Digital Marketing
- Tuần lễ định hướng
- Tháng rèn luyện tập trung
- Tiếng Anh nền tảng
- Âm nhạc truyền thống
- Võ Vovinam
• Có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, chính trị pháp luật, an ninh quốc phòng, góp phần hình thành thế giới quan và phương pháp luận khoa học
• Sử dụng được tốt tiếng Anh để giao tiếp và học tập (tương đương trình độ bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam, tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL (paper) 575-600 hoặc TOEFL (iBT) 90-100); đồng thời có thể giao tiếp đơn giản bằng Tiếng Trung
• Mạnh mẽ về tinh thần và thể lực, thể hiện được bản sắc dân tộc, tự tin hội nhập quốc tế
Học kỳ 1 – 5
Học kỳ 1
• Kỹ năng học tập đại học(*)
• Nhập môn quản lý
• Nguyên lý Marketing
• Kinh tế vi mô
• Tiếng Anh thương mại tiền trung cấp
• Giáo dục thể chất 2
Học kỳ 2
• Kỹ năng giao tiếp và cộng tác
• Nguyên lý Kế toán
• Kinh tế vĩ mô
• Hành vi tổ chức(*)
• Tiếng Anh kinh doanh 2
• Giáo dục thể chất 3
Học kỳ 3
• Tài chính doanh nghiệp
• Quản trị nhân sự(*)
• Hành vi người tiêu dùng
• Marketing số 1(**)
• Truyền thông Marketing tích hợp
Học kỳ 4
• Marketing số 2(**)
• Quản trị Marketing dịch vụ
• Thống kê ứng dụng trong kinh doanh
• Quản trị dự án(*)
• Hán ngữ sơ cấp 1
Học kỳ 5
• Marketing mạng xã hội(*)
• Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
• Công cụ thiết kế trực quan
• Kỹ năng giao tiếp nâng cao trong kinh doanh
• Hán ngữ sơ cấp 2
• Hiểu và phân tích các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
• Vận dụng linh hoạt các kiến thức, kỹ năng quản trị kinh doanh và các công cụ phân tích vào triển khai điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh của công ty
• Có ý thức tích cực về đạo đức nghề nghiệp bao gồm sự cân nhắc, ý thức rủi ro, tôn trọng và tuân thủ các quy định nghề nghiệp và đạo đức kinh doanh, vì lợi ích của khách hàng và xã hội
• Hiểu và phân tích môi trường tiếp thị, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp và sự phát triển của các xu hướng tiếp thị quan trọng
• Có kỹ năng quản lý hoạt động marketing trong doanh nghiệp
• Áp dụng các mô hình cũng như công cụ phân tích kế hoạch thực hiện và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp
• Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về Marketing hoặc có kiến thức và kỹ năng cơ bản về một chuyên ngành gần
Học kỳ 6• Đào tạo trong môi trường thực tế (On-the-job training)
• Khởi sự doanh nghiệpVận dụng kiến thức chuyên ngành vào các tình huống công việc cụ thểHọc kỳ 7
• Học phần thứ 1 của combo *
• Học phần thứ 2 của combo *
• Học phần thứ 3 của combo *
• Luật và Đạo đức kinh doanh
• Kĩ năng viết bài nghiên cứu
Chọn 1 chủ đề phù hợp với chuyên ngành đào tạo, mỗi chủ đề tương ứng với một combo 15 tín chỉ. Danh sách các chủ đề và các học phần lựa chọn có thể thay đổi theo nhu cầu thực tế
• Có kiến thức phân tích kinh doanh bên ngoài, chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, quản lý tài sản và quản lý nhân sự
• Có hiểu biết về các vấn đề pháp lý quan trọng đối với các giao dịch kinh doanh quốc tế, quy định thương mại, hợp đồng quốc tế, tài liệu xuất nhập khẩu và tài chính, cấp phép sở hữu trí tuệ, dịch vụ và giao dịch điện tử
• Có các kỹ năng cá nhân cần thiết để lãnh đạo hiệu quả và giám sát, chú trọng vào tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề
Học kỳ 8• Học phần thứ 4 của combo
• Học phần thứ 5 của combo
• Nghiên cứu Marketing
• Hệ thống thông tin quản lý (*)
• Triết học Mác – Lê-nin
• Kinh tế chính trị Mác – Lê-nin
Sinh viên có kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, chính trị pháp luật, an ninh quốc phòng, góp phần hình thành thế giới quan và phương pháp luận khoa học
• Nắm vững 5 hoạt động chính của Marketing: xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, kênh phân phối phù hợp, thúc đẩy việc mua hàng hiệu quả và định giá tối đa hoá lợi nhuận
• Có kỹ năng trước các hoạt động thương lượng phức tạp, đàm phán chính thức, không chính thức và hòa giải. Sinh viên có kỹ thuật giải quyết tranh chấp, quá trình hòa giải, tạo thuận lợi và các kỹ thuật đàm phán khác
• Cung cấp nền tảng cho sự hiểu biết và phân tích các hệ thống thông tin trong các tổ chức. Nó trình bày kiến thức cơ bản về vai trò của hệ thống thông tin trong kinh doanh, cách thiết kế và xây dựng một hệ thống thông tin phù hợp và cách quản lý hiệu quả các nguồn thông tin kinh doanh
Học kỳ 9
• Chủ nghĩa xã hội khoa học
• Tư tưởng HCM
• Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
• Khoá luận tốt nghiệp
(*): Các học phần online trên MOOC, trước mắt là trên FPT- Coursera
Ban hành theo Quyết định số 201/QĐ-ĐHFPT ngày 8 tháng 3 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học FPT
• Sinh viên biết cách quản trị dự án thành công
• Sinh viên tự tin làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài
• Sinh viên thực hiện và sở hữu đồ án/ứng dụng/mô hình kinh doanh dịch vụ của riêng mình