LINE Kinh doanh: Hướng dẫn cơ bản để LINE Official Account [Tháng 2022 năm XNUMX]
Bạn đang tìm cách tạo ra sự hiện diện ở các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan hay Thái Lan? Cân nhắc sử dụng LINE Tài khoản doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng của bạn. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng LINE cho doanh nghiệp. Khám phá thông tin chi tiết về LINE Official Account, các tính năng đặc biệt của nó, các chi phí liên quan, làm thế nào để có được khách hàng và quá trình đăng ký. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Đọc tiếp!
Mục lục bài viết
LINE Ngành nghề kinh doanh: Là gì LINE
LINE Là một ứng dụng nhắn tin tức thời miễn phí có sẵn cho điện thoại thông minh và máy tính để bàn. Giống như hầu hết các ứng dụng nhắn tin, LINE có thể gửi văn bản, hình ảnh, video và âm thanh, đồng thời tạo điều kiện cho các cuộc gọi thoại và video.
NHN Nhật Bản phát triển LINE vào năm 2011 sau trận động đất Tohoku đã làm hỏng mạng lưới đường dây điện thoại của đất nước và SMS Mạng. Với WiFi và mạng 3G vẫn có thể sử dụng được trong nước sau đó, LINE cho phép người dùng giao tiếp qua điện thoại thông minh và máy tính.
LINE Ngành nghề kinh doanh: Là gì LINE
Khi ra mắt, LINE đã phải cạnh tranh với một trình nhắn tin tức thời phổ biến khác, KakaoTalk. Nhưng nhờ kiến thức của NHN về những gì người dùng Nhật Bản muốn, không mất nhiều thời gian để vượt qua KakaoTalk. LINE nhanh chóng trở thành tin nhắn tức thời phổ biến nhất của Nhật Bản.
LINE Ngành nghề kinh doanh: Các thị trường chính
Tính đến hôm nay, LINE được sử dụng bởi khoảng 70% toàn bộ dân số Nhật Bản. Mặc dù có nguồn gốc tập trung vào Nhật Bản, nhưng mức độ phổ biến của ứng dụng đã phát triển thành công ở các nơi khác trên thế giới.
LINE có hơn 182 triệu Người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Dựa trên số liệu từ năm 2020, 90% của LINEMAU của đã có mặt tại bốn thị trường chính: Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Indonesia.
LINECác thị trường trọng điểm của
Ngày nay, Indonesia dường như không còn là một thị trường quan trọng nữa vì người dùng ở đó đã chuyển sang các ứng dụng nhắn tin khác. Do đó LINE Đã xóa các tính năng như LINE Official Account xác minh, định giá IDR và LINE Quảng cáo từ Indonesia. LINE vẫn là ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Nhật Bản, Đài Loan và Thái Lan.
Chúng tôi cũng nghĩ rằng điều đáng nói là LINE đang đạt được sức hút ở Lào. Tính đến tháng 2020 năm XNUMX, LINE là ứng dụng nhắn tin phổ biến thứ 3 trên Cửa hàng Play của họ. Do vị trí gần Thái Lan, người Lào chủ yếu sử dụng LINE cho các giao dịch kinh doanh với người Thái.
LINECác thị trường trọng điểm của
Năm 2021, LINE cũng được báo cáo là có nhiều lượt tải xuống hơn WhatsApp ở Campuchia, cho thấy sự phát triển của kênh trong khu vực đó.
Tiếp theo, chúng ta hãy đi qua các tính năng của LINE ứng dụng làm cho nó nổi bật giữa đám đông.
Các tính năng đặc biệt của LINE
Trong LINEcủa các thị trường chính, ứng dụng hoạt động không chỉ là một trình nhắn tin. Hệ sinh thái sản phẩm chính thức của nó làm cho nó trở thành một hệ thống thanh toán kỹ thuật số, một dịch vụ gọi xe, một nhà giao dịch tiền điện tử, một nền tảng quảng cáo và hơn thế nữa.
Tuy nhiên, đối với hầu hết thế giới, nó tập trung vào các tính năng sau.
LINE Trả
LINE Pay là một dịch vụ thanh toán di động biến điện thoại thông minh của bạn thành một ví kỹ thuật số. Ngoài việc thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tuyến và trực tiếp, LINE Người dùng trả tiền có thể chuyển tiền cho người dùng khác một cách thuận tiện.
