Masstel Dream Action – MASSCOM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ THÔNG MINH MASSTEL

  1. MỤC ĐÍCH

Quy định cụ thể các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa các sản phẩm ĐỒNG HỒ THÔNG MINH MASSTEL tại trung tâm bảo hành Masscom trên toàn quốc.

  1. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA

STT

Chính sách

Thời gian

Nguyên nhân

Giải pháp

Chi phí

Thời gian đổi/sửa chữa

Chất lượng đổi/sửa chữa

Ghi chú

1

Đổi DOA

0 ngày

Lỗi do nhà sản xuất

Full box đổi mới Full box

Miễn phí

Ngay khi thu hồi

Đổi mới 100%

Áp dụng với sản phẩm chưa bán ra cho người dùng cuối

2

Đổi trả DAP

Từ 01 ngày đến 30

Lỗi thân máy

Đổi mới

Miễn phí

Ngay khi thu hồi

Đổi mới 100%

Đổi Full Box

Lỗi phụ kiện

Đổi phụ kiện

Mới 100%

Đổi phụ kiện

3

Còn bảo hành

Từ ngày 31 đến ngày 365

Lỗi do nhà sản xuất

Bảo hành sửa chữa/thay thế

Miễn phí

-Trên 95% máy trả trong 2 ngày.

-100% máy trả trong 5 ngày.

Máy quay lại cùng lỗi <1%

Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ

01-180 ngày

Lỗi phụ kiện (Pin, đế sạc, dây đeo)

Đổi phụ kiện

Miễn phí

Mới 100%

 Đổi mới phụ kiện

4

Đề xuất sửa dịch vụ

Từ ngày 366

Hết hạn bảo hành

Sửa chữa

/thay thế

Có phí

95% máy trả trong 3 ngày sau khi đồng ý giá

 Linh kiện thay thế là LK mới 100%

Thời gian bảo hành linh kiện thay thế là 60 ngày kể từ ngày trả.

Từ 01-365 ngày

Các lỗi không do nhà sản xuất

Ghi chú:

  • Trường hợp đồng hồ quay lại bảo hành trong vòng 10 ngày. TTBH sẽ chủ động đổi thân đồng hồ mới hoặc tương đương.
  • Đồng hồ vào bảo hành tối đa đến ngày làm việc thứ 07 nếu chưa có linh kiện để thay thế/sửa chữa sẽ được Công ty cổ phần Masscom Việt Nam đổi 01 thân đồng hồ mới hơn hoặc tương đương máy lỗi (có cùng cấu hình).

 III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành đồng hồ được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho Masscom, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành của đồng hồ như sau:

  • 12 tháng đối với thân máy.
  • 06 tháng đối với phụ kiện (Pin, đế sạc, dây đeo).
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY ĐỒNG HỒ THÔNG MINH
  2. Chính sách đổi DOA
  • Các lỗi chức năng do nhà sản xuất.
  • Là các lỗi được phát hiện khi chưa bán ra cho người tiêu dùng.
  • Yêu cầu: Trùng SN thân máy và vỏ hộp + Đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn.
  • Phương thức xử lý: Đổi mới.
  1. Chính sách đổi DAP trong vòng: 30 ngày
  • Áp dụng cho dòng sản phẩm Đồng hồ thông minh đã bán tới người tiêu dùng.
  • Các lỗi chức năng do nhà sản xuất và pin (Ngoại trừ lỗi đế sạc và dây đeo) phải được chỉ ra hoặc tìm thấy lỗi, máy có đủ điều kiện bảo hành.
  • Yêu cầu: Cung cấp hóa đơn gốc VAT của nhà phân phối hoặc đại lý, trường hợp không cung cấp được thì căn cứ theo hệ thống kích hoạt của Masscom.
  • Chấp nhận điều kiện: Thiếu tấm dán mặt màn hình có thông số. Hộp có thể cũ, xước, rách ít.
  • Phương thức xử lý: Đổi mới.

