Phân Tích Phần Mềm Bán Hàng Bego 2021 – Ưu Và Nhược điểm
Mục lục bài viết
Phần mềm bán hàng Bego
Bạn muốn tìm hiểu và khám phá thêm về phần mềm bán hàng Bego ? Bạn đang phân vân liệu với nên ứng dụng phần mềm bán hàng Bego để tương hỗ doanh nghiệp ? Bài viết dưới đây về phần mềm bán hàng Bego sẽ giúp bạn tìm được câu vấn đáp .
Bego là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như tại shop, Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Lazada). Tương trợ doanh nghiệp đồng bộ những kênh bán hàng, quản lý tập trung tại một nơi và tạo ra thứ tự bán hàng từ lúc lên đơn tới lúc vận chuyển tới khách hàng.
Bego được phát triển với 3 sản phẩm chính để giúp nhà kinh doanh phát triển. Bao gồm:
Bạn đang đọc: Phân tích phần mềm bán hàng Bego 2021 – Ưu và nhược điểm
- Be Omnichannel: Quản lý bán hàng đa kênh
- Be Commerce: Quản lý bán hàng online, những sàn TMĐT
- Be POS: Quản lý bán hàng cho những shop & siêu thị
Những tính năng của phần mềm bán hàng Bego
Quản lý viên chức
Trên phần mềm sẽ với người chủ shop là quản trị chính. Ngoài ra, bạn hoàn toàn với thể thêm viên chức cấp dưới của mình vào để tương hỗ khắc phục và xử lý những việc làm tương quan khác. Thêm thông tin viên chức cấp dưới của shop tại phần thông số kỹ thuật . Tại đây chủ shop cần nhập ko thiếu Họ tên, số điện thoại cảm ứng, email, liên hệ … Không những thế, thêm cấp bậc, vai trò cho viên chức cấp dưới theo những phạm vi như :
- Vai trò: Quản lý hay viên chức
- Quản lý chi nhánh: Sở hữu thể quản lý 1 hoặc tất cả chi nhánh
- Trạng thái: Đang làm việc hay đã nghỉ việc
- Phạm vi quyền hạn: Tất cả thông tin dữ liệu/một số dữ liệu do chủ shop chỉ
Tính năng này giúp thêm cụ thể những vai trò mới trong shop. Đồng thời, phân quyền hạn cụ thể cho từng nhóm đối tượng người tiêu sử dụng ở những phạm vi quản trị khác như Đơn hàng, người sắm, quản trị kho, xem tài liệu xuất nhập hàng …
>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm BEGO 2021
Thiết lập thông tin shop
Thường phần update thông tin shop sẽ được thêm ngay lúc bạn mới đăng nhập vào phần mềm. Tuy nhiên nếu chưa hoàn thành thì hoàn toàn với thể thêm tại phần thông số kỹ thuật thông tin shop . Bego giúp thêm thông tin shop trên phần mềm, thời hạn sử dụng phần mềm, Tên shop, Logo và liên lạc của shop như số điện thoại cảm ứng, liên hệ .
Quản lý chi nhánh
Nếu tên thương hiệu của bạn với nhiều Trụ sở, chuỗi shop hoàn toàn với thể thêm thông tin của Trụ sở lên để quản trị chung. Danh sách Trụ sở sẽ hiển thị tập trung chuyên sâu thành list để theo dõi . Bego tương hỗ thêm đơn hàng mới lên phần mềm. Để tạo đơn hàng cần nhập khá đầy đủ thông tin như sau :
- Thông tin đơn hàng: Mã đơn, chi nhánh bán, viên chức bán hàng, nguồn đơn hàng…
- Khách hàng: Tên khách hàng (thêm mới hoặc chọn từ danh sách lưu trước đó)
- Thông tin sản phẩm, mức giá,…
- Hình thức trả tiền và vận chuyển
Những đơn hàng được tạo thành công xuất sắc sẽ lưu thành list. Từ đây chủ shop hoàn toàn với thể theo dõi trạng thái của những đơn hàng ( đã giao / chưa giao, đã trả tiền giao dịch / Chưa giao dịch trả tiền … ). Ngoài ra, hoàn toàn với thể xuất file đơn hàng theo nhu yếu sử dụng .
>> Bạn với thể tìm hiểu thêm về phần mềm bán hàng Suno để tham khảo!
Xem thêm: Có nên chạy deal bán lỗ 1K để kéo shop?
Đơn hàng đổi trả
Trong trường hợp khách đã sắm nhưng vì nhiều nguyên do muốn trả hàng bạn cần tạo đơn hàng đổi trả để trấn áp số lượng hàng trả và những ngân sách tương quan. Trước nhất chọn đơn hàng khách muốn trả trong Danh sách đơn hàng chọn đơn và nhấn hoàn trả . Sau đó vào mục tạo Đơn trả hàng nhập những thông tin đơn trả, thiết lập hoàn tiền cho người sắm và nhập lại trong khó để tránh thất thoát và xô lệch cuối tháng .