Cái gì LINE Trả tiền có thể làm
LINE Tính năng thanh toán chỉ được hỗ trợ trên các thiết bị iOS và Android và hoạt động ở bất kỳ quốc gia nào ngoại trừ Trung Quốc đại lục, Indonesia, Hàn Quốc và Singapore.
LINE Bạn bè, Hình dán và Điểm
Năm 2015, LINE Giới thiệu LINE Bạn bè như một phản hồi cho KakaoTalk’s Kakao Friends. Những nhân vật dễ thương, đầy màu sắc này đóng vai chính trong LINEHàng hóa, trò chơi, phim hoạt hình và Nhãn dán chính thức của công ty và đã mang lại cho công ty hàng triệu đô la.
Những Hình dán này là lựa chọn thay thế biểu cảm cho các biểu tượng cảm xúc thông thường và là một trong những lý do chính đằng sau sự phổ biến của ứng dụng.
Các nhân vật dễ thương, đầy màu sắc tạo nên LINE Bạn bè
LINE người dùng mua Nhãn dán từ LINE Lưu trữ bằng cách tiêu tiền, LINE Tiền xu hoặc LINE Điểm. LINE Điểm thưởng kiếm được khi người dùng mua sản phẩm với LINE Thanh toán, đăng ký thành viên hoặc tải xuống ứng dụng.
Các thương hiệu lớn đã cung cấp Hình dán miễn phí làm phần thưởng cho những người dùng thêm tài khoản của họ làm bạn bè. Vì các doanh nghiệp không thể thêm những người hoàn toàn xa lạ vào danh sách liên hệ của họ, việc tặng Hình dán miễn phí sẽ phá vỡ giới hạn này bằng cách khuyến khích khách hàng liên hệ trước.
Khách hàng có được mới LINE Nhãn dán và doanh nghiệp tăng lượng khách hàng tiềm năng của họ – đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi!
Quả dâu tây X LINE Bạn bè
Để tăng sự hiện diện của họ trong LINE’các thị trường trọng điểm hoặc thúc đẩy doanh thu, các thương hiệu lớn đã hợp tác với LINE trên các chiến dịch khác nhau. Chúng bao gồm LINE Hình dán liên kết, chẳng hạn như Quả dâu tây x LINE và hàng hóa phiên bản giới hạn với Starbucks.
Bây giờ bạn đã biết các thương hiệu lớn sử dụng như thế nào LINE’các tính năng đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu thêm về LINE tài khoản doanh nghiệp.
Một là gì LINE Official Account
Giống như các trình nhắn tin tức thời khác, LINE có các loại tài khoản riêng biệt cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp trên kênh của mình. LINE Tài khoản chính thức là tài khoản doanh nghiệp của LINE.
LINE đã từng có một loại tài khoản doanh nghiệp khác được gọi là LINE@, nhưng kể từ năm 2019, điều đó đã được hợp nhất với LINE Official Account. Doanh nghiệp sử dụng LINE Tài khoản chính thức để kết nối với khách hàng của họ cho các mục đích tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ .
Mặc dù cá nhân LINE Tài khoản có khả năng kinh doanh trên kênh, tính năng hạn chế của chúng không đủ cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn.
LINE Official Account Tính năng
Ngoài việc có thể kiểm chứng được, LINE Tài khoản chính thức có thể gửi chương trình phát sóng và truy cập Nhắn tin API Điều đó cho phép nó kết nối với các nền tảng nhắn tin kinh doanh bên ngoài như respond.io để xử lý khối lượng lớn các cuộc hội thoại.
Nếu biểu tượng LINE Official Account Nghe có vẻ lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn, có một số điều bạn cần biết trước tiên.
Những điều bạn nên biết về LINE Tài khoản chính thức
LINE Tài khoản chính thức có các hạn chế ngăn các công ty gửi thư rác LINE Người dùng. Không giống như email hoặc SMS, bạn sẽ không thể nhập các liên hệ hiện có vào Official Account danh sách liên lạc.
Quy tắc này áp dụng ngay cả khi bạn có số điện thoại, email hoặc khách hàng LINE ID. Bạn sẽ cần xây dựng danh sách liên hệ của mình từ đầu.
LINE Official Account: Những điều bạn nên biết
Để có được liên hệ, bạn sẽ cần yêu cầu họ gửi Official Account tin nhắn đầu tiên. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, các thương hiệu lớn sử dụng Nhãn dán để thu hút các liên hệ mới, nhưng có nhiều cách khác để thực hiện điều này.
