Người dùng đánh giá Zotye Z8 sau 20.000km: “Xe mạnh, nhiều option mà lại rẻ hơn CX-5, CR-V” | Đánh Giá Xe | Otosaigon
Sau khi tổng hợp, Mod đã edit lại nội dung đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng
Chủ nhân chiếc SUV 5 chỗ Zotye Z8 dưới đây là anh Vũ Thành Thực, công tác ở lĩnh vực dầu khí, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng
Chào anh Thực, anh chia sẻ một chút về chiếc Zotye Z8 mà mình đang sở hữu?
Đây là chiếc xe thứ 2 của mình, lăn bánh vào tháng 11/2018. Trước đây mình sử dụng dòng xe Mitsubishi Grandis, nhưng sau đó không còn nhu cầu sử dụng nữa nên bán lại. Thời điểm vừa bán xong thì chiếc Zotye Z8 cũng vừa về Việt Nam, mình thấy mẫu mã của xe khá đẹp được đánh giá zotye z8 sau thời gian khá tốt nên mình cân nhắc mua chiếc xe này
Anh có cảm thấy e ngại khi lựa chọn một chiếc ô tô Trung Quốc như Zotye Z8?
Mình từng du học Trung Quốc nên mình hiểu rõ kỹ thuật cũng như công nghệ của họ. Vì thế mình cũng không ngại trong việc xuống tiền cho một sản phẩm ô tô của Trung Quốc.
Trước khi mua xe mình có tìm hiểu những dòng xe nào khác không?
Mình đã nhắm Zotye Z8 từ trước nên mình cũng tập trung tìm hiểu về nó chứ cũng không phân vân nhiều. Mình cũng hỏi ý kiến vợ, cô ấy thì hơi ngại nhưng mà mình cũng thích con xe này vì vậy mình phải giữ vững quan điểm của mình, thuyết phục vợ mình bằng cách cho cố ấy xem những nhận xét, video về xe,..
Thế là mình nằm vùng ở các diễn đàn xe Zotye Z8 của Trung Quốc và Việt Nam nhiều tháng để tìm hiểu và hỏi han. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, mình thấy dòng xe này cũng khá phổ thông ở Trung Quốc và nó mang một cái nét thiết kế riêng chứ không phải một bản copy hoàn toàn thiết kế xe khác như chiếc LandWind.
Zoyte Z8 đã được thị trường cạnh tranh khốc liệt như Trung Quốc chấp nhận thì tại sao mình lại không thể chấp nhận nó được chứ?
Gia đình anh có nhận xét gì về chiếc xe thứ 2 này không?
Lúc đầu vợ mình cũng khá quan ngại nhưng sau khi mình dẫn vợ mình đi xem xe và lái thử, thấy xe vận hành cũng ok nên mình với vợ mình cùng thống nhất ý kiến mua chiếc xe này. Đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng đều ổn.
Anh thường sử dụng xe vào những mục đích gì?
Mình chủ yếu sử dụng xe để đi làm trong thành phố. Trước đó, xe mình cũng đã đi qua nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Cà Mau, Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột. Tết năm ngoái mình cũng đi ra Quy Nhơn du lịch. Đợt gần đây nhất là chuyến hành trình 5000km ra Bắc, về Hải Phòng quê vợ mình, sau đó mình và gia đình đi du lịch ở Hà Nội, Quảng Ninh, Vân Đồn,..
Anh đánh giá thế nào về khả năng vận hành của Zotye Z8?
Hôm mình lái thử xe, mình đã chọn quãng đường từ showroom trên đường Phạm Hùng đi cao tốc Long Thành-Dầu Giây, tổng cộng mất 2 tiếng để trải nghiệm.
Đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng mình cảm thấy độ trễ turbo của Zotye Z8 khá nhiều. Nếu muốn vượt xe khác mà không chuyển qua chế độ Sport thì đạp ga hơi bị ì 1 chút, trễ tầm 4 giây. Nhưng khi đã lên 80km/h thì xe chạy rất đầm và vượt rất nhanh. Khi xe đạt vận tốc 90km/h, thì mình khá ấn tượng với vòng tua máy chỉ khoảng 1,500v/p, khi lên 120km/h mà giữ đều ga thì vòng tua máy từ 1800-1900v/p.
