Không thể bật Tivi bằng các thiết bị hỗ trợ Google Assistant. | Sony VN
QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc quốc gia/khu vực cụ thể. Đối với các sản phẩm áp dụng, vui lòng kiểm tra phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết này. Đối với các quốc gia/khu vực áp dụng, vui lòng tham khảo các bài viết bên dưới.
Quốc gia/khu vực/ngôn ngữ được hỗ trợ và cách sử dụng Google Assistant
Nếu không thể bật Tivi bằng thiết bị hỗ trợ Google Assistant, hãy làm theo các bước sau đây:
- Đặt Remote start (Khởi động từ xa) trong Tivi thành ON (BẬT).
- Trên điều khiển từ xa đi kèm, nhấn nút (Quick Settings) (Cài đặt nhanh).
- Chọn Settings (Cài đặt).
- Chọn Network & Internet (Mạng & Internet)
- Chọn Remote start (Khởi động từ xa), sau đó chọn ON (BẬT).
- Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng cùng một tài khoản Sony trên thiết bị hỗ trợ Google Assistant và Tivi.
- Đảm bảo Date & time (Ngày & giờ) được đặt tự động. Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Cách điều chỉnh ngày và giờ.
- Nếu vẫn không khắc phục được sự cố, hãy thử những điều sau đây:
- Sử dụng điều khiển từ xa để bật Tivi.
- Khởi động lại Tivi.
- Nếu một thiết bị không phải là loa tương thích với Google Assistant và Tivi được kết nối với cùng một bộ định tuyến, hãy ngắt kết nối thiết bị đó để giảm số lượng thiết bị được kết nối.
- Nếu bạn đang sử dụng tường lửa của bộ định tuyến, hãy kiểm tra để đảm bảo các cổng 5228, 5229 và 5230 đang mở.
Tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của bộ định tuyến (bao gồm cả giới hạn về số lượng thiết bị được kết nối) hoặc các cài đặt, việc bật Tivi bằng thiết bị hỗ trợ Google Assistant có thể không được hỗ trợ. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng hoặc trang web hỗ trợ của bộ định tuyến.