LINE không có cửa sổ nhắn tin miễn là bạn vẫn còn trong danh sách liên hệ của khách hàng. Bạn sẽ có thể nhắn tin cho họ bất cứ lúc nào trừ khi họ hủy kết bạn với bạn. Nếu họ hủy kết bạn với bạn, bạn chỉ có khoảng thời gian 7 ngày để trò chuyện với họ.
Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét chi phí bao nhiêu để duy trì một LINE Official Account.
LINE Official Account Gói đăng ký
LINE Tài khoản chính thức được tạo miễn phí nhưng có các giới hạn tin nhắn khác nhau và phí tin nhắn bổ sung dựa trên các gói đăng ký địa phương.
Tất cả LINE Tài khoản chính thức bắt đầu với hạn ngạch tin nhắn miễn phí mỗi tháng cho tin nhắn và chương trình phát sóng. Khi bạn hết tin nhắn miễn phí hàng tháng, mỗi tin nhắn bổ sung sẽ phải chịu thêm chi phí dựa trên khu vực và gói đăng ký của bạn.
LINE Đối với các gói đăng ký dành cho doanh nghiệp
Các gói miễn phí cung cấp 500-1000 tin nhắn miễn phí mỗi tháng và không cung cấp tùy chọn gửi thêm tin nhắn khi bạn đạt đến giới hạn.
Tài khoản gói trả phí có hai cấp – Nhẹ và Tiêu chuẩn. Các tài khoản này có thể vượt quá giới hạn tin nhắn miễn phí nhưng sẽ phải chịu phí cho mỗi tin nhắn bổ sung được gửi.
Khi bạn đã quyết định kế hoạch, bước tiếp theo là quyết định sử dụng nền tảng nào cho LINE Official Account.
LINE Official Account Bảng điều khiển so với Hộp thư đến của bên thứ ba
Có hai cách bạn có thể nhắn tin cho khách hàng LINE Tài khoản chính thức: Thông qua LINE Bảng điều khiển trò chuyện chính thức của Trình quản lý tài khoản hoặc nền tảng nhắn tin doanh nghiệp được kết nối với tài khoản qua Nhắn tin API.
Các LINE Official Account Bảng điều khiển trò chuyện của người quản lý là nền tảng để sử dụng để gửi LINE- nội dung độc quyền như Hình dán và phiếu giảm giá. Mặc dù nó đủ cho các doanh nghiệp nhỏ hơn, nhưng nó bị hạn chế khi xử lý các hoạt động bán hàng hoặc hỗ trợ quy mô lớn.
Các loại hộp thư đến
Đối với các doanh nghiệp lớn hơn với đội ngũ gồm nhiều đại lý bán hàng hoặc hỗ trợ, hãy kết nối LINE Nhắn tin tài khoản chính thức API đến một nền tảng nhắn tin kinh doanh như respond.io Mở khóa toàn bộ tiềm năng của kênh.
Bạn sẽ nhận được hỗ trợ nhiều người dùng được cải thiện và quyền truy cập vào các tính năng nâng cao như tự động hóa, để định tuyến, chỉ định, tăng cấp hỗ trợ và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể tích hợp CRM của mình và các phần mềm khác và theo dõi hiệu suất của đại lý và nhóm.
Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các LINE Official Account Người quản lý và hộp thư đến của bên thứ ba để sử dụng các công cụ và tính năng tương ứng của họ khi cần thiết. Bạn không bị khóa với một trong hai nền tảng.
Tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một LINE Official Account.
LINE Kinh doanh: Cách tạo một LINE Official Account
Trước khi bạn có thể bắt đầu sử dụng LINE Đối với doanh nghiệp, bạn sẽ cần một LINE Official Account. Làm theo hướng dẫn bên dưới để đăng ký một tài khoản.
1. Đi đếnLINE Trang ID doanh nghiệp và nhấp vào Tạo tài khoản.
Tạo một tài khoản
2. Chọn hướng dẫn phù hợp với bạn:
một. Nếu bạn đã có LINE tài khoản, nhấp vào Đăng ký với một LINE tài khoản và làm theo lời nhắc để đăng nhập vào LINE Official Account Giám đốc.
b. Nếu bạn không có LINE tài khoản, nhấp vào Đăng ký bằng email để điền địa chỉ email của bạn và nhận liên kết đăng ký. Sau đó, tạo một tài khoản và đăng nhập vào LINE Official Account Giám đốc.
