Giá trị cốt lõi của Apple: Sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp triệu đô
Trên thị trường ngày nay, Apple là ví dụ điển hình nhất về cách bất kỳ công ty nào có thể nắm bắt được sự mê hoặc của khán giả. Trong những năm qua, Apple đã phát triển thành công ty và giờ đây là một đại diện của văn hóa hay phong cách sống. Thương hiệu trở thành biểu tượng địa vị với một trong những cơ sở người hâm mộ lớn nhất.
Để hiểu cách công ty đạt được thành công như hiện tại, điều quan trọng là phải tìm hiểu những điều cơ bản.
Bao gồm tuyên bố sứ mệnh, tầm nhìn và lý do đằng sau thành công của bạn.
Mục lục bài viết
Giá trị cốt lõi của Apple
Apple luôn coi trọng các nguyên tắc của mình nhằm làm cho công ty hoạt động theo định hướng chất lượng. Để đảm bảo họ tuân thủ các tuyên bố chung và giữ vững giá trị cốt lõi của mình, họ luôn kiểm soát mọi thứ.
Tốt. những giá trị quan trọng mà Apple có là:
Khả năng tiếp cận
Apple đảm bảo sản xuất các sản phẩm của mình theo cách như vậy và với các nhà thiết kế để chúng dễ sử dụng. Nó tạo ra nhiều khả năng tiếp cận hơn cho người dùng, nó cũng thúc đẩy sự đổi mới và công nghệ năng lượng.
Không chỉ vậy, Apple đảm bảo rằng những người có giới hạn về thể chất sẽ không bị bỏ lại phía sau. Với sản phẩm của mình, bạn giúp mọi người cải thiện cuộc sống và giữ cho công việc hàng ngày của họ thoải mái.
Giáo dục
Apple luôn đi đầu trong việc đưa giáo dục vào trường học. Kể từ năm 2014, Apple đã tích cực tham gia vào việc cung cấp dịch vụ tại Mỹ để cung cấp các giải pháp giáo dục tốt hơn.
Thông qua quan hệ đối tác với ConnectEd, Apple đã tặng các sản phẩm của mình cho 114 trường học không được phục vụ.
Công ty cam kết cung cấp giải pháp giáo dục trị giá 100 triệu đô la. Họ làm việc với cả giáo viên và học sinh để giúp họ học tập.
Ngoài ra, họ tập trung vào việc sử dụng sản phẩm của mình để nâng cao trải nghiệm cho mục đích đó.
Sự riêng tư
Kể từ khi thế giới chuyển sang không gian trực tuyến, an ninh là một mối quan tâm lớn.
Ngoài ra, các sản phẩm của apple chứa rất nhiều thông tin có thể nhạy cảm. Công ty tin rằng người dùng của họ có quyền riêng tư của con người. Và vì vậy tất cả các sản phẩm đều được thiết kế bảo mật tối đa cho người dùng của chúng.
Với các tính năng bảo mật, người dùng có quyền đối với thông tin họ muốn chia sẻ và với ai.
Các tính năng bảo mật nâng cao như thêm khuôn mặt và ID cảm ứng để cung cấp quyền truy cập tốt hơn cho người dùng.
Với các tính năng này, rất khó để bất kỳ ai khác có thể truy cập trái phép.
Không khí
Apple lấy môi trường làm điểm quan trọng nhất. Đối với họ, việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và tiết kiệm môi trường cũng không kém phần quan trọng.
Mục đích của nó là cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn cho môi trường và cho người sử dụng.
Để tiết kiệm chất thải, họ có các sản phẩm tái chế sử dụng cả bên trong và bên ngoài.
Ngoài ra, đối với sàn giao dịch Apple, người dùng có thể trao đổi các mô hình cũ của họ để tái chế hoặc nhận tín dụng cho chúng. Giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Toàn diện và Đa dạng
Apple mang đến những người khác biệt, những người có suy nghĩ bên ngoài và cũng có niềm tin vào con người của họ.
Ngoài ra, họ có sức mạnh tuyệt vời từ những người khác nhau làm việc cho công ty. Mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng không phân biệt vùng miền, giới tính, dân tộc, văn hóa, v.v.