Vì động cơ và khung gầm trên Zotye Z8 là của Mitsubishi, mà mình đã từng sử dụng qua dòng xe của Mitsubishi nên khi chạy mình cũng yên tâm và không thấy lạ lẫm nhiều.
So với ngày trước chạy Grandis máy 2.4 leo đèo Bảo Lộc khi cần vượt xe khác tại các khúc leo dốc cảm thấy hơi vất vả nhưng mà với Zotye Z8 máy 2.0 chuyển sang chế độ Sport thì mình không e ngại gì cả khi di đèo cũng như khi muốn vượt trên cao tốc.
Mức tiêu hao nhiên liệu của một chiếc xe Trung Quốc có hợp lý không?
Riêng xe mình đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng thì đổ khoảng 1 triệu tiền xăng thời điểm giá xăng 22.000-23.000/lít thì chạy được khoảng 350km nếu đi đường thành phố. Nhưng mà với một chiếc xe 1 tấn 8, máy 2.0 turbo mà đi trong phố thì phải chấp nhận là hơi tốn nhiên liệu một chút.
Anh đánh giá thế nào về độ tiện nghi bên trong của Zotye Z8?
Không gian xe rộng và thoải mái. Máy lạnh rất lạnh, con mình toàn phải che bớt lại hoặc mở chút rồi tắt đi. Tuy nhiên đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng thì ghế ngồi hơi cứng, người lớn con ngồi sẽ ôm hơn, còn người nhỏ con ngồi lâu thì hơi không dễ chịu.
Đặc điểm tiện nghi nhất trên xe đó là xung quanh xe được trang bị rất nhiều hộc để đồ.
Anh cảm thấy Zotye Z8 có những ưu điểm gì đáng chú ý?
Xác xe của Zotye Z8 nặng nên xe chạy rất đầm chắc. Hai bên hông của Zotye Z8 được gia cố bằng thép hấp thụ lực nên rất chắc chắn. Có thể nói độ cứng cáp của nó hơn khá nhiều mẫu xe phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy mà khi cầm lái mình cũng thấy yên tâm hơn.
Về thẩm mỹ, vào ban đêm bên trong xe sẽ có những dải đèn nội thất LED line rất bắt mắt, đổi màu và chớp tắt theo nhạc trong xe.
Ưu điểm cuối đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng là Zotye Z8 có đầy đủ option như cửa hít, đá cốp, bệ bước chân tự động, đèn welcome, sạc không dây trong hộc để đồ…phục vụ nhu cầu gia đình tốt.
Xe anh đã phải sửa chữa hay thay thế chi tiết nào chưa?
Có một lần xe mình đi sửa chữa thì kỹ thuật viên họ cắm máy đọc lỗi vào kiểm tra. Khi ra khỏi garage thì thước lái bị lệch và thợ họ cũng không xử lý được. Sau đó thì Kylin (công ty nhập khẩu phân phối xe Zotye tại Việt Nam) gửi vào trong đây cho mình thước lái mới để thay, nhưng mà thay xong vẫn bị lệch nên mình khá chắc kèo là lỗi do phần mềm rồi.
Sau đấy thì mình nhờ một bạn kỹ thuật viên ngoài Hà Nội, bạn ấy chỉ mình đọc lỗi và reset phần mềm lại thì đã khắc phục được.
Qua đó có thể thấy một hạn chế của Zotye Z8 đó là đội ngũ thợ trong TP. Hồ Chí Minh chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với dòng xe này so với ngoài Bắc. Tại thị trường phía Nam và Trung, hãng chỉ tập trung bán xe mà không đầu tưu garage, showroom cũng như đào tạo thợ bài bản. Ngoài ra sau sự việc đó, mình có một lần ghé thăm hãng tại Hải Phòng mình đánh giá cao cũng như hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Kylin Hải Phòng.
Anh thấy chi phí bảo dưỡng của một chiếc xe Trung Quốc có hợp lý không?
Chi phí để thay các bộ phận lọc nhớt, lọc gió, lọc xăng, lọc máy lạnh…rơi vào khoảng 500-600 nghìn. Chi phí khá rẻ nên xe mình khoảng 3000-5000 cây thì mình thay ngay.
Anh thấy Zotye Z8 có những điểm chưa hài lòng nào?
Điểm đầu tiên mình không hài lòng đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng ngay lúc đầu thử xe là khi chạy qua gờ giảm tốc cảm giác xe khá xóc, hơn cả chiếc Grandis 10 năm tuổi của mình. Nhưng bù lại khi xe chạy ổn định ở tốc độ cao và các khúc vào cua.
Đơn cử có 1 lần mình và bạn đi Đà Lạt chơi, bạn mình cầm lái khúc cao tốc Liên Khương và đẩy tốc độ lên khá cao (không dám nói sợ bị phạt nguội hehe), bác nào đi đường này hẳn biết mặt đường không được đẹp và lên xuống dốc liên tục khi đó mới thấy xe đầm chắc và mang lại cảm giác yên tâm. Mặc dù vậy cũng có nhiều anh em trong hội lấy xe về sẽ thay phuộc khác loại có thể chỉnh 10 nấc như ABM.
Nhiều bác cũng nhận xét lốp zin hơi cứng và ồn nên sẽ thay lốp khác. Riêng bản thân mình cảm thấy chấp nhận được. Chia sẻ thêm một chút, xe mình đi 2 vạn rồi mới chỉ ăn đinh 1 lần và 1 lần ăn một cây vít khá to ngay tại cửa ngõ vào Sài Gòn sau chuyến đi dài xuyên việt tết vừa qua. Tuy vậy mình vẫn ráng chạy thêm 15 phút để tìm được chỗ vá, tới lúc đó lốp xe mới bắt đầu mất hơi.
Nhiều bác cũng nhận xét lốp zin hơi cứng và ồn nên sẽ thay lốp khác. Riêng bản thân mình cảm thấy khá ổn. Chia sẻ thêm một chút, xe mình từng cán một cây vít khá to và mình phải ráng chạy thêm 15 phút để tìm được chỗ vá.
Một điểm trừ khác đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng là màn hình thông tin giải trí trên Zotye Z8 có độ phân giải thấp, sử dụng hệ điều hành cũ. Bộ nhớ RAM khá ít nên khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc thì thỉnh thoảng hơi lag.
Anh có nâng cấp thêm chi tiết nào trên xe không?
Mình có làm thêm một loa sub sau xe. Một nâng cấp khác trên xe là tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Nguyên bản tính năng này sử dụng tiếng Trung, với một số người có thể sẽ không sử dụng được. Trước đây, mình có một người bạn viết được chương trình Auto AI giúp ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt, hiện mình đang sử dụng phần mềm đó trên xe.
Trong tầm giá 700 triệu, anh nghĩ Zotye Z8 có phải một lựa chọn hợp lý và đáng cân nhắc không?
Với tầm giá như Z8 hoặc Z8L hiện nay mình nghĩ đó là lựa chọn xuất sắc vì khó có thể tìm được chiếc xe nào trên thị trường vừa mạnh mẽ vừa cứng cáp vừa đầy đủ tiện nghi option mà kiểu dáng lại đẹp như vậy.
Với giá niêm yết tại TQ khoảng 14 vạn tệ tương đương với khoảng gần 500 triệu Vnđ, mức giá này thấp hơn CX5 và CRV khoảng 2 vạn tệ tức là khoảng 70 tr. Nhìn sơ vậy cũng đủ thấy là giá bán tại VN đang rất tốt. Xe của mình đến giờ vận hành vẫn tốt chứ không như mọi người nghĩ là xe Trung Quốc mau tã hay kém bền.
Anh nghĩ Zotye Z8 phù hợp với những đối tượng khách hàng thế nào?
Anh là admin của hội yêu thích xe TQ nên mình biết rất nhiều mình em trong hội, có những người nhà có vài xe, kinh tế rất khá giả, nhưng vẫn thích Z8 hơn cả. Nhiều người mua z8 là chiếc thứ N rồi nhưng cũng có nhiều người mua lần đầu. Độ tuổi cũng khá rộng, người trên 50 tuổi cũng có mà 30 – 40 chắc nhiều nhất.
Anh chia sẻ một kỷ niệm vui với chiếc xe của mình?
Kỷ niệm đáng nhớ có lẽ là chuyến hành trình Bắc – Nam vừa rồi với gia đình mình. Hành trình này mình cũng có chia sẻ trên diễn đàn Hội yêu thích xe Trung Quốc.
Ngày thường thì cũng có cái hay là mình di xe này ra đường cũng nhiều người bắt chuyện làm quen và hỏi về xe của mình. Họ nhìn sờ mó xong báo giá hơn 700 triệu thì họ lại bảo mình xạo họ.
Xem thêm một số hình ảnh khác của chiếc Zotye Z8 anh Thực sở hữu:
Sau khi tổng hợp, Mod đã edit lại nội dungChủ nhân chiếc SUV 5 chỗ Zotye Z8 dưới đây là anh Vũ Thành Thực, công tác ở lĩnh vực dầu khí, hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 7, TP. Hồ Chí MinhĐây là chiếc xe thứ 2 của mình, lăn bánh vào tháng 11/2018. Trước đây mình sử dụng dòng xe Mitsubishi Grandis, nhưng sau đó không còn nhu cầu sử dụng nữa nên bán lại. Thời điểm vừa bán xong thì chiếc Zotye Z8 cũng vừa về Việt Nam, mình thấy mẫu mã của xe khá đẹp được đánh giá zotye z8 sau thời gian khá tốt nên mình cân nhắc mua chiếc xe nàyMình từng du học Trung Quốc nên mình hiểu rõ kỹ thuật cũng như công nghệ của họ. Vì thế mình cũng không ngại trong việc xuống tiền cho một sản phẩm ô tô của Trung Quốc.Mình đã nhắm Zotye Z8 từ trước nên mình cũng tập trung tìm hiểu về nó chứ cũng không phân vân nhiều. Mình cũng hỏi ý kiến vợ, cô ấy thì hơi ngại nhưng mà mình cũng thích con xe này vì vậy mình phải giữ vững quan điểm của mình, thuyết phục vợ mình bằng cách cho cố ấy xem những nhận xét, video về xe,..Thế là mình nằm vùng ở các diễn đàn xe Zotye Z8 của Trung Quốc và Việt Nam nhiều tháng để tìm hiểu và hỏi han. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, mình thấy dòng xe này cũng khá phổ thông ở Trung Quốc và nó mang một cái nét thiết kế riêng chứ không phải một bản copy hoàn toàn thiết kế xe khác như chiếc LandWind.Zoyte Z8 đã được thị trường cạnh tranh khốc liệt như Trung Quốc chấp nhận thì tại sao mình lại không thể chấp nhận nó được chứ?Lúc đầu vợ mình cũng khá quan ngại nhưng sau khi mình dẫn vợ mình đi xem xe và lái thử, thấy xe vận hành cũng ok nên mình với vợ mình cùng thống nhất ý kiến mua chiếc xe này.đều ổn.Mình chủ yếu sử dụng xe để đi làm trong thành phố. Trước đó, xe mình cũng đã đi qua nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Cà Mau, Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột. Tết năm ngoái mình cũng đi ra Quy Nhơn du lịch. Đợt gần đây nhất là chuyến hành trình 5000km ra Bắc, về Hải Phòng quê vợ mình, sau đó mình và gia đình đi du lịch ở Hà Nội, Quảng Ninh, Vân Đồn,..Hôm mình lái thử xe, mình đã chọn quãng đường từ showroom trên đường Phạm Hùng đi cao tốc Long Thành-Dầu Giây, tổng cộng mất 2 tiếng để trải nghiệm.mình