Đăng ký với LINE tài khoản hoặc email
3. Nhấp chuột Tạo LINE tài khoản chính thức khi bạn đã đăng nhập vào LINE Official Account Giám đốc. Điền các chi tiết cần thiết của công ty bạn vào các hộp văn bản.
Điền thông tin chi tiết của bạn
4. Nhấp vào Tiếp tục. Kiểm tra kỹ các chi tiết trên trang tiếp theo và nhấp vào Gửi.
Kiểm tra kỹ thông tin chi tiết của bạn
5. Nhấp chuột Đi tới LINE Official Account Người quản lý để bắt đầu sử dụng LINE Official Account.
Của bạn LINE Official Account đã sẵn sàng
Khi bạn có một LINE Official Account Thiết lập, thật dễ dàng để kết nối nó với respond.io.
Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét các phương pháp hay nhất để vận hành LINE Official Account.
LINE Official Account: Các phương pháp hay nhất
Đăng ký một LINE Official Account chỉ là bước đầu tiên. Để doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ LINE, bạn cần biết về quy trình xác minh tài khoản, thu hút khách hàng tìm thấy bạn và nhắn tin cho khách hàng. Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét các phương pháp hay nhất để làm theo.
Xác minh của bạn LINE Official Account
LINE Official Account các loại được phân biệt bằng màu sắc của huy hiệu: Chưa được xác minh (xám), Đã xác minh (xanh dương) và Cao cấp (xanh lá cây).
Các huy hiệu này cũng biểu thị nếu cá nhân hoặc tổ chức được nêu tên sở hữu hoặc điều hành LINE Official Account. Bên cạnh việc tiết lộ một LINE Official AccountĐộ tin cậy của bạn, mục đích chính của việc xác minh là làm cho tài khoản dễ tìm thấy hơn trong LINE.
LINE dành cho doanh nghiệp: Huy hiệu xác minh
Một chưa được xác minh LINE Official Account chỉ có thể tìm kiếm được bằng ID cơ bản của nó – một chuỗi số và chữ cái ngẫu nhiên duy nhất được gán cho nó. ID này rất khó nhớ đối với các liên hệ vì nó không liên quan đến tên tài khoản. Tuy nhiên, Premium ID giải quyết vấn đề này.
Hầu hết LINE Tài khoản chính thức sẽ chưa được xác minh vì Đã xác minh LINE Tài khoản chính thức hiện chỉ có sẵn trong LINE’các thị trường chính – Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan.
Xác minh LINE Tài khoản chính thức có thể tìm kiếm theo tên hiển thị hoặc ID, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chúng hơn trên LINE. Họ cũng nhận được thanh toán mở rộng và các tính năng được chọn khác. Nếu của bạn LINE Official Account có trụ sở tại LINE’các thị trường chính, hãy xem xét xác minh nó.
May mắn thay, bạn không cần xác minh để truy cập LINE Official Account’các tính năng cần thiết nếu doanh nghiệp của bạn có trụ sở bên ngoài LINEcủa các thị trường trọng điểm.
LINE dành cho Doanh nghiệp: Mức độ có thể tìm kiếm của các tài khoản
Huy hiệu Tài khoản trả phí dường như được dành riêng cho các thương hiệu lớn nhất và lớn nhất hiện có. Unsurprisingly LINE không tiết lộ cách nó trao thưởng cho các tài khoản trạng thái đó.
Người dùng cần theo dõi Premium LINE Tài khoản chính thức để trò chuyện với họ. Điều này giúp những tài khoản đó có được người theo dõi và tăng nhận thức về thương hiệu vì bài đăng của họ sẽ hiển thị trong những người theo dõi họ ‘ LINE Feeds.
Khi bạn đã có LINE Official Account Thiết lập, bước tiếp theo là đưa khách hàng vào danh sách liên hệ của bạn.
LINE Official Account: Giúp khách hàng tìm thấy bạn
Ngoài việc tìm kiếm ID cơ bản của bạn trong ứng dụng, LINE đã cung cấp một số công cụ để giúp Danh bạ tìm thấy LINE Official Account dễ dàng.
LINE dành cho doanh nghiệp: Giúp khách hàng tìm thấy bạn
Trong phần này, chúng tôi sẽ giải nén các công cụ được đề cập.