Apple tin rằng sự đa dạng rất tốt cho sự đổi mới và có một nhóm như vậy có thể thúc đẩy kết quả cho họ.
Trách nhiệm của nhà cung cấp
Công ty rất coi trọng các nhà cung cấp và đối tác để tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Apple cung cấp sự đảm bảo rằng khi phát triển sản phẩm, các nhà cung cấp và đối tác của họ tuân thủ tất cả các yêu cầu cần thiết.
Cùng với đó, họ đảm bảo rằng môi trường làm việc an toàn và thuận lợi. Công ty đảm bảo rằng người lao động làm việc mà không bị phân biệt đối xử hoặc vi phạm các quyền.
Tuyên bố sứ mệnh Manzana
Sứ mệnh của Apple là cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất thông qua đổi mới phần mềm, dịch vụ và phần cứng.
Ngoài ra, Giám đốc điều hành hiện tại của Apple, Tim Cook, nhấn mạnh rằng công ty tồn tại để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt hơn cho khách hàng. Tuyên bố cũng bổ sung các cách để làm điều đó.
Trong tuyên bố hiện tại của họ, họ đã nêu bật phạm vi hoạt động. Họ cũng tập trung khai thác các hoạt động để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Khi họ chú ý đến động lực thay đổi của công nghệ, họ có ý tưởng rõ ràng về cách sản phẩm của họ sẽ tác động đến cuộc sống của mọi người theo những cách tích cực và sáng tạo.
Tuyên bố sứ mệnh của Apple nêu bật các thành phần quan trọng bao gồm:
Cuộc sống cải thiện
The first section is given to the tuyên bố là cuộc sống cải thiện bằng các thay đổi mới và công nghệ.
Apple file middle to keep the life of everybody thoải mái và cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng.
Ngoài ra, họ tổ chức lại lỗ hổng trong không gian trực tuyến thúc đẩy liên kết các thành phần của họ.
Với điều này, họ cung cấp các tính năng bảo mật để cải thiện và giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.
Cùng với đó, họ đã mở rộng dịch vụ của mình để tiếp cận các lĩnh vực khác nhau, bao gồm chăm sóc sức khỏe, kinh doanh và giáo dục.
Trải nghiệm tốt nhất
Ưu tiên hàng đầu được Apple đặt ra là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, họ nêu bật tầm quan trọng của việc dễ dàng xử lý và sử dụng các sản phẩm.
Thay vì là một nguồn giải trí, Apple đang nghiên cứu thiết kế các sản phẩm của mình để thân thiện hơn với người dùng.
Trên hết, họ đã thêm các tính năng bảo mật trong tất cả các sản phẩm của mình để nâng cao trải nghiệm của bạn.
Apple tập trung vào việc làm cho các sản phẩm của mình được chế tạo và thiết kế tốt để giữ các điểm nổi bật của chúng đến từng chi tiết.
Ngoài ra, thiết kế Apple ưu tiên và dễ dàng sử dụng cho người dùng.
Good quality
Apple is a ví dụ về cách công ty đạt được thành công của liên quan nổi tiếng đến nó và học tập có thể đi bao xa để hoàn thành nó.
Apple không chơi theo quy tắc của mình và tập trung vào công việc cung cấp chất lượng trong các sản phẩm không phải của mình.
Mục tiêu của nó là cung cấp chất lượng vượt mọi mặt. Nó đi bởi phần mềm của bạn. Phần cứng và dịch vụ giúp họ Có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Trao quyền cho công chúng
Sáng tạo là một quan trọng thành phần của Apple. Công ty làm việc chỉ để lấp đầy khoảng trống đã được tạo ra trong không gian nghệ thuật, đặc biệt là khi công nghệ sẽ không ngừng phát triển.
Toả đáp mọi công thức, Apple đưa ra các thiết kế sáng tạo để phục vụ khách hàng.
Fptshop.com.vn
Với điều này, họ tập trung hơn vào việc trao quyền cho khách hàng của mình.
Tuyên bố tầm nhìn của Apple
Tuyên bố về tầm nhìn của Apple nói rằng công ty là bộ mặt của đất và họ sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt và tuyệt vời để sử dụng.
Với tuyên bố, họ nhấn mạnh rằng công ty sẽ luôn quyết tâm cung cấp chất lượng cho khách hàng của mình cho dù thế nào đi nữa. Ngoài ra, chỉ ra thành phần là:
- Change new
- Sự hợp tác của các đối tác và sự xuất sắc
- Chuyên môn hóa thị trường
Vâng, Apple không giới hạn công việc của mình ở bất kỳ đặc điểm địa chỉ nào. Thay vào đó, công ty muốn cung cấp các sản phẩm có thể được sử dụng trên khắp thế giới.
Theo thống kê của mình, vào tháng 2 năm 2019, Apple đã mở 506 cửa hàng tại 25 quốc gia khác nhau.
Vâng, với số lượng rõ ràng khi thấy rằng Apple đi đến tất cả các lục địa và muốn thiết lập diện mạo của mình trên toàn cầu.
Company is all about the new company. Ngoài ra, họ muốn tạo ra những sản phẩm mới và đi trước thời đại.
To be an to chuc to chuc to chuc tầm nhìn của mình, Apple khuyến khích nhắm mục tiêu các nguồn lực vào các khu vực mà chú thích ca mình.
Thêm vào đó, họ hiểu được sức mạnh của sự hợp tác, đặc biệt là trong thời đại mà mọi người cạnh tranh.
The following reason after the company of Apple
Trước Apple, không có công ty nào tin rằng công nghệ có thể thân thiện với người dùng.
Apple đã tạo ra sự thống trị của mình trong các thiết bị không phải PC và sự vươn lên ngay cả sau khi thua cuộc chiến PC trước Microsoft đang khiến những người khác khó hiểu.
Công ty đã tạo ra theo cách riêng của mình và tập trung vào iPod và iPhone của mình. Cùng với dịch vụ khách hàng xuất sắc và đại diện tại cửa hàng, đây được coi là tiêu chuẩn vàng để chứng thực hoặc bán các mặt hàng công nghệ.
Chà, thành công của công ty vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người, nhưng có rất nhiều điều mà công ty nên học hỏi từ Apple.
Có rất nhiều cuộc thảo luận về lịch sử của Steve Jobs và Apple, nhưng để hiểu được những lý do chính, dưới đây là một số nguyên tắc chính tổng hợp khiến Apple trở nên bất bại trong ngành của mình.
Làm một cái gì đó họ muốn mặc
Nhiều công ty tập trung vào phát triển công nghệ, bất kể nhu cầu của nó. Tuy nhiên, với Apple, cách tiếp cận lại khác.
Các kỹ sư của Apple phát triển các thiết bị mà họ muốn sử dụng. Steve Jobs là người đầu tiên và người dùng chính các sản phẩm của Apple; Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của Apple đều được bán vì Steve là khách hàng thực sự.
Steve Jobs coi mình là khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chính mình. Cho đến khi bạn hài lòng với tư cách là ‘khách hàng’, sản phẩm cũng sẽ không được đại diện bởi những người khác.
Sau khi ông qua đời, vai trò được chia cho những người khác. Nhưng Apple vẫn theo cùng một hệ tư tưởng rằng họ nên tạo ra thứ gì đó mà bản thân họ không thể sống thiếu nó.
Trì hoãn:
Việc hiểu sản phẩm với tư cách là người dùng không chỉ giúp bạn hiểu điều gì thu hút khán giả của mình. Nhưng với điều này, bạn có thể hiểu tác dụng của các chiến lược và cách tiếp cận để bán được nhiều hơn.
Điều này không tối đa hóa doanh số bán hàng, nhưng nó giúp đi sâu vào suy nghĩ của khán giả.
Biết được nhu cầu tiềm năng và chưa được đáp ứng của khán giả có thể giúp bạn khám phá ra cách tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Tập trung vào việc giữ các sản phẩm dễ dàng nhất có thể
Tính dễ sử dụng của sản phẩm là yếu tố trở thành một thành phần quan trọng của Apple. Jobs không chỉ coi trọng điều này mà nó còn là một trong những động lực của công ty.
Theo Apple, nếu sản phẩm không đủ dễ dàng cho người dùng, nó không có giá trị sử dụng. Đây là điều đã làm cho người dùng thiết kế nội thất trở nên thân thiện và tạo ra một lượng lớn khán giả cho Apple.
