Pancake Facebook là gì? Hướng dẫn sử dụng Pancake Facebook – Blog Onshop
pancake facebook là phần mềm giúp bạn quản lý fan page hiệu quả hơn. Với nhiều tính năng vượt trội, Pancake là cánh tay phải đắc lực cho các chủ cửa hàng kinh doanh online. đây là phần mềm do người việt nam sáng tạo và phát triển. Hãy cùng onshop tìm hiểu facebook pancake là gì và cách sử dụng nó nhé!
Mục lục bài viết
1. phần mềm pancake facebook là gì?
app pancake facebook là phần mềm theo dõi và quản lý việc bán hàng của kênh facebook bao gồm các chức năng chính:
Bạn đang xem: Pancake là gì
- quản lý fanpage.
- quản lý hàng tồn kho, đơn hàng.
- tạo đơn hàng nhanh chóng.
Để sử dụng pancake hiệu quả, bạn cần chọn số lượng fanpage phù hợp để theo dõi và quản lý. bình luận trên trang cá nhân có các yếu tố nhạy cảm để xây dựng đơn hàng như: truy vấn, yêu cầu giá, hộp thư đến, …) nếu không có thì việc sử dụng nó là không cần thiết.
Hiện tại, ứng dụng pancake cung cấp 3 gói phần mềm chính:
- mini
- tiêu chuẩn
- kinh doanh
với chi phí từ 550.000 vnd / tháng. tuy nhiên, gói dịch vụ rẻ nhất chỉ có khả năng xem và quản lý 1 trang cá nhân, điều này đặt ra nhiều băn khoăn cho người dùng về hoàn cảnh éo le để khai thác tối đa.
Ngoài ra, gói tiêu chuẩn có giá 1.100.000 đồng / 6 tháng, bạn chỉ có thể quản lý 3 fanpage và gói doanh nghiệp cao nhất có giá lên đến 2.180.000 đồng / 6 tháng, bạn có thể quản lý 6 fanpage.
2. các chức năng của phần mềm pancake facebook
- Quản lý hội thoại thông minh: ẩn, hiện comment theo từ khóa cài sẵn
- Chức năng quản lý fan page: kết nối nhiều fanpage facebook bán hàng ( tuy nhiên gói phần mềm pancake thấp nhất chỉ quản lý được 1 fanpage)
- phản hồi nhanh theo form: phần mềm quản lý comment của fanpage giúp trả lời comment, inbox nhanh chóng với tính năng đặt từ khóa, nội dung tìm kiếm, sắp xếp theo chủ đề, …
- quản lý hàng tồn kho: quản lý hàng tồn kho, đơn đặt hàng, khách hàng
Mặc dù là một phần mềm có kinh nghiệm trên thị trường, pancake được đánh giá là khó sử dụng và thường gặp lỗi.
3. cách sử dụng phần mềm pancake facebook v2
3.1 quản lý nhận xét và tin nhắn
mô tả
là một trong những tính năng nổi bật nhất của pancake facebook, áp dụng chế độ real-time (cập nhật thời gian thực), đảm bảo tổng hợp đầy đủ các trao đổi đến fanpage của bạn theo thời gian thực.
các bài viết cũ trên facebook (khoảng sau 1 tuần) sẽ không báo đủ thông báo (comment), nhưng với trang.fm, tất cả các bình luận và tin nhắn xuất hiện trên fan page của bạn đều được tự động tổng hợp, tích hợp và hiển thị trực tiếp trên giao diện trao đổi .
sử dụng
Để giúp bạn trả lời nhận xét và tin nhắn nhanh nhất có thể, Pages.fm tự động tổng hợp tất cả các trao đổi vào một giao diện duy nhất và cũng cung cấp các nút chức năng. các chức năng cơ bản ngay bên dưới nội dung chia sẻ như like, ẩn, xóa, xem bình luận trực tiếp trên facebook, trả lời riêng bằng tin nhắn bình luận cho khách (chỉ hoạt động với những fanpage đã được facebook cập nhật khả năng gửi tin nhắn cho khách trước) .
Ngoài ra, trong hộp nhập nhận xét, bạn có thể chọn trả lời theo các biểu mẫu trả lời nhanh và chèn hình ảnh.
Có sẵn cái mẫu trả lời nhanh và chèn ảnh
Tại phần thông tin khách hàng, pages.fm có để phần tạo ghi chú để page có thể lưu lại những gì cần thiết về khách hàng như các thắc mắc về sản phẩm hay báo xấu hoặc bất cứ lý do nào. Về sau ở bất cứ trao đổi nào của khách hàng đó trên page thì sẽ đều hiện ra nội dung ghi chú trước đó đã từng tạo cho khách hàng đó.
Nếu bạn vô tình nhấp vào một cuộc trò chuyện mà bạn chưa thể xử lý, chỉ cần nhấp vào biểu tượng để đánh dấu cuộc trò chuyện đó là chưa đọc và cuộc trò chuyện sẽ trở lại trạng thái thông báo mới.
Xem thêm: Huyết áp kẹt: nguyên nhân và cách xử trí hiệu quả | Medlatec
bên dưới là phần đặt hàng. tại đây bạn sẽ biết được lịch sử giao dịch với khách hàng đó, tránh tình trạng tạo nhiều đơn hàng trùng lặp.
Tính năng chèn ảnh và trả lời câu hỏi nhanh
Riêng phần gửi ảnh cho khách hàng qua tin nhắn bạn phải tải Extension của Pancake Facebook mới có thể gửi được.
c chức năng gắn thẻ màu
cho phép hiển thị tin nhắn và bình luận theo mục đích riêng của người dùng.
pancake facebook còn cho phép bạn chỉnh sửa nội dung các thẻ màu để phù hợp với sở thích và hoạt động của fan page. Để chỉnh sửa nội dung của bảng màu, hãy chuyển đến cài đặt chung và chọn trực tiếp tên nhãn cần thay đổi.
