ĐÁNH GIÁ CHUẨN n n TT 20 (mẫu 06) năm 2019 – Tài liệu text

ĐÁNH GIÁ CHUẨN n n TT 20 (mẫu 06) năm 2019

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (75.01 KB, 4 trang )

PHÒNG GD&ĐT TĨNH GIA

TRƯỜNG TIỂU HỌC HẢI HÀ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
NĂM HỌC: 2018 – 2019.

Họ và tên giáo viên : LÊ THỊ TÚ
Trường Tiểu học Hải Hà
Môn dạy: GV dạy Văn hóa

Chủ nhiệm lớp 4A

Quận/Huyện/Tp,Tx. Tĩnh Gia

Tỉnh/Thành phố Thanh Hóa

Tiêu chí

Kết quả xếp
loại

Minh chứng

CĐ Đ K T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất
nhà giáo

Tiêu chí 1: Đạo đức nhà
giáo

x – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức của
nhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất
sắc nhiệm vụ.
– Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắc
nhiệm vụ của tổ.
-Có thư cảm ơn, khen ngợi của cha mẹ học sinh

Tiêu chí 2: Phong cách nhà
giáo

x – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức của
nhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất
sắc nhiệm vụ.
– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có số học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
học tập vượt chỉ tiêu được nhà trường tặng giấy
khen và phần thưởng.

Tiêu chuẩn 2. Phát triển
chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển
chuyên môn bản thân

x – Có Bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiểu học
chuyên ngành đào tạo .
– Có kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên được nhà
trường xét duyệt.

– Có biên bản đánh giá tiết dạy xếp loại Giỏi
trong năm học 2018-2019.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế
hoạch dạy học và giáo dục
theo hướng phát triển phẩm
chất, năng lực học sinh

x – Có kế hoạch dạy nhọc phù hợp với từng đối
tượng trong lớp năm học 2018-2019.đã được nhà
trường xét duyệt
– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 em
được nhà trường khen thưởng .
– Biên bản họp của tổ chuyên môn.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương
pháp dạy học và giáo dục
theo hướng phát triển phẩm
chất, năng lực học sinh

x – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.
– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 em
được nhà trường khen thưởng .
– Biên bản họp của tổ chuyên môn.
x – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh

giá theo hướng phát triển
phẩm chất, năng lực học sinh
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ
học sinh

– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 em
được nhà trường khen thưởng .
– Biên bản họp cha mẹ học sinh.
x – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.
– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 em
được nhà trường khen thưởng .
– Sổ kế hoạch chủ nhiệm.

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây
dựng môi trường giáo dục

Tiêu chí 8. Xây dựng văn
hóa nhà trường

x – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức của
nhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuất
sắc nhiệm vụ.
– Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắc
nhiệm vụ của tổ.

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền
dân chủ trong nhà trường

x – Báo cáo của hội đồng SP nhà trường.

Tiêu chí 10. Thực hiện và
xây dựng trường học an
toàn, phòng chống bạo lực
học đường

x – Có Biên bản họp cha mẹ học sinh.
– Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuối
năm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 em
được nhà trường khen thưởng .

– Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắc
nhiệm vụ của tổ.

-Có Sổ chủ nhiệm.
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối
quan hệ giữa nhà trường, gia
đình và xã hội

x – Có Biên bản họp cha mẹ học sinh đầu năm ,cuối
kì 1 và cuối năm.

Tiêu chí 11. Tạo dựng mối
quan hệ hợp tác với cha mẹ
hoặc người giám hộ của học
sinh và các bên liên quan

– Cung cấp số điện thoại của GVCN và PHHS cả

lớp.
– Có Sổ chủ nhiệm.

Tiêu chí 12. Phối hợp giữa
nhà trường, gia đình, xã hội
để thực hiện hoạt động dạy
học cho học sinh

x – Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi thông tin
về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và
thông tin đầy đủ qua SMAS tin nhắn LLĐT .
– Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự
tiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra; không để xẩy ra
bạo lực học đường.

Tiêu chí 13. Phối hợp giữa
nhà trường, gia đình, xã hội
để thực hiện giáo dục đạo
đức, lối sống cho học sinh

x – Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh .
– Sổ chủ nhiệm.
– Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao đổi thông
tin với cha mẹ học sinh qua Hòm thư tin nhắn
SMAS (tin nhắn Liên lạc điện tử) .

Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại
ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng
dụng công nghệ thông tin,
khai thác và sử dụng thiết bị

công nghệ trong dạy học và
giáo dục

x
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại
ngữ hoặc tiếng dân tộc
Tiêu chí 15. Ứng dụng công
nghệ thông tin, khai thác và
sử dụng thiết bị công nghệ
trong dạy học, giáo dục

x

– Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm chuyên
môn có thể sử dụng được các từ ngữ giao tiếp đơn
giản .
– Có Chứng chỉ tin học.
– Đã sử dụng CNTT trong hoạt động dạy học.
– Kết quả thực hiện kế hoạch dạy học, công tác
hàng năm có tích hợp ứng dụng công nghệ, thiết
bị công nghệ trong dạy học và công tác quản lí
học sinh.

1. Nhận xét (ghi rõ):
– Điểm mạnh:
– Phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, giản dị, tác
phong nhanh nhẹn, lề lối làm việc nghiêm túc.
– Nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động của nhà trường.

– Vững vàng trong chuyên môn, có tinh thần chủ động hợp tác với đồng nghiệp, thái độ
cầu thị, tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.
– Cư xử, giao tiếp đúng mực, lịch sự với đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh
– Sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần và quyết tâm cao nhất.
– Những vấn đề cần cải thiện:
– Cần cải thiện ngoại ngữ và nâng cao công nghệ thông tin phục vụ cho ứng dụng dạy
học.
– Trong chuyên môn chưa cải thiện tốt được chất lượng bồi dưỡng Câu lạc bộ Toán &
Tiếng Việt do mình phụ trách để đạt kết quả cao nhất có thể .
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm
học tiếp theo
– Mục tiêu:
+ Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.
+Tăng cường sử dụng tiếng Anh và băng tương tác.
+ Phấn đấu đạt giải nhì đồng đội và nhiều cá nhân đạt giải cao .
– Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
+Sử dụng tốt về phần mềm trong băng tương tác.
+ Tăng cường phụ đạo học sinh yếu kém, nâng cao chất lượng đại trà và chất
lượng.Câu lạc bộ Toán & Tiếng Việt Năm học 2019 – 2020.
– Thời gian:
+ Từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020.
– Điều kiện thực hiện:
+ Tự học Online.
+ Được phân công phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy học sinh lớp 5 trong năm học
2019 – 2020.
Xếp loại kết quả đánh giá1: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt.
Hải Hà, ngày 21 tháng 05 năm 2019.
Người tự đánh giá
(Ký và ghi rõ họ tên)