Cài đặt lý do hủy trả
Để tránh khách đối trả với nguyên do ko thích đáng gây tác động tác động tới doanh nghiệp, phần mềm bán hàng Bego giúp thiết lập phần Lý do hủy trả trong phần thông số kỹ thuật. Bạn hoàn toàn với thể thêm những nguyên do mà shop đồng ý đổi trả và thông tin trước cho người sắm . Điều này giúp chủ shop nắm nguyên do khách đổi trả để khắc phục nếu do shop làm chưa tốt. Tránh thất thoát và tốn nguồn lực vào việc khắc phục và xử lý đơn đổi trả .
Đóng gói
Lúc đơn hàng đã được triển khai xong, tính năng này giúp tạo đơn đóng gói những mẫu sản phẩm theo thông tin trên đơn. Hoàn thành đóng thì xác nhận trên Bego đã đóng gói để tiến tới những quá trình tiếp theo .
Quản lý sản phẩm
Phần mềm giúp thêm mới những loại sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh thương nghiệp lên mạng lưới hệ thống. Sở hữu 2 cách thêm loại sản phẩm lên Bego. Đó là :
- Nhập trực tiếp từng sản phẩm: Thông tin cơ bản (tên, mã sản phẩm, đơn vị tính…), hình ảnh sản phẩm, Mô tả chi tiết, Giá bán, Tính chất
- Nhập bằng file sản phẩm từ thiết bị lên dưới định dạng .XLS
Bạn vẫn hoàn toàn với thể chỉnh sửa / thêm thông tin mẫu sản phẩm nếu với sự đổi khác trong tương lai. Hoặc xóa loại sản phẩm nếu ngừng kinh doanh thương nghiệp nó .
Quản lý Kho
Tính năng này theo dõi được sản phẩm & hàng hóa đang tồn trong kho của shop. Từ đó dữ thế chủ động bổ trợ sản phẩm & hàng hóa ko thiếu bảo vệ phân phối cho người sắm. Hàng tồn trong kho được hiển thị theo list. Chủ shop hoàn toàn với thể tìm kiếm, lọc xem theo nhu yếu Bạn hoàn toàn với thể tạo phiếu nhập hàng / phiếu kiểm hàng / chuyển kho để theo dõi sản phẩm & hàng hóa được nhập xuất trong kho. Để hoàn thành xong phiếu bạn thêm thông tin theo nhu yếu. Cụ thể :
- Phiếu nhận hàng: Nhập thông tin phiếu, nhà sản xuất, sản phẩm nhập, trả tiền.
- Phiếu kiểm hàng: Nhập chi nhánh và sản phẩm cần rà soát số lượng hàng
- Phiếu chuyển kho: Chọn chi nhánh chuyển và chi nhánh nhận, sản phẩm chuyển kho
Những ưu điểm và nhược điểm khác của phần mềm bán hàng Bego
Xem thêm: Để trở thành một nhân viên bán hàng giỏi – Bạn cần gì?
Ưu điểm của phần mềm bán hàng Bego
- Quản lý viên chức thông qua tính năng ghi nhận lịch sử hoạt động
- Thống kê thống kê chi tiết và cụ thể
- Tương trợ in mã vạch sản phẩm, quản lý sản phẩm tiện lợi hơn
>> Đọc thêm: Những Tips quản lý bán hàng từ Bego
Nhược điểm của phần mềm bán hàng Bego
- Hầu hết những tính năng khá sơ khai
- Những tính năng đều quá thuần tuý ví dụ như chỉ ngừng ở thêm viên chức và ghi lịch sử hoạt động, ko với chấm công, giao việc. Với tính năng về khách hàng chỉ thêm khách hàng mới, ko với phân nhóm khách…
- Bego chỉ thích hợp với doanh nghiệp hoặc shop nhỏ.
- Chưa tích hợp với Website
- Bego hiện chưa tích hợp và đồng bộ với Website, cũng như chưa với tính năng gì giúp thu Lead từ Website về.
- Chưa phát triển tính năng về Chăm sóc khách hàng
- Sắp như phần mềm bán hàng Bego chưa phát triển những tính năng về CSKH. Chủ yếu về quản lý sản phẩm và bán hàng
>> Tham khảo thêm: Phần mềm bán hàng uy tín tốt nhất 2021
CÔNG TY TNHH TRẦN VŨ GROUP
Tran Vu Group tự hào là Agency huấn luyện và triển khai những dự án Digital Marketing hàng đầu.
- Website: lanhdaodoanhnghiep.com
- Số ĐKKD: 0315494955 – Ngày cấp: 22/01/2019
- Liên hệ: Khu Công Nghệ Phần Mềm – Đại Học Quốc Gia, Khu xã 6, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh (google map)
- Hotline: 08.9991.0998
- Chăm sóc khách hàng: 09.0137.9395
- Email: [email protected]