải pháp bảo vệ công minh, dân chủ trong hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ. Khá : Đề xuất những giải pháp bảo vệ quyền trẻ nhỏ ; phát huy quyền dân chủ của bản thân, cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và đồng nghiệp trong nhà trường ; phát hiện, ngăn ngừa, đề xuất kiến nghị giải pháp giải quyết và xử lý kịp thời những trường hợp vi phạm quy định dân chủ trong nhà trường ( nếu có ) ; – Ý kiến đề xuất kiến nghị triển khai quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó biểu lộ được giải pháp triển khai quyền trẻ nhỏ, quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và sự phối hợp với cha mẹ trẻ trong triển khai trách nhiệm năm học ; hoặc biên bản họp hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên có yêu cầu giải pháp giải pháp triển khai quyền trẻ nhỏ, quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và sự phối hợp với cha mẹ trẻ trong triển khai trách nhiệm năm học. – Biên bản họp cha mẹ trẻ / quan điểm của đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên ghi nhận giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn ngừa, xử lí kịp thời những trường hợp vi phạm quy định dân chủ trong nhà trường ( nếu có ). Tốt : Hướng dẫn, tương hỗ và phối hợp với đồng nghiệp trong việc triển khai những pháp luật về quyền trẻ nhỏ ; phát huy quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ theo quy định dân chủ trong nhà trường. – Ý kiến yêu cầu giải pháp triển khai quyền dân chủ trong nhà trường, trong đó biểu lộ được giải pháp triển khai quyền trẻ nhỏ, quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và sự phối hợp với cha mẹ trẻ trong triển khai trách nhiệm năm học ; hoặc biên bản họp hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên có yêu cầu giải pháp thực thi quyền trẻ nhỏ, quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và sự phối hợp với cha mẹ trẻ trong thực thi trách nhiệm năm học. – Biên bản họp cha mẹ trẻ / quan điểm của đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên ghi nhận giáo viên đã phát hiện, phản ánh, ngăn ngừa, xử lí kịp thời những trường hợp vi phạm quy định dân chủ trong nhà trường ( nếu có ). – Báo cáo chuyên đề / quan điểm san sẻ của giáo viên trong nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường về việc hướng dẫn, san sẻ, trao đổi những kinh nghiệm tay nghề trong việc thực thi quyền trẻ nhỏ, quyền dân chủ của bản thân, đồng nghiệp và cha, mẹ trẻ hoặc người giám hộ và sự phối hợp với cha mẹ trẻ trong triển khai trách nhiệm năm học.

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng

Tham gia tổ chức triển khai tiến hành và tiến hành việc thiết kế thiết kế xây dựng, tăng trưởng mối quan hệ hợp tác với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ con và bảo vệ quyền trẻ nhỏ

Tiêu chí 11.

Phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ nhỏ và hội đồng để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ Đạt : Xây dựng mối quan hệ thân thiện, tôn trọng, hợp tác với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ nhỏ và hội đồng trong nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; – Bản ý kiến ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc GV thiết kế xây dựng được mối quan hệ thân thiện, tôn trọng, hợp tác với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ nhỏ và hội đồng trong nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ – Biên bản họp cha mẹ trẻ ghi nhận việc giáo viên thiết kế xây dựng được mối quan hệ thân mật, tôn trọng, hợp tác với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ nhỏ và hội đồng trong nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ Khá : Phối hợp kịp thời với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để nâng cao chất lượng những hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom sức khỏe thể chất, giáo dục tăng trưởng tổng lực cho trẻ nhỏ ; – Biên bản hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên / biên bản họp cha mẹ trẻ / sổ liên lạc giữa mái ấm gia đình và nhà trường ( hoặc sổ liên lạc điện tử, … ) … ghi nhận giáo viên phối hợp kịp thời với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để nâng cao chất lượng những hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom sức khỏe thể chất, giáo dục tăng trưởng tổng lực cho trẻ nhỏ ; – Kết quả chăm nom, giáo dục trẻ và tác dụng thực thi những hoạt động giải trí dịp nghỉ lễ, hội, những hoạt động giải trí thưởng thức phong phú, trong đó có ghi nhận sự phối hợp, tham gia của cha mẹ trẻ ; hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên đã kiến thiết xây dựng mối quan hệ lành mạnh, tin yêu với cha mẹ trẻ nhỏ. Tốt : Chia sẻ, tương hỗ kỹ năng và kiến thức, kỹ năng và kiến thức nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ cho cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng. Đề xuất những giải pháp tăng cường phối hợp giữa nhà trường với mái ấm gia đình và hội đồng. – Biên bản hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên / biên bản họp cha mẹ trẻ .. ghi nhận giáo viên san sẻ, tương hỗ kỹ năng và kiến thức, kiến thức và kỹ năng nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ cho cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để nâng cao chất lượng những hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom sức khỏe thể chất, giáo dục tăng trưởng tổng lực cho trẻ nhỏ / thực thi những giải pháp tăng cường phối hợp giữa nhà trường với mái ấm gia đình và hội đồng. – Sổ liên lạc giữa mái ấm gia đình và nhà trường ( số liên lạc điện tử, … ) .. ghi nhận được sự san sẻ, tương hỗ kỹ năng và kiến thức, kỹ năng và kiến thức nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ cho cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng và trao đổi tiếp tục về tình hình chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ.

Tiêu chí 12.

Phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để bảo vệ quyền trẻ nhỏ Đạt : Xây dựng mối quan hệ thân thiện, tôn trọng, hợp tác với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng trong triển khai những pháp luật về quyền trẻ nhỏ – Sổ liên lạc giữa mái ấm gia đình và nhà trường ( số liên lạc điện tử ) .. ghi nhận được sự hợp tác với cha, mẹ và trao đổi liên tục về tình hình triển khai những pháp luật về quyền trẻ nhỏ ; – Biên bản họp cha mẹ trẻ / sổ chủ nhiệm trong đó ghi nhận những quan điểm của cha mẹ trẻ trong việc phối hợp triển khai trách nhiệm năm học và thực thi những lao lý về quyền trẻ nhỏ ; hoặc kế hoạch giáo dục trong đó bộc lộ được sự dữ thế chủ động phối hợp với cha mẹ trẻ ; hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên hợp tác với cha mẹ, người giám hộ và hội đồng để triển khai quyền trẻ nhỏ. Khá : Chủ động phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để bảo vệ quyền trẻ nhỏ ; – Biên bản họp cha mẹ trẻ ghi nhận sự dữ thế chủ động phối hợp của GV với Cha, mẹ hoặc người giám hộ và hội đồng để bảo vệ quyền trẻ nhỏ. – Kết quả triển khai những hoạt động giải trí ngày lễ hội, hội và những hoạt động giải trí thưởng thức, trong đó có ghi nhận sự phối hợp, tham gia của cha mẹ trẻ để bảo vệ quyền trẻ nhỏ ; hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên đã tạo dựng mối quan hệ thân mật, tôn trọng, hợp tác và dữ thế chủ động phối hợp với cha mẹ trẻ và hội đồng để bảo vệ quyền trẻ nhỏ. Tốt : Chia sẻ, tương hỗ kiến thức và kỹ năng, kiến thức và kỹ năng triển khai những pháp luật về quyền trẻ nhỏ cho cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng. Đề xuất những giải pháp tăng cường phối hợp với cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng để bảo vệ quyền trẻ nhỏ ; xử lý kịp thời những thông tin từ cha mẹ trẻ hoặc người giám hộ trẻ tương quan đến quyền trẻ nhỏ. – Biên bản họp cha mẹ trẻ / biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường ghi nhận việc giáo viên đã san sẻ, tương hỗ kiến thức và kỹ năng, kỹ năng và kiến thức triển khai những pháp luật về quyền trẻ nhỏ cho cha, mẹ hoặc người giám hộ trẻ và hội đồng và có yêu cầu được những giải pháp xử lý kịp thời những thông tin từ cha mẹ trẻ hoặc người giám hộ trẻ tương quan đến quyền trẻ nhỏ. – Ý kiến trao đổi / yêu cầu / báo cáo giải trình chuyên đề / ý tưởng sáng tạo / bài viết về những giải pháp tăng cường sự phối hợp với cha mẹ trẻ và những bên tương quan ; hoặc biên bản họp cha mẹ trẻ / hình ảnh ghi nhận việc phối hợp ngặt nghèo giữa giáo viên với cha mẹ trẻ và hội đồng để xử lý kịp thời những thông tin từ cha mẹ trẻ hoặc người giám hộ trẻ tương quan đến quyền trẻ nhỏ ..

Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc), ứng dụng công nghệ thông tin, thể hiện khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em

Sử dụng được một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) hoặc tiếng dân tộc bản địa địa phương so với vùng dân tộc thiểu số, ứng dụng công nghệ thông tin, thể hiện năng lượng nghệ thuật và thẩm mỹ và nghệ thuật và thẩm mỹ trong hoạt động giải trí vui chơi nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ con .

Tiêu chí 13: Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em

Đạt : Sử dụng được những từ ngữ, câu đơn thuần trong tiếp xúc bằng một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) ; hoặc tiếp xúc thường thì bằng tiếng dân tộc bản địa so với vùng dân tộc thiểu số ; Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên hoàn toàn có thể sử dụng được những từ ngữ, câu đơn thuần trong tiếp xúc bằng ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) hoặc tiếp xúc thường thì bằng tiếng dân tộc bản địa so với những vùng dân tộc thiểu số hoặc có chứng từ ngoại ngữ đạt mức 1/6 theo khung năng lượng ngoại ngữ dành cho Nước Ta hoặc những chứng từ tương tự về ngoại ngữ do những đơn vị chức năng có thẩm quyền cấp. Khá : Trao đổi thông tin đơn thuần bằng một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) với nội dung tương quan đến hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; hoặc tiếp xúc thành thạo bằng tiếng dân tộc bản địa so với vùng dân tộc thiểu số Ý kiến ghi nhận, xác nhận của tổ, nhóm trình độ hoặc BGH, đồng nghiệp hoặc cấp trên về việc giáo viên hoàn toàn có thể trao đổi thông tin đơn thuần bằng một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) với nội dung tương quan đến hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; hoặc tiếp xúc thành thạo bằng tiếng dân tộc bản địa so với vùng dân tộc thiểu số hoặc có chứng từ ngoại ngữ đạt mức 2/6 theo khung năng lượng ngoại ngữ dành cho Nước Ta hoặc những chứng từ tương tự về ngoại ngữ, tiếng dân tộc bản địa do những đơn vị chức năng có thẩm quyền cấp ; Tốt : Viết và trình diễn đoạn văn đơn thuần về những chủ đề quen thuộc bằng một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) trong hoạt động giải trí trình độ về nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; hoặc sử dụng thành thạo tiếng dân tộc bản địa so với vùng dân tộc thiểu số. Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên hoàn toàn có thể viết và trình diễn đoạn văn đơn thuần về những chủ đề quen thuộc bằng một ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ) trong hoạt động giải trí trình độ về nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; hoặc sử dụng thành thạo tiếng dân tộc bản địa so với vùng dân tộc thiểu số. Hoặc trình độ mức 2/6 theo khung năng lượng ngoại ngữ dành cho Nước Ta hoặc những chứng từ tương tự về ngoại ngữ do những đơn vị chức năng có thẩm quyền cấp ; Hoặc báo cáo giải trình chuyên đề trình độ, hoặc hoạt động giải trí giáo dục, trong đó có tài liệu tìm hiểu thêm bằng ngoại ngữ ( ưu tiên tiếng Anh ).

Tiêu chí 14.

Ứng dụng công nghệ thông tin . Đạt : Sử dụng được những ứng dụng ứng dụng cơ bản trong chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ và quản trị nhóm, lớp Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về trình độ tin học đạt chuẩn kiến thức và kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ ; Hoặc chứng từ hợp lệ xác nhận trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng và kiến thức sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo pháp luật tại Thông tư số 03/2014 / TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ tin tức và Truyền thông ; Hoặc kế hoạch chăm nom, giáo dục trẻ và quản trị nhóm, lớp biểu lộ sự sử dụng những ứng dụng ứng dụng cơ bản Khá : Xây dựng được 1 số ít bài giảng điện tử ; sử dụng được những thiết bị công nghệ tiên tiến đơn thuần ship hàng hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ; – Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng và kiến thức sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ và quản trị nhóm, lớp – Hoặc chứng từ hợp lệ xác nhận trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng và kiến thức sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo lao lý ( tại thông tư số 03/2014 / TT-BTTTT ngày 11/03/2014 của Bộ tin tức và Truyền thông ) ; – Phiếu dự giờ hoạt động giải trí / biên bản hoạt động và sinh hoạt trình độ ghi nhận việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kiến thiết xây dựng những bài giảng điện tử, sử dụng được những thiết bị công nghệ tiên tiến đơn thuần Giao hàng hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ Tốt : Chia sẻ, tương hỗ đồng nghiệp nâng cao năng lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ và quản trị nhóm, lớp – Biên bản họp nhóm trình độ / tổ trình độ / hội đồng nhà trường hoặc quan điểm ghi nhận, đánh giá từ đồng nghiệp / nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên ghi nhận trình độ, kiến thức và kỹ năng thiết kế xây dựng bài giảng điện tử, sử dụng được những thiết bị công nghệ tiên tiến đơn thuần Giao hàng hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ – Báo cáo những hoạt động giải trí giáo dục / bài viết / quan điểm trao đổi, hướng dẫn san sẻ kinh nghiệm tay nghề nâng cao năng lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ và quản trị nhóm, lớp.

Tiêu chí 15:

Thể hiện năng lượng nghệ thuật và thẩm mỹ và nghệ thuật và thẩm mỹ trong hoạt động giải trí vui chơi nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ Đạt : Thể hiện được năng lực tạo hình, âm nhạc, múa, văn học thẩm mỹ và nghệ thuật đơn thuần trong những hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ở nhóm, lớp – Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên bộc lộ được năng lực tạo hình, âm nhạc, múa, văn học thẩm mỹ và nghệ thuật đơn thuần trong những hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ở nhóm, lớp ; – Biên bản dự giờ hoạt động giải trí giáo dục ghi nhận việc giáo viên bộc lộ được năng lực tạo hình, âm nhạc, múa, văn học nghệ thuật và thẩm mỹ đơn thuần trong những hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ở nhóm, lớp. Khá : Vận dụng phát minh sáng tạo những mô hình nghệ thuật và thẩm mỹ tạo hình, âm nhạc, múa, văn học nghệ thuật và thẩm mỹ đơn thuần vào hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục tương thích với trẻ nhỏ trong trường mầm non. Tổ chức những hoạt động giải trí ngày hội, lễ và hoạt động giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ cho trẻ nhỏ ở trường mầm non Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên vận dụng phát minh sáng tạo những mô hình thẩm mỹ và nghệ thuật tạo hình, âm nhạc, múa, văn học thẩm mỹ và nghệ thuật đơn thuần vào hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục tương thích với trẻ nhỏ trong trường mầm non ; – Kế hoạch của nhà trường ghi nhận việc GV tham gia tổ chức triển khai những hoạt động giải trí ngày hội, lễ và hoạt động giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ cho trẻ nhỏ ở trường mầm non
– Biên bản dự giờ hoạt động giải trí giáo dục ghi nhận việc giáo viên biểu lộ phát minh sáng tạo năng lực tạo hình, âm nhạc, múa, văn học nghệ thuật và thẩm mỹ đơn thuần trong những hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ ở nhóm, lớp
Xem thêm : Đây là những nguyên do khiến Hãng Asus FX504GD “ vô đối ” trong phân khúc máy tính gaming 20 triệu đồng Tốt : Xây dựng được môi trường tự nhiên giáo dục trẻ nhỏ giàu tính nghệ thuật và thẩm mỹ trong nhóm, lớp và trường mầm non ; san sẻ, tương hỗ đồng nghiệp biểu lộ năng lực thẩm mỹ và nghệ thuật trong hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ và thiết kế xây dựng môi trường tự nhiên giáo dục trẻ nhỏ giàu tính nghệ thuật và thẩm mỹ trong nhóm, lớp và trường mầm non Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm trình độ / tổ trình độ / ban giám hiệu / cấp trên về việc giáo viên vận dụng phát minh sáng tạo những mô hình nghệ thuật và thẩm mỹ tạo hình, âm nhạc, múa, văn học thẩm mỹ và nghệ thuật đơn thuần vào hoạt động giải trí chăm nom, giáo dục tương thích với trẻ nhỏ và kiến thiết xây dựng được thiên nhiên và môi trường giáo dục trẻ nhỏ giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật trong nhóm, lớp và trường mầm non. Kế hoạch của nhà trường ghi nhận việc GV tham gia tổ chức triển khai những hoạt động giải trí ngày hội, lễ và hoạt động giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ cho trẻ nhỏ ở trường mầm non. Trong những cuộc họp trình độ / tọa đàm / hội thảo chiến lược giáo viên có báo cáo giải trình san sẻ kinh nghiệm tay nghề, tương hỗ đồng nghiệp bộc lộ năng lực nghệ thuật và thẩm mỹ trong hoạt động giải trí nuôi dưỡng, chăm nom, giáo dục trẻ nhỏ và thiết kế xây dựng môi trường tự nhiên giáo dục trẻ nhỏ giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật trong nhóm, lớp và trường mầm non

Xổ số miền Bắc