EOffice | Văn phòng điện tử


Chúng tôi tin rằng

Văn phòng điện tử sẽ thay đổi các thức giao tiếp truyền thống, tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình xử lý thông tin, xử lý công việc giữa người quản lý và nhân viên trong doanh nghiệp.

Tương thích

Tương thích với các loại thiết bị đầu cuối như máy tính, điện thoại, máy tính bảng…

[external_link_head]

Tùy biến

Dễ dàng cấu hình và tùy biến theo mô hình hoạt động của các doanh nghiệp.

Đơn giản

Giao diện website đơn giản, tạo sự thuận tiện cho người dùng một các tối ưu nhất.

Giới thiệu phần mềm

Văn phòng điện tử là giải pháp phần mềm dùng chung, tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ công việc, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo… để nhằm một mục đích thay thế và hiện đại hóa các phương thức quản lý thông tin truyền thống. Phần mềm được thiết kế với giao diện website hoàn toàn tiếng Việt, đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

Lợi ích của Văn phòng điện tử

Mục tiêu của phần mềm là mang đến nhiều nhất những lợi ích cho người sử dụng với những tiện ích đơn giản và cách tiếp cận tự nhiên nhất.

Quản lý tập trung

Lãnh đạo doanh nghiệp có thể điều hành công việc từ xa, mọi lúc mọi nơi, quản lý công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó, lãnh đạo cũng nắm bắt được thông tin và đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

Chia sẻ thông tin

Tài liệu, công việc, hồ sơ, nhiệm vụ… sẽ được tiếp cận chỉ qua một lần đăng nhập vào hệ thống. Tại đây, mọi người có thể dễ dàng trao đổi ý kiến, thoải mái thảo luận, chia sẻ thông tin một cách đầy đủ, nhanh chóng, kịp thời.

Tiết kiệm thời gian

Người dùng có thể truy cập phần mềm mọi lúc, mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet để tác nghiệp, xử lý công việc. Giảm thời gian xử lý công việc tối đa, tiết kiệm nhân lực, tạo môi trường làm việc rõ ràng, minh bạch, văn minh.

Hơn 300+ khách hàng

Với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau đã sử dụng sản phẩm.

300+

Khách hàng

đã sử dụng

[external_link offset=1]

Khách hàng nói về sản phẩm

Hơn 300+ doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm. Hãy nghe họ nói về chúng tôi.

Văn phòng điện tử đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của chúng tôi, đặc biệt là yêu cầu quản lý các hạng mục công việc theo dự án. Chúng tôi dễ dàng kiểm soát công việc của các kỹ sư tại văn phòng hiện trường dự án.

EOffice | Văn phòng điện tử

Dag Vagger Giám đốc dự án @ Norconsult

Ngay từ lần đầu tiên được giới thiệu chúng tôi đã nhìn thấy được lợi ích mà Văn phòng điện tử mang lại. Với Văn phòng điện tử chúng tôi có thể chủ động điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi.

EOffice | Văn phòng điện tử

Thân Hóa Giám đốc @ Ceco545

Chúng tôi có thể tra cứu bất kỳ một dữ liệu nào trong hệ thống. Lãnh đạo các bộ phận giao việc và kiểm soát công việc của nhân viên cấp dưới dễ dàng. Giá như chúng tôi biết đến sản phẩm này sớm hơn.

EOffice | Văn phòng điện tử

Trương Ngọc Thu Kế toán trưởng @ AAC

Hãy cùng chúng tôi

Khám phá những tiện ích hỗ trợ điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

  • Quản lý, phân phối

    văn bản
  • Thư viện

    Điện tử
  • Quản lý

    công việc, dự án
  • Trao đổi

    thông tin
  • Quản trị

    nhân sự

Công văn đến đơn vị được văn thư số hóa trình lãnh đạo xem xét và cho ý kiến xử lý qua phần mềm.

Công văn chuyển đến các phòng ban chức năng ký nhận và xử lý theo bút phê của lãnh đạo.

Tìm kiếm và tra cứu các văn bản đã được phân phối đến bộ phận trên hệ thống một cách nhanh chóng.

Ghi chú, lưu trữ, đánh dấu văn bản với các nhãn hồ sơ thông minh phục vụ công việc.

Quản lý tài liệu ISO, biểu mẫu.

Tải các tài liệu, chia sẻ trên hệ thống.

Quản lý, chia sẻ thư viện hình ảnh.

[external_link offset=2]

Quản lý phân quyền truy cập tài liệu.

Quản lý các đầu mục công việc theo nhóm, dự án.

Người quản lý khởi tạo, giao việc cho cá nhân, nhóm thực hiện theo mức ưu tiên, tiến độ thực hiện.

Cá nhân, nhóm thực hiện xác nhận và báo cáo tiến độ công việc của đã thực hiện.

Đính kèm văn bản, tài liệu, trao đổi thảo luận các vấn đề liên quan đến công việc.

Tạo ra các bản tin điện tử, truyền đạt chỉ thị của lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Phân quyền trao đổi thông tin theo từng nhóm tin, bộ phận.

Phản hồi, trao đổi, đính kèm tài liệu và hình ảnh liên quan.

Lưu vết xác nhận những thành viên đã đọc thông tin.

Quản lý hồ sơ nhân sự và các thông tin liên quan.

Quản lý, cảnh báo và theo dõi thời điểm hết hạn HĐLĐ, thời điểm nâng bậc lương.

Quản lý theo dõi phép năm, điều chuyển nội bộ, nhận xét đánh giá nhân sự.

Tự động gửi chúc mừng sinh nhật cho nhân sự.

[external_footer]