Phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk tốt nhất 2023
5.1. Tích hợp được trên nhiều thiết bị, quản lý quán ăn từ xa tiện lợi
5.1. Tích hợp được trên nhiều thiết bị, quản lý quán ăn từ xa tiện lợi
Kinh doanh quán ăn có cần đến phần mềm quản lý quán ăn không là câu hỏi thường gặp của nhiều anh/chị chủ quán. Phụ thuộc vào mong muốn phát triển và dự định trong tương lại của anh/chị, MISA CukCuk sẽ hỗ trợ anh/chị tìm ra lời giải cho câu hỏi trên.
Nếu anh/chị xác kinh doanh định quán ăn nhỏ là một khoản đầu tư, có khả năng để mở rộng & phát triển, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn. Hoặc anh/chị mong muốn quán ăn nhỏ này là một nguồn thu tiềm năng trong khi anh/chị vẫn đang tập trung cho các hoạt động kiếm tiền khác thì nên đầu tư phần mềm quản lý quán ăn. Trong trường hợp anh/chị tập trung chính vào quán ăn này, dành thời gian lớn trong ngày để trực tiếp quản lý quán ăn mà không có người ngoài góp vốn hoặc hỗ trợ quản lý thì có thể đầu tư phần mềm quản lý quán ăn sau.
I. Phần mềm quản lý quán ăn là gì?
Phần mềm quản lý quán ăn là một ứng dụng quản lý bán hàng tính tiền được cài đặt trên các thiết bị như máy tính, máy POS, điện thoại để giúp người chủ, người quản lý quán ăn vận hành quán ăn của mình hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý quán ăn giúp ghi nhận doanh thu chính xác, cải tiến quy trình, giảm bớt công sức vận hành, tiết kiệm thời gian quản lý
II. Quán ăn quy mô nào thì cần dùng phần mềm quản lý tính tiền quán ăn?
Không có một quy chuẩn đặc biệt nào để phân loại quy mô của quán ăn cả. Thậm chí thuật ngữ “quán ăn” cũng có thể được sử dụng cho các dịch vụ ăn uống có quy mô lớn và thực đơn đa dạng.
Tuy nhiên chúng ta có thể ngầm hiểu quán ăn là mô hình kinh doanh ẩm thực không quá trang trọng, lịch sự. Thiên về phục vụ nhu cầu ăn uống để bảo đảm sức khỏe nhiều hơn thưởng thức ẩm thực như nhà hàng.
Do đó, việc sử dụng phần mềm quán ăn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của anh/chị chủ quán ăn. Có rất nhiều mô hình kinh doanh truyền thống, không sử dụng phần mềm trong một thời gian dài sau đó chuyển sang sử dụng phần mềm quản lý để phát triển hơn.
Có thể liệt kê một vài trường hợp chủ quán ăn nên cân nhắc sử dụng phần mềm như sau:
- Mở quán với mục tiêu phát triển: Anh/chị chủ quán ăn mở quán và mong muốn quán ăn phát triển mạnh mẽ, mở rộng mặt bằng, mở chuỗi.
- Kế thừa quán ăn và mong muốn phát triển: Anh/chị chủ quán kế thừa một mô hình cơm, phở, bún, miến từ người thân vận hành theo phương pháp truyền thống, mong muốn phát triển và triển khai phần mềm.
- Mở quán và kinh doanh online: Anh/chị chủ quán mong muốn phát triển bán hàng đa kênh hoặc muốn chuyển dịch sang bán hàng trên các ứng dụng giao hàng như GrabFood. Cần có một nền tảng chung để tra cứu thông tin đơn hàng, doanh thu trên tổng hệ thống.
- Mở quán có nhiều người góp vốn: phần mềm quản lý quán ăn là giải pháp minh bạch hóa doanh thu, chi phí. Đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông gắn bó với nhau trên tinh thần công bằng, lâu dài.
- Mở quán và thuê người vận hành: phần mềm quản lý quán ăn là phương pháp người chủ quản lý chính nhân sự vận hành của mình. Thay cho hàng giờ ngồi đọc file excel thủ công. Sử dụng phần mềm sẽ giúp người chủ phát hiện vấn đề nhanh hơn và kiểm soát nhân sự tốt hơn.
