Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing [8+ Bài Mẫu],Free!

Rate this post

Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing chính là chủ đề mà ngày hôm nay mình muốn giới thiệu đến cho các bạn một số bài mẫu khoá luận tốt nghiệp ngành digital marketing là một trong những bài mẫu đã được mình tuyển chọn từ khâu chọn lựa đề tài cho đến phần triển khai nội dung hoàn toàn xuất sắc, mới mẽ, có một số bài mẫu đã được mình tham khảo từ các bạn sinh viên khoá trước đã áp dụng vào bài làm của mình và đã đạt được thành tích rất tốt. Hiện bạn đã có đề tài cho ngành digital marketing nhưng sắp tới bạn cần phải tiến hành triển khai một bài khoá luận nhưng chưa biết cách phải viết nội dung và căng chỉnh hình thức bài làm như thế nào cho đúng đắn, hợp lý thì ngay bây giờ đây các bạn hãy cùng website vietkhoaluan.com theo dõi hết nguồn tài liệu xịn xò sau đây nhé, hy vọng với nguồn tài liệu này đồng thời cũng mang lại cho bạn thêm những thông tin hữu ích, cần thiết, để bạn có thể có thêm một ít kiến thức và một số kinh nghiệm nhất định để bắt tay vào bài làm khoá luận của mình thật tốt trong thời gian sắp tới nhé.

Để hoàn thành một bài khoá luận tốt nghiệp thì đòi hỏi các bạn cần phải có thời gian là điều đầu tiên không thể thiếu, tiếp theo đó là các bạn cần phải bỏ ra công sức để thu thập tài liệu, số liệu, những thông tin liên quan và đặc biệt là không thể thiếu kiến thức thì mới có thể triển khai được bài làm. Tuy nhiên, cũng như bạn đã biết ngoài việc làm một bài khoá luận ra thì nội dung bạn triển khai sẽ được giáo viên rà sát nội dung kĩ càng thông qua kiểm tra đạo văn khắt khe bằng phần mềm.

Việc các bạn tham khảo tài liệu mẫu, bài mẫu trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo và cung cấp thêm cho các bạn một số ít kinh nghiệm nhỏ nhoi để các bạn thực hành bài làm và ngoài ra không thể áp dụng vào bài làm của mình vì tỷ lệ đạo văn rất cao. Tất cả các nguồn tài liệu mẫu để tham khảo không thể nào giúp bạn hoàn thành bài khoá luận mà chỉ có thể dựa vào chính năng lực của mình đã được học trong thời gian vừa qua.

Hiện tại, bạn đang muốn làm hoàn thiện một bài khoá luận nhưng do bạn đang quá bận rộn không có nhiều thời gian để viết bài, tệ hơn là bạn không có đủ tài liệu để triển khai bài làm. Không sao cả, tất cả mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong tích tắc chỉ cần bạn tìm đến ngay dịch vụ nhận viết khoá luận của chúng tôi qua zalo/telegram : 0917.193.864 để được tư vấn báo giá làm bài khoá luận trọn gói nhé, giá cả phải chăng, bao check đạo văn từ A đến Z, bảo mật thông tin 100%.

I.Mục Lục Những Bài Mẫu Hay Về Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing

Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital marketing đang khiến nhiều bạn sinh viên lo lắng. Nhưng trên thực tế nếu các bạn tìm hiểu nhiều tài liệu thì vấn đề sẽ được giải quyết. Qua bài viết sau, chúng tôi đã tổng hợp những bài mẫu hay về khoá luận digital marketing để mang tới thông tin hữu ích tham khảo và vừa giúp tiết kiệm thời gian.

  1. Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn du lịch xanh Việt
  2. Giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing tại công ty truyền thông G4B
  3. Đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing của công ty Masso group
  4. Digital marketing ở một số quốc gia phát triển và việc áp dụng vào các cơ sở giáo dục của Việt Nam
  5. Digital marketing cho dịch vụ y tế tại công ty cổ phần bệnh viện Thái Thịnh
  6. Xây dựng chương trình digital marketing cho sản phẩm Samsung smart TV
  7. Nâng cao hiệu quả của hoạt động digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thông Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
  8. Đánh giá hoạt động digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ

THAM KHẢO THÊM => Khoá Luận Tốt Nghiệp Quản Trị Marketing [ 49 Đề Tài + Bài Mẫu ]

Download Miễn Phí Một Số Bài Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing

Bài 1: Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing =>

Hoàn Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch Xanh Việt

Ngành du lịch là một trong những ngành được hưởng lợi rất nhiều với sự phát triển của digital marketing. Các do nh nghiệp du lịch ở Việt Nam dường như rất nhanh và dần chuyển minh trong cuộc cạnh t nh giành giật thị trưởng này. Bên cạnh việc tạo ra sản phẩen tóc, bướng tiếp thị dịch vụ đánh trùng vào tập khách hàng tiềm năng đang được các công ty trong lĩnh vực du lịch quan tâm. Theo kết quả nghiên cứu của Cư thực hiện bởi Euromonitor International vào năm 2017 cho biết tại Việt Nam giai đoạn 2013 – 2016, doanh thu ngành du lịch trên nền tảng các ứng dụng di động đã tăng đến 58,1%. Điều đó có nghĩa là du lịch thông mình đang trở thành một xu thế, đội liêi các doanh nghiệp du lịch muốn phát triển phải chủ trung tới các kênh digital marketing.

Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt được thành lập từ năm 2000 là một trong những công ty hoạt động về tràng du lịch có uy tín ở Thừa Thiên Huế. Công ty đã đem đến nhiều đóng góp cho sự phát triển về du lịch của Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với sự cạnh tranh trong ngành du lịch ngày tạnh mẽ với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp về du lịch.

Về cấu trúc nghiên cứu đề tài:

  • Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến digital marketing của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch
  • Chương 2: Đánh giá hoạt động digital marketing của công ty TNHH Du lịch Xanh Việt
  • Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing tại công ty TNHH Du lịch Xanh Việt

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Hoàn Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch Xanh ViệtHoàn Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Du Lịch Xanh Việt

Bài 2: Đề Tài Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing =>

Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Truyền Thông G4b

Tiếp theo sau đây là một bài mẫu khoá luận tốt nghiệp ngành digital marketing với đề tài là giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing tại công ty truyền thông g4b là một trong những đề tài hoàn toàn xuất sắc đã được mình triển khai nội dung kĩ càng từ phương pháp cho đến cấu trúc của bài hoàn chỉnh, các bạn hãy cùng mình tham khảo nguồn tài liệu sau đây nhé. Công ty truyền thông G4B chuyên kinh doanh lĩnh vực truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện, tư vấn marketing đầu tư bất động sản. Từ những ngày đầu, với vốn kinh nghiệm từ nhà sáng lập cộng với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, sáng tạo, công ty đã xây dựng được danh tiếng tốt trên thị trường, tư vấn các chiến lược phát triển thương hiệu và tổ chức thành công nhiều sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề về truyền thông và thực hiện các chiến lược marketing là một vấn đề thật sự còn hạn chế đối với công ty, các công cụ marketing trực tuyến không được tận dụng một cách triệt để trong việc truyền thông thương hiệu và ngành nghề trên thị trường, dẫn đến việc người dùng khó tìm kiếm những thông tin về công ty. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay, việc sử dụng marketing trực tuyến là một kho báu tiềm năng cần được các doanh nghiệp tận dụng và duy trì thực hiện để mang lại hiệu quả cao.

Về bố cục khoá luận tốt nghiệp gồm:

  • Chương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn về digital marketing
  • Chương 2: giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing của công ty truyền thông G4B
  • Chương 3: đánh giá giải pháp

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Truyền Thông G4bGiải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Truyền Thông G4b

Bài 3: Bài Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing =>

Đề Xuất Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Của Công Ty Masso Group

Là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ marketing chuyên  nghiệp cho thị trường Việt Nam, trong nhiều năm qua, Masso Group đã không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ để đáp ứng một cách tốt nhất đến khách hàng. Ngoài ra, hoạt động truyền thông cũng luôn được công ty quan tâm để tạo sự nhận biết rộng rãi và chỗ đứng trong lòng công chúng cho thương hiệu Masso Group. Nắm bắt được xu hướng thị trường, Masso Group đã và đang sử Digital marketing như một công cụ chính trong hoạt động truyền thông.

Về kết cấu khoá luận bao gồm:

  • Chương 1: lịch sử phát triển của công ty Masso Group
  • Chương 2: đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động digital marketing tại công ty Masso Group
  • Chương 3: xử lý các rủi ro trong quá trình hoạt động

THAM KHẢO THÊM => Khoá Luận Marketing Thương Hiệu [ Top 30 Đề Tài + Bài Mẫu ]

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Đề Xuất Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Của Công Ty Masso GroupĐề Xuất Giải Pháp Cải Thiện Hoạt Động Digital Marketing Của Công Ty Masso Group

Bài 4: Khoá Luận Ngành Digital Marketing =>

Digital Marketing Ở Một Số Quốc Gia Phát Triển Và Việc Áp Dụng Vào Các Cơ Sở Giáo Dục Của Việt Nam

Tại nhiều nước gồm cả Việt nam, số lượng hồ sơ trúng tuyển và đăng ký nhập học liên tục chững lại và có dấu hiệu suy giảm trong những năm gần đây (Keypath, 2017). Số lượng thí sinh thực tế tham gia tuyển sinh đại học hầu như giảm đều qua các năm do mức học phí ngày càng tăng nhưng sinh viên tốt nghiệp đại học không tìm được việc hoặc phải làm trái ngành với mức lương thấp đã khiến các thí sinh có xu hướng đi làm ngay sau khi tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, có quá nhiều CSGD mới được thành lập khiến người học tiềm năng phải tiếp nhận một lượng lớn thông tin quảng bá tuyển sinh khi chọn trường. Mặt khác, thí sinh được đăng ký quá nhiều nguyện vọng nên phần lớn đều tập trung xét tuyển vào các trường thuộc nhóm chất lượng cao trước, do đó việc các trường thuộc nhóm đầu hạ điểm chuẩn cho từng ngành để đảm bảo đủ chỉ tiêu tuyển sinh cũng gây nhiều khó khăn bất cập cho các CSGD khác. Chính vì vậy, vấn đề cấp bách đặt ra cho các nhà quản trị giáo dục là làm sao có thể cạnh tranh với các CSGD trong và ngoài nước nhằm thu hút người học tiềm năng, đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh trong bối cảnh tự chủ giáo dục, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu của trường tới các khách hàng cũng như ra thế giới bên ngoài.

Về bố cục khoá luận nghiên cứu:

  • Chương 1: Tổng quan về digital marketing giáo dục và thực trạng áp dụng digital marketing nhằm thu hút người học tại các CSGD ở một số quốc gia phát triển
  • Chương 2: Cơ sở lý luận và các giả thuyết khoa học về áp dụng digital marketing nhằm thu hút người học tại các CSGD
  • Chương 3: Phương pháp nghiên cứu
  • Chương 4: Thực trạng áp dụng digital marketing nhằm thu hút người học tại các CSGD của Việt Nam
  • Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số khuyến nghị nhằm tăng cường áp dụng digital marketing thu hút người học tại các CSGD của Việt Nam

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Digital Marketing Ở Một Số Quốc Gia Phát Triển Và Việc Áp Dụng Vào Các Cơ Sở Giáo Dục Của Việt NamDigital Marketing Ở Một Số Quốc Gia Phát Triển Và Việc Áp Dụng Vào Các Cơ Sở Giáo Dục Của Việt Nam

Bài 5: Đề Tài Khoá Luận Ngành Digital Marketing =>

Digital Marketing Cho Dịch Vụ Y Tế Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thái Thịnh

Trong những xu hướng chính của Digital Marketing ngành y tế là gia tăng nhận thức và sự tham gia của bệnh nhân. Thực tế là các bệnh nhân ngày nay trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào để có thể nghiên cứu và theo dõi các thông tin trên các phương tiện Internet. Điều này đã tạo cơ hội cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe tập trung nỗ lực vào các chiến dịch Digital Marketing của họ. Nhiều doanh nghiệp Y tế đã tập trung hơn vào việc tạo ra nội dung hấp dẫn, tăng cường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và gia tăng sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội như Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Medlatec. Tuy nhiên, không ít các cơ sở y tế cho rằng dịch vụ khám và chữa bệnh hiện nay vẫn phổ biến tình trạng quá tải, vậy nên các nhà quản lý bệnh viện rất chủ quan khi thấy rằng cơ sở của mình đông khách hàng, do đó vấn đề Digital Marketing vẫn chưa thực sự được chú trọng đặc biệt. Một thực tế cho thấy với những bệnh viện tư nhân lớn kinh doanh uy tín và có chú trọng marketing thì lượng bệnh nhân còn ổn định hơn rất nhiều viện công. Một số bệnh viện tư lớn đã có phòng marketing riêng và hoạt động khá bài bản, đây là tín hiệu tốt giúp cho ngành y tế tăng chất lượng dịch vụ.

Về cấu trúc đề tài khoá luận:

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về Digital Marketing trong doanh nghiệp.
  • Chương 2: Phương pháp nghiên cứu.
  • Chương 3: Thực trạng Digital Marketing cho dịch vụ y tế tại Công ty cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh.
  • Chương 4: Đẩy mạnh Digital Marketing cho dịch vụ y tế tại Công ty cổ phần Bệnh viện Thái Thịnh.

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Digital Marketing Cho Dịch Vụ Y Tế Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thái ThịnhDigital Marketing Cho Dịch Vụ Y Tế Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thái Thịnh

Bài 6: Bài Mẫu Khoá Luận Ngành Digital Marketing =>

Xây Dựng Chương Trình Digital Marketing Cho Sản Phẩm Samsung Smart Tv

Ngày nay, khách hàng không chỉ đơn thuần mua một sản phẩm hay dịch vụ, mà họ còn quan tâm đến thương hiệu. Và những thương hiệu được chọn, luôn phải có mối liên hệ cũng như sự kết nối đến trái tim và cảm nghĩ của họ. Vì vậy để phù hợp với bối cảnh của khách hàng, thì mỗi một quyết định về chiến lược thương hiệu phải được xây dựng bởi ý tưởng cốt lõi từ trong tâm khảm của mỗi doanh nghiệp.

Về kết cấu nghiên cứu bao gồm 3 phần:

  • Chương 1: thực tiễn bán sản phẩm Samsung smart TV
  • Chương 2: xây dựng chương trình digital marketing cho sản phẩm Samsung smart TV
  • Chương 3: giải pháp nâng cao hiệu quả chương trình digital marketing

THAM KHẢO THÊM => Khoá Luận Marketing Dịch Vụ [ 40 Đề Tài + 10 Bài Mẫu ]

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Xây Dựng Chương Trình Digital Marketing Cho Sản Phẩm Samsung Smart TvXây Dựng Chương Trình Digital Marketing Cho Sản Phẩm Samsung Smart Tv

Bài 7: Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing =>

Nâng Cao Hiệu Quả Của Hoạt Động Digital Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quảng Trị

Qua thực tiễn nghiên cứu về hoạt động digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị, những vấn đề còn tồn đọng chưa được giải quyết đã được tác giả phân tích. Hiện nay hoạt động digital marketing khá phổ biến đòi hỏi phải có biện pháp và hướng đi chiến lược lâu dài để giữ vững thương hiệu.

Về cấu trúc nghiên cứu gồm:

  • Chương 1: cơ sở lý luận về digital marketing
  • Chương 2: thực trạng nâng cao hiệu quả của hoạt động digital marketing tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
  • Chương 3: giải pháp nâng cao hiệu quả

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Nâng Cao Hiệu Quả Của Hoạt Động Digital Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quảng TrịNâng Cao Hiệu Quả Của Hoạt Động Digital Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quảng Trị

Bài 8: Bài Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing =>

Đánh Giá Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Dịch Vụ

Hiện nay thị trường Việt Nam có nhiều biến động vậy nên các công ty thương mại và dịch vụ cần có những hoạt động mới để quảng bá ví dụ như hoạt động digital marketing. Thông qua nghiên cứu của tác giả qua khoá luận các bạn sẽ được theo dõi phân tích sâu về hoạt động digital marketing và những đánh giá trực quan.

Về cấu trúc khoá luận nghiên cứu:

  • Chương 1: tổng quan về hoạt động digital marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ
  • Chương 2: đánh giá hoạt động digital marketing
  • Chương 3: đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả

DOWNLOAD MIỄN PHÍ

Đánh Giá Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Dịch VụĐánh Giá Hoạt Động Digital Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Và Dịch Vụ

III. Kết Luận

Thông qua bài viết một loạt Bài Mẫu Khoá Luận Tốt Nghiệp Ngành Digital Marketing với những kiến thức giới thiệu về phương pháp nghiên cứu và cấu trúc cho bài làm khoá luận chuyên ngành digital marketing đã được mình chọn lọc nội dung kĩ càng cho nên các bạn có thể yên tâm tham khảo nguồn tài liệu trên đây nhé. Cảm ơn tất cả các bạn đã cùng mình theo dõi hết nguồn tài liệu này và chúc cho các bạn sinh viên hoàn thành thật tốt bài làm khoá luận của mình và đồng thời đạt được kết quả cao.

Ngoài ra, nếu như bạn đã đề tài cụ thể nhưng do bạn đang vướng bận bất kì một lý do nào đó dẫn đến tình trạng bạn vẫn chưa xong bài làm khoá luận mà chẳng những thế hạn nộp còn gấp, giáo viên hối thúc nộp bài,… Những vấn đề đó sẽ được giải quyết trong phút chốc chỉ cần bạn liên hệ ngay đến dịch vụ viết thuê khoá luận tốt nghiệp qua zalo/telegram : 0917.193.864 để được chúng tôi tư vấn báo giá làm bài khoá luận trọn gói kĩ càng hơn, và hỗ trợ chỉnh sửa bài làm theo yêu cầu của giáo viên cho đến khi hoàn thành ^^.

nganngan