Nếu công việc của bạn yêu cầu nhiều nhãn màu trong cùng một cuộc hội thoại, bạn nên bật chế độ nhiều nhãn và lưu nó.
Nếu chế độ này không được bật theo mặc định, mỗi cuộc hội thoại chỉ có thể được gắn thẻ bằng một thẻ màu. có thể tạo tối đa 12 thẻ màu, bạn có thể thêm hoặc bớt trong giới hạn đó.
Khi bạn cần tìm kiếm các cuộc hội thoại theo thẻ màu, hãy nhấp vào màu bạn cần lọc trong khu vực như hình dưới đây. bạn có thể kết hợp tính năng lọc thẻ màu và thanh công cụ lọc ở phía bên trái, pancake sẽ lọc tất cả các giao dịch có thẻ màu đó để bạn có thể giảm thời gian tìm kiếm, giúp bán hàng của bạn hiệu quả hơn nhiều.
Chức năng gắn thẻ màu
Bộ lọc thẻ màu
Ở cạnh bộ lọc thẻ màu là ô tìm kiếm. Tại đây bạn có thể tìm kiếm đoạn hội thoại của khách hàng bằng cách nhập vào ô tìm kiếm tên khách hàng hay số điện thoại của khách hàng đó và gõ enter để tìm kiếm, kết hợp cùng các bộ lọc nếu cần thiết.
tính năng ẩn nhận xét 3.2
mô tả
tính năng này được bật sẽ giúp bạn tự động ẩn, tự động hiển thị sau khi ẩn theo khoảng thời gian đã đặt cho phản hồi của khách hàng.
Ngoài ra còn có một chức năng lọc chỉ ẩn các bình luận có số điện thoại. Khi bạn bật chế độ này, chỉ những nhận xét có chứa số điện thoại sẽ bị ẩn và những nhận xét khác vẫn hiển thị.
và bạn muốn hiển thị phản hồi của khách hàng sau bao lâu, vui lòng bật chế độ tự động hiển thị phản hồi và chọn khoảng thời gian hiển thị phản hồi.
sử dụng
Để sử dụng chức năng này, bạn phải làm theo 2 bước.
bước 1: đi tới cài đặt pancake để định cấu hình cài đặt.
Vào mục Cài đặt
Xem thêm: "Đánh bạc" với tiền ảo Luna: Sau cú sập "chết người" sẽ là gì? | Báo Dân trí
Ví dụ: trên hình bạn đang cài đặt chế độ chỉ ẩn bình luận chứa số điện thoại, và bình luận đó sẽ tự động được bỏ ẩn sau 1 ngày.
bước 2: bạn phải đi tới phần bài đăng pancake và chọn hộp “ẩn nhận xét” của các bài đăng bạn muốn ẩn.
Vào mục “Bài viết”
Làm đủ 2 bước này thì chắc chắn bình luận của khách hàng về đến Pancake sẽ được hệ thống xử lý và ẩn cho page của bạn.
Ví dụ về chức năng phản hồi nhanh 3.3.
mô tả
có chức năng giúp bạn trả lời nhanh tin nhắn, bình luận của khách hàng theo phản hồi có sẵn sau khi cài đặt thành công trên pages.fm.
sử dụng
Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn phải vào cài đặt, chọn hỗ trợ trả lời, sau đó soạn thư trả lời nhanh theo ý muốn của trang. Bạn có thể tạo nhiều phản hồi nhanh để phản hồi cho khách hàng tùy theo mục đích của từng fanpage. nhớ lưu lại 2 lần (kể cả phần khoanh đỏ trong ảnh) để cập nhật đúng cách phản hồi nhanh của bạn.
Tạo câu trả lời nhanh
Tạo câu trả lời nhanh
Sau khi cài đặt câu trả lời nhanh thành công bạn có thể sử dụng để trả lời khách hàng bằng cách nhấp vào biểu tượng được khoanh tròn như hình phía dưới và chọn câu trả lời phù hợp.
Tính năng trả lời nhanh
Để linh hoạt hơn bạn sử dụng phím tắt cho mẫu câu trả lời nhanh bằng cách nhấn phím “/” và “số thứ tự câu trả lời nhanh”
sau đó nhấn enter, hệ thống sẽ tự động chuyển đến phần trả lời nhanh với số đó.
3,4 chức năng bỏ qua nhận xét của bài đăng
mô tả
Bỏ qua nhận xét là một tính năng giúp tự động lọc các nhận xét trên một bài đăng cụ thể. Bằng cách đặt “bỏ qua bình luận”, tất cả bình luận trên bài viết đó sẽ tự động được hệ thống đánh dấu là đã đọc và bạn sẽ không được thông báo khi có bình luận mới.
sử dụng
Để bật tính năng bỏ qua nhận xét, hãy chọn tính năng đăng trong thanh công cụ pages.fm và chọn hộp để bỏ qua nhận xét về bài đăng mà bạn không muốn nhận thông báo.
Tính năng bỏ qua bình luận
Trên đây là thông tin về phần mềm Pancake Facebook. Cùng đón đọc những thông tin tiếp thep về Digital Marketing trên Blog Onshop nhé!
xem thêm:
Xem thêm: " Ấy Ấy Là Gì ? Nghĩa Của Từ Ấy Trong Tiếng Việt Nghĩa Của Từ Ấy
- tạo kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới hiệu quả và ấn tượng
- báo cáo google lừa đảo quảng cáo
- tiêu chí nào giúp đánh giá một trang web chất lượng?