Một số trường hợp chủ quán ăn chưa cần sử dụng phần mềm quản lý:
- Tự vận hành quán ăn của mình: Trường hợp người chủ tự vận hành quán ăn của mình, coi quán ăn này là nguồn thu nhập chính. Có thể từ 1 – 2 nhân sự làm chung và không đặt nặng bài toán doanh thu, chi phí. Làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì không cần sử dụng phần mềm.
Một vài anh/chị chủ quán có mô hình quán ăn vỉa hè cho rằng mô hình này không ổn định. Có thể bị mất vị trí kinh doanh nên không đầu tư phần mềm. Đây cũng là một hướng tư duy đúng đắn.
Tuy nhiên hiện nay các phần mềm quản lý quán ăn đơn giản hoàn toàn có thể sử dụng các thiết bị nhỏ gọn, chạy pin và kết nối Internet bằng mạng 3G. Vì thế anh/chị hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm quản lý quán ăn trên thiết bị này để giúp mô hình của mình kinh doanh hiệu quả hơn, tiết kiệm chính thời gian và công sức cho bản thân.
Như vậy, phần mềm quản lý ăn chính là một bộ giải pháp được xây dựng để giải quyết vấn đề cho rất nhiều khách hàng với nhiều quy mô khác nhau. Từ các nghiệp vụ tích lũy được thông qua quá trình hỗ trợ khách hàng, phần mềm quản lý quán ăn tạo ra một hệ quy trình triển khai tối ưu về mặt thời gian và công sức lao động. Vì thế sử dụng phần mềm quản lý quán ăn cũng là một phương thức giúp cho anh/chị chủ quán có thêm kinh nghiệm để triển khai và phát triển cho mô hình kinh doanh của mình.
III. Phần mềm quản lý quán ăn giải quyết những vấn đề gì cho chủ quán?
Như đã chia sẻ ở trên, phần mềm quản lý quán ăn là một giải pháp gồm nhiều quy trình nhỏ giúp tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành của quán ăn. Tuy nhiên với từng quy mô, từng mong muốn của anh/chị chủ nhà hàng sẽ có những tính năng chủ chốt giúp giải quyết một vấn đề cụ thể của mô hình quán ăn đó.
MISA CukCuk đã tổng hợp 5 hoạt động chính trong một mô hình kinh doanh quán ăn được các anh/chị chủ quán ăn quan tâm nhiều nhất theo mức độ ưu tiên giảm dần. Các tính năng về sau là các tính năng nâng cao khi mô hình quán ăn của anh/chị đã phát triển đủ lớn.
3.1. Tối ưu hoạt động bán hàng, thu ngân, in bill quán ăn
Đây chính là tính năng được quan tâm nhiều nhất khi mua một phần mềm quản lý quán ăn. Tính năng này phù hợp với các các mô hình quán ăn phục vụ nhiều món (từ 10 món ăn trở lên) hoặc phù hợp với các mô hình quán ăn có số lượng hóa đơn xấp xỉ 100 đơn một ngày.
Phần mềm quản lý quán ăn sẽ đưa hoạt động bán hàng, thu ngân, in bill vào thành một quy trình xuyên suốt giúp anh/chị chủ quán ăn trả lời được các câu hỏi:
- Số lượng được bán ra trên từng món ăn
- Doanh thu của từng món ăn
- Doanh thu trên từng kênh thanh toán
- Tổng doanh thu ngày, so với ngày trước, tháng trước…
- Tổng doanh thu trong một giai đoạn, so với giai đoạn trước…
Thực tế cho thấy, khách hàng đang có xu hướng sử dụng các hình thức thanh toán online như chuyển khoản, quẹt QR code ngay cả với các quán ăn.
Trước đây, có bao nhiêu tiền mặt đều cho vào ngăn kéo thì nay số lượng tiền mặt luôn thấp hơn so với năng suất thực bán vì khách hàng thanh toán online. Câu chuyện cuối ngày chủ quán ăn thường phải đau đầu khớp kênh thanh toán đã trở thành vấn đề nhiều người gặp phải.
Những trường hợp nào, mô hình kinh doanh quán ăn nên sử dụng tính năng này?
