Khắc phục sự cố với các ứng dụng từ Microsoft Store – Hỗ trợ của Microsoft
Nếu bạn đang sử dụng Windows 11 và đang gặp sự cố với ứng dụng từ Microsoft Store, hãy xem xét các bản cập nhật và bản sửa lỗi này.
Trước tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Microsoft của bạn. Tiếp theo, hãy thực hiện các giải pháp khả thi này theo thứ tự được trình bày.
-
Đảm bảo Windows cập nhật
Chọn Bắt đầu> Cài đặt > Windows Cập > tra cập nhật. Nếu có bản cập nhật, hãy chọn Cài đặt ngay. -
Hãy đảm bảo rằng ứng dụng của bạn hoạt động với Windows 11.
Để biết thêm thông tin, hãy xem mục Ứng dụng của bạn không hoạt động với Windows. -
Cập nhật Microsoft Store
Chọn Bắt đầu, sau đó từ danh sách ứng dụng, chọn Microsoft Store. Trong Microsoft Store, hãy chọn Thư viện> Tải bản cập nhật. Nếu có bản cập nhật cho Microsoft Store, bản cập nhật đó sẽ bắt đầu cài đặt tự động. -
Khắc phục sự cố trò chơi
Nếu bạn gặp sự cố khi cài đặt trò chơi, hãy xem mục Khắc phục sự cố cài đặt trò chơi trên Windows. -
Sửa chữa hoặc đặt lại ứng dụng của bạn
Xem Sửa chữa hoặc Loại bỏ chương trình trong Windows. -
Cài đặt lại ứng dụng của bạn
Trong Microsoft Store, hãy chọn Thư viện. Tìm ứng dụng bạn muốn cài đặt lại, rồi chọn Cài đặt.
Sau đây là các trợ giúp khác
-
Nếu bạn không tìm thấy Microsoft Store, hãy xem Sự cố khi tìm ứng dụng Microsoft Store trong Windows.
-
Nếu bạn gặp sự cố khi mở Microsoft Store, hãy Microsoft Store khởi chạy.
-
Nếu bạn có thể mở Microsoft Store nhưng bạn chỉ gặp khó khăn khi tìm hoặc cài đặt ứng dụng, hãy xem Tôi không thể tìm hoặc cài đặt ứng dụng từ Microsoft Store.