Lê Thị Tú

Tiêu chí 1: Đạo đức nhàgiáox – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức củanhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuấtsắc nhiệm vụ.- Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắcnhiệm vụ của tổ.-Có thư cảm ơn, khen ngợi của cha mẹ học sinhTiêu chí 2: Phong cách nhàgiáox – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức củanhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuấtsắc nhiệm vụ.- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có số học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụhọc tập vượt chỉ tiêu được nhà trường tặng giấykhen và phần thưởng.Tiêu chuẩn 2. Phát triểnchuyên môn, nghiệp vụTiêu chí 3: Phát triểnchuyên môn bản thânx – Có Bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiểu họcchuyên ngành đào tạo .- Có kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên được nhàtrường xét duyệt.- Có biên bản đánh giá tiết dạy xếp loại Giỏitrong năm học 2018-2019.Tiêu chí 4: Xây dựng kếhoạch dạy học và giáo dụctheo hướng phát triển phẩmchất, năng lực học sinhx – Có kế hoạch dạy nhọc phù hợp với từng đốitượng trong lớp năm học 2018-2019.đã được nhàtrường xét duyệt- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 emđược nhà trường khen thưởng .- Biên bản họp của tổ chuyên môn.Tiêu chí 5: Sử dụng phươngpháp dạy học và giáo dụctheo hướng phát triển phẩmchất, năng lực học sinhx – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 emđược nhà trường khen thưởng .- Biên bản họp của tổ chuyên môn.x – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánhgiá theo hướng phát triểnphẩm chất, năng lực học sinhTiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợhọc sinh- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 emđược nhà trường khen thưởng .- Biên bản họp cha mẹ học sinh.x – Có Phiếu dự giờ được đánh giá và xếp loại giỏi.- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 emđược nhà trường khen thưởng .- Sổ kế hoạch chủ nhiệm.Tiêu chuẩn 3. Năng lực xâydựng môi trường giáo dụcTiêu chí 8. Xây dựng vănhóa nhà trườngx – Có phiếu đánh giá và phân loại viên chức củanhà trường đã ghi nhận giáo viên hoàn thành xuấtsắc nhiệm vụ.- Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắcnhiệm vụ của tổ.Tiêu chí 9. Thực hiện quyềndân chủ trong nhà trườngx – Báo cáo của hội đồng SP nhà trường.Tiêu chí 10. Thực hiện vàxây dựng trường học antoàn, phòng chống bạo lựchọc đườngx – Có Biên bản họp cha mẹ học sinh.- Có kết quả học tập, rèn luyện của học sinh cuốinăm có sự tiến bộ rõ rệt lên lớp 100%.; có 25 emđược nhà trường khen thưởng .- Có biên bản họp xếp loại hoàn thành xuất sắcnhiệm vụ của tổ.-Có Sổ chủ nhiệm.Tiêu chuẩn 4. Phát triển mốiquan hệ giữa nhà trường, giađình và xã hộix – Có Biên bản họp cha mẹ học sinh đầu năm ,cuốikì 1 và cuối năm.Tiêu chí 11. Tạo dựng mốiquan hệ hợp tác với cha mẹhoặc người giám hộ của họcsinh và các bên liên quan- Cung cấp số điện thoại của GVCN và PHHS cảlớp.- Có Sổ chủ nhiệm.Tiêu chí 12. Phối hợp giữanhà trường, gia đình, xã hộiđể thực hiện hoạt động dạyhọc cho học sinhx – Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi thông tinvề tình hình học tập, rèn luyện của học sinh vàthông tin đầy đủ qua SMAS tin nhắn LLĐT .- Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sựtiến bộ rõ rệt/vượt mục tiêu đề ra; không để xẩy rabạo lực học đường.Tiêu chí 13. Phối hợp giữanhà trường, gia đình, xã hộiđể thực hiện giáo dục đạođức, lối sống cho học sinhx – Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh .- Sổ chủ nhiệm.- Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao đổi thôngtin với cha mẹ học sinh qua Hòm thư tin nhắnSMAS (tin nhắn Liên lạc điện tử) .Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoạingữ hoặc tiếng dân tộc, ứngdụng công nghệ thông tin,khai thác và sử dụng thiết bịcông nghệ trong dạy học vàgiáo dụcTiêu chí 14. Sử dụng ngoạingữ hoặc tiếng dân tộcTiêu chí 15. Ứng dụng côngnghệ thông tin, khai thác vàsử dụng thiết bị công nghệtrong dạy học, giáo dục- Ý kiến ghi nhận, xác nhận của nhóm chuyênmôn có thể sử dụng được các từ ngữ giao tiếp đơngiản .- Có Chứng chỉ tin học.- Đã sử dụng CNTT trong hoạt động dạy học.- Kết quả thực hiện kế hoạch dạy học, công táchàng năm có tích hợp ứng dụng công nghệ, thiếtbị công nghệ trong dạy học và công tác quản líhọc sinh.1. Nhận xét (ghi rõ):- Điểm mạnh:- Phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, giản dị, tácphong nhanh nhẹn, lề lối làm việc nghiêm túc.- Nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động của nhà trường.- Vững vàng trong chuyên môn, có tinh thần chủ động hợp tác với đồng nghiệp, thái độcầu thị, tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.- Cư xử, giao tiếp đúng mực, lịch sự với đồng nghiệp, phụ huynh và học sinh- Sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần và quyết tâm cao nhất.- Những vấn đề cần cải thiện:- Cần cải thiện ngoại ngữ và nâng cao công nghệ thông tin phục vụ cho ứng dụng dạyhọc.- Trong chuyên môn chưa cải thiện tốt được chất lượng bồi dưỡng Câu lạc bộ Toán &Tiếng Việt do mình phụ trách để đạt kết quả cao nhất có thể .2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong nămhọc tiếp theo- Mục tiêu:+ Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.+Tăng cường sử dụng tiếng Anh và băng tương tác.+ Phấn đấu đạt giải nhì đồng đội và nhiều cá nhân đạt giải cao .- Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):+Sử dụng tốt về phần mềm trong băng tương tác.+ Tăng cường phụ đạo học sinh yếu kém, nâng cao chất lượng đại trà và chấtlượng.Câu lạc bộ Toán & Tiếng Việt Năm học 2019 – 2020.- Thời gian:+ Từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020.- Điều kiện thực hiện:+ Tự học Online.+ Được phân công phụ trách chủ nhiệm và giảng dạy học sinh lớp 5 trong năm học2019 – 2020.Xếp loại kết quả đánh giá1: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt.Hải Hà, ngày 21 tháng 05 năm 2019.Người tự đánh giá(Ký và ghi rõ họ tên)Lê Thị Tú