 

  1. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
  2. Điều kiện để được bảo hành Đồng hồ thông minh:
    • Đồng hồ thông minh còn thời hạn bảo trên hệ thống bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
    • Tem bảo hành trên đồng hồ còn nguyên vẹn, không rách rời, không chắp vá, không cạo sửa, không tẩy xóa.
    • Số SN trên đồng hồ phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
    • Đồng hồ không thuộc diện từ chối bảo hành.
  1. Đồng hồ không đủ điều kiện bảo hành:
  • Đồng hồ không phải do Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam phân phối.
  • Đồng hồ hết thời hạn bảo hành.
  • Số SN hoặc tem bảo hành trên đồng hồ đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.
  • Do người tiêu dùng tự ý can thiệp sửa chữa hoặc đã qua kiểm tra, sửa chữa thay thế phần cứng bởi các đơn vị khác không phải các trung tâm bảo hành Masstel chính thức hoặc được Masstel ủy quyền.
  • Đồng hồ bị nước muối, hóa chất làm ăn mòn, oxy hóa, ẩm mốc hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm đồng hồ thông minh chỉ có thể kháng được nước ở tiêu chuẩn công bố của nhà phân phối tùy theo từng model, (ví dụ với Dream Action là IP68). Vì vậy trong trường hợp ẩm mốc trên bên trong sản phẩm sẽ không đủ điều kiện để bảo hành.
  • Các trường hợp bị rơi, va đập, tì đè đồng hồ bị trầy xước, nứt vỡ, cong vênh, vỡ màn hình, vỡ cảm ứng, mainboard cong vênh, dùng tác động làm đứt dây, chốt cài.
  • Sử dụng phụ kiện (pin, đế sạc, dây đeo) không chính hãng.
  • Các lỗi ngoại vi như thân vỏ, sẽ không được bảo hành.
  • Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành Masstel sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”
  1. Lưu ý quan trọng
  • Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn như mất dữ liệu cá nhân của Quý khách lưu trên đồng hồ. Vì vậy, trước khi mang đồng hồ đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng, thoát hết các kết nối với app cài trên các thiết bị khác.
  • Nếu Quý khách nhận đồng hồ qua đơn vị chuyển phát, xin vui lòng kiểm tra đồng hồ ngay trước khi ký nhận từ nhân viên chuyển phát. Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy đồng hồ bị vỡ, móp…thì cần nhân viên chuyển phát xác nhận tình trạng, sau đó thông báo tới trung tâm bảo hành Masstel để được xử lý.
  • Gửi đồng hồ đi bảo hành:
  • Quý khách hàng chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình chuyển đồng hồ đến trung tâm bảo hành Masstel. Khi phát hiện sự cố, trung tâm bảo hành Masstel yêu cầu bên chuyển phát xác nhận tình trạng khi nhận được hàng hóa và sau đó thông báo đến Quý khách.
  • Cước phí chiều gửi đồng hồ đến trung tâm bảo hành Masstel là do Quý khách thanh toán. Trường hợp Quý khách là Đại lý phân phối chính thức của Masscom sẽ có chính sách thanh toán chi phí chuyển phát do 2 bên thỏa thuận.
  • Khi đến nhận đồng hồ đề nghị Quý khách mang theo Phiếu Biên nhận của Masstel. Trường hợp bị thất lạc Phiếu Biên nhận hoặc lấy hộ đồng hồ tại trung tâm bảo hành, xin Quý khách vui lòng có giấy tờ tùy thân để nhận.
  • Khi thân đồng hồ không đủ điều kiện bảo hành thì tất cả các thành phần của đồng hồ (bao gồm: pin, đế sạc, dây đeo) cũng không nằm trong phạm vi bảo hành của Masstel.
  • Căn cứ để xác định đồng hồ không đủ điều kiện bảo hành đó là các hiện tượng, tình trạng của đồng hồ sau khi được Trung tâm Bảo hành Masstel tiếp nhận và thẩm định, đồng thời Trung tâm Bảo hành không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Tất cả các bộ phận của đồng hồ hoặc các thiết bị khác mà Masstel thu hồi sau khi thay thế bảo hành sẽ trở thành tài sản của Masstel.
  • Đồng hồ của Quý khách là một thiết bị điện tử phức tạp do vậy Masstel khuyến nghị Quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp.
  • Trung tâm bảo hành Masstel không nhận hoàn trả đồng hồ từ người tiêu dùng trong bất kỳ trường hợp nào.

 

  1.    Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Masstel.

Tổng đài CSKH:           1900 54 54 70        (Trong giờ hành chính)

                                                  0914 54 54 70        (Ngoài giờ hành chính)

Email:                             [email protected]

 

 

 

Các Trung tâm Bảo hành:

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Hà Nội:

Số 15, đường Tố Hữu, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. (phía sau tòa nhà HH2- Bắc Hà).

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Đà Nẵng:

Số 529, đường Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel TP HCM:

Số 196/46 đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Cần Thơ:

Số 74 A1, Khu dân cư 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Nghệ An:

Số 42 Đường Nguyễn Cảnh Hoan- Phường Quán Bàu- TP Vinh- Tỉnh Nghệ An