cảm thấy độ trễ turbo của Zotye Z8 khá nhiều. Nếu muốn vượt xe khác mà không chuyển qua chế độ Sport thì đạp ga hơi bị ì 1 chút, trễ tầm 4 giây. Nhưng khi đã lên 80km/h thì xe chạy rất đầm và vượt rất nhanh. Khi xe đạt vận tốc 90km/h, thì mình khá ấn tượng với vòng tua máy chỉ khoảng 1,500v/p, khi lên 120km/h mà giữ đều ga thì vòng tua máy từ 1800-1900v/p.Vì động cơ và khung gầm trên Zotye Z8 là của Mitsubishi, mà mình đã từng sử dụng qua dòng xe của Mitsubishi nên khi chạy mình cũng yên tâm và không thấy lạ lẫm nhiều.So với ngày trước chạy Grandis máy 2.4 leo đèo Bảo Lộc khi cần vượt xe khác tại các khúc leo dốc cảm thấy hơi vất vả nhưng mà với Zotye Z8 máy 2.0 chuyển sang chế độ Sport thì mình không e ngại gì cả khi di đèo cũng như khi muốn vượt trên cao tốc.Riêng xe mình đánh giá zotye z8 sau thời gian sử dụng thì đổ khoảng 1 triệu tiền xăng thời điểm giá xăng 22.000-23.000/lít thì chạy được khoảng 350km nếu đi đường thành phố. Nhưng mà với một chiếc xe 1 tấn 8, máy 2.0 turbo mà đi trong phố thì phải chấp nhận là hơi tốn nhiên liệu một chút.Không gian xe rộng và thoải mái. Máy lạnh rất lạnh, con mình toàn phải che bớt lại hoặc mở chút rồi tắt đi. Tuy nhiênthì ghế ngồi hơi cứng, người lớn con ngồi sẽ ôm hơn, còn người nhỏ con ngồi lâu thì hơi không dễ chịu.Đặc điểm tiện nghi nhất trên xe đó là xung quanh xe được trang bị rất nhiều hộc để đồ.Xác xe của Zotye Z8 nặng nên xe chạy rất đầm chắc. Hai bên hông của Zotye Z8 được gia cố bằng thép hấp thụ lực nên rất chắc chắn. Có thể nói độ cứng cáp của nó hơn khá nhiều mẫu xe phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy mà khi cầm lái mình cũng thấy yên tâm hơn.Về thẩm mỹ, vào ban đêm bên trong xe sẽ có những dải đèn nội thất LED line rất bắt mắt, đổi màu và chớp tắt theo nhạc trong xe.Ưu điểm cuốilà Zotye Z8 có đầy đủ option như cửa hít, đá cốp, bệ bước chân tự động, đèn welcome, sạc không dây trong hộc để đồ…phục vụ nhu cầu gia đình tốt.Có một lần xe mình đi sửa chữa thì kỹ thuật viên họ cắm máy đọc lỗi vào kiểm tra. Khi ra khỏi garage thì thước lái bị lệch và thợ họ cũng không xử lý được. Sau đó thì Kylin () gửi vào trong đây cho mình thước lái mới để thay, nhưng mà thay xong vẫn bị lệch nên mình khá chắc kèo là lỗi do phần mềm rồi.Sau đấy thì mình nhờ một bạn kỹ thuật viên ngoài Hà Nội, bạn ấy chỉ mình đọc lỗi và reset phần mềm lại thì đã khắc phục được.Qua đó có thể thấy một hạn chế của Zotye Z8 đó là đội ngũ thợ trong TP. Hồ Chí Minh chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với dòng xe này so với ngoài Bắc. Tại thị trường phía Nam và Trung, hãng chỉ tập trung bán xe mà không đầu tưu garage, showroom cũng như đào tạo thợ bài bản. Ngoài ra sau sự việc đó, mình có một lần ghé thăm hãng tại Hải Phòng mình đánh giá cao cũng như hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Kylin Hải Phòng.Chi phí để thay các bộ phận lọc nhớt, lọc gió, lọc xăng, lọc máy lạnh…rơi vào khoảng 500-600 nghìn. Chi phí khá rẻ nên xe mình khoảng 3000-5000 cây thì mình thay ngay.Điểm đầu tiên mình không hài lòngngay lúc đầu thử xe là khi chạy qua gờ giảm tốc cảm giác xe khá xóc, hơn cả chiếc Grandis 10 năm tuổi của mình. Nhưng bù lại khi xe chạy ổn định ở tốc độ cao và các khúc vào cua.Đơn cử có 1 lần mình và bạn đi Đà Lạt chơi, bạn mình cầm lái khúc cao tốc Liên Khương và đẩy tốc độ lên khá cao (không dám nói sợ bị phạt nguội hehe), bác nào đi đường này hẳn biết mặt đường không được đẹp và lên xuống dốc liên tục khi đó mới thấy xe đầm chắc và mang lại cảm giác yên tâm. Mặc dù vậy cũng có nhiều anh em trong hội lấy xe về sẽ thay phuộc khác loại có thể chỉnh 10 nấc như ABM.Nhiều bác cũng nhận xét lốp zin hơi cứng và ồn nên sẽ thay lốp khác. Riêng bản thân mình cảm thấy chấp nhận được. Chia sẻ thêm một chút, xe mình đi 2 vạn rồi mới chỉ ăn đinh 1 lần và 1 lần ăn một cây vít khá to ngay tại cửa ngõ vào Sài Gòn sau chuyến đi dài xuyên việt tết vừa qua. Tuy vậy mình vẫn ráng chạy thêm 15 phút để tìm được chỗ vá, tới lúc đó lốp xe mới bắt đầu mất hơi.Nhiều bác cũng nhận xét lốp zin hơi cứng và ồn nên sẽ thay lốp khác. Riêng bản thân mình cảm thấy khá ổn. Chia sẻ thêm một chút, xe mình từng cán một cây vít khá to và mình phải ráng chạy thêm 15 phút để tìm được chỗ vá.Một điểm trừ kháclà màn hình thông tin giải trí trên Zotye Z8 có độ phân giải thấp, sử dụng hệ điều hành cũ. Bộ nhớ RAM khá ít nên khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc thì thỉnh thoảng hơi lag.Mình có làm thêm một loa sub sau xe. Một nâng cấp khác trên xe là tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Nguyên bản tính năng này sử dụng tiếng Trung, với một số người có thể sẽ không sử dụng được. Trước đây, mình có một người bạn viết được chương trình Auto AI giúp ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Việt, hiện mình đang sử dụng phần mềm đó trên xe.Với tầm giá như Z8 hoặc Z8L hiện nay mình nghĩ đó là lựa chọn xuất sắc vì khó có thể tìm được chiếc xe nào trên thị trường vừa mạnh mẽ vừa cứng cáp vừa đầy đủ tiện nghi option mà kiểu dáng lại đẹp như vậy.Với giá niêm yết tại TQ khoảng 14 vạn tệ tương đương với khoảng gần 500 triệu Vnđ, mức giá này thấp hơn CX5 và CRV khoảng 2 vạn tệ tức là khoảng 70 tr. Nhìn sơ vậy cũng đủ thấy là giá bán tại VN đang rất tốt. Xe của mình đến giờ vận hành vẫn tốt chứ không như mọi người nghĩ là xe Trung Quốc mau tã hay kém bền.Anh là admin của hội yêu thích xe TQ nên mình biết rất nhiều mình em trong hội, có những người nhà có vài xe, kinh tế rất khá giả, nhưng vẫn thích Z8 hơn cả. Nhiều người mua z8 là chiếc thứ N rồi nhưng cũng có nhiều người mua lần đầu. Độ tuổi cũng khá rộng, người trên 50 tuổi cũng có mà 30 – 40 chắc nhiều nhất.Kỷ niệm đáng nhớ có lẽ là chuyến hành trình Bắc – Nam vừa rồi với gia đình mình. Hành trình này mình cũng có chia sẻ trên diễn đàn Hội yêu thích xe Trung Quốc.Ngày thường thì cũng có cái hay là mình di xe này ra đường cũng nhiều người bắt chuyện làm quen và hỏi về xe của mình. Họ nhìn sờ mó xong báo giá hơn 700 triệu thì họ lại bảo mình xạo họ.