- Anh/chị chủ quán tự mở và vận hành quán ăn, cuối ngày mất rất nhiều thời gian để so khớp doanh thu, chi phí
- Có nhiều cổ đông góp vốn và quán ăn này
- Anh/chị chủ quán tự mở, thuê người vận hành (tránh sai sót, gian lận tiền mặt, tiền chuyển khoản, chi phí nguyên vật liệu)
3.2. Tối ưu hoạt động bán hàng online, bán hàng đa kênh
Đại dịch Covid-19 đi qua nhưng đã để lại một thay đổi vĩnh viễn đối với ngành ẩm thực Việt Nam. Toàn bộ thị trường giao đồ ăn tăng trưởng 300%. Hành vi đặt đồ ăn giờ không còn là sự lựa chọn cuối cùng nữa, mà lại biến thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều bộ phận khách hàng.
Các mô hình quán ăn bán quanh khu công sở sẽ nhìn thấy rõ nhất ảnh hưởng của sự thay đổi hành vi này. Trước đây, cứ mỗi buổi trưa, quán ăn phục vụ tại khu công sở luôn đông nghịt. Nhưng hiện tại, rất đông nhân viên văn phòng lựa chọn đặt đồ ăn về để tối ưu thời gian nghỉ ngơi.
Điều này đồng nghĩa với việc các quán ăn vật lý phải chia sẻ một tệp khách hàng không thay đổi với cả các quán ăn online nữa. Vấn đề tương tự xảy ra với các mô hình bán đồ ăn sáng và ăn xế buổi chiều.
Việc đưa món ăn của quán lên trên ứng dụng giao hàng đã được nhiều anh/chị chủ quán nghĩ tới nhưng rào cảo công nghệ, rồi chi phí hoa hồng cao, kiểm soát doanh thu khó khăn… Bán được ít thì chẳng sao, bán được nhiều thì lại lo lắng chẳng hiểu mình có lãi không? Hay lại mua thêm việc vào người.
Phần mềm quản lý quán ăn với các tính năng kết nối với ứng dụng giao hàng sẽ giúp anh/chị chủ quán ăn giải quyết các bài toán này bằng các phương pháp:
- Đồng bộ thực đơn nhà hàng lên trên thực đơn ứng dụng giao hàng (tránh tình trạng hết nguyên vật liệu nhưng ứng dụng giao hàng vẫn hiển thị và có khách hàng gọi mua)
- Đồng bộ doanh thu từ ứng dụng giao hàng về doanh thu trên phần mềm
- Thay đổi giá bán đối với các kênh bán hàng khác nhau (tăng giá bán trên kênh GrabFood)
- Tự tạo ra Website bán hàng của riêng quán ăn, không phải bán hàng qua ứng dụng (phù hợp với các quán ăn có sẵn nhóm khách hàng trung thành lớn, có nhân viên giao hàng riêng)
Lưu ý rằng: hiện tại chỉ có duy nhất ứng dụng GrabFood hỗ trợ việc kết nối dữ liệu với các đơn vị phần mềm. Vì thế khách hàng bán trên Baemin hay ShopeeFood sẽ không sử dụng phần mềm quản lý quán ăn để giải quyết bài toán kết nối với ứng dụng được.
Những trường hợp nào, mô hình kinh doanh quán ăn nên sử dụng tính năng này:
- Anh/chị chủ quán ăn kinh doanh truyền thống và muốn bán online
- Anh/chị chủ quán ăn mở quán và xác định sẽ kinh doanh online
- Sản phẩm của anh/chị có giá tốt nhưng khách hàng tiềm năng ở cách xa từ 1-2km
- Anh/chị có sẵn lượng khách hàng đặt ứng dụng tốt, muốn chuyển đổi sang sử dụng Website Order của riêng mình
3.3. Tối ưu hoạt động thu/chi, kế toán
Tính năng quản lý kho là một trong những nghiệp vụ nâng cao của phần mềm quản lý quán ăn. Không chỉ xuất kho bán mà còn có các hình thức xuất kho phụ vụ nhiều mục đích khác.