Họ đã chủ động để sản phẩm của mình càng đơn giản càng tốt cho người dùng. Công ty đã tạo ra các công cụ cho người mới và người dùng thành thạo để tăng phạm vi các vấn đề tương tự dễ sử dụng.
Trên thực tế, Apple đã tự tin vào khả năng sử dụng của nó đến nỗi khi phát hành iPad, họ đã thêm dòng Slogan «Bạn biết cách sử dụng nó».
Không giống như bất kỳ công ty nào khác, Apple rất tập trung vào việc giữ cho sản phẩm của mình dễ dàng. Nó thậm chí còn quan trọng hơn các sản phẩm của bạn.
Trì hoãn:
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, sản phẩm của bạn càng dễ tiếp cận với người dùng thì bạn sẽ có được lượng khán giả tốt hơn. Như Apple đã làm, ưu tiên tính dễ sử dụng có thể làm tăng mức độ hạnh phúc và khách hàng lâu dài.
Nó không chỉ giúp tạo ấn tượng tốt ban đầu mà còn xây dựng nhiều khả năng tiếp cận khán giả hơn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới và trải nghiệm tại cửa hàng
Apple nắm vững nghệ thuật cung cấp dịch vụ khách hàng hài lòng.
Steve Jobs hiểu câu hỏi hóc búa về công nghệ là ngay cả những sản phẩm dễ sử dụng, nó phụ thuộc vào người dùng và cách sử dụng đa dạng của họ, điều này có thể làm cho việc sử dụng của họ trở nên phức tạp.
Bởi vì điều này, tất cả các khách hàng cần được trợ giúp vào một thời điểm nào đó. Apple đã bắt đầu trải nghiệm tại cửa hàng và các dịch vụ sửa chữa tận nơi cho khách hàng của mình.
Thật ngạc nhiên khi một người như Apple có các cửa hàng bán lẻ, nhưng qua nhiều năm chiến lược này không mang lại hiệu quả cho công ty mà còn trở thành một trong những lý do lớn nhất dẫn đến thành công.
Ngoài ra, Apple đã biến câu đố này thành lợi thế của mình vì nó giúp hỗ trợ SKU sản phẩm. Với điều này, người bán biết sản phẩm rất chi tiết và sẵn sàng trợ giúp.
Không giống như các cửa hàng khác, đại diện của Apple hỏi «Bạn muốn làm gì hôm nay?» thay vì «Tôi có thể giúp gì cho bạn?»
Họ tập trung vào vấn đề là gì và giúp người dùng giải quyết chúng ngay lập tức.
Trì hoãn:
Tập trung vào dịch vụ khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Biết rằng họ có thể tin tưởng công ty ngay cả sau khi mua xong có thể củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng.
Ngoài ra, với trải nghiệm tại cửa hàng, bạn có thể thu hút khách hàng mới giống như Apple đã làm. Với các dịch vụ khách hàng dễ dàng trợ giúp và trải nghiệm tại cửa hàng, Apple sẽ nhận được mức tăng 50% đối với các giao dịch mua mới của mình.
Đừng nếu bạn không thể làm tốt hơn
Apple đã phát minh ra trong những giai đoạn trước đó với tư cách là chiếc PC thương mại đầu tiên với Apple II. Nhưng kể từ đó, họ không phát minh ra bất cứ điều gì mới. Thay vào đó, họ tập trung vào việc tái tạo các sản phẩm hiện có.
Theo Jonathan Ive, một nhà thiết kế tại Apple, nói rằng Apple có những mục tiêu đơn giản, đó là tạo ra những thiết kế tốt hơn, và nếu họ không thể làm tốt hơn, họ sẽ không làm được mọi thứ.
Apple tái tạo các sản phẩm đã có trên thị trường như máy nghe nhạc MP3, điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v.
Trì hoãn:
Apple tái tạo những tồn tại trên thị trường trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, cùng với điều đó, họ bảo đảm cung cấp một cái gì đó tốt hơn và khác biệt hơn cho người dùng.
Mặc dù Apple không thay đổi mới, nhưng nó vẫn tiếp tục giữ vị trí của mình trên trường một cách thành công.
Với điều này, công ty có thể học cách cung cấp dịch vụ và sản phẩm ngay cả khi nó tồn tại, nhưng cuối cùng, nó phải là một cái gì đó khác biệt và gi ó khác biệt Cáng và gi o khác biệt Cáng và gi o khác biệt Cáng và gi o nga.
Reset atest two years before
Một trong những điều làm cho đối thủ của Apple sợ hãi là luôn đi trước thị trường ít nhất hai năm. Các sản phẩm của họ đang làm dựa trên tương lai.
Vì vậy, dù đối thủ có làm gì đi nữa thì cũng không thể lấp đầy khoảng trống mà Apple đang hợp tác.
Đó không chỉ là mộng mơ đối với các đối thủ, mà ý tưởng và phương pháp làm việc giúp Apple bất bại trong cuộc chơi này.
Nói shift:
Đi trước đối thủ cạnh tranh mang lại cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn. Với điều này, bạn sẽ hiểu những gì mọi người sẽ cần và cách bạn có thể giải quyết tình huống mà đối thủ cạnh tranh mà bạn không biết.
Apple is the best example of something about something will be out if you up on the edge edge of my tranh. Bạn sẽ có thể tìm hiểu thêm về khách hàng của mình và giải quyết các vấn đề của họ nhanh hơn nhiều.
Các quy tắc quan trọng của Apple cho bạn mới thay đổi
Theo bài báo của Fast company vào năm 2018, Apple được đánh giá cao vì là công ty sáng tạo nhất trên thế giới. Ngoài ra, công ty đã được đưa vào danh sách 50 nhà đổi mới đầu hàng.
Trong cuộc phỏng vấn, CEO hiện tại của Apple Time Cook đã chia sẻ những quy tắc quan trọng mà Apple tuân theo một cách thức tôn giáo.
Ngoài ra, sự thay đổi mới và điều gì thúc đẩy họ tập trung vào việc cải thiện đường lối sống của người dùng bằng công nghệ của họ.
Set all people up on all
Apple là công ty Có lợi nhuận cao nhất với đánh giá hàng hóa quý là 58 tỷ đô la và Có hơn 1 tỷ đô la được định giá thị trường.
Nhưng Tim Cook nói rằng họ không bị ám ảnh bởi những người có số. Thay vào đó, Apple tập trung hơn vào việc giữ cho sự thay đổi hàng đầu để nó có thể giúp cuộc sống của mọi người dễ dàng hơn.
Apple tiếp tục đặt đầu hàng quan trọng là người dùng hết lòng. Công ty tập trung vào công việc thay đổi thế giới để làm cho nó tốt hơn nhiều cho con người.
Theo Cook, công nghệ là nền tảng và công việc phát triển sản phẩm phải thấm nhân văn.
Ngoài ra, họ đảm bảo phản ánh giá trị và ý định của họ trong những gì họ cung cấp cho người dùng.
Điều chỉnh các chiến lược đổi mới với văn hóa doanh nghiệp
Kể từ thời Steve Jobs, Apple đã tập trung vào việc phát triển đổi mới văn hóa doanh nghiệp sử dụng nguồn nhân lực để hỗ trợ các chiến lược mục tiêu của công ty.
Với điều này, công ty đã phù hợp tư duy đổi mới của mình với văn hóa doanh nghiệp. Nó không chỉ xác định các dịch vụ trực tuyến, thông tin và các ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng giúp Apple khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Như Tim Cook đã nói trong cuộc phỏng vấn của mình, sự đổi mới đã ăn sâu vào văn hóa của Apple. Họ tiếp cận vấn đề với sự táo bạo và tham vọng.
Sự đổi mới nằm trong DNA của Apple và họ không tin vào những giới hạn.
Thuê những người thông minh và trao quyền cho họ
Thay đổi mới cần đúng người và nhiều doanh nghiệp tập trung vào công việc tuyển chọn nhân viên văn phòng khe của họ. Quá trình này bao gồm các tài liệu, phù hợp kỹ năng và kinh nghiệm.
Tuy nhiên, ngay cả như vậy, không phải tất cả các công ty đều có thể sử dụng hết các chức năng của những người được thuê.
But Steve Jobs lại quan điểm khác. Anh ấy chia sẻ lời khuyên rằng việc thuê những người thông minh và bảo vệ họ phải làm gì là vô nghĩa.
Tại Apple, họ thuê những người thông minh để những người mới thuê có thể biết phải làm gì.
Với những người thông minh và tài năng, công ty không chỉ có một cách nhìn mới. Nhưng trong nhiều trường hợp, chức năng của những người hiện có bị bỏ qua.
Trao quyền cho họ có thể giúp ích trong kinh doanh và có thể thúc đẩy sự tham gia của nhân viên. Ngoài ra, có thể thúc đẩy nhân viên hiến tốt nhất của họ.
Cân bằng giữa tính năng linh hoạt và cấu trúc
Để tạo ra những cải tiến tốt nhất, Apple tập trung vào việc duy trì sự cân bằng giữa các tính năng linh hoạt và cấu trúc.
Sự thay đổi mới cần hoạt động linh hoạt và nếu nhân viên bị hạn chế hoặc hạn chế quá mức, điều đó sẽ không xảy ra. Ngoài ra, thiếu tự do sẽ ảnh hưởng đến các cách tiếp cận mới.
Các công ty như Apple must be tap trung vào các mốc thời gian cần sự ổn định và khả năng dự đoán. Ngoài ra, quan trọng là khi sự phát triển của các sản phẩm hoặc dịch vụ mới có liên quan
Apple cân bằng giữa các yếu tố này, để họ có thể đưa ra các sản phẩm sáng tạo nhưng cũng tuân theo cấu trúc. Họ bước về phía trước, nhưng họ cũng trình bày những ý tưởng thay đổi thế giới.
Hãy dành thời gian để làm những điều đúng đắn
Chà, co vẻ như Apple đang thay đổi mới liên tiếp. Tuy nhiên, các sản phẩm cùng thời gian phát triển dài hơn và đáng giá hơn.
Sự phát triển không ngừng bảo đảm rằng sản phẩm được an toàn để sử dụng. Ngoài ra, nó làm giảm khả năng thoát và sai sót có thể gây khó khăn cho hiệu ứng.
Apple mất nhiều năm để đưa ra một sản phẩm ra thị trường. Nó chắc chắn bao gồm rất nhiều công việc khó khăn và làm việc trong giai đoạn đầu.
Apple cũng bắt đầu công việc của mình trước bất kỳ ai khác. Thương hiệu không lấy khách hàng làm phòng thí nghiệm. Họ cần kiên nhẫn để phát triển một thứ và tiếp tục làm nó cho đến khi họ sửa chữa nó.
Với sự giúp đỡ của sự kiên nhẫn và sự nỗ lực, Apple đã xây dựng thành công danh sách vững chắc của mình trên trường.
Khách hàng là đồ trang sức
Điều quan trọng là Apple phải xem xét các yêu cầu của khách hàng và những gì họ nhận được đối với các sản phẩm trong quá trình sử dụng hàng ngày.
Mỗi ngày, Cook chỉ xem xét lượng phản hồi của người dùng. Với điều này, công ty bảo mật tập tin vào những gì khách hàng đang nói.
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, quan trọng là phải kiểm tra khách hàng. Chú ý đặc biệt của Apple đến các đánh giá của khách hàng về sản phẩm của mình và xem phản hồi của họ một cách bình thường.
Dũng cảm để nói không
Những cỗ máy không công nghệp như Apple tuân theo quy tắc quan trọng mà họ có tuyên bố là có thể tùy chọn thay thế, ngay cả khi ý tưởng tuyệt vời.
Mặc dù Apple đang tạo ra rất nhiều người mới thay đổi, nhưng họ vẫn chưa làm được tất cả. Đối với các trường hợp, Apple phải chuyển đổi các ý tưởng lớn.
Trọng lượng của thiết kế ý tưởng đối với các thiết kế nhà hoặc kỹ sư của bạn có thể đồng rủi ro. Ngoài ra, Apple không mạo hiểm sử dụng quá nhiều tài nguyên. Ngoài ra, hiểu được tầm quan trọng của việc nói sẽ không giúp công ty hợp tác với dịch vụ tốt hơn trên thị trường, giống như Apple đã làm.