Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Thời gian đọc:
6
phút
Hiện nay, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý bạn đọc về hệ thống CSKH thông minh và cùng xem đâu là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất nhé!
>>> Xem thêm: Bứt phá doanh số với dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng
Mục lục bài viết
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?
Trong thời đại công nghệ phát triển, các phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng đa kênh cũng đã được ra đời. Đó là những tiện ích cho phép doanh nghiệp CSKH toàn diện và lưu trữ thông tin khách hàng trên nền tảng dữ liệu đám mây.
Trong đó, OMICall là hệ thống được tích hợp phần mềm Mini – CRM được dùng để phân tích, đánh giá, báo cáo,… nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. Từ đó, giúp doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc khách hàng hiệu quả, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tối đa.
Thế nào là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt?
Một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh chất lượng bao gồm những yếu tố sau:
-
Giao diện thuận tiện, dễ dàng sử dụng, tối ưu trải nghiệm người dùng;
-
Tích hợp tính năng phân loại và lọc khách hàng theo đặc điểm cụ thể;
-
Có khả năng lưu trữ thông tin của một lượng lớn khách hàng;
-
Hỗ trợ thực hiện chiến dịch tiếp thị sản phẩm, Email Marketing;
-
Tích hợp các tiện ích để tương tác, trao đổi nhanh chóng, chat đa kênh với khách hàng thông qua: Điện thoại, PC, ứng dụng Facebook chat, Zalo chat,…
-
…
>>> Xem thêm: Dịch vụ tổng đài cskh & call center cho các doanh nghiệp
Lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh
Thực tế, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn trong thời đại phát triển. Lí do là bởi khách hàng đang xuất hiện trên rất nhiều qua các kênh khác nhau từ facebook, website, email,…
Nếu doanh nghiệp không có một giải pháp CSKH đa kênh hiệu quả thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu, doanh thu, lợi nhuận, thậm chí là cả quy trình hoạt động và nhiều thứ khác.
Vì thế, việc sở hữu phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh có đầy đủ tính năng như OMICall mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Với những hiệu quả vượt trội có thể mang lại, OMICall được đánh giá là hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Sau đây, cùng điểm qua một vài lợi ích nổi trội của phần mềm này, điển hình như:
Hỗ trợ doanh nghiệp tương tác đa kênh
Hệ thống được hợp nhất tất cả các kênh liên lạc phổ biến như: Live – chat, video call, email, SMS Marketing, Zalo, Facebook,… về một giao diện.
Thông qua đó, nhân viên có thể dễ dàng tương tác, xử lý mọi phản hồi của khách hàng trên 1 phần mềm duy nhất. Đồng thời, doanh nghiệp có thể giám sát, quản lý tương tác giữa khách hàng và nhân viên dễ dàng.
Tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Với cơ chế giao tiếp đa kênh cùng với các tính năng hỗ trợ trên hệ thống, OMICall đã giúp việc chăm sóc khách hàng và bán hàng của doanh nghiệp tiện lợi hơn bao giờ hết.
Điều này đã góp phần mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác, giao dịch với doanh nghiệp.
Chuyên nghiệp hóa tổng đài
Nhờ dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp, nhân viên không cần phải tốn thời gian khi thao tác cùng lúc nhiều phần mềm khác nhau để giải quyết công việc.
OMICall giúp doanh nghiệp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng trên một giao diện duy nhất thông qua những thao tác cực kỳ đơn giản. Đây cũng chính là yếu tố góp phần giúp doanh nghiệp quản trị trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Thu hút nhiều khách hàng
Đối với mỗi doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng đóng vai rất quan trọng. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh.
Bởi vậy, chủ doanh nghiệp cần xây dựng hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, đồng thời, ứng dụng công nghệ, nâng cấp quy trình để đáp ứng yêu cầu từ khách hàng một cách tốt nhất.
Giữa hàng ngàn doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/dịch vụ giống nhau, nếu dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn đối thủ, chắc chắn rằng khách hàng sẽ chọn bạn. Vì thế, thông qua phần mềm CSKH OMICall, doanh nghiệp sẽ dễ dàng có được sự hài lòng của khách hàng trong các giao dịch.
Giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực
Để khảo sát khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, thông báo sự kiện, nhắc nhở khách hàng,… doanh nghiệp cần phải thực hiện gọi, nhắn tin thủ công, điều này sẽ gây tốn kém rất nhiều chi phí, thời gian và nguồn lực.
Lúc này, sử dụng giải pháp tổng đài OMICall sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán trên. Hệ thống được tích hợp tính năng gọi, nhắn tin tự động đến hàng ngàn số điện thoại theo yêu cầu của doanh nghiệp 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.
Ngoài ra, hệ thống được tích hợp phần mềm Mini -CRM cho phép doanh nghiệp đồng bộ và hiển thị thông tin khách hàng từ đa kênh. Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý, nhận biết khách hàng dù họ tương tác với nhân viên qua nhiều kênh khác nhau.
>>> Xem thêm: Smart Call Center và những điều tuyệt vời bạn chưa biết
OMICall – Phần mềm CSKH đa kênh hàng đầu hiện nay
Để chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả, doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ tổng đài có tính thích ứng cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh khác nhau nhằm đưa toàn bộ thông tin khách hàng về một hệ thống.
Có thể nói, tổng đài ảo thông minh OMICall là công cụ hỗ trợ tương tác đa kênh toàn diện giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, từ đó tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Chắc chắn rằng, đây sẽ là giải pháp mang lại trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên mọi điểm chạm của thương hiệu.
Tạm kết
Nhờ những ưu điểm vượt trội mà phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh đang dần trở thành công cụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nếu bạn chưa tích hợp giải pháp tổng đài ảo OMICall vào hệ thống chăm sóc khách hàng thì hãy triển khai ngay để được trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại từ bây giờ nhé!
Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:
Mọi vấn đề thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
-
Website:
Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
-
Hotline: 0899 90 98 68 – 0287 1010 898
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT
-
Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
-
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
-
Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
5/5 – (1 bình chọn)