Xuất kho hủy là một ví dụ. Khi mà nguyên vật liệu bị hỏng, nếu anh chị xuất kho bán hàng, phần chi phí nguyên vật liệu này sẽ bị tính vào chi phí sản xuất. Qua đó giá vốn hàng bán của anh/chị sẽ bị ghi nhận sai và anh/chị không tìm được bản chất của vấn đề nằm ở việc hủy nguyên liệu.
Việc hủy nguyên vật liệu có thể do chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp hay do hệ thống tủ đông, tủ mát gặp trục trặc. Nếu không ghi nhận xuất kho hủy, anh/chị chủ quán ăn có thể kết luận sai là do đầu bếp phung phí. Dẫn đến yêu cầu đầu bếp thắt chặt định lượng nguyên vật liệu, khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm ít chất lượng hơn và rời bỏ quán ăn của mình.
Một ví dụ khác gần gũi hơn với là hoạt động nhập kho khác. Thông thường, các anh/chị thường mua nguyên vật liệu từ nhà cung cấp. Tuy nhiên cũng có trường hợp tự cung tự cấp một vài đầu nguyên vật liệu như trứng gà tự nuôi, rau tự sản xuất. Hoặc anh/chị được tặng mấy chục lít rượu quê, muốn nhập kho để bán.
Các hoạt động nhập kho này, nếu ghi nhận là nhập kho 0 đồng thì sẽ ảnh hưởng đến chi phí nhập hàng trung bình. Không có đánh giá chính xác về biến động giá của nhà cung cấp khi xem lại lịch sử nhập hàng.
Như vậy, tính năng kiểm soát tồn kho (nhập kho – xuất kho) phù hợp với:
- Các quán ăn có doanh số lớn, danh mục hàng hóa nhập nhiều, mỗi hàng hóa có nhiều nhà cung cấp
- Các quán ăn có 2 cơ sở nhưng lại nằm ở 2 thành phố khác nhau
- Các quán ăn có nhiều kho lưu trữ khác nhau (kho rau, kho thịt, kho đồ uống)
- Các quán ăn quy mô chuỗi có bếp – kho tập trung
3.4. Tối ưu hoạt động kinh doanh chuỗi quán ăn
Hoạt động quản lý chuỗi quán ăn được hiểu đơn giản là việc quản lý tốt từng điểm bán. Với số lượng chuỗi quán từ 2 – 3 địa điểm kinh doanh, anh/chị chủ quán vẫn có thể xử lý được. Nhưng khi số lượng chuỗi lên đến 5 quán hay các điểm bán ở cách xa nhau, anh/chị chủ quán sẽ cần phải trao quyền và quản lý trên một hệ thống đồng nhất để tối ưu về mặt thời gian.
Tính năng quản lý hoạt động kinh doanh chuỗi trên phần mềm quản lý quán ăn được thiết kế với mục tiêu tạo môi trường làm việc đồng nhất giữa các vị trí (thường không làm việc gần nhau).
Bên cạnh một vài báo doanh thu toàn hệ thống, doanh thu từng chi nhánh, chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn chi nhánh tương đối dễ hiểu thì điểm cốt lõi trong hoạt động kinh doanh chuỗi quán ăn hiệu quả nằm ở tính kết nối giữa nhiều nhân sự, bộ phận. Ví dụ kế toán làm việc với nhân viên thu mua, nhân viên thu ngân, marketing làm việc với quản lý vận hành các chi nhánh.
Tất cả hiệu quả công việc sẽ được thể hiện trên các con số, bảng dữ liệu, biểu đồ. Anh/chị chủ quán lúc này sẽ căn cứ trên các biểu đồ đó để tìm ra vấn đề, xác định nguyên nhân cốt lõi và có phương hướng chỉ đạo xử lý kịp thời.
Tính năng tối ưu hoạt động kinh doanh chuỗi phù hợp với:
- Các quán ăn có từ 3 chi nhánh trở lên
- Các quán ăn có 2 chi nhánh nhưng ở cách xa nhau (khác thành phố)
- Các quán ăn có đội ngũ vận hành và đội ngũ văn phòng (kế toán, marketing) làm việc cách xa nhau
Với đầy đủ nghiệp vụ quản lý bán hàng, phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk do Công ty Cổ phần MISA phát hành phù hợp với mọi mô hình là quán ăn vỉa hè, quán ăn bình dân đến các chuỗi quán.
MISA CukCuk là phần mềm quản lý quán ăn hỗ trợ order, thu ngân, tính tiền nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, phần mềm quán ăn MISA CukCuk còn giúp kiểm soát tốt thu chi và mức độ tiêu hao nguyên liệu làm món ăn của quán phù hợp với các mô hình quán ăn từ nhỏ lẻ đến chuỗi nhà hàng.
IV. Tính năng chính của phần mềm quản lý quán ăn tiện dụng nhất hiện nay MISA CukCuk
4.1. MISA CukCuk tính tiền quán ăn chính xác
Thay vì tính nhẩm tiền thừa trả khách thì phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk sẽ tự động tính toán. Việc sai sót, thiếu thừa món là hoàn toàn không có. Khách hàng cũng yên tâm hơn vì có hóa đơn rõ ràng, minh bạch.
Hệ thống lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch của quán ăn, từ số lượng, giá thành cho đến việc phân loại các mặt hàng được bán chạy để quán có thể chủ động trong kế hoạch nhập nguyên liệu cho hôm sau. So sánh, đối chiếu thực tế thu được với tổng hóa đơn trên hệ thống làm giảm bớt tình trạng sai sót, chênh lệch không đáng có. Điều này vì thế cũng khiến quán ăn tránh được thất thoát về tiền.
Bên cạnh đó, quán ăn của anh/chị có thể chuyên nghiệp hơn khi triển khai thêm nhiều hình thức thanh toán khác cho khách hàng: tiền mặt, thẻ, chuyển khoản, ví điện tử… giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng.
4.2. MISA CukCuk hỗ trợ nhận order ghi món nhanh chóng
Nhiều tình huống dở khóc dở cười khi nhân viên ghi món cho quán vừa bếp chế biến nhầm lại vừa khiến khách không hài lòng. Do quán đông, quá tải, nhân viên ghi chép món thủ công, chữ xấu, nghe nhầm hoặc không thống nhất lại với khách.
Phục vụ 1 – 2 bàn, quán có 5 – 6 món thì không sao, nhưng những bên kinh doanh đồ ăn vặt, trà sữa, ốc, hay cơm phở văn phòng thực đơn lên đến 15 – 20 món ghi thôi cũng mệt chứ không nói đến chuyện chuyển đơn xuống chế biến. Hậu quả là nhân viên phục vụ chậm, kém năng suất, khách hàng mất thời gian chờ đợi, không hài lòng.
Cải thiện, nâng cao năng suất phục vụ của nhân viên bằng phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk. Nhân viên chỉ cần thao tác toàn bộ yêu cầu của khách hàng trên chính thiết bị di động thông minh của mình, đơn sẽ được tự động chuyển đến bộ phận chế biến mà không cần phải trực tiếp đưa như trước kia. Việc thông báo hủy, đổi món cũng nhờ phần mềm mà nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó, việc phục vụ đúng thứ tự, khách đến trước phục vụ trước cũng sẽ được cải thiện nhờ MISA CukCuk. Với phần mềm quản lý quán ăn này, từ khâu gọi món đến chế biến, khách hàng sẽ được đánh số. Việc trả món của nhân viên cũng được thực hiện và kiểm soát trên hệ thống thay vì nhớ nhớ quên quên, đưa nhầm món cho khách hàng.
Vậy là dù cho quán có trong tình trạng quá tải, đông khách thì công việc vận hành vẫn diễn ra trơn tru. Khách được phục vụ một cách có thứ tự, không mất quá lâu để chờ đợi cũng như có những trải nghiệm không vui về quán.
Đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm order quán ăn MISA CukCuk:
4.3. MISA CukCuk quản lý kho nguyên vật liệu chặt chẽ
Do quá trình kinh doanh áng chừng của các quán dẫn đến việc nhập nguyên vật liệu theo cảm tính. Điều này gây ra tình trạng thừa thiếu, tồn, hết hạn nguyên liệu, thất thoát tiền bạc. Nhiều khi quán đang đột nhiên đông khách, nguyên liệu dữ trữ không có, hôm nhập nhiều thì lại tồn kho không bán được.
Ghi sổ thủ công các khoản công nợ với các nhà cung cấp. Những chi phí phát sinh, nhớ nhớ quên quên, tích dần vào thì lại thành khoản tiền lớn. Bởi vậy, quản lý không chặt chẽ từ đầu rất khó để kiểm soát được thất thoát về sau.
Một số quán ăn cũng áp dụng các phần mềm tính toán như phần mềm excel để kiểm soát tình hình kho quỹ, nguyên vật liệu nhưng quá quá nhiều thư mục, lập hàm cũng mất thời gian, khi kiểm tra sai sót cũng rất khó để sửa vì không biết sai ở đâu. Đối chiếu, theo dõi số liệu không tập trung, đôi khi còn xảy ra nhầm lẫn. Vậy có cách nào khắc phục điều này?
Phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk hoàn toàn loại bỏ những giấy tờ không cần thiết trong quá trình vận hàng của quán bạn. Cụ thể hóa các khoản thu chi với các nhà cung cấp. Mỗi khi có hoạt động bán ra, hàng hóa sẽ được tự động trừ đi trong kho.
Bạn sẽ luôn biết được quán mình còn gì, thiếu những gì, thậm chí xu hướng của khách hàng đang gọi nhiều món gì. Điều này giúp việc lên kế hoạch nhập nguyên liệu có cơ sở và sát với nhu cầu của khách hàng hơn so với những ước đoán cảm tính trước kia của chủ quán.
Trải nghiệm ngay tính năng quản lý kho nguyên vật liệu quán ăn TẠI ĐÂY!
4.4. MISA CukCuk cập nhật tình hình doanh thu quán ăn 24/7
MISA CukCuk cung cấp hơn 60 bảng biểu, thống kê về tình hình kinh doanh, chi phí, lãi lỗ cho đến hoạt động mua hàng, công nợ nhà cung cấp. Tất cả được thể hiện trực quan, tường minh bằng biểu đồ. Khung giờ nào quán ăn của bạn đông khách, khung giờ nào vắng khách.
Quán ăn của bạn cũng có thể dựa vào những báo cáo trên để có những hoạt động phù hợp. Việc điều chỉnh về giá thành nguyên liệu hay đối tác cung cấp nhờ có báo cáo trực quan, được cập nhật tự động nên dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh.
Bạn cân nhắc giảm tình trạng quá tải bằng việc ưu đãi cho các khách hàng mua mang về hoặc giao hàng tận nơi. Những khung giờ vắng khách thì việc tạo những chương trình ưu đãi vào khung giờ này cũng là một trong những hoạt động giúp thu hút khách hàng quan tâm đến quán của bạn.
Quản lý chính xác doanh thu – Hạn chế 100% thất thoát với phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk:
4.5. MISA CukCuk hỗ trợ quản lý khách hàng chuỗi quán ăn
Bên cạnh việc đáp ứng toàn bộ nghiệp vụ cần thiết của một quán ăn từ tính tiền, gọi món cho đến quản lý nguyên liệu, quản lý vận hành, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk còn cho phép chủ quán quản lý khách hàng một cách hiệu quả hơn thông qua các hình thức sau:
-
Phát hành voucher, thẻ tích điểm điện tử cho khách hàng mới nhanh chóng, dễ dàng
-
Cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng bằng việc gửi tin nhắn thông báo đến thiết bị di động
-
Thiết bị của từng thực khách nhận tin vào các dịp nhà hàng có chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Đặc biệt là các dịp như sinh nhật, lễ tết…
>> Những hoạt động này giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới và gia tăng doanh thu hiệu quả.
V. Những điểm ưu việt của phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk
5.1. Tích hợp được trên nhiều thiết bị, quản lý quán ăn từ xa tiện lợi
Một vài tình huống phát sinh khiến bạn không thể trực tiếp có mặt tại quán. Vậy khi đó, bạn quản lý theo cách nào? Để giải đáp câu hỏi trên, MISA CukCuk triển khai tính năng quản lý trực tiếp trên thiết bị di động của chủ quán. Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, muốn nắm bắt tình hình kinh doanh ở bất kỳ thời điểm nào.