ID cao cấp
Một điều bạn có thể muốn xem xét là đăng ký ID cao cấp cho phép bạn tùy chỉnh ID mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm Official Account. Premium ID có tối đa 18 ký tự và chỉ có thể bao gồm chữ thường, số, dấu chấm (.), dấu gạch nối (-) và dấu gạch dưới (_).
Ví dụ: chúng tôi sẽ sử dụng Grub N Go Food Delivery LINE Official Account. ID cơ bản được chỉ định của nó là @403plelw và với ID cao cấp, chúng tôi có thể thay đổi nó thành @grubngo-delivery. Danh bạ sẽ thấy ID cao cấp dễ nhớ hơn và dễ tìm kiếm hơn trong LINE .app.
ID cao cấp có giá 12 đô la một năm để duy trì và bạn có thể nhận được một ID bất kỳ lúc nào. Rất tiếc, Premium ID không khả dụng ở Hoa Kỳ, Singapore và Châu Âu. Nếu bạn muốn mua ID cao cấp choLINE Official Account, hãy đến đây.
Mã QR
Mã QR cho phép người dùng nhanh chóng bắt đầu trò chuyện với LINE Official Account bằng cách quét mã bằng LINE ứng dụng di động. Vì những mã này có thể in được, bạn có thể đặt chúng trên danh thiếp, áp phích và các vị trí thực tế khác ngoài không gian kỹ thuật số.
LINE Mã QR
Sử dụng nút LINE Official Account Nền tảng quản lý hoặc respond.io đến đẻ ra LINE Mã QR.
Liên kết nhấp để trò chuyện và nút trang web
LINE Liên kết cho phép khách hàng thêm và nhắn tin cho bạn một cách thuận tiện. Các liên kết này được truy cập trên thiết bị di động sẽ gửi người dùng trực tiếp đến LINE Official Account hồ sơ hoặc cửa sổ trò chuyện với Official Account bên trong LINE .app.
LINE các liên kết được truy cập trên thiết bị máy tính để bàn sẽ đưa người dùng đến một trang nơi họ có thể quét mã QR bằng LINE ứng dụng di động. Sử dụng nút LINE Official Account Người quản lý hoặc respond.io đến đẻ ra LINE liên kết.
Nút trang web
Các nút trang web hoạt động như LINE liên kết nhưng là đồ họa thay vì chỉ văn bản. Các LINE Official Account Nền tảng quản lý có thể tạo ra chúng.
Khi bạn đã tạo các liên kết và nút của mình, hãy chia sẻ chúng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội, email và bất kỳ phương tiện nào hỗ trợ URL.
LINE Quảng cáo
Nếu tài khoản của bạn có trụ sở tại Nhật Bản, Đài Loan hoặc Thái Lan, bạn có thể sử dụng LINE Quảng cáo để có được khách hàng mới. Chạy chiến dịch cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và nhận LINE người dùng để thêm Official Account và nhắn tin cho bạn để biết thêm thông tin hoặc để đặt hàng.
Trước tiên, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản quảng cáo với LINE. Hãy lưu ý rằng LINE có một danh sách đầy đủ các nguyên tắc khi nói đến quảng cáo trên kênh của mình. LINE có thể từ chối các ứng dụng và quảng cáo tài khoản quảng cáo theo quyết định riêng của mình.
LINE Quảng cáo
Sau khi bạn đăng ký LINE Tài khoản Ads, quá trình xem xét mất khoảng 5 ngày làm việc trước khi bạn có thể bắt đầu gửi quảng cáo để phê duyệt.
Bây giờ bạn đã xây dựng một danh sách liên hệ, chỉ còn một việc cần làm – gửi tin nhắn cho các liên hệ!
LINE dành cho doanh nghiệp: Cách nhắn tin cho khách hàng
Như đã đề cập, có hai phương pháp bạn có thể sử dụng để nhắn tin cho khách hàng: Bảng điều khiển trò chuyện Trình quản lý tài khoản chính thức của Line hoặc hộp thư đến của bên thứ ba được kết nối qua API. Hãy xem cách bạn có thể sử dụng chúng để nhắn tin 1: 1, phát sóng và nhắn tin nhóm.
