ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NỀN TẢNG LÝ THUYẾT | Tạp chí Khoa học và Công nghệ – Đại học Đà Nẵng
Mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ cấu thành nhiều yếu tố và là thành phần quan trọng cho phép thực hiện nghiên cứu thực tế trong một điều kiện nhất định. Nghiên cứu này có mục đích tổng hợp các mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ siêu thị bán lẻ nói riêng. Trên sơ sở tham khảo các nghiên cứu trong và ngoài nước về đánh giá chất lượng dịch vụ, rút ra các đặc trưng của các nghiên cứu này về mô hình nghiên cứu, bình luận những ưu và nhược điểm của các mô hình nghiên cứu đã thực hiện. Từ những kết quả phân tích và đánh giá xuyên suốt quá trình nghiên cứu, nghiên cứu này đã chỉ ra những định hướng nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị bán lẻ trong tương lai.