Ngoài ra, quán ăn nhỏ của anh/chị có thể đầu tư những thiết bị bán hàng sau:
- Laptop, PC cá nhân
- Máy POS mini cầm tay, vừa hỗ trợ nhận order, tính tiền, in phiếu tạm tín, in hóa đơn cho quán ăn rất tiện lợi
- Máy in hóa đơn hay máy in bill chuyên nghiệp. Không cần ghi hóa đơn giấy, hạn chế gian lận
5.2. Hỗ trợ quản lý quán ăn ngay cả khi mất internet
Điểm ưu việt nữa của phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk là khả năng hoạt động trơn tru kể cả khi quán ăn mất kết nối Internet. Toàn bộ hệ thống được lưu trữ trên máy chủ và tự động cập nhật lại khi có kết nối.
5.3. Giao diện phần mềm quán ăn MISA CukCuk thân thiện, dễ sử dụng
MISA CukCuk được thiết kế với giao diện thuận tiện, dễ dàng thao tác cho tất cả các bộ phận. Trong đó có: thu ngân, phục vụ, bếp chế biến cho đến quản lý. Chỉ mất từ 5 – 10 phút để tải phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk và sử dụng.
Đặc biệt với MISA CukCuk bạn không mất quán nhiều chi phí đầu tư cho thiết bị. Nhân viên, quản lý hoàn toàn có thể trực tiếp thao tác trên chính thiết bị di động thông mình đang sử dụng. Điều này cũng phần nào giảm bớt chi phí đào tạo ban đầu dành cho nhân viên.
Dùng thử MISA CukCuk ngay hôm nay TẠI ĐÂY!
5.4. Thương hiệu MISA uy tín, sản phẩm chất lượng cao
Là một trong số những sản phẩm của Công ty Cổ phần MISA, phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk đã và đang khẳng định uy tín với khách hàng của mình. Hiện tại MISA CukCuk đã đặt chân lên hơn 25 quốc gia trên thế giới trong đó phải kể đến: Canada, Mỹ, Úc, Pháp, Singapore, Nhật Bản. Cùng với đó là sự tin tưởng của hơn 54.000 khách hàng đã luôn đồng hành cùng MISA CukCuk.
Với tiêu chí luôn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm từng ngày, MISA CukCuk hiểu rõ trách nhiệm của mình hỗ trợ các chủ quán ăn sao cho việc quản lý trở nên hiệu quả, thuận tiện, giúp chủ quán không những chỉ duy trì kinh doanh mà còn có thể phát triển mô hình hơn nữa.
VI. Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk
6.1. Tôi có thể dùng thử miễn phí phần mềm quán ăn không?
Đăng ký 15 ngày dùng thử miễn phí MISA CukCuk TẠI ĐÂY. Chuyên viên MISA sẽ liên hệ hỗ trợ bạn dùng thử phần mềm và đồng hành để giải đáp các thắc mắc, yêu cầu nếu có.
Ngoài ra, MISA CukCuk có các kênh hỗ trợ khác như:
6.2. Giá phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk bao nhiêu?
MISA CukCuk có nhiều gói giá phần mềm khác nhau đáp ứng linh hoạt nhu cầu quản lý, mô hình kinh doanh quán ăn của bạn. Chỉ từ 6.000đ/ngày, bạn đã có thể sử dụng phần mềm quản lý quán ăn chuyên nghiệp nhất hiện nay.
MISA CukCuk có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, trợ giá cho khách hàng khi mua gói dịch vụ. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá và so sánh tính năng các gói TẠI ĐÂY.
6.3. Phần mềm tính tiền quán ăn MISA CukCuk có kết nối với két tiền, máy in hóa đơn hoặc máy POS mini cầm tay không?
Phần mềm MISA CukCuk kết nối dễ dàng với các thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền, máy POS mini… giúp cho việc bán hàng quán ăn nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.
Đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk:
Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích về phần mềm quản lý quán ăn phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm quản lý quán ăn MISA CukCuk phù hợp với mọi mô hình kinh doanh quán ăn từ nhỏ lẻ đến chuỗi quán ăn, hỗ trợ quản lý ở mọi lúc mọi nơi. Quản lý bán hàng quán ăn hiệu quả hơn ngay trong tháng đầu sử dụng MISA CukCuk!