LINE Doanh nghiệp: Cách nhắn tin cho khách hàng
LINE dành cho doanh nghiệp: Nhắn tin 1:1
Các LINE Official Account Trình quản lý làm cho nó tương đối dễ dàng để bắt đầu sử dụng LINE cho Doanh nghiệp. Bảng điều khiển trò chuyện hiển thị tất cả các cuộc trò chuyện của bạn. Bảng điều khiển thậm chí còn có các tính năng như gắn nhãn, ghi chú và tùy chọn đánh dấu các cuộc trò chuyện là cần theo dõi hoặc giải quyết.
Mặc dù bảng điều khiển trò chuyện tương đối giàu tính năng, nhưng hộp thư đến của bên thứ ba như respond.io cho phép bạn gửi tin nhắn tự động hoặc thiết lập Câu hỏi thường gặp tự động để chỉ những yêu cầu quan trọng mới được chuyển đến các đại lý.
Nhắn tin 1:1 từ bảng điều khiển trò chuyện
Biên nhận đã đọc chính xác chỉ có sẵn trong LINE Official Account Bảng điều khiển trò chuyện. Khi các liên hệ gửi thư đến một LINE Official Account đó là sử dụng nền tảng của bên thứ ba, tin nhắn sẽ được đánh dấu là đã đọc ngay lập tức mặc dù nó chưa được đọc.
Bạn sẽ cần phải xin phép sử dụng Mark–as-Read API để nhận biên lai đọc chính xác với nền tảng của bên thứ ba.
LINE dành cho doanh nghiệp: Phát thanh truyền hình
Thật dễ dàng đáng ngạc nhiên khi gửi các chương trình phát sóng từ LINE Official Account Trình quản lý, không giống như các kênh khác thường yêu cầu sử dụng chatbot để làm như vậy.
Các LINE Official Account Trình quản lý cho phép bạn gửi tất cả LINENội dung được hỗ trợ dưới dạng tin nhắn quảng bá, bao gồm phiếu giảm giá, nhãn dán, tin nhắn thẻ, tin nhắn phong phú và khảo sát, ngoài các tệp văn bản, video, hình ảnh và âm thanh tiêu chuẩn.
LINE dành cho doanh nghiệp: Tin nhắn quảng bá
Các LINE Trình quản lý tài khoản chính thức khá hạn chế khi nói đến các chương trình phát sóng được nhắm mục tiêu. Kết nối tin nhắn API đến respond.io sẽ cho phép bạn phân đoạn danh bạ, cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn những người nhận chương trình phát sóng của bạn.
Bạn cũng sẽ nhận được các tính năng tự động như khả năng tự động trả lời Danh bạ trả lời tin nhắn quảng bá của bạn. Gửi tin nhắn vắng mặt hoặc chào hỏi và chỉ định họ cho các đại lý có sẵn để xử lý bất kỳ thắc mắc nào.
LINE dành cho doanh nghiệp: Nhắn tin nhóm
LINE Tài khoản chính thức có tùy chọn tham gia cuộc trò chuyện nhóm, điều này rất hữu ích nếu bạn muốn trò chuyện với nhiều người trong cùng một phòng trò chuyện.
Vì mọi người trong cuộc trò chuyện nhóm đều nhận được cùng một tin nhắn, bạn tiết kiệm thời gian và hạn ngạch tin nhắn bằng cách không phải lặp lại chính mình với các cá nhân khác nhau.
LINE dành cho doanh nghiệp: Nhắn tin nhóm
Tuy nhiên, các cuộc trò chuyện nhóm bị giới hạn trong việc có chỉ có một LINE Official Account với tư cách là thành viên tại một thời điểm và họ cần được truy cập thông qua bảng điều khiển trò chuyện của Người quản lý. Nếu bạn muốn respond.io để thực hiện LINE Official Account Trò chuyện nhóm ủng hộ yêu cầu tính năng.
Để kết thúc mọi thứ, LINE Tài khoản chính thức là kênh bạn nên cân nhắc sử dụng để tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn có khán giả ở Nhật Bản, Đài Loan hoặc Thái Lan.
Các LINE Official Account Người quản lý phải đủ cho nhu cầu nhắn tin của bạn nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ, nhưng đối với các doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, hãy sử dụng nền tảng hộp thư đến của bên thứ ba như respond.io thay vì.
Nếu bạn có thêm câu hỏi về việc sử dụng LINE Đối với doanh nghiệp, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp!
Đọc thêm
Muốn biết thêm về LINE cho doanh nghiệp? Những bài viết này có thể hữu ích: