Phần mềm chăm sóc khách hàng online hiệu quả cho tổ chức vừa và nhỏ
Mục lục bài viết
Phần mềm chăm sóc khách hàng online hiệu quả cho tổ chức vừa và nhỏ
Phần mềm chăm sóc khách hàng online là một phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng cho riêng marketing online, dùng để thu thập khách hàng và chăm sóc trên các kênh online. Sản phẩm sẽ rất phù hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
1/ Phần mềm chăm sóc khách hàng online có những tính năng gì?
Phần mềm chăm sóc khách hàng online mang đầy đủ những tính năng của một phần mềm chăm sóc khách hàng thông thường, những tính năng của phần mềm chăm sóc khách hàng online bao gồm:
Phần mềm chăm sóc khách hàng online cho phép một nhóm nhân viên( kinh doanh, bán hàng) quản lý các tập khách hàng, các cơ hội kinh doanh, và các cuộc gọi một cách thông minh và hiệu quả.
Phần mềm chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRM này giúp quản lý cá tác vụ như thông tin lien lạc, nhận dạng khách hàng, cập nhật ngày sinh và các thông tin cá nhân để thông báo cho nhân viên đúng ngày để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất
Xem thêm:
Odoo CRM – Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm này đảm bảo tất cả các cơ hội kinh doanh cũng như các tác vụ phải được quản lý và thực thi kịp thởi bởi các nhân viên. Bằng việc gửi những nhắc nhở, tăng mức báo động hay tự động thực hiện một hay nhiều tác vụ nào đó dựa trên những cài đặt định sẵn của doanh nghiệp
Giúp trả lời tự động, thực hiện một số hành động chăm sóc khách hàng tự động như gửi thư cảm ơn, điều hướng thư của khách hàng đến đúng người phụ trách.
Quản lý các kênh bán hàng của bạn mà không mất nhiều công sức.
Theo dõi nguồn gốc cơ hội kinh doanh (opotunities) của bạn với mô hình Kanban chỉ bằng vài thao tác đơn giản
Tích hợp với các mạng xã hội: linkedin, fanpage facebook, instagram, pinterest…
Tích hợp với các kênh online: website, forum…
Phần mềm chăm sóc khách hàng được tích hợp với các kênh online
Tích hợp với hệ thống tự động gửi email
Lên lịch các buổi gặp gỡ và các cuộc gọi điện sử dụng lịch tích hợp.
Tự động hóa và định hướng các chiến dịch marketing
Tùy chỉnh chu kỳ bán hàng của bạn bằng cách cấu hình các giai đoạn bán hàng hoàn toàn phù hợp với phương pháp tiếp cận khách hàng của bạn
Xem thêm:
So sánh các phần mềm Chăm sóc khách hàng CRM nổi tiếng thế giới
2/ Điểm khác biệt của Phần mềm chăm sóc khách hàng online với các phần mềm thông thường tương tự
Điểm khác biệt của phần mềm chăm sóc khách hàng online so với các phần mềm chăm sóc khách hàng thông thường chính là được tích hợp với hệ thống online của doanh nghiệp, vừa chăm sóc khách hàng đa kênh vừa thu thập dữ liệu khách hàng trên các kênh online.
Các kênh online được tích hợp với phần mềm quản trị khách hàng online:
-
Kênh social: Bookmark, fanpage facebook, Linkedin, Instagram, pinterest,…
-
Kênh website: Thống kê lượng người tiếp cận, các nguồn tiếp cận…
-
Kênh forum
Phần mềm chăm sóc khách hàng online
Xem thêm:
Quá trình tích hợp CRM vào hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP?
>>> Xem chi tiết phần mềm chăm sóc khách hàng online của ERPViet <<<
Đăng ký dùng thử phần mềm:
Với phần mềm chăm sóc khách hàng online của ERPViet, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đù đang kinh doanh truyền thống hay online đều rất phù hợp để sử dụng. Đặc biệt đây là phần mềm CRM cho các doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả nhất.
Trên thị trường phần mềm Việt Nam hiện nay, hiếm có doanh nghiệp nào cung cấp được một phần mềm toàn diện như vậy, ERPViet đang là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp một giải pháp toàn diện quản lý khách hàng online, giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng và tối ưu lợi nhuận.Đăng ký dùng thử phần mềm: https://erpviet.vn/dang-ki-dung-thu/
ERPViet
Từ khoá liên quan:
phan mem crm,
phan mem cham soc khach hang