4 mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang nhiều tiềm năng

4 mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang nhiều tiềm năng

30/01/2021
2519

Mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang nhiều tiềm năng

Ở nước ta hiện nay đã có quá nhiều mô hình kinh doanh giống nhau. Vì vậy để thành công bạn phải là người tạo ra được sự khác biệt. Hãy tham khảo ngay 4 mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam nhưng mang rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển trong bài viết này.

1. Phòng trút giận, xả Stress – Mô hình kinh doanh thương mại độc lạ mà ở Việt Nam chưa có

Trong đời sống này, có rất nhiều những áp lực đè nén, những bực tức mà tất cả chúng ta không hề san sẻ với ai. Mà nếu giữ trong người thì tâm trạng sẽ không tốt và thao tác sẽ không hiệu suất cao. Những lúc như vậy chỉ muốn tìm 1 chỗ đập phá một thứ gì đó để trút hết nổi lòng. Vậy tại sao tất cả chúng ta không dựa trên nhu yếu đó và tăng trưởng một quy mô kinh doanh thương mại chưa có ở Việt Nam đó là cho thuê phòng xả Stress và tức giận ?
Việc bạn phải làm để thực thi quy mô này là thuê một căn phòng. Sau đó mua những đồ vật cũ và bày trí lại. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được trang bị quần áo bảo lãnh và 1 vật dùng để đập như gậy golf, gậy bóng chày rồi đưa vào phòng và thỏa sức đạp phá những đồ vật trong đó .
Hiện nay, trên quốc tế đã Open quy mô cung ứng dịch vụ này với giá 25 USD / 5 phút. Đây là một số lượng không hề nhỏ với khoảng chừng thời hạn trên. Vì vậy nếu kinh doanh thương mại hình thức này tại Việt Nam. Hãy sử dụng những vật dụng cũ, hay sản phẩm lỗi từ những cơ sở sản xuất để giảm giá tiền, vừa lôi cuốn được nhiều người mua, vừa đem lại doanh thu lớn hơn .
Mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam rất độc đáo và mới lạ- Phòng trút giận

2. Kinh doanh những sản phẩm tái chế

Theo thống kê, Việt Nam đứng thứ 17 trong 109 nước có mức rác thải nhựa lớn nhất quốc tế, lượng tiêu thụ nhựa tính trên đầu người Việt Nam là 41,3 kg / người / 1 năm. Điều này cho thấy người Việt vẫn chưa có ý thức hạn chế rác thải. Nắm bắt được điều này, tại sao tất cả chúng ta không tái chế lượng rác thải này và sử dụng lại vào mục tiêu có ích. Hoặc tạo ra những chương trình, những triển lảm sản phẩm từ nhựa ? Đây rõ ràng là một quy mô kinh doanh thương mại ở Việt Nam chưa Open đem lại quyền lợi to lớn về môi trường tự nhiên và hội đồng do đó sẽ được rất nhiều người hưởng ứng .
Kinh doanh đồ tái chế để bảo vệ môi trường

♦ Các sản phẩm tái chế được tiếp thị rất thành công bằng mô hình bán hàng trên facebook. Hãy tận dụng sức mạnh của mạng xã hội lớn nhất thế giới này để tạo ra nguồn thu nhập khổng lồ cho mình.

3. Mô hình kinh doanh thương mại chưa có ở Việt Nam – Dịch Vụ Thương Mại biến tro cốt người đã mất thành trang sức đẹp

Dịch Vụ Thương Mại này đã Open trên nhiều nước trên quốc tế, giúp nhân thân của người đã mất giữ lại những kỉ vật vô cùng quý giá bên cạnh mình. Nhưng ở Việt Nam đây lại là một quy mô vô cùng lạ lẫm .

Cụ thể, để thực hiện mô hình này bạn cần những máy gia nhiệt công suất lớn để làm nóng chảy tro cốt của người chết cho đến khi chúng kết tinh hoàn toàn thành những viên kim cương nhân tạo.

Thiết nghĩ người Việt Nam tất cả chúng ta rất trọng tình nghĩa và giàu lòng yêu thương nên chắc như đinh sẽ được ủng hộ rất nhiệt tình. Tuy nhiên hãy quan tâm, đây là tro cốt của người thân trong gia đình người mua, bạn phải đặc biệt quan trọng cẩn trọng, nếu có sơ suất sẽ gây tác động ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, thậm chí còn hoàn toàn có thể khiến bạn gặp rắc rối. Hơn nữa, những sản phẩm này mang ý nghĩa to lớn về niềm tin của người mua, nên mình khuyên bạn không nên khắc logo hoặc tên thương hiệu vào sản phẩm .
Giá của dịch vụ này xê dịch từ 7.500 – 18.000 USD nhờ vào vào kích cỡ những viên đá quý thành phẩm. Đây là một số lượng khá lớn, vì thế đối tượng người tiêu dùng hướng đến của bạn có lẽ rằng sẽ thiên về những mái ấm gia đình có điều kiện kèm theo hơn .
Bạn hãy xem xét triển khai quy mô kinh doanh thương mại chưa có ở Việt Nam này nhé, vì nó vừa mang ý nghĩa xã hội vừa đem lại doanh thu lớn cho bạn đấy .
Dịch vụ biến tro cốt thành trang sức là một việc làm ý nghĩa

♦ Hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh nhờ vào Giải pháp bán hàng đa kênh để mở rộng nguồn đơn thay vì chỉ tập trung vào một nguồn lực, tăng cơ hội kiếm tiền nhanh và hiệu quả hơn. 

4. Mô hình kinh doanh thương mại dịch vụ tư vấn sắc tố – Color Stylist

Trên quốc tế, dịch vụ này đem lại nguồn thu nhập rất khủng và nhận được sự khẳng định chắc chắn, chăm sóc của giới thượng lưu. Nhưng tại Việt Nam, một quy mô kinh doanh thương mại độc lạ và mới lạ như vậy lại chưa được thông dụng .
Để triển khai quy mô này, bạn phải là người có kỹ năng và kiến thức về sắc tố, năng lực phối màu. Hơn nữa ở những nước phương Đông, trong đó có Việt Nam bạn còn phải vận dụng thêm kỹ năng và kiến thức về tử vi & phong thủy để tương thích với tuổi, cung, sao, mệnh của người mua để giúp đời sống của người mua thuận tiện và suôn sẻ mọi mặt .

Những người nổi tiếng và giới nhà giàu luôn mong muốn tạo nên dấu ấn cá nhân và sở hữu phong cách với màu sắc riêng. Vì vậy dịch vụ này chắc chắn sẽ rất phổ biến trong tương lai. Và được nhiều bạn trẻ áp dụng để làm giàu.

Dịch vụ tư vấn màu sắc- Color Stylist

Trên đây là một số mô hình kinh doanh chưa có ở Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. Để thực hiện những mô hình này bạn phải có sự kiên trì và chịu khó. Và nếu bạn biết vận dụng kiến thức kinh doanh linh hoạt, tận dụng tốt đa những tính năng ưu việc của các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, chắc chắn sẽ thu về nguồn lợi nhuận cực lớn. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN
TMĐT),
QUẢN LÝ TỒN
KHO.

btn

Xổ số miền Bắc