Khóa học Digital Marketing – Đào tạo Digital Marketing Fullstack
Mục lục bài viết
SOCIAL MEDIA EXECUTIVE
Môn học 1: Cung cấp kiến thức nền tảng của Marketing – Digital Marketing.
Phân biệt Marketing và Sales
Khái niệm căn bản về xây dựng thương hiệu
Mô hình Marketing Mix và 4Ps
Phân biệt Inbound Marketing và Outbound Marketing
Khái niệm về chiến lược kéo và đẩy Marketing (Push & Pull Marketing)
Môn học 2: Tư duy về viết nội dung, thiết kế hình ảnh
Sáng tạo nội dung trên nền tảng số
Thấu hiểu tầm quan trọng của ý tưởng và cách thức phát triển cũng như đánh giá ý tưởng
Phân biệt rõ các định dạng nội dung
Môn học 3: Kỹ năng viết Copywriting
Quản trị nội dung truyền thông của doanh nghiệp
Phân tích nhu cầu truyền thông, qua đó xây dựng định hướng nội dung trên các nền tảng nội dung
Hiểu các hình thức nội dung, cách tổ chức và triển khai ý tưởng sáng tạo
Môn học 4: Kiến thức về nền tảng truyền thông số
Giới thiệu về các kênh truyền thông trên nền tảng số: Facebook, Instagram, Twitter, Chatbot…
Mobile Marketing
Đồ án cuối kỳ
Ứng dụng kiến thức đã học để làm một đồ án thực tế.
Kết quả nhận được
Cung cấp kiến thức nền tảng và tư duy về Social Media. Nhằm giúp học viên tạo ra và đánh giá các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện. Hiểu cách sử dụng các nền tảng đó để quảng bá và định vị thương hiệu trên thị trường kỹ thuật số.