Phần mềm Base là gì? Các ứng dụng, phần mềm của Base

1. Phần mềm quản lý Base là gì?

Base là phần mềm lên kế hoạch làm việc hiệu quả dành cho các doanh nghiệp được phát triển bởi Công ty cổ phần Base Enterprise. Base chỉ hỗ trợ khách hàng qua các công cụ công nghệ trực tuyến chứ không tham gia vào quá trình trực tiếp sử dụng của khách hàng.

2. Các ứng dụng, phần mềm của Base.vn

Phần mềm lập kế hoạch kinh doanh Base bao gồm hơn 50 ứng dụng với bộ 4 sản phẩm là: Base Work+, Base Info+, Base HRM+ và Base Sale+. Tất cả các ứng dụng trong nền tảng Base đều được kết nối dữ liệu với nhau và cho phép tích hợp với bên thứ 3 dễ dàng cho dù có sự khác biệt về ngôn ngữ.

2.1 Bộ giải pháp Base Work+

Bộ giải pháp Base Work+ sở hữu khả năng nâng cao năng suất và hiệu quả công việc cho khách hàng. Ngoài ra, Base Work+ còn giúp tất cả các phòng ban kết nối với nhau nhằm hỗ trợ công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Các ứng dụng trong bộ giải pháp quản trị năng suất Base Work+ là:

  • Base Request: Hỗ trợ doanh nghiệp số hóa quy trình xử lý các yêu cầu, đề xuất trong nội bộ. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn xử lý các đề xuất của nhân viên một cách linh hoạt và nhanh chóng.
  • Base WeWork: Với tính năng cộng tác dễ dàng và quản trị linh hoạt, Base.Wework sẽ giúp hiệu suất công việc quản lý của bạn tăng 3 lần.
  • Base Workflow: Hỗ trợ liên kết toàn diện và chuẩn hóa các phòng ban, quy trình nghiệp vụ trên cùng 1 nền tảng.
  • Base Meeting: Hỗ trợ bạn tạo các cuộc họp chất lượng với các tính năng như tạo cuộc họp nhanh chóng, khung chat trao đổi trực tiếp, thông báo tự động về cuộc họp.
  • Base Square: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản trị tri thức và xây dựng văn hóa học tập trong nội bộ.
  • Base Booking: Trợ giúp doanh nghiệp quản lý các tài nguyên trong nội bộ.
  • Base Wiki: Đây là ứng dụng quản trị tài nguyên tri thức nội bộ doanh nghiệp.

2.2 Bộ giải pháp Base Info+

Base Info+ là bộ phần mềm lập tiến độ thi công và giao tiếp nội bộ được xây dựng trên hệ thống thông tin minh bạch. Bộ giải pháp này sẽ giúp nhân viên dễ dàng tiếp nhận các thông tin quan trọng cho công việc hàng ngày.

Bộ giải pháp Base Info+ có các chức năng cơ bản là:

  • Base Office: Quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức trong nội bộ doanh nghiệp hiệu quả. Phê duyệt và truyền tải văn bản nhanh chóng đến toàn bộ nhân viên.
  • Base Inside: Mạng truyền thông dành cho nội bộ doanh nghiệp.
  • Base Message: Hỗ trợ trao đổi thông tin trong nội bộ công ty.
  • Base Meeting: Lên kế hoạch hiệu quả cho các buổi họp.
  • Base Square: Nền tảng để nhân viên hỏi đáp, trao đổi các kiến thức và giúp doanh nghiệp xây dựng văn hóa học tập, chia sẻ tri thức trong nội bộ.
  • Base Booking: Đăng ký sử dụng tài nguyên của công ty.
  • Base Meetup: Hỗ trợ đặt câu hỏi nhanh chóng và tương tác trong sự kiện.
  • Base Sign: Hỗ trợ sử dụng chữ ký số trên các ứng dụng.

2.3 Bộ giải pháp Base HRM+

Bộ phan mem quan ly thoi gian Base HRM+ được xây dựng dựa trên lý thuyết quản trị hiện đại và phát triển nhân sự mang tính thực tiễn cao. Bộ giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng các chiến lược phát triển nhân sự hoàn chỉnh.

Các chức năng chính của bộ giải pháp này là hỗ trợ khách hàng thiết lập toàn bộ quá trình tuyển dụng, hội nhập, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự. Cụ thể:

  • Base E-Hiring: Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp vận hành quy trình tuyển dụng một cách thông minh và hiệu quả.
  • Base HMR: Bộ tính năng giúp các nhà quản lý quy chuẩn và khai thác thông tin về công tác quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.
  • Base Talent Referral: Đưa tất cả nhân viên trở thành đại sứ doanh nghiệp để đem đến các ứng viên tiềm năng nhất.
  • Base Payrool: Hệ thống tự động xử lý bảng lương hàng tháng nhanh chóng, dễ dàng và chính xác.
  • Base Checkin: Quản lý, lưu trữ dữ liệu chấm công nhằm giúp cho việc khai thác, cập nhật dữ liệu trở nên nhanh chóng, đơn giản.
  • Base Timesheet: Hỗ trợ tính toán, quản lý, lưu trữ dữ liệu và giúp công việc khai thác, cập nhật dữ liệu đơn giản hơn.
  • Base Timeoff: Hỗ trợ theo dõi và quản lý vấn đề nghỉ phép của nhân viên.
  • Base Asset: Ứng dụng theo dõi và quản lý tình trạng nghỉ phép của nhân viên.

2.4 Bộ giải pháp Base Sales+

Base Sales+ là bộ giải pháp quản trị khách hàng và phát triển kinh doanh toàn diện sắp được Base ra mắt vào năm 2021.

3. Phần mềm kế toán ACC

Nhằm đáp ứng những nhu cầu trong công việc của kế toán viên, phần mềm kế toán ACC với những đặc điểm, tính năng nổi bật sẽ giúp bạn bớt căng thẳng và mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc. CÓ thể kể đến một số tính năng đắt giá của phẩn mềm kế toán ACC như:

  • Công nghệ lập trình viên tiên tiến;
  • Thiết kế linh hoạt, giao diện bắt mắt, dễ sử dụng;
  • Quản lý đa tiền tệ;
  • Truy vấn các dữ liệu có liên quan;
  • Tính hiện đại chính xác;
  • Có tính chuyên nghiệp;

Với một số thông tin liên quan đến phần mềm kế toán ACC, chúng tôi rất vui được đồng hành cùng các bạn trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến phần mềm kế toán ACC hãy liên hệ với chúng tôi.

✅ Dịch vụ thành lập công ty
⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc

✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh
⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình

✅ Dịch vụ ly hôn
⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn

✅ Dịch vụ kế toán
⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật

✅ Dịch vụ kiểm toán
⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác

✅ Dịch vụ làm hộ chiếu
⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin